><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    3963.รูปเหมือนใบโพธิ์ รุ่นมหาลาภ97หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงรูปเหมือนใบโพธิ์ รุ่นสร้างโบสถ์มหาลาภ 97 หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี พิมพ์พิเศษจัมโบ้หลังยันต์มหาลาภ เนื้อว่าน 108,ว่านเหล็กไหล ผสมผงทองคำขาวและพลอยเสก ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม ปีพ.ศ.2538 จำนวนการสร้าง 2,999องค์ บริจาค 599บาท(ในสมัยนั้น)

    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร ประกอบพิธีพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ในบาตรน้ำมนต์ขนาดยักษ์


    ประวัติโดยสังเขปหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ 12 ปี อยู่กับสมเด็จลุนที่เวินไซ นครจำปาสัก ประเทศลาวเป็นเวลา 6 ปี สมเด็จลุนก็มรณภาพ จากนั้นหลวงปู่พรหมมา ก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลังจากนั้นคณะพระธุดงค์ก็แยกย้ายกันไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาหาวิเวกกันต่อไป และได้แสวงหาความวิเวกปฎิบัติธรรมในสถานที่สงบทั้ง ลาว เขมร และไทย ชอบช่วยเหลือชาวชนบทที่แร้นแค้นตามป่าเขาลำเนาไพร มีความเมตตากรุณาต่อมวลมนุษยชาติที่ด้อยโอกาสเพื่อนำความรุ่งเรืองไปให้
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร นามเดิม แก้ว เป็นบุตรของพ่อแก้ว อ่อนจันทึก กับ แม่สีดา อ่อนจันทึก เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2440 ที่บ้านกุศกร อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี
    ในปี พ.ศ. 2452 อายุได้ 11 ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณรอยู่กับหลวงปู่สมเด็จลุน เป็นลูกศิษย์หลวงปู่สมเด็จลุน ศึกษาวิชาอาคมต่างๆอยู่ 6 พรรษาเมื่อปี 2458 หลวงปู่สมเด็จลนถึงแก่มรณภาพหลังจากทำบุญอุทิศส่วนกุศลเก็บอัฐิหลวงปู่สมเด็จลุนเรียบร้อยแล้วได้ออกเดินทางไปยังจ.สกลนคร
    พ.ศ. 2460 อุปสมบทเป็นพระภิกษุอยู่ที่พระบาโพนสัน อ.ท่าพระบาท บริคำไชย ประเทศลาว และได้สร้างวัดอยู่ที่นั่น
    พ.ศ. 2461 ไปสร้างวัดป่า สอนวิปัสสนากรรมฐานอยู่ที่บ้านหินบักเปงร่วมสำนักเดียวกันกับพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์เสาร์ พระอาจารย์วิโจน์ รันโนบล และพ่อแม่ศรีทัศ ท่าอุเทน หลังจากนั้นได้ออกธุดงค์ไปประเทศลาว ไปธุดงค์ตามป่าตามภูเขาและพำนักอยู่ที่ภูเขาควาย ได้ศึกษาศาสตร์และศิลป์ กับปู่ฤาษีอาจารย์ใหญ่ที่นั่น เป็นเวลา 45 พรรษา จึงได้ออกวิเวกรุกขมูลเพียงลำพังไปจำพรรษาอยู่ที่ภูเห็ดละโงก ประเทศกัมพูชา ซึ่งบริเวณนั้นเรียกว่า สามเหลี่ยมนกแขก จำพรรษาอยู่ที่นั่นประมาณ 9 พรรษา ก็ออกธุดงค์ไปตามเขตชายแดนประเทศไทย-ลาว เข้าไปจนถึงประเทศพม่า ไปจำพรรษาอยู่ภูเขาพนมฉัฐ(สามเหลี่ยมทองคำ) เป็นเวลา 3 พรรษา จากนั้นออกธุดงค์ไปทั่วประเทศไทย ลาว พม่า กัมพูชา และประเทศอินเดีย
    พ.ศ. 2518 ได้มาปักกลดชั่วคราวอยู่ที่วัดบุปผาวัลย์ อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ได้สร้างเหรียญรุ่นแรก ชื่อเหรียญ สำเร็จพรหมมา
    พ.ศ. 2519 ได้เดินทางจาก อ.โขงเจยมไปตั้งสำนักสงฆ์อยู่ที่เวินเพาะ ปากห้วยไร่ บ้านสำโรง ได้ออกโปรดสัตว์แผ่เมตตาให้แก่พวกลาวอพยพที่อาศัยอยู่บริเวณนั้น
    พ.ศ. 2526 เดินทางออกจากเวินเพาะ ปากห้วยไร่ ออกธุดงค์ไปปักกลดที่บ้านม่วง สร้างโบสถ์
    พ.ศ.2529 เมื่อช่วยสร้างโบสถ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ออกวิเวกรุกขมูลไปอยู่วัดถ้ำแสงธรมพรหมมาวาส บ้านแก้งปลาปก อ.ปากชม จ.เลย
    พ.ศ. 2531 ออกเดินทางจาก จ.เลย มาจำพรรษาที่บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้สร้างวัดถ้ำสวนหินผานางคอย และบำเพ็ญธรรมอยู่ที่นั่นมาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยกุศลแห่งธรรมแผ่ไพศาลไปทั่ว มีพุทธศาสนิกชนให้ความเชื่อถือและศรัทธาจนมีศิษยานุศิษย์มากมาย เป็นมี่รู้จักไปทั่วประเทศ
    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร เดินธุดงควัตรมาอยู่ถ้ำสวนหินภูกระเจียว บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี เมื่อต้นปี2531 หลวงปู่บอกว่าเป็นคืนเดือนหงายคืนพระจันทร์เต็มดวง คืนวันนั้น สัตว์ป่านานาชนิดออกวิ่งขวักไขว่ประหนึ่งว่า “เจ้าที่ต้อนรบหรือขับไส” เพราะชาวบ้านบอกว่าเจ้าที่ของเขาลูกนี้แรงมาก ไม่มีพระธุดงค์รูปใดหรือใครมาอยู่ได้ แต่หลวงปู่บอกว่าเขาออกมาแสดงความชื่นชมยินดี ท่านยังนั่งสมาธิพบว่า เจ้าที่ อาราธนา “ให้พักที่เขาลูกนี้เถิด ท่านต้องการอะไร ท่านจะได้ พวกเขาจะจัดหามาถวาย” จากนั้นหลวงปู่ก็ออกบิณฑบาต แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้าที่เจ้าทาง และได้นำความผาสุกมาสู่ประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงมีความรมเยนเป็นสุขกว่าแต่ก่อน แม้แต่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ก็ทรงเสด็จเพื่อนมัสการหลวงปู่พรหมมาเขมจาโร มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในขณะนั้นหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร มีสุขภาแข็งแรง ปฎิบัติธรรมเป็นนิจ โปรดญาติโยมสม่ำเสมอ และช่วยดูแลชาวบ้านดงนาและหมู่บ้านใกล้เคียง

    หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำสวนหินแก้ว ( ผานางคอย ) ภูกระเจียว บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจเมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 สิริอายุ105 ปี โดยมรณภาพ ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย
    ปัจจุบัน สรีะร่างกายของท่านไม่เน่าเปื่อย บรรจุไว้ในโลงแก้วประดับมุก ประดิษฐานที่ พระธาตุเจดีย์ อนุสรณ์สถานหลวงปู่พรหมมา ณ วัดสวนหินผานางคอย

    หลวงปู่พรหมมา เป็นพระอริยสงฆ์ที่พึ่งของชาวไทยและชาวลาวที่แท้จริง มีชื่อเสียงขจรขจายโดยมิต้องมีประชาสัมพันธ์ใดๆ วัตถุมงคลทุกรูปแบบที่สร้างแจกจ่ายแก่ศิษย์และผู้ใกล้ชิดสร้างปาฏิหาริย์มากมาย ส่วนมากที่สร้างมักเป็นรูปฤๅษี เพราะหลวงปู่ศรัทธาฤๅษีเป็นอย่างมาก และฤาษีที่สร้างนั้นมักจะเป็นเนื้อว่าน


    ประสบการณ์ ของพระฤาษีของท่าน
    เคยลงข่าวหน้า 1 ไทยรัฐ โดย ส.จ.ชื่อดังโดนถล่มด้วยอาวุธสงครามระยะเผาขนแต่กระสุนไม่ถูกตัวเลยสักนัด รอดตายปาฏิหารย์ และตำรวจที่ไปช่วยงานที่วัด ลป.แจกฤาษีให้คนละองค์เลยนำไปลองยิงใกล้วัดๆ กระสุนด้าน ยิงไม่ออกและบางคนก็มีโชคมีลาภเข้ามาเสมอ ๆ ครับ คุณอำพล เจน ผู้เขียนประวัติและพระเครื่องพระโพธิญาณเถร (หลวงพ่อชา สุภทฺโท) ที่ได้รับความนิยมและหมดไปจากแผงหนังสือเมื่อเร็ว ๆ นี้ เคยติดตามหลวงพ่อชาตั้งแต่อายุ 12 – 13 ขวบ ได้ยินกิตติศัพท์พระภิกษุรูปหนึ่ง จำพรรษาอยู่บนภูเขาเหนือหมู่บ้านดงนา ตำบลหนามแท่ง อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี จึงดั้นด้นไปหาและเกิดความประทับใจในวัตรปฏิบัติและอภิญญาของท่าน จึงได้มาเล่าให้อาจารย์เบิ้ม (สุวัฒน์ พบร่มเย็น) ศิษย์ฆราวาสผู้เคยติดตามรับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และนายชินพร สุขสถิต ศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผู้สร้างพระเครื่องหลวงปู่ทิมชุดชินบัณชร จนมีชื่อเสียงโด่งดัง เพื่อชวนบุคคลทั้งสองไปสัมผัสหลวงปู่พรหมา
    คุณชินพร กล่าวว่า "เมื่อผมได้ยินอำพล บอกว่าหลวงปู่มีอายุ 93 ปี ฟันยังอยู่ครบทุกซี่ ไม่มีหักหรือผุกร่อน ซ้ำหน้าตาก็ดูหนุ่มกว่าอายุจริงหลายปี ดูแล้วคล้ายมีอายุราว ๆ 60 กว่าก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อ จนงานปลุกเสกพระที่วัดบวรนิเวศเมื่อเร็วๆนี้ พวกเราได้เอาภาพถ่ายหลวงปู่พรหมาให้หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ดู ท่านเห็นภาพถ่ายก็บอกว่าจำได้ ไม่พบกันมานานกว่า 40 ปีแล้ว รู้สึกคิดถึงกันอยู่ อยากจะได้พบ ครั้งสุดท้ายที่ได้พบกันก็ตั้งแต่สมัยยังมีแรงธุดงค์ไหวอยู่ในเมืองลาว หลวงปู่คำพันธ์ยังบอกอีกว่าหลวงปู่พรหมามีอายุเลยท่านไปหลายปี และท่านเป็นครูบาอาจารย์ที่เชี่ยวชาญทางธุดงควัตร มีความรู้ในการเดินป่า สามารถให้ความรู้แก่พระเณรได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันหลวงปู่คำพันธ์อายุ 78 ปี จึงทำให้เชื่อได้ว่าหลวงปู่พรหมามีอายุ 93 ปีจริง ๆ"

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย รุ่นมาตรฐานเล่นหาเป็นสากล วัตถุมงคลของท่านเสกไว้แรงจริงๆ ประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 409บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณสมรชัย จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    3964.ของดี(D) ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ
    สุดยอดมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม แบบเข้มข้นอนาคตไกล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ จังหวัดตาก เป็นลูกอมผงมวลสารปั้นมือทีละลูก ทาทองบรอนซ์และตอกโค้ดรูปยันต์ใบพัด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปีพ.ศ. 2519 ปลุกเสกเสร็จเรียบร้อยทางวัดนำออกมาให้บูชาเมื่อปี พ.ศ.2521 เพื่อหาปัจจัยบูรณปฏิสังขรณ์ศาสนวัตถุภายในวัด

    ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะนี้ มวลสารหลักๆล้วนๆคือ มวลสารผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ซึ่งก่อนท่านจะมรณภาพลงได้สั่งลูกศิษย์ให้นำผงมวลสารนี้ไปมอบให้แก่ หลวงปู่ปัน แต่ก็เป็นที่น่าอัศจรรย์ที่ท่านไม่เคยพบกันเลยแต่ทำไมถึงรู้จักกันได้ เมื่อหลวงปู่ทิมมรณภาพแล้วเมื่อราวปีพ.ศ.2519 คุณสุเทพ และคุณชินพรก็ได้นำมวลสารและผงศักดิ์สิทธิ์ต่างรวบรวมมาช่วยหลวงปู่ปันจัดสร้าง

    ในการสร้างครั้งนั้นหลวงปู่ปันได้ใช้ผงพรายกุมารและมวลสารที่หลวงปู่ทิมมอบให้แบบหัวเชื้อเลยผสมผงอื่นอีกเล็กน้อยและตัวประสานเท่านั้น จึงทำให้ลูกอมของหลวงปู่ปัน เหมือนกับ หลวงปู่ทิม แทบแยกไม่ออกเลยทั้งมวลสาร สีทองที่ทา และกรรมวิธีการจัดสร้าง จึงทำให้ต้องมีการกดโค้ดยันต์ใบพัดไว้ทุกลูก เพื่อป้องกันการผิดพลาด


    มวลสารที่สำคัญ ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ที่ได้จากลูกอมผงพลายกุมาร ผงสัตตนาเค ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ที่ลูกศิษย์ของท่านคือ คุณชินพร และคุณสุเทพ ได้นำผงที่เหลือสะสมไว้จำนวนหนึ่ง


    พระชุดนี้เป็นพระที่ปัจจุบันของหมุนเวียนน้อย เนื่องจากอายุพระก็ 38ปีแล้ว ถือว่าเป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่อนาคตไกลทั้งมวลสารผงพรายขององค์หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ที่ใส่ค่อนข้างมาก(เมื่อก่อนผงยังมีปริมาณที่มากและความนิยมยังไม่มากเท่าทุกวันนี้ จากปากคำของคนในพื้นที่) บวกกับผู้ปลุกเสกเองก็เป็นพระครูบาล้านนาโบราณผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและมีเมตตาเปี่ยมล้น เรื่องพุทธคุณหายห่วงดีทุกทาง เมตตาค้าขาย คลาดแคล้ว แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดเกิดผลดังปรารถนา


    ประวัติของหลวงปู่ปัน โพธิรังสี (อายุ 102 ปี พรรษา 80)
    หลวงปู่ปัน ได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปี ก็ประมาณ พ.ศ. 2450 ที่วัดสันดอนรอม โดยมีครูบามาเป็นพระบรรพชา ให้ท่านอยู่วัดสันดอนรอม ไม่นานก็ย้ายไปอยู่วัดประตูลี้ หรือ วัดสังฆาราม ปัจจุบันนี้ ต่อมาพี่น้องของหลวงปู่ปันได้ขอร้องให้สึกเพื่อไปช่วยกันทำนา เพราะทางบ้านยากจนมาก แต่หลวงปู่ปันไม่สึก ได้ย้ายไปอยู่วัดชัยมงคล ขณะนั้นครูบาศรีวิชัยนักบุญแห่งลานนาไทย ได้มาเป็นประธานสร้างวิหารและเจดีย์พอดี ท่านจึงถือโอกาสไปช่วยงานจนกระทั่ง อายุล่วงเข้า 22 ปี จึงได้อุปสมบท หลวงปู่ปัน เป็นคนยากจนจึงไม่ได้อุปสมบทในเวลาอันควร เจ้าราชภาติกวงศ์เห็นว่า หลวงปู่ปันเป็นเณรโข่งก็สงสาร จึงเป็นเจ้าภาพอุปสมบทให้ โดยมี ครูบากัณฑา วัดพระธาตุหริภุญไชย ลำพูน เป็นพระอุปัชฌาย์ และมีครูบากัณฑะวงศ์ กับ ครูบาตัน เป็นคู่สวด ท่านได้จำพรรษาอยู่วัดไชยมงคลหลายพรรษา จึงออกเดินทางมาอยู่จังหวัดตาก
    จาริกแสวงบุญ หลวงปู่ปัน ออกจากลำพูนมุ่งสู่จังหวัดลำปาง ต้องเดินทางผ่านดอยขุนตาลมา จนถึงจังหวัดลำปาง ได้พบกับหลวงปู่ฟ้าเยื้อนกำลังจะเดินทางไปนมัสการพระธาตุตะโก้ง ประเทศพม่าก็ขอเดินทางไปด้วย โดยเดินทางผ่านจังหวัดตากและเข้าประเทศพม่าทางอำเภอแม่สอด เมื่อไปนมัสการพระธาตุตะโก้งแล้ว ก็อยู่ในพม่าอีกหลายเดือน และได้กลับมาจังหวัดตาก ก่อนจะเข้าพรรษาในปีนั้นและได้กลับมาจำพรรษาอยู่วัดพร้าว อำเภอเมืองตาก จากนั้นไปวัดดงยาง อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก 1 พรรษา ต่อมาได้ไปอยู่วัดป่ายางกิ่ง อำเภอสามเงา จังหวัดตาก เมื่อเจ้าอาวาสวัดดงยางมรณภาพไป ทางวัดได้นิมนต์หลวงปู่ปันไปรักษาการแทนเจ้าอาวาสระยะหนึ่ง ต่อมาเมื่อทางวัดมีเจ้าอาวาสแล้ว หลวงปู่ปันก็ได้รับนิมนต์ไปอยู่วัดหัวบ้าน อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก (ขณะนี้เป็นวัดร้างไปแล้ว) ท่านอยู่ 2 พรรษาก็ป่วยเป็นไข้มาเลเรีย พระครูอินตา วัดป่ายางไปรับเอามารักษาตัวอยู่วัด แม่ยะ เมื่อหายดีแล้วก็เลยจำพรรษาอยู่ วัดแม่ยะ และอยู่ต่อมาจนกระทั่งเจ้าอาวาสวัดแม่ยะมรณภาพลง ท่านก็ได้เป็นเจ้าอาวาสแทนจนถึงปัจจุบันนี้ และได้มรณภาพที่วัดนี้สิริรวมอายุ 102 ปี พรรษา 80 รวมเวลาที่จำพรรษาที่วัดแม่ยะนี้ 64 ปี

