พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    จองครับ


     
  2. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 264ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อคง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เป็นพระอภิญาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า ท่านได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในพระปรมาจารย์ 5 เสืออินโดจีน เป็นผู้มีอิทธิปาฏิหารย์ศักดิสิทธิ์ ปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ และเครื่องรางของขลังได้เข้มขลัง ชื่อเสียงของท่านเป็นที่โจษจันและกล่าวขวัญเลื่องลือยิ่งนัก ทหารที่ไปรบในสงครามอินโดจีนต่างรอดตาย โดนยิงเท่าไรก็ไม่ตาย คงกระพัน หนังเหนียว แคล้วคลาดจากลูกระเบิด จนทหารไทยได้รับสมญานามจากทหารต่างชาติว่าเป็น "ทหารผี"

    เหรียญของท่านเป็นที่แสวงหา จนเป็นเหรียญยอดนิยมจนติดอันดับในเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทย เสื้อยันต์วิรุณจำบังที่ท่านเป็นผู้สร้าง จนเป็นตำนานเล่าขานสืบมาถึงความศักดิสิทธิ์ ถูกยกย่องให้เป็นเสื้อยันต์อันดับ1 ของเมืองไทย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดแห่งมหาตะกรุด


    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกลูกอมมหากัน ท่านจะเขียนจารอักขระด้วยดินสอพลองลงบนกระดานฉนวน ด้วยอานุภาพแห่งวิชานะปัดตลอด จึงทำให้ผงดินสอพลองทะลุกระดานฉนวนลงสู่บาตรที่รองรับอยู่ด้านล่าง นำผงที่ได้มาปั้นเป็นดินสอพลอง ทำการจารลงบนกระดานฉนวน แล้วจึงลบและรวบรวมไว้อีก ทำแบบนี้จนกว่าท่านจะมั่นใจว่าใช้ได้ และปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    เล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และเมตตามหานิยม ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ลูกอมของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของลูกอมมหากัน

    [​IMG]

    ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2016
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 265 พระสังกัจจายน์(มหากัน) หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    [​IMG]

    ปฐมบท

    พระมหากัจจายนะ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "พระสังกัจจายน์" เป็นพระอรหันต์อสีติมหาสาวก "เป็นผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลายผู้อธิบายเนื้อความโดยย่อให้พิสดาร" ท่านเป็นผู้มีรูปกายงดงาม จึงทำให้บรรดาสตรีพยายามจะเข้าใกล้และชื่นชม ท่านจึงได้เนรมิตกายใหม่ให้อ้วน พุงพลุ้ย เพื่อความสงบแห่งจิตและกิเลส ซึ่งร่างกายจำแลงของท่านจึงปรากฏให้ผู้คนจดจำนับแต่นั้นเป็นต้นมา

    ความเป็นมา
    ชาวพุทธกราบไหว้สักการะบูชาพระสังกัจจายน์ เพื่อให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล 3 ประการ ดังนี้
    1. โชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ พระสังกัจจายน์ได้รับการยกย่องให้เป็นพระผู้อุดมด้วยโภคทรัพย์ รูปลักษณ์ท่านแสดงถึงความมีลาภผลพูนทวี
    2. สติปัญญา ท่านได้รับการยกย่องจากพระพุทธองค์ เป็นผู้เลิศในทางอธิบายความพุทธภาษิต ท่านเป็นอรหันต์ผู้มีปฎิภาณเฉียบแหลม
    3. ความงามและความมีเสน่ห์เป็นเมตตามหานิยม เนื่องเพราะก่อนที่ท่านจะอธิษฐานจิตให้รูปร่างเปลี่ยนแปลงจนอ้วนพลุงพุ้ย ท่านมีผิวดั่งทองคำและมีรูปงามคล้ายคลึงพระพุทธเจ้า จนแม้แต่เทพยดา พรหม มนุษย์ทั้งปวงพากันรักใคร่ชื่นชม

    ดังนั้น การบูชาสักการะพระสังกัจจายน์ เพื่อความฉลาดหลักแหลม ด้วยปัญญาอันเป็นธรรม เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ นำไปสู่ความสำเร็จในด้านต่างๆ และประสบโชคลาภ ร่ำรวย


