***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ( 2) $$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 9 มกราคม 2024.

  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ

    438095063_436423469078707_7449713537069007146_n.jpg

     
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    เริ่มลงให้บูชากันเลยครับ

    292.พระผงจันทร์ลอย รุ่นสร้างอุโบสถ ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวงอ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ปี๒๕๒๗

    หลวงปู่มรณภาพเมื่อวันเสาร์ที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๓๐ แล้ว สิริอายุ ๗๓ ปี ๖ เดือน พรรษา ๕๓.... พระผงรุ่นนี้สร้างปี พ.ศ.๒๕๒๗ นับเรียกว่าเป็นรุ่นทิ้งทวนกันเลยทีเดียว
    ชาวบ้านในแถบวัด เล่าขานกันมาแบบนี้ ...หลวงปู่เป็นพระหมอยา มุ่งมั่นรักษาบรรเทาทุกข์ให้กับชาวบ้านตลอดทุกลมหายใจของท่าน
    การสร้างวัตถุมงคลมีเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่ทันหลวงปู่ พระผงจันทร์ลอยนี้นับเป็นพระที่แท้และทันหลวงปู่อธิษฐานจิตอย่างแน่แท้

    หลวงปู่พระครูบาธรรมชัย (พระครูวรเวทย์วิสิฐ) มรณภาพแล้วไปเกิดเป็นเทวดาบนสวรรค์ชั้นดุสิต

    จาก หนังสือ ตายแล้วไม่สูญ...แล้วไปไหน

    "..หลวงปู่พระครูบาธรรมชัย (พระครูวรเวทย์วิสิฐ) วัดทุ่งหลวง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ท่านมรณภาพเมื่อวันที่ ๖ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๓๐ ก่อนหน้านี้มีคนแจ้งข่าวให้อาตมาทราบว่าหลวงปู่ธรรมชัยท่านไม่สบายมาก เข้าโรงพยาบาล อาตมาฟังแล้วก็คิดในใจว่าวันนี้ตรงกับวัน ๑๒ ค่ำ ตามตำราโบราณถ้าป่วยวันนี้มันหายยาก หลังจากนั้นถัดไปอีก ๑ วันจากวันที่ได้รับข่าวว่าท่านมรณภาพแล้ว ก็คิดว่าเคยทำงานคู่กันในด้านสาธารณประโยชน์เหมือนกันแต่คนละด้าน ท่านไปแล้วก็เหลือแต่เรา จึงคุมกำลังใจตนเอง นอนภาวนาบ้างพิจารณาไปบ้าง พอจิตรวมตัว จิตรวมตัวนี่ไม่ต้องบังคับ พอจิตทรงตัวดีก็ไปหาพระ พอไปถึงก็กราบพระ ถ้าจิตมีกำลังอย่างนี้ตายเมื่อไรก็มาที่นี่ ก็นึกถึงหลวงปู่ธรรมชัยขึ้นมาได้ จึงกราบเรียนถามพระท่านว่า "เวลานี้หลวงปู่ธรรมชัยอยู่ที่ไหน"

    ท่านก็ตอบว่า "หลวงปู่ธรรมชัยอยู่ชั้นดุสิต" ก็ตกใจเพราะว่าหลวงปู่ธรรมชัยเดิมท่านเป็นพุทธภูมิ ต่อมาก็ลาพุทธภูมิต้องการเป็นอัครสาวกของพระศรีอาริย์ ท่านเคยบอกว่า "ขอเกิดอีกชาติ ต้องการเป็นอัครสาวกของพระศรีอาริย์" อาตมาจึงกราบถามพระว่า "ในเมื่อหลวงปู่ธรรมชัยไม่ได้เป็นพุทธภูมิ ก็ไม่มีสิทธิ์เข้าชั้นดุสิต เพราะชั้นดุสิตผู้ที่จะเข้าได้ต้องเป็นพระอริยเจ้าขั้นพระโสดาบันขึ้นไป และในเมื่อหลวงปู่ธรรมชัยปรารถนาเป็นอัครสาวกของพระศรีอาริย์ ก็เป็นพระอริยเจ้าไม่ได้จึงไม่มีสิทธิ์เข้าชั้นดุสิต