    การศึกษา หลวงปู่ปัน ชอบการศึกษาหาความรู้ทั้งทางอักษรศาสตร์โหราศาสตร์ และไสยศาสตร์ สมัยนั้นยังไม่มีโรงเรียนต้องไปหาครูเรียนที่วัด ท่านเรียนอักษรลานนา เมื่อบวชแล้วก็สวดปาฏิโมกข์ได้แม่นยำ สามารถสอนอักษรลานนาให้ลูกศิษย์ได้จำนวนมาก ท่านเดินทางไปพม่าหลายครั้ง ได้วิชาไสยศาสตร์และโหราศาสตร์มาจากพม่า สามารถพูดภาษาพม่าได้ นอกจากนี้ยังมีความรู้ทางแพทย์แผนโบราณ ปรุงยาสมุนไพรช่วยรักษาผู้ป่วยได้ จนเป็นที่เลื่องลือของคนในละแวกนั้น

    ด้านการอบรมสั่งสอน ท่าน ได้อบรมศีลธรรม จารีตประเพณีให้แก่ศรัทธาประชาชนทั่วไป ตลอดจนญาติพี่น้อง จนทำให้การอบรมของท่านได้ผล ศรัทธาวัดแม่ยะ และหมู่บ้านใกล้เคียงใจบุญสุนทานมีความประพฤติปฏิบัติดี มีความสามัคคีกัน โจรผู้ร้ายไม่มีทุกคนมีความเชื่อถือในหลวงปู่ปันมาก ลูกศิษย์ของท่านเคารพยำเกรงขยันหมั่นเรียน จนเรียนจบชั้นสูงๆ ก้าวหน้าในการงาน บางคนได้ไปทำงานต่างประเทศ นำความผาสุกมาสู่ครอบครัว หมู่บ้านแม่ยะ จึงเป็นหมู่บ้านแผ่นดินทองแผ่นดินธรรมโดยแท้
    ด้านสาธารณูปการ หลวง ปู่ได้ร่วมกับศรัทธาประชาชนสร้างศาสนสถานหลายอย่าง เช่น วิหาร ศาลาธรรม ศาลาบาตร กุฏิหอ ระฆัง ห้องสรงน้ำ กำแพง ของวัดแม่ยะ ช่วยทะนุบำรุง โรงเรียนวัดแม่ยะ สุขศาลาบ้านแม่ยะ ให้ทุนการศึกษานักเรียนยากจน สร้างศาลาของฌาปนสถานบ้านแม่ยะ เป็นต้น

    หลวงปู่ท่านมีความเมตตา กรุณา โอบอ้อมอารี ท่านช่วยเหลือผู้ที่มาของความช่วยเหลือเสมอ แม้ชาวเขาก็เคยลงมาขอความเมตตาจากท่านอยู่เสมอ แม้ว่าท่านจากลำพูนมานานแล้ว ท่านก็ยังไม่ลืมได้ไปทอดผ้าป่าทางโน้นอยู่เนืองนิตย์ ก่อนท่านจะมรณภาพ ท่านได้บริจาคเงินจำนวนหนึ่งช่วยสร้างเจดีย์วัดสังฆารามด้วย จึงนับว่าหลวงปู่ของเราเป็นนักบุญโดยแท้ ที่พวกเราจะลืมไม่ได้

    วาระสุดท้ายของชีวิต หลวง ปู่ปัน ได้ป่วยด้วยโรคชรามีอาการอ่อนเพลีย และได้มรณภาพลงเมื่อวันที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 สิริรวมอายุได้ 102 ปี ขอดวงวิญญาณหลวงปู่จงสถิตสถาวรอยู่ในสรวงสวรรค์ทิพย์วิมาน เทอญ
    ขอขอบคุณข้อมูลประวัติจาก : http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=699417.0

    สภาพสวยเดิมจากวัดชุดเก่าเก็บ พุทธคุณหายห่วงดีทุกทาง เมตตาค้าขาย คลาดแคล้ว แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดเกิดผลดังปรารถนา ใช้แทนลูกอมหลวงปู่ทิมได้เลยถึงท่านไม่ได้เสกแต่ก็ยิ่งกว่าเสก แถมดูง่ายจบด้วยตัวเองไม่ต้องเสี่ยง ต่อไปจะหาไม่ได้ครับ แต่ก็ระวังหน่อยช่วงนี้มีพวกหัวใสนำไปลบยันต์ใบพัดออกยัดเป็นหลวงปู่ทิมก็มี ของแยกกันไม่ออกจริงๆเนื้อเดียวกันเป๊ะ แบ่งให้บูชา 1,099บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณลุงจิ๋ว จองแล้วครับ)


    [COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR]
    [COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ธันวาคม 2016
  4. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    3964.ของดี(D) ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ
    สุดยอดมวลสารผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม แบบเข้มข้นอนาคตไกล...ขอจองครับ
     
  5. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,515
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดียามเที่ยงครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    3966.พิมพ์มาตรฐานคัดสวย พระผงปักกลด(๑) หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    พระอริยเจ้าสายพระอาจารย์มั่น

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงปักกลด หลวงปู่ผาง จิตฺตคุตฺโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต(วัดดูน) อ.มัญจาคีรี จ. ขอนแก่น เนื้อผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2518


    สภาพสวย คราบปลวกเดิมๆคัดมาจากพระจำนวนเกือบร้อยองค์ได้สวยๆไม่กี่องค์ นอกนั้นราน แตกหัก เพราะพระแก่มวลสารและเนื้ออ่อนชำรุดง่าย ผงมวลสารเก่าเพียบเห็นเป็นเม็ดๆเลยครับ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ มวลสารยอดเยี่ยม แบ่งให้บูชา 428 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณNatchapon จองแล้วครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]

    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2016
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม





    3968.มาตรฐานงานประกวด พระสมเด็จฐานไข่ปลา วัดบ่อวิน(New1)
    ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    ภาพพิธีบางส่วนที่รวบรวมได้ครับ แต่ยังไม่ครบนะครับ
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    ภาพใบประกาศงานประกวดพระที่ศรีราชา
    [​IMG]ใบนี้ขออนุญาตเจ้าของด้วยนะครับ