    สุดยอดพระเกจิอาจารย์
    หลวงพ่อคง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เป็นพระอภิญาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า ท่านได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในพระปรมาจารย์ 5 เสืออินโดจีน เป็นผู้มีอิทธิปาฏิหารย์ศักดิสิทธิ์ ปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ และเครื่องรางของขลังได้เข้มขลัง ชื่อเสียงของท่านเป็นที่โจษจันและกล่าวขวัญเลื่องลือยิ่งนัก ทหารที่ไปรบในสงครามอินโดจีนต่างรอดตาย โดนยิงเท่าไรก็ไม่ตาย คงกระพัน หนังเหนียว แคล้วคลาดจากลูกระเบิด จนทหารไทยได้รับสมญานามจากทหารต่างชาติว่าเป็น "ทหารผี" ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดแห่งมหาตะกรุด

    [​IMG]

    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกผงมหากัน ท่านจะเขียนจารอักขระด้วยดินสอพลองลงบนกระดานฉนวน ด้วยอานุภาพแห่งวิชานะปัดตลอด จึงทำให้ผงดินสอพลองทะลุกระดานฉนวนลงสู่บาตรที่รองรับอยู่ด้านล่าง นำผงที่ได้มาปั้นเป็นดินสอพลอง ทำการจารลงบนกระดานฉนวนแล้วจึงลบ นำมากดพิมพ์สร้างพระสังกัจจายน์ ผงมหากันที่เหลือจากการสร้างพระจึงมาปั้นเป็นลูกอมมหากัน และปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    เล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และสำคัญที่สุด คือ เมตตามหานิยม ค้าขาย ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี พระผงมหากันของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของพระสังกัจจายน์ผงมหากัน

    [​IMG]

    พระสังกัจจายน์(มหากัน)
    บูชา 4100 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2016
  4. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 266 ตะกรุดพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ยาว 2 นิ้วครึ่ง

    [​IMG]

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน

    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี

    บรมครูใหญ่
    หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง บรมครูใหญ่แห่งแม่กลอง วัตถุมงคลที่เลื่องชื่อ คือ ตะกรุดคงคาวดี ท่านจะจุดเทียนระเบิดน้ำลงไปในแม่น้ำ ลงอักขระบนตะกรุดใต้น้ำจนเสร็จแล้วจึงขึ้นมา เมื่อม้วนแล้วท่านยังเดินถือตะกรุดไปยังบริเวณที่ปูชายเลนอยู่ ปูจะพากันกรูออกมาจากรู หลวงพ่อตาดจะใช้เท้ากดทับบริเวณปากรูปูไว้แล้วเสกตะกรุด ยามที่ท่านเสกนั้น บรรดาปูทั้งหลายต่างสงบนิ่ง จนเมื่อท่านเสกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปูวิ่งกรูกันไป ตะกรุดของหลวงพ่อตาด เป็นสุดยอดเลิศด้านมหาอุตม์

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย
    ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"



    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”


    [​IMG]
    [​IMG]

    ตะกรุดดอกนี้ ฟอร์มมาตราฐาน เนื้อทองแดง ขนาด 2 นิ้วครึ่ง แท้ ดูง่าย พอกผงผสมครั่งแห้งหดยุบตัว สภาพสวยเยี่ยม ผ่านงานประกวดสวนสามพรานแต่ไม่ติดรางวัล


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดพอกครั่ง ยาว 2 นิ้วครึ่ง
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    ราคาพิเศษ 4300 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2016
  5. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    จองครับ
     
  6. passri

    passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    จอง 266 ครับ
     
  7. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    โอนเงินเเล้วครับ 4000 บาท วันที่ 2 มี ค 2559 เวลา 12:30 น ครับ




     
  8. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 267ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย และหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี เป็นที่เคารพนับถือของชาวอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระเครื่องที่ท่านสร้างมีหลายพิมพ์ เป็นที่เสาะแสวงหา และมีค่านิยมสูงมีราคาหลักหมื่นยันหลักแสน

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เป็นผู้สร้างยันต์เกราะเพชร วัตถุมงคลหลวงพ่อปาน เป็นที่เสาะแสวงหาของศรัทธาสาธุชนทั่วไป คือ พระพิมพ์เนื้อดิน รูปสี่เหลี่ยมมุมตัด เป็นรูปองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงประทับนั่งบนบัลลังก์บัวตุ่ม เหนือสรรพสัตว์ประเภทต่างๆ เช่น ไก่ ครุฑ หนุมาน นก เม่น ปลา เป็นต้น


    ขั้นตอนการปลุกเสก
    ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ มีอานุภาพทางโชคลาภและการทำมาค้าขาย ซึ่งท่านเรียนมาจากครูผึ้ง และคาถายันต์เกราะเพชร ที่มีอานุภาพทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ


