***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ หมอเทวดา
    คลิปเสียง หลวงพ่อปรารถพระคำข้าว ฉบับสมบูรณ์ ตัดต่อเสร็จวันนี้

    ขออนุญาตินำคลิปเสียงหลวงพ่อที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้ฟังกันครับ...พระคำข้าวมหาลาภเป็นเรื่องของลาภผลของแต่ละบุคคลที่จะพึ่งมีในอนาคตมากน้อยแค่ไหน ตามกำลังบุญของทานบารมีแต่ละบุคคล.ที่จะคิดได้ทำได้และรักษาไว้ได้.คำปรารปคำพุดต่างๆของพระอรหันต์บารมีเต็ม16 อสงไขยไม่มีผิดแน่นอน...แล้วแต่ลาภผลของใครจะทำมาแค่ไหนแล้วล่ะ

    (ท่านพูดไว้เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๔ ในหนังสือธัมมวิโมกข์ ฉบับที่ ๑๒๓ ประจำเดือนพฤษภาคม หน้า ๑๕)
    อีก 30 ปีท่านพุดไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2534 พระคำข้าวจะมีค่าบูชาหลายหมื่น นี่ก็ผ่านมาแล้ว 21 ปี ตั้งแต่นี้เป็นตนไป1-9 ปีนี้จะมีเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ก็ประมาณไม่เกินปี พ.ศ. 2564 ...ท่านพูดไว้ดังนี้-หลวงพ่อ: ...."ก็ก่อนจะทำ (ทำพระคำข้าว) พระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอกให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปขึ้นราคานิดหน่อยใชไหม 100, 200 ไม่หนักนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    - ผู้ถาม: เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ?
    - หลวงพ่อ: ใช่ขอยืนยัน "

    จำหน่ายพระคำข้าว
    ผู้ถาม : กราบเท้าหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง คือหนูบูชาพระคำข้าว พระหางหมาก จากวัดท่าซุงก็ดี ซอยสายลมก็ดี ก็องค์ละ 10 ทีนี้หนูเอาไปให้เพื่อนบ้าง ให้คนโน้นบ้าง ก็บอกว่านี่เราก็กันเองน่ะ 100 เดียวนึกว่าเป็นค่ารถค่าอาหารก็แล้วกัน มา 2-3 วันนี้ใจไม่สบาย ก็เลยเอ๊ะนี่เราจะเอาเปรียบเพื่อนมากจะลำบากหรือเปล่า เพราะไปขายเกินโควต้า เลยตัดสินใจเอาที่เกินนั้นมาถวายหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่ออโหสิกรรม
    หลวงพ่อ : เออดี ทีหลังเกินบ่อยๆ น่ะ พระเห็นชอบด้วย ความจริงเขาไม่บาปน่ะ ก็ก่อนที่จะทำพระพุทธเจ้าท่านบอกแล้วให้ทำ บอก ให้มันรวยทั้งวัดทั้งบ้าน คือว่าเอาไปก็ไปขึ้นราคานิดหน่อยใช่ไหม 100, 200 ไม่หนัก อีก 30 ปีหลายหมื่น
    ผู้ถาม : เฉพาะพระคำข้าวนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่ ขอยืนยัน
    (จากหลวงพ่อตอบปัญหา ธัมมวิโมกข์ เล่มพิเศษ ฉบับพิมพ์เผยแพร่ กุมภาพันธ์ 2539 ปกสีแดงเล่มหนาๆ)

    ไฟล์เสียงที่หลวงพ่อท่านปรารปเรื่องพระคำข้าว-พระหางหมากเอาไว้ที่คุณหมอเทวดานำมาลงให้พวกเราได้รับฟัง....