    [​IMG] ใบนี้ของพี่ๆในเว็บที่บูชาจากผมไปส่งประกวดครับ ได้รองแชมป์

    พระสมเด็จฐานไข่ปลา หลังยันต์หมึก (ปั้มหมึก ยันต์ห้า และข้อความที่เขียนว่า "ปลุกเศกโดย หลวงปู่ทิม") เนื้อผงพุทธคุณผสมว่าน วัดบ่อวิน อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี จัดสร้างโดยพระอาจารย์กิม ชาตรูโป เมื่อครั้งจำพรรษาอยู่ที่วัดศรีมหาราชา ซึ่งหลวงปู่ทิมได้มอบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ให้คุณมาโนช เหล่าขวัญสถิตย์ เจ้าของร้านนาวาชายหาด ศิษย์ก้นกุฎิเป็นผู้ดำเนินการ จัดสร้างเมื่อราวปี พ.ศ.2515-2516

    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    เนื้อผงพุทธคุณต่างๆ, ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม, จีวร, เกศาของหลวงปู่ทิม, หมอนหนุนหัว ของหลวงปู่ทิม (หมอนที่ใช้หนุนมาตั้งแต่บวชใหม่ๆ และบอกว่า นี่แหละของดี เพราะหมอนมีความหมายถึงการหนุนดวง สำหรับคนดวงตก หมายถึงการค้ำดวง จากคำบอกเล่า ของครูดุก พัทยา ผู้เคยบวชร่วมสมัยกับพระอาจารย์กิม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของคุณมาโนช ผู้สร้างพระชุดนี้ครับ)

    เมื่อแล้วเสร็จคุณมาโนช ได้นำไปถวายให้พระอาจารย์สายกรรมฐาน เมตตาอธิษฐานจิตในวาระแรก
    รายนามพระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระชุดวัดบ่อวิน
    1.หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    2.หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    3.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    4.หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    6.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั่ง
    7.หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    8.หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    หลังจากนั้นก็นำเข้าพิธีต่างๆ ในแถบภาคตะวันออกอีกไม่ต่ำกว่า 9 พิธี

    วาระสุดท้าย
    ได้นำไปถวายให้ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ เมตตาอย่างมาก ปลุกเสกเดี่ยวให้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2517 จนถึง วันที่ 29 กรฎาคม พ.ศ.2518 เป็นระยะเวลานานมากถึง 9 เดือน 20วัน ถือว่าเป็นพระของหลวงปู่ที่มีประวัติการปลุกเสกชัดเจนและมากด้วยคุณค่าอย่างแท้จริง


    สภาพสวยเดิมพิมพ์นี้หายาก Search ใน google พบไม่เกิน5องค์ครับ ส่งตรงมาจากพื้นที่เจ้าของไม่ได้ตามราคาปัจจุบันเลยได้มาแบบเบาๆก็เลยออกต่อเบาๆ ของหลุดราคาหลงมาไม่บ่อยครับ สมบูรณ์ด้วยคราบฝ้าไขว่านแป้งลองพิมพ์เดิม หมึกปั้ม(เสียดายหมึกจางเองไปตามธรรมชาติแต่ยังพอเห็นลางๆ) เนื้อหาเข้มข้น องค์นี้เนื้อพิเศษเนื้อผงน้ำมันผสมว่านแบบ2ประสานที่ลงตัว โดยส่วนตัวชุดวัดบ่อวินนี้ น่าจะเป็นชุดนอกวัดที่ดีที่สุดของหลวงปู่ทิมแล้วครับ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมแบบว่า "ดังเองไม่มีใครปั่น" แบ่งให้บูชา 2,500บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณNatchapon จองแล้วครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม



    3969.มวลสารสุดวิเศษ พระปิดตาคูณลาภ(A3)
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ผสมผงวัดระฆัง,ลูกอมพรายกุมาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเนื้อผงชุดคูณลาภ พระปิดตาใบโพธิ์กลีบบัวคูณลาภ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมา จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2517 โดยพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ์ คณะ น.16 วัดพระเชตุพน กทม. ได้ขออนญาตจัดสร้างถวาย(เมื่อครั้งที่หลวงพ่อคูณ ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดสระแก้ว) เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนบูรณะถาวรวัตถุภายในวัดบรรพตสุขาราม จังหวัดพิจิตร โโยหลวงพ่อคูณได้ตั้งชื่อให้ว่า "รุ่นคูณลาภ" จัดสร้างทั้งหมด 5พิมพ์ คือพิมพ์จันทร์ลอย, พิมพ์นางพญา, พิมพ์ประธานใบโพธิ์, พิมพ์ปิดตากลีบบัว, พิมพ์จอบเล็ก จำนวนการสร้าง 5,000องค์

    พิธีกรรม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ท่านอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวที่วัดสระแก้ว จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2517 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม พร้อมกับพระปรกใบมะขามรุ่นแรกที่คูณเชิดศักดิ์ ภูมิสวัสดิ์ เป็นผู้จัดสร้างพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ์ เล่าว่า “ช่วงก่อนพิธี หลวงพ่อคูณ ได้เข้าจำวัดตั้งแต่หนึ่งทุ่ม พอถึงห้าทุ่ม ท่านก็ลุกขึ้นมาทำพิธีด้วยการสวดมนต์ และนั่งบริกรรมปลุกเสกโดยได้ดับไฟทั้งหมด จะมีก็แต่เทียนที่ใช้ในการปลุกเสกเท่านั้นพอถึงเวลาประมาณตีสองครึ่งเศษ ๆ ผู้นั่งสังเกตการณ์อยู่นอกกุฏิ ก็ต้องตื่นเต้นประหลาดเมื่อมีแสงสว่างเจิดจ้าติดต่อกันเป็นระยะ ถึง 5 ครั้งด้วยกัน พระรุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นที่พิธีเยี่ยมยอดที่สุดรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อคูณเนื่องด้วย ท่านปลุกเสกชนวนมวลสาร ถึงขนาดลงมือตำผง ผสมผงเอง มวลสารสุดยอดทั้งมวล ขนาดตำผงพระ ท่านยังกลับสาก เอาด้านแหลมตำ และกล่าวว่า จะเป็น "ยอดทุกทาง" เมตตามหานิยม แคล้วคลาดนิรันตราย และโชคลาภ พอสร้างเสร็จ หลวงพ่อให้ลูกศิษย์ทำลายแม่พิมพ์ โดยเอาตะไบถู แล้วโยนลงสระที่วัด จากนั้นนำมาแจกจ่ายให้ผู้ร่วมทำบุญ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่าที่วัดสระแก้วจนหมด