    และอีกประการหนึ่งหลวงปู่ธรรมชัยลาจากพุทธภูมิแล้ว และไม่ใช่บิดามารดาของพระโพธิสัตว์ ทำไมเข้าชั้นดุสิตได้" พระท่านก็บอกว่า "งานของหลวงปู่ธรรมชัยเป็นงานพุทธภูมิ มีเมตตา ความรัก กรุณา ความสงสาร ไม่มีขอบเขต ใครไปก็สงสารมีเงินหรือไม่มีไม่สำคัญ ต้องการสงเคราะห์อย่างเดียว ด้านมุทิตา ท่านไม่เคยอิจฉาริษยาใคร ใครได้ดีพลอยยินดีด้วย อุเบกขา วางเฉย คนที่ไม่ชอบใจเขาก็ว่าท่าน เขานินทาท่าน ท่านก็เฉย รวมความว่าท่านครบถ้วน บริบูรณ์ด้วยพรหมวิหาร ๔ ไม่มีขอบเขต อย่างนี้เขาเรียกเป็น อัปปมัญญา อัปปมัญญา นี้ไม่มีขอบเขต ถือว่างานประเภทนี้เป็นงานพุทธภูมิไม่ใช่งานสาวก และทำไมจะถือว่าเขาไม่มีสิทธิ์เข้าชั้นดุสิต"

    พอพูดจบท่านก็เรียกหลวงปู่ธรรมชัยเข้าไปนั่งคู่กับอาตมา อาตมาถามหลวงปู่ธรรมชัยว่า "หลวงปู่ออกจากร่างกายแล้ว รู้สึกเสียดายร่างกายไหม อยากกลับเข้าไปไหม" หลวงปู่ทำหน้าเบ้ปั้นไม่ถูกเลยตอบว่า "รังเกียจร่างกายจริงๆ" ถามว่า "อายุกาลมันสมควรหรือเปล่าในการตายครั้งนี้" ท่านบอกว่า "เป็นการตายที่ไม่สมควรแก่เวลาที่ควรจะตาย" พระท่านบอกว่า "สงสารเธอ กาลเวลามันเลยมาแล้ว เรื่องการก่อสร้างก็เหลือไม่มาก คนอื่นเขาทำต่อไปได้ ควรไปให้ได้มีความสุขบ้าง" หลังจากนั้นพระท่านก็เรียกพระศรีอาริยเมตไตรยขึ้นไป พอท่านขึ้นไปอาตมาก็กราบเรียนถามว่า "เวลานี้วิมานของหลวงปู่ธรรมชัยอยู่ที่ไหน" ท่านบอกว่า "เขาปรารถนาเป็นอัครสาวกของฉันก็อยู่ที่ฉัน"

    ใครฝึกมโนมยิทธิได้ก็สามารถพิสูจน์ได้ด้วยตนเอง เวลาจะพิสูจน์ก็ต้องทิ้งความจำที่รู้มาก่อน อย่างพระท่านบอกว่า "หลวงปู่ธรรมชัยอยู่สวรรค์ชั้นดุสิต" ต้องทิ้งอารมณ์นี้เสียก่อน ให้จิตมีความทรงตัวเป็นอุเบกขา อย่าให้อารมณ์เก่าที่เราได้ยินมามีในจิต จึงเริ่มภาวนา แล้วขึ้นไปหาพระแล้วก็กราบถามท่าน อย่างนี้จะไม่ผิด.."


    สภาพสวยตามรูปบูชา 250 บาท


    438060476_455845293677373_3691509610433254363_n.jpg

    438083196_1202079940803952_8051479917931883572_n.jpg


     
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    293.พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่นแรก หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ปี2553



    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่นแรก หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ปี2553

    - เนื้อผง รวมมวลสาร

    พระอาจารย์กล่าวว่า พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่นแรก วัดท่าขนุน " ที่เน้นจริงๆก็คือเน้นในเรื่องของลาภเพราะช่วงที่เข้ากรรมฐานท่านบอกว่าคนที่ทำบุญด้วยจะได้มีความคล่องตัวดังนั้นพระที่สร้างชุดนี้ก็เน้นในเรื่องของลาภผล
    ในส่วนของพระเนื้อผงที่อยากสร้างเพราะว่ามีผงสำคัญอยู่เยอะเอาแค่ว่าลูกอมของหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ลูกอมของหลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอก ผงจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ ฯลฯ ก็เลยว่าจะทำเนื้อผงด้วย

