พระกรุ พระเกจิยุคเก่า เครื่องรางของขลัง พระสมเด็จวัดระฆัง ในตำนาน น.102

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,618
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,455
    กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง1.jpg
    กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง2.jpg
    กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง


    ขนาด กว้าง 3.5 ซม สูง 8 ซม.

    ตุ๋กตาทอง น้องกุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ พิมพ์นี้ไม่ค่อยพบเห็นบ่อยนัก คงเนื่องมาจากน่าจะมีการสร้างในจำนวนที่ค่อนข้างน้อย มวลสารสำคัญที่สร้างกุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ จะเป็นดินเจ็ดป่าช้า ดินเจ็ดทุ่ง ดินเจ็ดท่าน้ำ ดินเจ็ดโปร่ง ดินเจ็ดป่าอาถรรพ์กลางดงลึก และมวลสารอถรรพ์ต่างๆอีกมากมาย พร้อมผงตามสูตรการสร้างที่ท่านได้ร่ำเรียนมา จากนั้นก็นำไปคละเคล้ารวมกับดินที่จะปั้นเป็นตุ๋กตา หรือน้องกุมารทองพิมพ์ต่างๆ ต่างนั้นผึ่งจนแห้งแล้วนำไปสุมไฟอ่อนๆ
    ภาพถ่าย หลวงพ่อเต๋3.jpg
    กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง4.jpg

    จากนั้นจึงนำมาทำพิธีตามขั้นตอนต่างๆ ที่ละเอียดอ่อนซับซ้อนของท่าน ด้วยฤกษ์ยามที่ถูกต้องเหมาะสม กุมารทอง ของหลวงพ่อเต๋ คงทอง จึงปรากฏความเข้มขลังเป็นที่ประจักษ์ไปทั่วทุกทิศทุกแดน แม้แต่ชาวต่างชาติต่างภาษา ก็ยังนับถือบูชากราบไหว้กุมารทองของหลวงพ่อเต๋ เลียครับ
    กุมารทองขนาดบูชา เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง3.jpg
    ตุ๋กตาทอง กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ ของหลวงพ่อเต๋ ดีทางทำมาค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ ทำมาค้าขายเงินทองลื่นไหลคล่องตัว เรียกลูกค้าเข้าร้านเข้าบริษัท ช่วยเฝ้าดูแลเลือกบ้านเรือน ผู้คนในเรือนชาน เรือกสวน ไร่นา บ้านช่องห้องหอเคหะสถาน ฯ

    บูชาองค์ละ 2900 บาท

    ราคานี้ ไม่ใช่ราคาปรกติ แต่เป็นราคาสมนาคุณ คืนกำไรให้กลับลูกค้า น่ะครับ ที่อื่นเขาให้บูชาอค์หนึ่งเกือบๆหมื่นบาท หรือหมื่นกว่าบาทครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2024 at 23:25
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,618
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,455
    พระกลีบบัว เนื้อผงน้ำมัน ตัวหนอน หลวงพ่อวัดโบสถ์น้อย1.jpg
    หลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน ๒๔๘๘

    องค์นี้เป็นพิมพ์พิเศษ ฝังตะกรุดที่ด้านหลัง

    หลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน พิมพ์กลีบบัวมารวิชัย เป็นพระเนื้อผงรุ่นแรก ของหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอมรินทราวาสวรวิหาร สร้างโดยหลวงปู่ชุ่ม เมื่อปี พ.ศ ๒๔๘๘ พร้อมกับเหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อย รุ่นแรก โดยมวลสารสำคัญของพระหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน ใด้แก่เม็ดพระศกเก่าๆ ของหลวงพ่อโบสถ์น้อยที่เป็นปูนปั้นโบราณ ที่หลุดร่วงลงมา เกษรดอกไม้ และดอกไม้ต่างๆตากแห้ง

    พระชุดนี้เป็นพระเนื้อผงพุทธคุณผสมน้ำมันตังอิ้ว ดังนั้นบางองค์ที่แก่้ำมันตังอิ้วมากๆ เมื่อผ่านกาลเวลาหลายปี เนื้อพระแห้งตัวมากเข้า จึงหดตัวจนเหี่ยวย่น คล้ายกับตัวหนอน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สำคัญของพระเนื้อตัวหนอน แต่ไม่ใช่ว่าพระชุดนี้เนื้อจะเหี่ยวย่นเป็นตัวหนอนหมดไปซะทุกองค์ บางองค์ที่เนื้อแก่ปูนหอย ไม่ใด้แก่น้ำมันตังอิ้ว เนื้อขององค์พระก็จะไม่เหี่ยวย่น แต่..ถ้าองค์ไหนเนื้อเหี่ยวย่น ก็จะเป็นเนื้อที่ถือว่าดูง่าย หายากมาก