    มวลสารที่สำคัญที่ใช้ในการจัดสร้าง ได้แก่
    1.ผงพระสมเด็จวัดระฆัง
    2.ผงเสากุฏิสมเด็จพุฒาจารย์(โต) วัดระฆัง
    3.ผงสมเด็จสังฆราช(ป๋า) วัดโพธิ์
    4.ผงสมเด็จพระญาณสังวรฯ วัดบวรนิเวศ กทม.
    5.ผงสมเด็จจิตรดา วัดบวรนิเวศ
    6.ผงไตรมาสหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ (ไตรมาสปี16)
    7.ผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    8.ผงทองคำเปลว หลวงพ่อวัดปากน้ำ และหลวงพ่อโสธร
    9.ผงสมเด็จปิลันธน์ ผงสมเด็จบึงพระยาสุเรนทร์
    10.ผงวัดสามปลื้ม และผงพระกรุลำพูน
    11.ผงสมเด็จสังฆราช(แพ) วัดสุทัศน์
    12..ผงไม้พญางิ้วดำ
    13.ผงใบเงินใบทองทำน้ำพุทธมนต์ในพิธีพุทธาภิเษกของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    14.ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางประกอก
    15.ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่
    16.เกศาหลวงพ่อคูณ และว่าน108

    พระเนื้อผงรุ่นนี้จัดสร้างในยุคแรกๆ ของหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ที่ถูกมองข้ามและเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนในเรื่องรุ่นของการจัดสร้าง บางท่านอาจจะเข้าใจว่า จัดสร้างในปี พ.ศ.2523หรือ2533 ซึ่งเป็นคนละรุ่นกันเลย แต่ปัจจุบันเริ่มมีความเข้าใจกันแพร่หลายแล้ว เนื่องจากได้มี หนังสือ " 80ยอดพระปิดตาหลังกึ่งพุทธกาล " ของคุณชายนำ ขาววิมล ที่ออกจำหน่ายในปี42 ทำให้เกิดความกระจ่างในเรื่องพระเครื่องชุดคณลาภ ของหลวงพ่อคูณมีมากขึ้น
    ข้อมูลจาก : นิตยสาพุทโธ ฉบับที่1 ปีที่21 ประจำเดือน มกราคม 2548
    ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.romphosai.com/forums/index.php?action=profile;u=1918;area=showposts;start=45

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ คราบปลวกจากการเก็บเดิมๆ ชุดตกค้างจากที่วัด มวลสารยอดเยี่ยมหลวงพ่อคูณท่านลงมือตำและผสมเองกับมือ สุดยอดแบบนี้หาที่ไหนได้อีกครับ พุทธคุณยอดยิ่งทุกทาง แบ่งให้บูชา 500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)


    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    3970.ปัจฉิมมงคล เหรียญที่ระลึก 19ปี แห่งการสถาปนาเป็นสมเด็จพระสังฆราช
    องค์สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิตครั้งสุดท้ายด้วยพระองค์เอง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญพระรูปเหมือนสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. รุ่นที่ระลึกครบ 19 ปี แห่งการสถาปนาเป็นสมเด็จพระสังฆราช เนื้อทองแดงปัดเงา ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2551

    ในวาระครบปีที่ 19 แห่งการสถาปนา สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วันที่ 21 เมษายน 2551 นี้ วัดบวรนิเวศวิหาร และคณะกรรมการโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับสนองพระบัญชาสมเด็จพระสังฆราช จัดบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระกุศล ในวันที่ 20 เมษายน 2551 มีการบำเพ็ญกุศลถวายเป็นทักษิณานุประทานถวายสมเด็จพระบูรพาจารย์ สมเด็จพระสังฆราชทั้ง 19 พระองค์ และพระบูรพาจารย์ ที่พระตำหนักเพ็ชร วันที่ 21 เมษายน 2551 ในวันที่ 21 เมษายน 2551 บำเพ็ญกุศลครบปีที่ 29 แห่งการสถาปนา และทรงเสด็จวางศิลากฤษ์สร้างอาคารที่พักสงฆ์ที่คณะสูง (นานาชาติ) และเปิดนิทรรศการ พระประวัติ พระศาสนกิจ พระเกียรติคุณ สมเด็จพระสังฆราชแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ทั้ง 19 พระองค์ ที่พระตำหนักเพ็ชร พระตำหนักเดิม ในตลอดเดือนเมษายน 2551

    ในการนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม รับการบำเพ็ญพระกุศลไว้ในพระบรมราชูปถัมภ์ คณะกรรมการโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับประทานอนุญาตให้จัดสร้างสิ่งมงคลสักการะในวาระครบปีที่ 19 แห่งการสถาปนาสมเด็จพระสังฆราช ประกอบด้วย เหรียญพระรูปเหมือน และพระพิมพ์สมเด็จหลังมีลายเซ็นพระนาม สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จสสังฆราช เป็นที่ระลึก และตอบแทนผู้มีจิตศรัทธาบริจาคสมทบทุนการบูรณปฏิสังขรณ์พระอารามและสร้างกุฏิที่พักสงฆ์ 4 ชั้น

    พิธีพุทธาภิเษก
    - กำหนดประกอบพิธีพุทธาภิเษก มังคลาภิเษก วันที่ 21 เมษายน 2551 เวลา 16.00น. ถึง 19.30น. ณ พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร โดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ

    ### ความสำคัญของเหรียญนี้ ###
    - เป็นมงคลวัตถุที่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชเสด็จจากโรงพยาบาลมาประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร กทม. ด้วยพระองค์เองเป็นรุ่นสุดท้าย ก่อนที่จะไม่เสด็จออกมาจากโรงพยาบาลอีกเลยตราบเท่าถึงปัจจุบันนี้ (ในขณะที่วุตถุมงคลสารพัดรุ่นของสมเด็จพระญาณสังวรที่สร้างกันในยุคหลังจากนี้ ล้วนแต่เป็นของพระเกจิคณจารย์องค์อื่นๆพุทธาภิเษกแทนทั้งสิ้น ซึ่งไม่ทราบว่าจะทรงคุณธรรมสูงเสมอด้วยสมเด็จพระญาณสังวร หรือไม่) เหรียญที่ระลึกครบ 19 ปี แห่งการสถาปนาเป็นสมเด็จพระสังฆราช จึงเหมาะแก่ผู้ที่ศรัทธา และประสงค์จะได้พระที่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐสุดได้ทรงแผ่เมตตาอธิษฐานจิตไว้ด้วยพระองค์เองอย่างแท้จริง พึงหาไว้สัการะโดยแท้
    ที่มาบางส่วนจาก :
    phuttawong.net