    สำหรับเนื้อโลหะเรามีชนวนเก่าอยู่มาก มีทั้งชนวนพระปัจเจกพุทธเจ้าเนื้อทองคำ ๑ ซม. เนื้อทองคำ ๓ ซม. เนื้อ ทองคำ ๓ นิ้ว เนื้อเงิน ๑ ซม. เนื้อเงิน ๓ ซม. เนื้อเงิน ๓ นิ้ว ชนวนทองคำพระยอดธง ชนวนเงินพระยอดธง ชนวนพระอุปคุตปราบมารที่ไปนั่งปรกให้ทางวัดไร่แตงทอง ชนวนที่สำคัญที่สุดก็คือยันต์ครูที่ท่านให้เขียนตอนเข้ากรรมฐาน ๓ วัน ใช้แผ่นทองแผ่นใหญ่เลย

    หลวงพ่อเล็กบอกว่าให้บูชาพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน ด้วย " คาถาเงินล้าน " พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี จะเกิดความคล่องตัว
    พระอาจารย์บอกว่า " พระปิดตารุ่นนี้มีอยู่หลายองค์ที่เนื้อเกิน เนื้อเกินอย่าไปแกะออกนะ ถือว่าดีอะไรที่งอกที่เกินมา โบราณเขาถือว่าเป็นมงคลทั้งนั้น เนื้อเกินนั้นเกิดจากว่า เวลาเขาฉีดแบบด้วยขี้ผึ้งแล้วขี้ผึ้งล้นเกินไปเท่าไรเนื้อก็จะยื่นมาเท่านั้นบางองค์ก็เป็นเม็ดกลมๆเหมือนกับพระธาตุงอก บางองค์ก็อาจจะมีก้านขึ้นมาหน่อยหนึ่งถ้าใครเจอถือว่าโชคดีมากๆเก็บไว้ให้ดีๆ"

    จำนวนการพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่นแรก มีดังนี้
    1.เนื้อนวะโลหะเต็มสูตรแก่ทอง ๒,๐๐๐ องค์
    2.เนื้อทองคำทั้งสิ้น ๑๐๐ บาท
    3.เนื้อเงิน ๒,๘๖๐ องค์
    4.เนื้อเมฆพัตร ๒,๐๐๐ องค์
    5.เนื้อเมฆสิทธิ์ ๒,๐๐๐ องค์
    6.เนื้อชุบทองพ่นทราย ๒,๐๖๒ องค์
    7.เนื้อผง ๓๐,๘๗๒ องค์
    8.เนื้อชินเงิน ๓๐๐ องค์

    --------------------------------------------------------------------------------------

    สภาพสวยตามรูปบูชา 490 บาท

    ****** จองแล้วครับ *******


    438065047_1629015234606639_7043012714029655089_n.jpg

    438112567_443763241348218_5396990535142517234_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2024
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    294.พระสีวลีจกบาตร หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์ ปี 2554 ก้นอุดผงศักดิ์สิทธิ์ และฝังแร่รัตนชาติ หลวงปู่หงษ์อธิษฐานจิตประจุธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ อย่างเข้มขลัง เน้นด้านเมตตาค้าขาย โบราณกาลท่านว่าผู้ใดมีพระสิวลีจกบาตรไว้บูชา หมั่นทำบุญทำทานและขอบารมีท่าน จะไม่อดอยากยากจน มีลาภสักการะอยู่ไม่ขาด โดยเฉพาะองค์นี้อุดผงเต็ม แร่รัตนชาติมาเต็มเม็ด