    http://palungjit.org/attachments/a.2393715/

    http://palungjit.org/attachments/a.2418101/

    http://palungjit.org/attachments/a.2422969/

    http://palungjit.org/attachments/a.2434079/

    http://palungjit.org/attachments/a.2422877/
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2 (พระสวยผิวเหลืองแวววาว) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(ย่อมเยาว์)(พระสวยปิดทองเก่าบูชาในกล่องเดิมวัด)พระปิดทองเร่งลาภผลและการขอพรให้สำเร็จผลไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้..ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทอสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..นำพระปิดทองบูชาสภาพสวยเร่งลาภผล นำมาให้บูชาราคาพิเศษย่อมเยาว์เพียงองค์เดียวเท่านั้น
    • บูชา 10,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่งดอกจันทร์)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ
    (พระสวยรมดำมันวาว)
    หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 ผสมโลหะชนวนสำคัญของวัดมากมายตั้งแต่หล่อพระองค์ใหญ่หน้าโบสถปี18 รุปหล่อนี้สร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก นำพระมาให้บูชาไม่แพง สภาพสวยมากเป็นรุปหล่อที่อนาคตไกลและนิยมกันมากแน่ๆในอนาคต ราคานี้ถือว่าน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรูปหล่อกลีบบัว(พระธาตุเสด็จ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก จะมีพรหมเทวดาดูแลปกปักรักษา พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยมากพระธาตุเสด็จในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัดสวยงาม
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระพุทธรัศมี(รุ่นแรกที่หลวงพ่อฤาษีฯสร้าง)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจากการค้นประวัติ หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2510 เนื่องในงานที่ระลึกวาศิลาฤกษ์ พระอุโบสถวัดสุขุมาราม จ.พิจิตร เหรียญสีทองออมเหลืองสวยงาม เป็นครั้งแรกที่หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกเหรียญ เหรียญสวยมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะ..เป็นเหรียญที่หายากแล้วจริงๆปัจจุบันนี้ นานๆจึงจะได้มีโอกาสได้พบเจอสักเหรียญ..สภาพสวยนำมาให้บูชาไม่แพงในกล่องกำมะหยี่เดิมวัด
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(สวยแชมป์)สร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวยกรอบสีน้ำตาล เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...เป็นอีกหนึ่งเหรียญทีนิยมและหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนานมากแล้ว.สภาพเหรียญภายในสวยกริ๊ป
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทัหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยแดงสลับขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงสลับขาวรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆขาวใส ด้านหลังของรุ่นพลอยแดงสลับขาวนี้จะไม่มียันต์เพราะยันต์จะสลับไปไว้ด้านหน้าส่วนของล็อกเก็ตทำให้ล็อกเก็ตนูนสูงขึ้นมาเป็นแบบนี้ทุกองค์สำหรับรุ่นนนี้ พลอยสีแดงสลับขาวสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ดาวหกแฉกพลอยขาว(สภาพสวย) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยสีขาวใส แฉกมีพลอยขาวใสด้วย ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีขาวจะสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..นำแบบสภาพสวยเต็มร้อยมาให้บูชากัน
    • บูชา 1000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตพระสุธรรมยานเถระ เป็นล็อกเก็ตสมัยที่รับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระปีพ.ศ.2528 เป็นรูปหลวงพ่อเต็มองค์สวยมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ที่นับว่าป้องกันได้ทั้งหมด เป็นยันต์พุทธคุณห้องแรก อิติปิโสฯตามตำราพระร่วงที่สืบทอดมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และเป็นยันต์เกราะเพชรที่ท่านเป่าโด่งดังด้วยพุทธคุณ..
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญ..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิม
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวย ผิวอมแดงสวยมาก ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นหลวงพ่อฤาษีฯพุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน สภาพสวยน่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา (สร้าง 2 แบบ)สร้างปีพ.ศ.2520 หลวงพ่อสร้างไว้ 2 แบบคือเป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีทองมี 2 หน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯมีโบว์ด้านบน และแบบสีเงินด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชร สร้างปีพ.ศ.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีทองและเงินสภาพสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์ห้อยบูชา..นำมาให้บูชาครบชุดน่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพงไม่ค่อยได้พบเจอกันแล้วปัจจุบัน สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญที่น่าเก็บบูชาศึกษาสมบัติพ่อให้กันต่อไป
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสุงมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่ามีไว้บูชากัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญ 100 ปีเกิด(เหรียญเล็กสีทอง)เป็นเหรียญเล็กสีทอง สร้างปี พ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากเชิญพระสุปฏิปันโนมากมายมาร่วมพุทธาภิเษกและร่วมงาน เป็นเหรียญสวยพุทธคุณดีสูงมาก นำมาให้บูชาสภาพสวยสมบูรณ์เต็มร้อย..น่าบูชามากหาไม่ง่ายปัจจุบัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราช.2(เลี่ยมสวย) สมัยศิษย์เลี่ยมบูชาสวยงาม หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวยด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นรุปหลวงพ่อ พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้างสวย พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพงย่อมเยาว์