    สภาพสวยเดิม ผิวไฟแดงเดิม พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครบครอบ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต เหรียญออกแบบและจัดทำเหมือนพระองค์มากที่สุด จัดว่าเป็นปัจฉิมมงวัตถุของพระองค์ที่มอบไว้แก่ปวงชนทั้งหลาย แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ


    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]




    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    /



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ


    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    3971.สุดยอดมหาพิธี พระพุทธชินราชใบเสมา หน้าหนุ่ม(F5) พิธีจักรพรรดิ์
    ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย พิธีใหญ่เศก2วัน2เต็ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระพุทธชินราชใบเสมา พิมพ์หน้าหนุ่ม หลังตราธรรมจักร พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธภิเศก เมื่อปี พ.ศ. 2515 ณ วิหารพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จังหวัดพิษนุโลก โดยสร้างจากเนื้อดินผสมผงและดินกรุเก่า ออกแบบโดย นายช่างสำเนียง หมัดมอญ กรุงเทพฯ
    พิธีมหาพุทธภิเศก เป็นเวลา 2 วันเต็ม นับจากวันที่ 19 – 20 ม.ค. 2515 พระคณาจารย์บริกรรมปลุกเสก 109 รูป

    ประวัติการจัดสร้างพิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธภิเศก
    ดำเนินการ ณ พระวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุฯ จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ.2515 โดยพุทธสมาคมพิษณุโลก เพื่อนำวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นเข้าพิธีปลุกเสก วัตถุมงคลในรุ่นนี้มี พระพุทธชินราชจำลอง พระชัยวัฒน์ พระกริ่งนเรศวรวังจันทน์ พระพิมพ์ และเหรียญมหาจักรพรรดิ์ ฯลฯ พิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก เป็นพิธีที่ใหญ่มาก
    ยากแก่การดำเนินการหาเจ้าพิธี ตลอดจนตำรับพระคาถา และพระภิกษุเจริญพระคาถาได้ ตามประวัติ ในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์

    พิธี "จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก" นี้ ครั้งแรกได้กระทำพิธีในสมัยรัชกาลที่ 1 และได้มีการกระทำพิธีนี้อีก เมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ.2515 ในสมัยรัชกาลที่ 9 หลังนั้นก็ไม่ปรากฏว่ามีการกระทำพิธีฯ นี้อีกเลย ในพิธีนี้ พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส กทม. และ อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ซึ่งเป็นเจ้าพิธีได้กำหนด และควบคุมดำเนินการประกอบพิธี "จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก" ครบถ้วนตามแบบฉบับของโบราณกาลพิธีทุกประการ

    คณะกรรมการพิธีฯ
    สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย ศาสตราจารย์สัญญา ธรรมศักดิ์ นายกพุทธสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธีจุดเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เป็นประธานบริกรรมปลุกเสก
    กรรมการฝ่ายเจ้าพิธี
    พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร อาจารย์มาโนช มาโสภาศ
    กรรมการอุปถัมป์ฝ่ายสงฆ์
    พระสุวรรณวิสุทธิคุณ เจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก พระพิษณุบูราจารย์ เจ้าอาวาส วัดพระศรีรัตนมหาธาตุฯ จ.พิษณุโลก ฯลฯ
    กรรมการอุปถัมภ์ฝ่ายฆราวาส
    นายพ่วง สุวรรณรัฐ ปลัดกระทรวงมหาดไทย พล.ท.สำราญ แพทยกุล แม่ทัพภาคที่ ๓ สมาคมนักเรียนเก่าพิษณุโลกพิทยาคม ฯลฯ
    กรรมการดำเนินงาน
    คณะกรรมการพุทธสมาคม จ.พิษณุโลก
    กรรมการที่ปรึกษา
    นายประชุม กาญจนวัน์ นายสุฉันท์ โพธิสุวรรณ ฯลฯ