    #ประวัติพระสีวลี
    พระสีวลีเป็นพระเถระ ที่พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า เป็นพระอรหันต์ที่เลิศทางลาภสักการะมาก หากผู้ใดมีพระสีวลีไว้บูชา ประจำบ้านเรือน จะนำโชคมหาลาภ มาสู่ท่านผู้บูชา ในธุรกิจ การค้า หรือเคหาสน์สถานบ้านเรือน หากได้บูชาพระสีวลีแล้วจะสำเร็จดังปรารถนาแน่นอน
    ในการบูชาพระสีวลีนั้น ให้บูชาด้วยดอกบัว ๕หรือ ๙ดอกก หรือใช้พวงมาลัยที่เป็น ดอกมะลิ ดาวเรือง ใช้ธุปหอม หรือกำยานสามเม็ดก็ได้เป็นกลิ่นหอมเย็นๆๆ อย่าใช้ธุปหอมสีดำเป็นอันขาดเพราะพระสีวลีเป็นพระอรหันต์ไม่ใช่เทวดา ครับ ธูปแขกสีดำไว้บูชาเทวดา เมื่อจะบูชาให้เอาพวงมาลัยถวายใส่พานถวายหน้ารูปเคารพแทนองค์พระสีวลี หรือ เอาดอกบัว ๕หรือ๙ดอกใส่แจกัน จะมีเทียนหรือไม่ก็ได้ จุดธูป สามดอกก แล้วตั้ง นโมสามจบ กล่าวคำบูชาพระสีวลีด้วยพระคาถานี้

    ตั้งนะโมฯ ๓ จบ” แล้วว่า…
    นะชาลีติฉิมพาลี จะ มหาเถโร สุวรรณะมามา โภชนะมามา วัตถุวัตถามามา พลาพลังมามา โภคะมามา มหาลาโภมามา สัพเพชะนา พหูชะนา ภวันตุเม
    ให้สวดตามกำลังวันกล่าวถึงมีดัง นี้คือ วันอาทิตย์ ๖ วันจันทร์ ๑๕ วันอังคาร ๘ วันพุธ ๑๗ วันพฤหัสบดี ๑๙ วันศุกร์ ๒๑ และวันเสาร์ ๑๐
    สิ่งที่ปรากฎจริง ตามคำครูหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    “เสียดาย..เราสร้างน้อย วันหน้าคนจะหากัน...”
    คำของหลวงปู่หงษ์ พูดถึงวัตถุมงคล ของท่าน ณ สุสานทุ่งมน อันมีประสบการณ์ที่ปรากฎแก่ศิษย์ กับคนดีมีศีล
    แม้ศิษย์ธรรมดาเราๆ ได้ประสบการณ์วัตถุมงคลนี่ ก็ยังถือว่าไม่แปลก คนมีบุญ มีวาสนาคงไม่ต้องพูดถึง ขนาดคนลำบาก หาเกินค่ำ บูชาแล้วมีแต่ดีขึ้น มีประสบการณ์ไปต่าง ๆ ดังคำว่า “พระหลักร้อยแต่ พุทธคุณหลัก ล้าน” ก็คงจะเปรียบกับวัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ได้จริง ท่านช่วยของท่านได้จริง ๆ ประจักษ์แล้วซึ่งพุทธคุณอธิฐานด้วยบารมีมหาโพธิสัตว์ มิได้อาศัยโฆษณาชวนเชื่อ หวังสร้างกระแสหรือหาค่าประโยน์จากเงินทองท่านผู้อ่านแต่อย่างใด
    บ่อยครั้งที่ผู้เขียนจะได้ยินหลวงปู่หงษ์ท่านกล่าว ก่อนประสิทธิ์ประสาทมอบให้ว่า “วันหน้าถ้าเขาให้ไม่ถึงล้านอย่าให้เขาเด้อ..” คำครูบาอาจารย์ห่วงใยฝากฝัง แทนคำพูดมากมาย ให้เห็นค่าพุทธคุณที่สูง ให้เรามีศรัทธามั่นคง เคารพรู้คุณค่า บูชารักษาไว้ แล้วจะรู้เองเห็นเองว่าดีอย่างไร ดังคำโบราณว่า “ทองก็ย่อมเป็นทอง”
    วัตถุสิ่งของอันเป็นมงคลบารมีอธิฐานของพระโพธิสัตว์ยิ่งใหญ่ เสมอภูมิธรรมแห่งความเมตตาที่หวังช่วยเหลือสรรพสัตว์ได้ไม่มีประมาณ เป็นที่พึ่งที่ระลึกได้จริง ชาวบ้านศรัทธาของเค้าจริง ๆ พอเข้าหน้าหนาวหลังเก็บเกี่ยว ศิษย์คนธรรมดา ผ้าเก่า ๆ นี่แหละ มาหาหลวงปู่ มาบูชาวัตถุมงคลกันทีละมาก ๆ เรียกว่ายินดีทำบุญมาก ๆ ไม่มีคำว่าเสียดาย
    โดยมากชาวบ้านว่ากันตรง ๆ ก็คิดว่าได้เป็นการถวายทำบุญกับหลวงปู่ครูบาอาจารย์ที่เขาเคารพนับถืออีกทางหนึ่ง ทั้งได้วัตถุมงคลเป็นไว้เป็นหลักฐาน ประจักษ์พยานอนุสติระลึก ก็เป็นจัดบุญ เหมือนกัน ทั้งมอบต่อมรดกคุ้มครองลูกหลานด้วย ใช่จะมองว่าเป็นความงมงายไม่รู้จักคิด แต่จิตใจเขาสะอาดไม่มีเล่ห์เลี่ยมสละได้แม้จะหาเงินมาด้วยลำบาก อุตสาหะ ในการประกอบสัมมาอาชีพ หลวงปู่หงษ์ก็มีเมตตาหวังสงเคราะห์กลับด้วยจิตใจที่เมตตาเต็มเปี่ยม ความเป็นผู้ให้ก่อนของหลวงปู่หงษ์ ด้วยเมตตา ปรารณา ช่วยเหลือเกื้อกูล ยังศรัทธาให้เกิด หลวงปู่ช่วยปัดเป่า คุ้มครอง ชีวิตทั้งหลาย คน สัตว์ ให้ร่มเย็นเป็นสุข ได้ วัตถุมงคลที่ ช่วยปัดเป่า คุ้มครอง ค้ำชูชีวิตทั้งหลาย กับผู้ปฎิบัติตนดี บูชาวัตถุมงคลเป็นอนุสติ เป็นบุญกุศลประดับตน.....
    สาธุ ๆ ขอยอ ยกคุณ พระพรหมปัญโญ (หงษ์) มหาโพธิสัตว์ผู้เที่ยงแท้ ด้วยเศียรเกล้า
    นะเมติ นะเมติ นะเมติ