    อานุภาพยันต์เกราะเพชร
    ๑.จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง
    นอกจากนี้"ยันต์เกราะเพชร"ยังมีอานุภาพส่งเสริม ค้ำจุนดวง เสริมบารมีมิให้ตกอับอีกด้วย


    พุทธคุณ

    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย ป้องกันเสนียดจัญไร เสริมบารมี เจริญโภคทรัพย์ ใช้ทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย โดยเอาลูกอมมาอฐิษฐานแช่น้ำดื่มรักษาโรค

    [​IMG]

    ขั้นตอนการสร้าง
    การทำผงพระพุทธคุณ และลบผงด้วยตัวท่านเอง ทำเฉพาะในระหว่างวันเข้าพรรษาเท่านั้น ผงที่ทำได้แก่ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และผงมหาราช ทำโดยปั้นขึ้นเป็นแท่ง เขียนอักขระลงบนกระดานชนวนแล้วลบผงรวบรวมไว้เพื่อสร้างลูกอม และนำไปอุดที่ฐานพระพิมพ์ต่างๆ ดังนั้นพระพิมพ์อะไร กับลูกอมของท่าน มีสรรพคุณเหมือนกันอย่างเดียวกัน

    [​IMG]

    ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,763
    ค่าพลัง:
    +16,580
    จองรายการที่ 267ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน
     
  10. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 268 ตะกรุดชาตรี หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ

    [​IMG]

    ปฐมบท
    ในอดีตจังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น มีสำนักที่มีชื่อเสียงในการถ่ายทอดวิชาอักขระพระเวทย์ตำรามนต์ และตำราพิชัยสงครามในยุคนั้น มีสำนักวัดตูม สำนักวัดประดู่ทรงธรรม ทั้งสองสำนักนี้ได้สืบทอดตำราอักขระโบราณและด้านธรรมะมาแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา พระอาจารย์ยุคเก่าๆ ที่มีวิชาความรู้ด้านวิชาอาคมขลังหลายๆ ท่านด้วยกันในยุคกึ่งพุทธกาลหลายหลายสิบรูปด้วยกัน ได้รับการสืบทอดตำรามาจากสองสำนักนี้

    ความเป็นมา
    พระเดชพระคุณเจ้า หลวงพ่อกลั่น ธมฺมโชติ ท่านเป็นผู้หนึ่งที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาอักขระเวทย์ตำรามนต์โบราณ และตำราพิชัยสงครามจากสำนักวัดประดู่ทรงธรรม และท่านเป็นพระอาจารย์ที่ปลุกเสกเหรียญรูปเหมือนของท่านที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดและมีค่านิยมที่สุดของเมืองไทย และเป็นพระอาจารย์ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    หนึ่งในสิบคณาจารย์ผู้มีพลังจิตสูง
    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ เป็นหนึ่งในสิบคณาจารย์ผู้มีพลังจิตสูงในปีพ.ศ. 2452 ที่จังหวัดนครปฐมได้มีการชุมนุมพระอาจารย์จากสำนักต่างๆ ทั่วประเทศไทย มีการทดสอบวิทยาคม และพลังจิตจากพระอาจารย์ทั่วประเทศที่ได้รับนิมนต์มาร่วมในพิธีร้อยกว่าองค์ ซึ่งแต่ละจังหวัดได้จัดให้พระอาจารย์เดินทางไปร่วมในพิธี โดยมีการทดสอบพระอาจารย์ต่างๆ ครั้งละสิบองค์ มีสมเด็จพระสังฆราช (เข) วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ที่บริเวณ วัดพระปฐมเจดีย์ ในการทดสอบครั้งนั้นมีกติกาว่าให้เอาท่อนไม้มา 1 ท่อน วางบนม้า 2 ตัว แล้วเอากบไสไม้วางไว้บนท่อนไม้ แล้วประธานฝ่ายสงฆ์จึงบอกกติกาว่า อาจารย์องค์ใดสามารถทำกบไสไม้ให้วิ่งไสไม้ไปกลับได้โดยกบไม่หล่นทำการทดสอบ กันถึงสามวันสามคืน พระอาจารย์ส่วนมากสามารถใช้จิตบังคับให้กบวิ่งไปได้ แต่กลับไม่ได้ ที่ทำให้กบไสไม้ไปกลับได้ มีด้วยกัน 10 รูป ในสิบรูปนั้นมีหลวงพ่อกลั่น เป็นหนึ่งในสิบนั้นด้วย
    หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ
    หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า
    หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง
    หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
    หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก
    หลวงพ่อทอง วัดเขากบ
    หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย
    หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว
    หลวงพ่อจอน วัดดอนรวบ ชุมพร