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน(สีทอง,สีเงิน) สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง และสีเงินมาให้บูชาครบคู่ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบา พุทธคุณสูงมาก.
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสูงมากอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างไว้ให้ลุกหลาน
    • บูชา 800 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน (เนื้อสีนาค)สภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว สวยมากๆ)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น สวยแบบนี้หายาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพัดยศ(เลื่อนสมณศักดิ์)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 สร้างน้อยเพียง 6,000 เหรียญเท่านั้น เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลสวยกระไหล่แวววาวสวยมาก มีโค๊ตตกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว....
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท้าวมหาชมภู ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา 2 แบบพ.ศ.) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ด้านหลังจะปั๊มว่าวัดท่าซุง 2520และตัวเลขไทย ๒๕๒๐ บอกถึงพ.ศปีที่สร้าง ช่วงหลังๆจะหายากมักไม่ค่อยเจอและองค์นี้สวย พระเนื้อดินน้ำตาลอมแดงสวยมาดพิมพ์คม พระมีหน้าตาถือว่าแบบนี้หายากมากๆสำหรับพระนางพญาที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระผิวเดิมมีคราบเบ้าตามองค์พระ พุทธคุณมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้านอื่นตามแต่อธิษฐานตามใจปรารถนา...สำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าน่าสนใจมากๆ ด้านบนพระไม่ได้หักแต่อย่างใดเป็นเดิมแต่แรกวัดไม่แหลมยอด
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำ-แดงสวย(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ (เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าวสีขาว ผงคำข้าวมีทั้งหมด 3 ลักษณะ สีเหลือง สีเทาและสีขาว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆย่อมเยาว์เลี่ยมพร้อมบูชาได้เลย
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2013
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆเลี่ยมในกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรีญยรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันนำแบบลูกศิษย์บูชาเลี่ยมพลาสติกกันน้ำแล้ว..บูชาได้เลย
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ภาพเก่าเสด็จโดยพระราชดำเนิน(หลวงพ่อ+ร.๙)หลวง พ่อสร้างพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2520 นำภาพที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้บูชากัน แจกเนื่องในงานเสด็จโดยพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุงหลวงพ่อท่านจึงสร้างรุ่นนี้พุทธาภิเษก มาให้บูชาทำบุญกัน และแจกตำรวจทหารที่ออกรบบางคนพุทธคุณดี...นำมาให้บูชาสภาพสวยเดิม..แท้เลี่ยมเดิมวัด รุ่นนนี้ต้องระวังภาพทำใหม่เลี่ยมใหม่..ต้องดูอายุของภาพและการเลี่ยมให้ดีๆ.
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภ(พิมพ์เล็ก)สร้างปีพ.ศ.2518 พิธี ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อปาน เป็นพระปิดตามหาลาภผสมว่าน 108 ด้านหลังจะมีคำว่า ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พระสภาพเก็บเดิมสภาพคราบแป้งดสวยคลาสิคมากเดิมๆสวยๆแบบนี้...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 10 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยคม)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวง พ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยเนื้อแดงในกรอบเก่า)นำพระหางหมากพิมพ์สวยเนื้อแดงมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์เลี่ยมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 20 องค์(พระสวยน่าบูชา พระเก็บเดิมสมัยหลวงพ่อ)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อแพ็คห่อถุงไว้ชุดละ 20 องค์จนแป้งขึ้นฟูในถุง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาพระหลวงพ่อจะขยับสูงขึ้นไปเรื่อย ปัจจุบันหาพระสภาพเดิมสวยแบบนี้ยากมากแล้ว พระพุทธคุณมหาลาภสูงมากหนักมาก จะนำนำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้เพื่อป้องกันภัยพิบัติภายภาคหน้านี้ เป็นพระที่หลวงพ่อบอกลุกหลานให้เก็บกันไว้นานๆ เก็บกันไว้ดีๆ..
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว( 10 องค์ราคาเบาคัดสวยเดิม)นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆแป้งฟู หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 4 องค์(พระคัดสวยทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 4 องค์ พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก (พระสวยคมชัดมากๆ)พระหางหมากสวยให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง.ถือว่าสร้างน้อยพระหางหมากเมื่อเปรียบเทียบกับพระคำข้าวแล้ว.ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2013
  6. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    สวัสดีครับ...พี่แก้ว...และพี่ๆน้องๆทุกท่าน...dencee...catt2...hp_day
     