    บูชา เบาๆ 590 บาท มีเพียงองค์เดียว สภาพสวยมากๆครับ มีเข้ามาใหม่องค์เดียว

    ***** จองแล้วครับ *******


    438065122_352123990718422_9110451534139245308_n.jpg


    438051624_1411331116417850_795346368268836682_n.jpg

    438083657_1459230271354096_7762797992190921521_n.jpg

    438102098_8239496372733488_710217662522857637_n.jpg

    438065140_1479670562624290_1262364736689515089_n.jpg

    438065229_686597083504969_4506907385022809303_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2024
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016


    295.เหรียญเจริญพร 5 แผ่นดิน หลวงปู่ปัญญา

    หลวงปู่ปัญญา ปัญญธโร' วัดหนองผักหนาม เป็นพระสงฆ์ 5 แผ่นดิน ท่านเกิดปลายรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่อุบลราชธานี ท่าน ได้มีโอกาสพบหลวงปู่พรหมา แห่งภูเขาควาย จากนั้นพากันเดินธุดงค์ตัดป่าข้ามแม่น้ำโขงไปนครจำปาสัก ไปเรียนวิชากับสำเร็จลุน ก่อนขึ้นภูเขาควายไปเรียนวิชา เตโชกสิณกับฤๅษีทรงอภิญญาสมาบัติ
    หลวงปู่ปัญญามีความเมตตาเป็นที่ ตั้ง ใครมีเรื่องเดือดร้อนหลวงปู่ปัญญา ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ด้วยท่านสำเร็จและเชี่ยวชาญเรื่องการเสริมต่อเส้นวาสนา ทำให้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กที่สอบเข้าเรียน นายทหารที่จะเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ที่ต้องการมาขอลูก ล้วนมากราบหลวงปู่ปัญญาและต่างประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจทุกคน เหรียญลานมือเส้นวาสนาของท่านมีราคาสูงมากเพราะมีประสบการณ์ดีแต่ก็หาทำยายาก วัตถุมงคลของท่านออกมากี่รุ่นต่อกี่รุ่นล้วนแต่หมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็วและมีประสบการณ์ทุกรุ่นทำให้ราคาขยับสูงขึ้นตลอดเวลา