    ความขลังศักดิสิทธิ์ของหลวงพ่อกลั่น
    เป็นที่กล่าวขานกันมาช้านาน ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีเมตตาธรรม สามารถสื่อภาษาสัตว์ อำนาจจิตของหลวงพ่อกลั่นนั้นแสดงอภินิหารกิตติมศักดิ์ที่ร่ำลือกันให้ใครหลายคนได้ประจักษ์หลายต่อหลายเรื่อง ท่านเชี่ยวชาญวิชาหลายอย่าง จนบางครั้งมีคนมาขอพบเพื่อลองวิชา ซึ่งหลวงพ่อท่านก็รู้ด้วยญาณของท่านว่าคนๆนี้มาลองดีกับท่าน เพราะอยากรู้ว่าหลวงพ่อกลั่นจะแน่จริง ท่านยังมีวิชาที่ขลังและศักดิ์สิทธิ์หลายอย่างมากมาย เช่น วิชาชาตรี ศิษย์ได้รับการถ่ายทอดจากครูอาจารย์ จะโดนทุ่มด้วยของหนัก เช่น ก้อนหินที่มีน้ำหนักมากๆ ผู้ที่ได้รับการครอบวิชาจะไม่รู้สึกเจ็บปวดเหมือนโดนทุ่มด้วยของเบาๆ แต่ถ้าไม่ได้เรียนวิชานี้มา ถ้าโดนทุ่มขนาดนี้อาจจะคอหักตาย ผู้ที่มาขอฝากตัวเป็นศิษย์จึงโดนทุ่มด้วยก้อนหินเป็นการขึ้นครูทุกคน และยังมีเรื่องเล่าถึงอภินิหารของหลวงพ่อกลั่นกันปากต่อปากว่า ในครั้งหนึ่งเมื่อสมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นที่คลองข้างวัดของท่านมีปลาปักเป้าชุกชุม ลูกศิษย์วัดมาลงอาบน้ำจะถูกปลาปักเป้ากัดบ่อยๆ เดือดร้อนหลวงพ่อต้องหายามารักษา อยู่มาวันหนึ่งหลวงพ่อได้สั่งให้เด็กลงเล่นน้ำ เพื่อล่อให้ปลาปักเป้ากัด ปลาปักเป้าก็กัดติดเนื้อเด็กอย่างไม่ปล่อย แต่เด็กที่เป็นเหยื่อล่อปลากลับไม่มีบาทแผลซักคน จากนั้นหลวงพ่อกลั่นจึงเอาปลาเหล่านั้นใส่ลงไปในถังน้ำ แล้วเอามือจุ่มลงไปในถัง คนอยู่พักเดียวก็เอาปลาไปปล่อยริมคลองหน้าวัดเหมือนเดิม และเป็นที่อัศจรรย์คือตั้งแต่นั้นมาก็ไม่มีเด็กวัดถูกปลาปักเป้ากัดอีกเลย


    สำคัญที่สุด
    ปัจจุบัน เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ มีค่านิยมสูงเป็นอันดับ๑ ของเมืองไทย ราคาหลักล้าน หาของแท้ยากที่สุด แต่ตะกรุดหลวงพ่อกลั่นแท้ ฟอร์มเอกลักษณ์สำนักวัดพระญาติ ในอนาคตคงไม่มีให้เห็นง่ายๆ ใช้แทนเหรียญหลวงพ่อกลั่น ราคาหลักล้าน ได้ไม่แพ้กัน แถมยังเป็นงาน Handmade ลงอักขระคาถาอาคมมากกว่า ตะกรุดสภาพสวย แท้ ดูง่าย รักมันสะใจ ขนาด 2 นิ้วครึ่ง


    [​IMG]

    ตะกรุดชาตรีหลวงพ่อกลั่น
    ราคาพิเศษ 10000 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7



    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    [/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2016
  11. จารุ

    จารุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    23,747
    ค่าพลัง:
    +236,438
    โอนแล้วครับ รายการที่ 268 ตะกรุดชาตรีหลวงพ่อกลั่น
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      316.3 KB
      เปิดดู:
      196
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,763
    ค่าพลัง:
    +16,580
    โอนเงินแล้วครับ ที่อยู่แจ้งแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 269 พระขรรค์หลวงพ่อโสก วัดปากคลอง สุดยอดเทพศาตราวุธ

    [​IMG]