  7. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    ขอบคุณครับ^^...กว่าจะได้องค์นี้..ต้องซุ่มโป่ง..อยู่ตั้งนานครับ..(deejai)
     
  8. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322
    ธรรมะสวัสดีครับ ทุกๆท่าน เมื่อคืนแว่วๆ มาว่าพี่แก้วนำพระหลวงพ่อมาโปรดอีกแล้วหรือครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ..
     
  10. GROLY

    GROLY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    2,019
    ค่าพลัง:
    +8,001
    หวัดดีพี่น้อง ชมรมมาม่า
    เมื่อคืนเน็ตเดี้ยง เข้าเวปไม่ได้
    ยอดเงินสร้างพระพุทธชินราชทองคำตอนนี้เกิน 20000แล้วครับ
    สาธุ โมทนากันครับ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดียามเช้าครับน้องหมีและทุกๆท่าน..สมัยก่อนฟังธรรมหลวงพ่อจำได้แม่น ท่านจะเทศบอกว่า นักปฏิบัติ จะมามั่วมานอนโก้งโค้งตูดโด่งอยู่ไม่ได้..คำไหนมันโดนสะกิดใจจะจำได้แม่น..55

    สวัสดีครับน้อง..ของดีลงรอบดึกก่อนนอนหลับฝันดีครับ..
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับน้องพี..ถึงว่าหายไปไหน อนุโมทนาครับ..บุญใหญ่ พุทธะบูชามหาเตชะวัณโต....
     
  13. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322
    ใครหนอ รักเราเท่าชีวัน 55 ใครหนอเป็นคนโชคดีหนอ
     
  14. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    555...ท่านโฆษก...เป็นผู้โชคดีครับ...ได้ของหายากไป..catt11
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยทั้งสององค์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยคมชัด พระคำข้าวพระบาทขีด พระหางหมากเนื้อแดงจมูกโด่ง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบารมีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 1,800 บาท (คุณสมนึก จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1695.JPG
      IMG_1695.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.7 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_1696.JPG
      IMG_1696.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.2 KB
      เปิดดู:
      35
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2013
  16. rambo_berm

    rambo_berm Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +88
    ได้รับพระแล้วครับ

    ..**** ได้รับพระแล้วครับ****
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ...
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2/2 องค์=1องค์(ปิดทองเก่าสวยงามในกรอบ)นำพระคำข้าวปิดทองเก่าสวยมาให้บูชาพระสวยปิดทองสวยแวววาวเก่า หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท (คุณSober จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1638.JPG
      IMG_1638.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.1 KB
      เปิดดู:
      26
    • IMG_1643.JPG
      IMG_1643.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.9 KB
      เปิดดู:
      19
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2013
  19. PHISANU

    PHISANU เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +123
    แหนบสมัยหลวงพ่อ 10 องค์ เป็นแหนบสมัยหลวงพ่อที่หลวงพ่อสร้างวัด สมัยท่านๆจะแจกเวลาคนมาทำบุญนำปัจจัยใส่ขันด้านหน้าท่านก็จะสนทนาคุยกับญาติโยม แล้วหยิบแหนบใส่มือญาติโยมที่เดินเข้าแถวทำบุญกับท่าน..พุทธคุณแรงมากๆพระท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า ในการป้องกันรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเกลือง ป้องกันได้ทั้งหมด น่าบูชามากๆ.สภาพเดิมๆสวยจัด.
    บูชา 2,500 บาท (คุณPHISANU จองแล้ว)
    โอนเงินให้แล้วครับ 2,550 บาท

    ที่อยู่ครับ
    พิษณุ เผือกพูล
    บริษัท ผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด
    แผนก ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป
    19 ม. 19 ถ. แสงชูโต ต. ท่าผา อ. บ้านโป่ง จ. ราชบุรี 70110
    Tel..085-3711461
    ขอคุณมากครับ
    phisanup
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN2753.JPG
      DSCN2753.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98.2 KB
      เปิดดู:
      21
  20. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322
    เที่ยงแล้ว ทานมาม่า พร้อมกับชมพระหลวงพ่อแล้วหรือยัง รอพี่แก้วมาโปรดอีกสักองค์ จะได้ไปโอนตังค์ทีเดียวเลย:d:d
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...