    เหรียญเจริญพรรุ่นนี้เป็นเหรียญอีกรุ่นหนึ่งของหลวงปู่ปัญญาที่มีความสวยงามไม่แพ้ไปกว่าเหรียญใดเลย ด้านหน้าบรรจุคำพรอันเป็นมงคลว่า 'เจริญพร' พร้อมลายมืออันอุดมด้วยวาสนา 1 อัน ส่วนด้านหลังเป็นยันต์ห้าและยันต์นวหรคุณแบบพิสดารพร้อมลายมือเส้นวาสนาอีก 2 อันช่างลงตัวยิ่งนัก อีกทั้งเจตนาการจัดสร้างก็ดียิ่ง กล่าวคือนำปัจจัยที่ได้ไปสร้างกำแพงแก้วของวัดหนองผักหนามให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

    ด้านการปลุกเสกก็ไม่น้อยหน้า ถือว่าเข้มขลังมากกว่ารุ่นใดๆ เพราะนอกจากหลวงปู่ปัญญาท่านจะอธิษฐานจิตเดี่ยวในทุกๆ วันก่อนพิธีพุทธาภิเษกแล้ว ในวันพุทธาภิเษกยังได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ที่ 'ขลัง' อีก 3 รูปมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกในพระอุโบสถของวัดหนองผักหนาม ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการปลุกเสกของๆหลวงปู่ปัญญาในพระอุโบสถของทางวัด โดยพระเกจิทั้ง 3 รูปนั้นได้แก่

    1.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร

    2.หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ

    3.หลวงพ่อหุน วัดบางผึ้ง

    เมื่อรวมกับหลวงปู่ปัญญาจึงเป็น 4 รูปพอดี

    เหตุปาฏิหาริย์ของรุ่นนี้เกิดขึ้นในวันที่มีพิธีพุทธาภิเษกในโบสถ์ เมื่อเริ่มมีการอ่านโองการไหว้บูชาเชิญครูปรากฏว่ามีผู้ถ่ายวีดีโอติดลำแสงสีแดงพุ่งตรงจากท้องฟ้าลงมายังพระอุโบสถอยู่เป็นเวลานาน อีกทั้งคนที่อยู่ในพิธีบอกว่าตอนปลุกเสกในโบสถ์ได้ยินเสียงพระกริ่งเสียงดังกรุ๊งกริ๊งเกรียวกราวทั้งๆ ที่พระกริ่งที่เข้าพิธีนั้นเป็นแบบอุดผงไม่มีเม็ดกริ่งซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวเดากันว่าน่าจะเป็นเสียงพระกระทบกันมากกว่า! จึงถือได้ว่าเป็นพระของหลวงปู่ปัญญาอีกรุ่นหนึ่งที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

    สภาพสวยสมบูรณ์ พร้อมกล่องเดิม จากวัดครับ

    รับประกันแท้ 100%

    องค์นี้เป็นเนื้อทองแดง สภาพสวยพร้อมกล่องวัดเดิมๆครับ (หมายเลข 1791 )


    บูชา 450 บาท


    288837017_1063514727894099_7796922250539397068_n-jpg-jpg.jpg




    288432746_567885888290730_6046714599549864762_n-jpg-jpg.jpg

    289756715_729032391686240_4803735199119068886_n-jpg-jpg.jpg
     
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    296.องค์เทพทันใจ รุ่น รวยยิ่งยง ปลุกเสก ณ วัดโบตาทาวน์ ประเทศเมียนม่า

    องค์เทพทันใจ เทพทันใจ ตะกรุดเทพทันใจ จี้เมตตามหานิยม จี้เทพทันใจ รุ่นรวย ยิ่งยง นำโชค ปลุกเสกประเทศพม่า

    เทพทันใจ เป็น นัต ที่ปกปักรักษาพระเกศธาตุในเจดีย์โบตาทาวน์เป็น ๑ ในนัตหลวง ๓๗ ตน
    ที่ชาวพม่าให้ความเคารพนับถือมาก เป็นนัตที่ชาวพม่าและชาวไทย นักการเมือง ศิลปิน ดารา นักธุรกิจ พ่อค้าวาณิช เศรษฐีพม่า เศรษฐีไทย ให้ความเคารพศรัทธาอย่างมากมาย เดินทางไปสักการะที่พม่าอย่างล้นหลาม ด้วยความเชื่อที่ว่าผู้ใดได้สักการบูชาหรือขอพรสิ่งใดก็ตาม
    จะสัมฤทธิผลสมปรารถนาทันใจ สำเร็จโดยเร็ว ฉับพลันทันใด ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ โดยเฉพาะ เรื่องเงินทอง บารมีแรง เสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นในทุกๆ ด้าน