    ปฐมบท
    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อคล้าย วัดพระทรง และหลวงพ่อแหล่ม วัดบางคลี่ และเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว เป็นผู้ทรงวิทยาคุณ มีจิตตานุภาพและกฤตยาคมกล้าแข็ง วัตถุมงคลของท่านไม่ว่าจะเป็นเหรียญพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว พระขรรค์ ปลัดขิก ผ้ายันต์ และวัตถุที่เป็นมงคลอื่น ๆ ลูกศิษย์ลูกหาผู้ใกล้ชิด และประชาชนทั่วไป ได้นำไปบูชาพกพาอาราธนาติดตัว มีประสบการณ์ปาฏิหาริย์เยอะมากมาย วัตถุมงคลของท่านโดดเด่นในเรื่องคงกระพันชาตรี สยบภูตผีปีศาจ เสนียดจัญไร แคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยพิบัติ

    [​IMG]

    ความเป็นมา
    พระขรรค์ เป็นเทพศาสตรา ใช้สำหรับการปราบสิ่งชั่วร้ายและภูติผีปีศาจ และคุ้มกันอันตรายทั้งปวง วัตถุประสงค์ในการสร้างก็ดุจเดียวกันคือ "มีดหมอ" นั่นเอง พระขรรค์ด้ามทำด้วยเขาควายเผือกของ หลวงพ่อโสก วัดปากคลอง เป็นเกจิอาจารย์ที่ชาวเมืองเพชรให้ความเคารพนับถือมาก พระขรรค์ของหลวงพ่อโสกนั้น เป็นที่แสวงหากันมาตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง ดังมีคำกล่าวที่ว่า "ลูกผู้ชายชื่ออ้ายแผน เมืองเพชร ขอให้มีปลัดขิกอัน ผ้ายันต์ผืนพระขรรค์เล่มของหลวงพ่อโศก ถึงไหนถึงกัน" คำกล่าวนี้บ่งบอกถึงความเชื่อถือและความศักศิทธิ์แห่งเครื่องรางที่ท่านสร้างไว้ได้เป็นอย่างดี

    [​IMG][​IMG]

    สุดยอดเทพศาตราวุธ
    พระขรรค์เขาควายเผือกหลวงพ่อโศก ถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดแห่งพระขรรค์ ที่มีอานุภาพใช้ได้ทุกทาง
    1.คุ้มครองรักษาป้องกันอันตรายเมื่ออยู่กับตัวผู้ใช้
    2.ป้องกันภัยภูติผีปีศาจ
    3.ผ่อนหนักเป็นเบา ไม่ถึงคราวรอดตาย
    4.เป็นที่ยำเกรงต่อศัตรู เป็นมหาอำนาจ
    5. ด้ามพระขรรค์ ทำจากเขาควายเผือกถูกฟ้าผ่าตาย ตามเคล็ดวิชา เพราะสายฟ้านั้นมีพลังอำนาจทำลายล้างตามธรรมชาติที่รุนแรงที่สุด และเป็นเคล็ดคุ้มครองให้ผู้ถือครอบครองพระขรรค์ไม่ถูกฟ้าผ่าตาย


    [​IMG]

    กรรมวิธีการสร้าง
    ตามตำราของท่านกำหนดว่าเขาควายนั้นจะต้องประกอบด้วยลักษณะดังนี้ เขาควายเผือก (ควายธรรมดาใช้ไม่ได้) ต้องตายโหง ขวิดกันเองตาย หรือถ้าถูกฟ้าผ่าตายได้ก็ยิ่งวิเศษ เขาควายนั้นจะต้องไม่ถูกต้มมาก่อน เมื่อควายตายลงก็ต้องชำแหละตัดเขาออกสดๆ ไม่ต้องรอให้แล่ควายออกเป็นส่วน ๆ แล้วจึงนำหัวมาต้มเพื่อเอาเขาออกได้ สะดวกท่านว่าใช้ไม่ได้ แกะเป็นด้ามพระขรรค์ (โดยไม่ทวนเขา) เวลาแกะให้จำไว้ว่าทางไหนทางโคนเขา ทางไหนทางปลายเขา ให้ทำเครื่องหมายไว้ เวลาแกะให้แกะจากโคนเขาไปหาปลายเขา เป็นทางเดียวตลอดเวลาการแกะจนสำเร็จ ถ้าทวนแม้แต่ครั้งเดียวใช้ไม่ได้ต้องทิ้งไป

    [​IMG]