    พิธีปลุกเสก หลวงพ่อโบสถ์น้อย รุ่นแรก.jpg
    ทางด้านพิธีการปลุกเสก ปลุกเสกพร้อมกับเหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อยรุ่นแรก เท่าที่เคยถามคนรุ่นเก่าๆทางฝั่งธน ท่านว่าเป็นการนั่งปรกปลุกเสกหมู่โดยพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมในยุคนั้นมากมายหลายองค์ เช่น หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง และพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นอีกหลายองค์ ด้วยพระเกจิอาจารย์ที่มาปลุกเสกในยุคนั้นท่านเก่งกันไปคนละแบบ บางองค์เก่งทางมหาอุตม์ แคล้วคลาดคงกระพัน บางองค์เก่งทางเมตตามหานิยม บางองค์เก่งทางด้านโชคลาภ จึงเป็นการเสริมพลังพุทธคุณ ให้ครบถ้วน ให้เพิ่มมากขึ้นยิ่งๆขึ้นไปครับ
    พระกลีบบัว เนื้อผงน้ำมัน ตัวหนอน หลวงพ่อวัดโบสถ์น้อย2.jpg
    ดังนั้น..พระหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน พิมพ์กลีบบัวมารวิชัย จึงมีพุทธคุณครบถ้วนทุกด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม โชคลาภเจริญรุ่งเรือง

    ยายผมเป็นแม่ค้า พายเรือขายของในคลองบางกอกน้อย ท่านเล่าว่าพอพายเรือผ่าน หน้าวัดหลวงพ่อโบสถ์น้อย ท่านจะวักน้ำในคลองหน้าวัด ประพรหมสินค้าต่างๆ ที่ใส่เรือเร่ขายไปตามลำคลอง ท่านว่าขายดิบขายดีหมดลำ..ทุกครั้งไป ฯ

    ราคาสมนาคุณ 2000 บาท ครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2024 at 21:27
  3. พระพุทธคุณคุ้มครอง

    พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,618
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,455
    พระขุนแผนกุมารทอง เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย1.jpg
    พระขุนแผนกุมารทอง เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย


    ตัวจริงเสียงจริง ดูง่ายๆมาแล้วครับ พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อกวย เนื้อชินตะกั่ว เป็นพระเก่าปีลึกครับ ปีที่สร้างประมาณปี พ.ศ ๒๔๙๐ กว่าๆ มวลสารหลักของพระขุนแผน เนื้อชินตะกั่ว จะเป็นพระเนื้อกรุเนื้อชิน ที่ขึ้นจากเมืองสรรค์ เมืองชัยนาท และตะกั่วจารอักขระยันต์พระคาถาหัวใจต่างๆ ตามสูตรที่ท่านใดร่ำเรียนมาต่างๆ อย่างน้อยๆ ก็ต้องจารอักขระขอมพระคาถาหัวใจขุนแผน ลงไปในแผ่นตะกั่วที่ท่านนำมาแผ่นชนวนมวลสารครับ
    พระขุนแผนกุมารทอง เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย2.jpg
    พระขุนแผน..ของพระเกจิอาจารย์ยุคก่อน ท่านสร้างปลุกเสกพระขุนแผน ให้เป็นขุนแผนจริงๆ คือปลุกเสกให้มีพระพุทธคุณทางเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เสริมส่งให้มีสง่าราศรีในผู้ที่ใช้พระนั้นๆ ที่ขาดไม่ใด้เลยคือเรื่องมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพัน ด้วยขุนแผนนั้นเป็นนักรบฝีมือดี ต้องออกไปรบทัพจับศึกอยู่เป็นประจำ ดังนั้นพระเกจิอาจารย์ในยุคโบราณ เวลาปลุกเสกพระขุนแผนจึงต้องมีพระพุทธคุณครบเครื่อง ก้วยเหตุดังกล่าว


    บูชาองค์ละ 2500 บาท

    พระขุนแผน กุมารทองพิมพ์นี้ ไม่มีองค์สวยนะครับ ไม่ต้องรอองค์สวยๆเลยครับ ใด้มากี่องค์ความสวยจะประมาณนี้ เป็นที่แม่พิมพ์ เหมาะสำหรับท่านที่แขวนพระเพื่อหวังพึ่งพระพุทธคุณ ที่ประจุอยู่ในองค์พระปฏิมา
     

แชร์หน้านี้

Loading...