    ** รุ่นพิเศษ ! องค์เทพทันใจ รุ่น รวย ยิ่งยง ***

    ปลุกเสก ณ วัดโบตาทาวน์ ประเทศพม่า วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2019


    บูชาเบาๆ 250 บาท




    438051623_1126402605311201_2234732881819862812_n.jpg


    438137623_962141718829791_3760646574778991992_n.jpg

    438060589_388808524138725_3058564962329113967_n.jpg

    438060658_3209790632662763_9013061537370562365_n.jpg

    438083409_1642854196258571_4295357455355775219_n.jpg
     
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    297.เหรียญขวัญถุงโภคทรัพย์ หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ปี 2520

    จัดสร้างโดย คุณถนอมศักดิ์ อนุกูล ถวายวัดทิพวนาราม จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีพระครูสมุห์สุรพล รักขิตธัมโม เป็นเจ้าอาวาสในขณะนั้น เพื่อหาปัจจัยนำมาบูรณะปฎิสังขรเสนาสนะของวัดทิพวนาราม โดยมีรูปแบบวัตถุมงคลอยู่ 4 แบบคือ
    1.เหรียญพิมพ์สี่เหลี่ยม หรือเหรียญสำเร็จ
    -เนื้อนาก
    -เนื้อนวโลหะ
    -เนื้ออัลปาก้า
    2.เหรียญขวัญถุงโภคทรัพย์
    3.พระรูปหล่อหลวงปู่แหวนพิมพ์ใบโพธิ์
    4.พระเนื้อผงสมเด็จหลังอะระหัง

    สภาพตามรุป ตอกโค๊ดเดิมๆ บูชา 200 บาท


    438083524_386762594327055_6018516191115470755_n.jpg

    438051511_387722864093171_3261280642955368725_n.jpg
     
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    298.#พุทธคุณเด่นทางมหาอำนาจสวยสมบูรณ์มากๆมีในหนังสือวัตถุมงคลหลวงพ่อ สิงห์งาเเกะเลี่ยมเดิมปี21 หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท #ปลุกเสก

    #รายละเอียด#หลวงพ่อกวยท่านเป็นพระที่เก่งมาก ท่านเป็นอาจารย์ที่มีชื่อเสียงด้านการสักยันต์อันดับต้นๆของเมืองไทย สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่มีลูกศิษย์ลูกหาไปกราบขอเป็นลูกศิษย์ท่านมากมาย ท่านสร้างพระเครื่องและเครื่องรางของขลังไว้มากมายหลายรุ่น ทุกรุ่นล้วนมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ เป็นสิงห์นี้เป็นสิงห์คอยาว สร้างด้วยเนื้อตะกั่ว สภาพสวย พุทธคุณเด่นด้านมหาอำนาจ

    บูชาองค์ละ450 บาท รับประกันพระเเท้ มีให้บูชา 1 องค์

    ****** จองแล้วครับ *******


    438083493_1445381339713106_1795004303030860193_n.jpg

    438083347_8014779055221615_3953487265271115023_n.jpg

    369893209_858865115481537_4783843231247009784_n.jpg


    438051623_1161481824978762_3841869849216769774_n.jpg

    438101926_2936959293112195_8698471308636508382_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2024
  10. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    299.พระพุทโธ อริยทรัพย์ 7 พิมพ์ใหญ่ เนื้อผงพุทธคุณ ปี 2526 หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม สวยครับ ไม่พบเจอบ่อยๆเเล้วครับ