    เกร็ดประวัติเสือขาว
    เสือขาวเป็นจอมโจรเจ้าของฉายาขุนโจรร้อยศพ มีประวัติเหี้ยมโหดมาก เสือขาวเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อดิ่ง มีของดีที่อยู่กับตัว แขวนพระปิดตา ตะกรุดหลวงพ่อดิ่ง แต่ไม่ประพฤติตนเป็นคนดี หลวงพ่อดิ่งได้เตือนเสือขาวว่า "มึงจะต้องตายโหงหากไม่เลิกเป็นโจร" เสือขาวนั้นทะนงตัว เพราะไม่มีอาวุธใด ๆ ทำอันตรายได้ ปืนยิงไม่ออก มีดแทงไม่เข้า ความเป็นอมตะของเสือขาวนี้เอง ทำให้เกิดความลำพองใจไม่ฟังคำเตือนของหลวงพ่อดิ่งผู้เป็นอาจารย์ ตำรวจชุดไล่ล่าได้มาหาหลวงพ่อดิ่งที่วัดบางวัว แล้วถามว่าจริงหรือที่ว่าเสือขาวนั้นหนังเหนียว หลวงพ่อดิ่งบอกว่า "จริง ไอ้ขาวมันหนังเหนียว ยิงฟันไม่เข้าหรอก แต่มันจะแพ้ดวงของมันเอง อาตมาบอกไม่ได้หรอกว่าจะสังหารไอ้ขาวได้อย่างไร เพราะมันเป็นการผิดศีล" ตำรวจชุดไล่ล่าล่าหลวงพ่อดิ่งจะลากลับ ในขณะนั้นมีตาเถรคนหนึ่งซึ่งรู้จักกับจ่าบุญมีได้มาบอกว่า "ถ้าจะสังหารไอ้ขาว จะต้องใช้ปลายพระขรรค์ของหลวงพ่อโสก วัดปากคลองเขียนพระคาถาตามที่ท่านให้ ลงที่ลูกปืนที่หัวกระสุน" หลวงพ่อโสก ท่านเป็นสหายของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วิชาอาคมของหลวงพ่อดิ่งที่ลงไว้ หลวงพ่อโสกท่านจะจารแก้ไว้บนใบมีดหมอของท่าน" เสือขาวได้ปะทะกับตำรวจชุดไล่ล่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะกระสุนเพียงนัดเดียวเสือขาวถึงกับทรุดสิ้นลายของคำว่า"จอมโจรหนังเหนียว" กระสุนที่ใช้สังหารเสือขาว หัวกระสุนทั้งหมดที่ใช้ยิง จารด้วยพระขรรค์ของหลวงพ่อโสก วัดปากคลอง

    คาถากำกับพระขรรค์
    "พุทโธ ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ ธัมโม ปัพพะชายาโน สัืพพะศัตรู วินาสสันติ สังโฆ ปัพพะชายาโน สัพพะศัตรู วินาสสันติ"

    [​IMG]

    พระขรรค์หลวงพ่อโสก ยาว 1 นิ้วครึ่ง
    บูชา 6500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2016
  14. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 270 ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อคง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เป็นพระอภิญาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า ท่านได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในพระปรมาจารย์ 5 เสืออินโดจีน เป็นผู้มีอิทธิปาฏิหารย์ศักดิสิทธิ์ ปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ และเครื่องรางของขลังได้เข้มขลัง ชื่อเสียงของท่านเป็นที่โจษจันและกล่าวขวัญเลื่องลือยิ่งนัก ทหารที่ไปรบในสงครามอินโดจีนต่างรอดตาย โดนยิงเท่าไรก็ไม่ตาย คงกระพัน หนังเหนียว แคล้วคลาดจากลูกระเบิด จนทหารไทยได้รับสมญานามจากทหารต่างชาติว่าเป็น "ทหารผี"

    เหรียญของท่านเป็นที่แสวงหา จนเป็นเหรียญยอดนิยมจนติดอันดับในเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทย เสื้อยันต์วิรุณจำบังที่ท่านเป็นผู้สร้าง จนเป็นตำนานเล่าขานสืบมาถึงความศักดิสิทธิ์ ถูกยกย่องให้เป็นเสื้อยันต์อันดับ1 ของเมืองไทย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดแห่งมหาตะกรุด


    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกลูกอมมหากัน ท่านจะเขียนจารอักขระด้วยดินสอพลองลงบนกระดานฉนวน ด้วยอานุภาพแห่งวิชานะปัดตลอด จึงทำให้ผงดินสอพลองทะลุกระดานฉนวนลงสู่บาตรที่รองรับอยู่ด้านล่าง นำผงที่ได้มาปั้นเป็นดินสอพลอง ทำการจารลงบนกระดานฉนวน แล้วจึงลบและรวบรวมไว้อีก ทำแบบนี้จนกว่าท่านจะมั่นใจว่าใช้ได้ และปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    เล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และเมตตามหานิยม ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ลูกอมของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของลูกอมมหากัน

    [​IMG]

    ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  15. passri

    passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    จอง 270 ครับ
     
  16. KRITVEE

    KRITVEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,305
    ค่าพลัง:
    +15,610
    จองรายการที่ 270 ครับ
     
  17. mgladbach

    mgladbach เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +601

    ขอบูชา รายการ 269 นี้ครับ
     
  18. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 271 ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม ลูกที่ 2

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อคง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เป็นพระอภิญาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า ท่านได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ในพระปรมาจารย์ 5 เสืออินโดจีน เป็นผู้มีอิทธิปาฏิหารย์ศักดิสิทธิ์ ปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ และเครื่องรางของขลังได้เข้มขลัง ชื่อเสียงของท่านเป็นที่โจษจันและกล่าวขวัญเลื่องลือยิ่งนัก ทหารที่ไปรบในสงครามอินโดจีนต่างรอดตาย โดนยิงเท่าไรก็ไม่ตาย คงกระพัน หนังเหนียว แคล้วคลาดจากลูกระเบิด จนทหารไทยได้รับสมญานามจากทหารต่างชาติว่าเป็น "ทหารผี"

    เหรียญของท่านเป็นที่แสวงหา จนเป็นเหรียญยอดนิยมจนติดอันดับในเบญจภาคีเหรียญของเมืองไทย เสื้อยันต์วิรุณจำบังที่ท่านเป็นผู้สร้าง จนเป็นตำนานเล่าขานสืบมาถึงความศักดิสิทธิ์ ถูกยกย่องให้เป็นเสื้อยันต์อันดับ1 ของเมืองไทย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ผู้มีอิทธิปาฏิหารย์สูง เป็นผู้สร้างตะกรุดมหาปราบและมหาระงับ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนขนามว่าเป็นสุดยอดแห่งมหาตะกรุด


    กรรมวิธีการสร้าง
    หลวงพ่อคงท่านสำเร็จวิชาเอก "นะปัดทะมัง" ท่านใช้วิชานี้ในการลบผงและปลุกเสกลูกอมมหากัน ท่านจะเขียนจารอักขระด้วยดินสอพลองลงบนกระดานฉนวน ด้วยอานุภาพแห่งวิชานะปัดตลอด จึงทำให้ผงดินสอพลองทะลุกระดานฉนวนลงสู่บาตรที่รองรับอยู่ด้านล่าง นำผงที่ได้มาปั้นเป็นดินสอพลอง ทำการจารลงบนกระดานฉนวน แล้วจึงลบและรวบรวมไว้อีก ทำแบบนี้จนกว่าท่านจะมั่นใจว่าใช้ได้ และปลุกเสกด้วยพลังจิตอันกล้าแข็งจนสำเร็จด้วยสุดยอดวิชามหากัน


    [​IMG]

    พุทธคุณ
    เล่าขานสืบกันมา...ทั้งแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง และเมตตามหานิยม ครบเครื่องสุดยอด สมกับชื่อ "มหากัน" คือ กันได้สารพัดกัน เช่น กันเสนียดจัญไร กันผีพราย กันคุณไสย คุณผี คุณคน คุณยาแฝด ฝังรูปฝังรอยกันเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี ลูกอมของท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก คงกระพันชาตรีเป็นที่สุด อาวุธของมีคมไม่ได้กินเลือด เป็นที่กล่าวขานกันมากในอานุภาพของลูกอมมหากัน

    [​IMG]

    ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
  19. passri

    passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    กราบนมัสการครับ แจ้งการโอนเงินการจอง รายการที่ 270 ลูกอมมหากันหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม
    โอนเงินแล้วจำนวน 3,608 บาท วันที่ 3 มี.ค.59 เวลา 12.00 น.
    ส่งที่นายประภาส กมลศรี
    เลขที่ 55 ร้านทองไทยรุ่งทอง ตลาดสดเทศบาลนครหาดใหญ่
    ถ.มนตรี 2 อ.หาดใหญ่
    จ.สงขลา 90110
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 272 ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง

    [​IMG]

    ตำนานตะกรุดคู่ชีวิต

    ตำรานี้ตกทอดกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ยันต์อะสิสัตติ เป็นหนึ่งในตำราพิชัยสงครามได้ระบุไว้ เป็นยันต์ชั้นสูงหาค่ามิได้

    ปรมาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชา
    หลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า ได้สอนวิชานี้แก่หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ผู้ที่สืบทอดวิชาต่อมาคือ หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ผู้เป็นหลานของหลวงพ่อเงิน ท่านได้ถ่ายทอดวิชานี้แก่หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง

    กรรมวิธีการสร้าง
    ตะกรุดชั้นนอกสุดจารด้วยพระคาถาคู่ชีวิต อะสิ สัตติ ตำรับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน,แผ่นทองเหลืองชั้นในสุดจารพระคาถาพระเจ้า 16 พระองค์ ที่ท่านเรียนมาจากหลวงพ่อปุ่น วัดดงกลาง


    ตะกรุดหยุดปืน
    หลานชายของท่านชื่อว่า นายอุดม คำหมู่ ถูกโจรเข้าปล้นบ้าน มันได้ช่วยกันจับตัวนายอุดมเอาไว้และให้บอกที่ซ่อน ด้วยความเสียดายในทรัพย์สินที่อุตส่าห์หา มาด้วยความยากลำบากจึงไม่ยอมบอกที่ซ่อนทรัพย์ยิ่งไปกว่านั้นยังร้องเรียกให้ ชาวบ้านมาช่วยเหลือด้วยเสียงอันดัง เมื่อพวกโจรเห็นเช่นนั้นจึงได้จ่อยิงนายอุดมด้วยปืนยูเอสขนาด 11 มม. หลายนัดก็ปรากฎว่า กระสุนด้านไม่ดังเลยสักนัดเดียว ทำให้นายอุดมมีกำลังใจหึกเหิมกระโดดเข้าต่อสู้กับพวกโจรเป็นพัลวัล พวกโจรช่วยกันยิงนายอุดม ด้วยปืนหลายกระบอกไม่ออกเช่นนั้นก็นึกว่านายอุดมจะต้องมีของดีเป็นแน่ มันจึงช่วยกันจับ นายอุดมขึงพืด และด้วยนายอุดมเป็นคนรูปร่างเล็กสู้แรงโจรไม่ได้มันล้วงดูที่คอไม่เห็นมี อะไร จึงจับนายอุดมและดึงตะกรุดโทนหลวงพ่อเตียงที่เอวออก แต่นายอุดมได้ยื้อแย่งได้แค่เพียงสายตะกรุดเท่านั้น เมื่อโจรมันได้ตะกรุดไปแล้วก็หันปากกระบอกปืนกลับมายิงอีกหลายนัดก็ยิงไม่ ออก เสียงดังแชะๆเท่านั้นเอง ผลสุดท้ายพวกโจรต้องรีบล้าถอยโดยไม่ได้อะไรไปเลยสักนิดเดียว นายอุดม รอดชีวิตมาได้เพราะอิทธิปาฏิหาริย์ในตะกรุดโทนคู่ชีวิตของหลวงพ่อเตียง เพียงดอกเดียวเท่านั้น ถึงแม้พวกโจรจะแย่งเอาตะกรุดไปแล้วเพียงแค่สายตะกรุด ที่อยู่ในมือเพียงนิดเดียวเท่านั้นก็ยังคุ้มลูกกระสุนได้อย่างมหัศจรรย์



    นักเลงรุ่นเก่าเมืองพิจิตร จะมีตะกรุดคู่ชีวิตดอกเดียวคู่กาย โดนซ้อมรุมกินโต๊ะ เจอทั้ังมีดและปืนไม่ระคายผิว จับมัดแขนขาผูกปากกระสอบโยนทิ้งแม่น้ำ ในขณะที่อยู่ใต้น้ำระลึกถึงครูบาอาจารย์ ฉับพลันเชือกที่มัดถุงปากกระสอบหลุด ขณะที่ใกล้จะหมดลมหายใจตะกายตัวเองขึ้นจากผิวน้ำ เผอิญจังหวะที่ชาวบ้านหาปลาเห็นเข้า ช่วยชีวิตให้พ้นจากมัจจุราชมาได้

    อ้างอิง:

    พุทธคุณ
    ตะกรุดคู่ชีวิต มีชื่อเสียงในเรื่องปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันเสนียดจัญไร ขับไล่สิ่งอัปมงคล


    สำคัญที่สุด
    ตะกรุดดอกนี้ แท้ดูง่าย ฟอร์มนิยม มาตราฐาน หายากมาก ใช้แทนตะกรุดคู่ชีวิตของหลวงพ่อพิธ(ราคาหลายหมื่นบาท) ผู้เป็นอาจารย์ได้อย่างสบายใจ เรื่องประสบการณ์ไม่แพ้กัน

    [​IMG]

    ตะกรุดคู่ชีวิต
    หลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง

    บูชา6000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    รูปขนาดเล็ก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2016
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...