    เริ่มสร้างประมาณ ปี 2526 เพื่อหาปัจจัยสร้างพระอุโบสถวัดทุ่งสามัคคีธรรม โดยหลวงพ่อสุวรรณ แห่งวัดอาวุธสหธรรมมิกของหลวงพ่อสังวาลย์ อาสารับเป็นผู้จัดหามวลสารและออกแบบแม่พิมพ์ถวายหลวงพ่อสังวาลย์อธิฐานจิต เนื่องจากหลวงพ่อสุวรรณเคยมีความใกล้ชิดและนับถือ ศรัทธาคุณแม่บุญเรือนมาก่อนจึงตั้งใจที่จะสร้างพระชุดนี้เป็นพิมพ์พุทโธตามแบบฉบับพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือน พระชุดนี้จึงอุดมไปด้วยมวลสารคุณแม่บุญเรือนมากมายอย่างที่ยากนักจะหาพระเครื่องชุดใดมาเสมอเหมือนได้
    มวลสารสำคัญอาธิเช่น

    1.พระพุทโธน้อยที่แตกหักและมวลสารเก่าของคุณแม่บุญเรือนที่ตกค้างอยู่ที่วัดอาวุธ ที่คุณแม่บุญเรือนท่านเคยกล่าวกับลูกศิษย์เอาไว้ว่า "ฉันอธิษฐานพระให้เพียงหนเดียวเท่านั้น และพระฉันถึงแตกหักอย่างไร เมื่อนำมาบดแล้วสร้างใหม่ ก็ยังคงศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมเช่นที่ฉันอธิษฐานให้"
    2.ศิลาน้ำจำนวนมากนำมาบดละเอียด
    3.ข้าวตอกพระร่วง บดละเอียดจะเป็นมวลสารสีดำๆ พระอริยทรัพย์ 7 ยุคต้นๆ จะ ต้องมีกระจายอยู่ทั่วองค์พระ
    4. อังคารธาตุและอัฐิธาตุคุณแม่บุญเรือนที่หลวงพ่อสุวรรณท่านเก็บรักษาไว้ส่วนตัว เพราะฉนั้นท่านใดที่ศรัทธาคุณแม่บุญเรือนและหาพระเครื่องของท่านยังไม่ได้ ก็สามารถบูชาพระพุทโธชุดนี้ขึ้นคอแทนได้อย่างสบายใจ หรือแม้แต่มีบูชาพระของคุณแม่ติดตัวอยู่แล้วก็สามารถบูชาพระชุดนี้คู่กันเพิ่มพลังเข้าไปได้อีกเพราะมีอัฐิธาตของคุณแม่ประกอบเป็นมวลสารอยู่ทำให้พลังเข้มขลังสมบรูณ์ขึ้นไปอีก

    บูชา 850 บาท สภาพสวยตามรูปครับ

    ******จองทางไลน์ *****


    438051696_1134179724396641_5938067948766470497_n.jpg

    438060561_443966628019036_5098551686598988298_n.jpg







     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2024
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    300.สมเด็จองค์ปฐม รุ่นครบรอบมรณภาพ 100 วัน หลวงพ่อฤาษีฯ ชนวนมวลสารเข้มข้นที่สุด และรุ่นแจกสังฆทาน เปิดให้บูชาเป็นคู่ (2 องค์) สภาพสวยตามรูปครับ

    บูชาเบาๆ 300 บาท


    ****** จองแล้วครับ ******



    438083628_1338692513473802_4010542948176272839_n.jpg

    438060517_791438065886971_3668868642176611945_n.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2024
  12. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016


    สำหรับวันนี้ก็ลงให้บูชาแค่นี้ก่อน ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ..
    ช่วงอาทิตย์หน้า จะมีลงรายการใหม่ให้บูชากันอีกครับ ท่านที่สนใจติดตามชมได้นะครับผม..:)
     
  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,227
    ค่าพลัง:
    +6,478
    ขอจองครับ
     
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,227
    ค่าพลัง:
    +6,478
    -ขอจองครับ
     
  15. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  16. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,930
    ค่าพลัง:
    +5,748
    โอน 550 วันนี้ เวลา 9.09 ผ่าน KTB
    ขอฝากพระเอาไว้ก่อนนะครับ
     
  17. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,930
    ค่าพลัง:
    +5,748
    จองครับ
     
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    รับทราบครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  19. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016

    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ

     
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,636
    ค่าพลัง:
    +9,016
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ


    438095159_1479812052635492_5754056974213596683_n.jpg

     

แชร์หน้านี้

Loading...