    พิธีมหาพุทธภิเศก เป็นเวลา 2 วันเต็ม นับจากวันที่ 19 – 20 ม.ค. 2515 พระคณาจารย์บริกรรมปลุกเสก 109 รูป
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมบริกรรมปลุกเสก อาทิ
    1. หลวงพ่อทอง (พระครูวิริยะโสภิต) วัดพระปรางค์ จ.สิงห์บุรี
    2. หลวงพ่อเงิน (พระราชธรรมมาภรณ์) วัดดอนยาหอม จ.นครปฐม
    3. หลวงพ่อนาค (พระครูจันทรโสภณ) วัดนรนาถสุนทริการาม กรุงเทพฯ
    4. หลวงพ่อแดง (พระครูญาณวิลาศ) วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี
    5. หลวงพ่อหอม (พระครูภาวนาณุโยค) วัดซากหมากป่าเรไร จ.ระยอง
    6. หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง จ.บุรีรัมย์
    7. หลวงพ่อสด (พระครูวิจิตนชัยการ) วัดหางน้ำ จ.ชัยนาท
    8. หลวงพ่อชื่น (พระครูนนทกิจวิมล) วัดตำหนักเหนือ จ.นนทบุรี
    9. หลวงพ่อบุญ (พระครูประดิษฐ์นวการ) วัดวังมะนาว จ.ราชบุรี
    10. หลวงปู่ทองอยู่ (พระครูสุตาธิการี) วัดใหม่หนองพระองค์ จ.สมุทรสาคร
    11. หลวงพ่อกรับ (พระครูธรรมสาคร) วัดโกรกกราก จ.สมุทรสาคร
    12. หลวงพ่อเจริญ (พระครูปัญญาโชติ) วัดทองนพคุณ จ.เพชรบุรี
    13. หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู จ.ลพบุรี
    14. หลวงพ่อชื่น วัดคุ้งท่าเลา จ.ลพบุรี
    15. พระครูสนิทวิทยการ วัดท่าโขลง จ.ลพบุรี
    16. พระครูปิยะธรรมโสภิณ (หลวงพ่อคำ) วัดบำรุงธรรม จ.สระบุรี
    17. พระครูกิตพิจารณ์ (หลวงพ่อผัน) วัดราฎร์เจริญ จ.สระบุรี
    18. พระครูพุทธฉายาภิบาล วัดพระพุทธฉาย จ.สระบุรี
    19. พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ (หลวงพ่อมุ่ย) วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
    20. พระวินัยรักขิตาวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี
    21. พระวิบูลเมธาจารย์ วัดดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี
    22. หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี
    23. หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง จ.นนทบุรี
    24. หลวงพ่อเผือก วัดสาลีโข จ.นนทบุรี
    25. พระครูประกาศสมาธิคุณ วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ฯกรุงเทพฯ
    27. พระเทพโสภณ (สมเด็จพระมหาธีราจารย์) (นิยม ฐานิสฺสโร) วัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    28. หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม จ.นครปฐม
    29. พระครูสาธุกิจวิมล (หลวงพ่อเล็ก) วัดหนองดินแดง จ.นครปฐม
    30. หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ จ.กาญจนบุรี
    31. พระครูอุดมสิทธาจารย์ (หลวงพ่ออุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    32. พระครูจันทสโรภาส (หลวงพ่อเที่ยง) วัดม่วงชุม จ.กาญจนบุรี
    33. พระครูโกวิทยาสมุทคุณ (หลวงพ่อเนื่อง) วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม
    34. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    35. พระอาจารย์ผ่อง (จินดา) วัดจักรวรรคิ์ราชาวาส กรุงเทพฯ
    36. พระครูศรีปริยานุรักษี วัดพันอ้น จ.เชียงใหม่
    37. พระครูวิรุฬห์ธรรมโกวิทย์ วัดเจดีย์สถาน จ.เชียงใหม่
    38. พระครูมงคลคุณาธร วัดหม้อตองคำ จ.เชียงใหม่
    39. หลวงพ่อบุญมี วัดท่าสต๋อย จ.เชียงใหม่
    40. หลวงพ่อแสน วัดท่าแหน จ.ลำปาง
    41. หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน จ.ลำปาง
    42. หลวงพ่อชุบ วัดเกาะวาลุการาม จ.ลำปาง
    43. หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    44. หลวงพ่อเงิน วัดเขาสาก จ.ลำปาง
    45. หลวงพ่อบุญสม วัดหัวข่วง จ.ลำปาง
    46. พระวิบูลวชิรธรรม วัดท่าพุทรา จ.กำแพงเพชร
    47. หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร จ.นครสวรรค์
    48. หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค จ.นครสวรรค์
    49. หลวงพ่อโอด (พระครูนิสัยจริยคุณ) วัดจันเสน จ.นครสวรรค์
    50. หลวงพ่อคัด วัดท่าโบสถ์ จ.ชัยนาท
    51. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท
    52. หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จ.สิงห์บุรี
    53. หลวงพ่อดวง วัดทอง จ.สิงห์บุรี
    54. พระครูอาทรสิกขการ (หลวงพ่อโต๊ะ) วัดเกศไชโย จ.อ่างทอง
    55. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดท่าช้าง จ.อยุธยา
    56. พระครูประภาสธรรมคุณ (หลวงพ่อแจ่ม) วัดวังแดง จ.อยุธยา
    57. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลางท่าเรือ จ.อยุธยา
    58. พระครูพิพิธวิหารการ (หลวงพ่อเทียม) วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา
    59. พระครูสาธรพัฒนกิจ (หลวงพ่อลมูล) วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี
    60. พระครูวิเศษมงคลกิจ (หลวงพ่อมิ่ง) วัดกก กรุงเทพฯ
    61. พระครูอนุกูลวิทยา (หลวงพ่อเส็ง) วัดน้อยนางหงษ์ กรุงเทพฯ
    62. พระครูพิริยกิจติ (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    63. พระครูภาวณาภิรมย์ วัดปากน้ำภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
    64. พระครูโสภณกัลป์ยานุวัฒน์ (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณ์ กรุงเทพฯ
    65. พระครูพินิจสมาจารย์ (หลวงพ่อโด่) วัดนามะตูม จ.ชลบุรี
    66. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    67. พระครูวชิรรังษี วัดมฤคทายวัน จ.ประจวบคีรีขันธ์
    68. พระครูวชิรคุณาญาณ วัดในกลาง จ.ประจวบคีรีขันธ์
    69. หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    70. พระครูอุดมศีลจารย์ (พ่อท่านเย็น) วัดโคกสะท้อน จ.พัทลุง
    71. พระครูพิศาลพัฒนกิจ (พ่อท่านพระครูปลัดบุญรอด) วัดประดู่พัฒนาราม จ.พัทลุง
    72. พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา จ.พัทลุง
    73. หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง
    74. หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จ.ชุมพร
    75. หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
    76. หลวงปู่จันทร์ วัดสำราญ จ.อุบลราชธานี
    77. หลวงพ่ออ่อน วัดประชานิยม จ.กาฬสินธุ์
    78. หลวงพ่อครูบาวัง วัดบ้านเด่น จ.ตาก
    79. หลวงพ่อครูบาตัน วัดเชียงทอง จ.ตาก
    80. หลวงพ่อเกตุ วัดศรีเมือง จ.สุโขทัย
    81. หลวงพ่อปี้ วัดบ้านด้านลานหอย จ.สุโขทัย
    82. พระครูคีรีมาสธรรมคุณ วัดวาลุการาม จ.สุโขทัย
    83. พระครูพิลาศธรรมคุณ วัดธรรมปัญญาราม จ.สุโขทัย
    84. พระครูไกรลาศสมานคุณ วัดกงไกรลาศ จ.สุโขทัย
    85. พระอาจารย์พวง วัดสว่างอารมณ์ จ.สุโขทัย
    86. พระอาจารย์ฉลอง วัดสว่างอารมณ์ จ.สุโขทัย
    87. พระครูพินิจธรรมภาณ วัดวังแดง จ.พิจิตร
    88. พระครูธรรมมานิสิทธิ์ วัดบ้านไร่ จ.พิจิตร
    89. พระอาจารย์ชัย วัดกลาง จ.อุตรดิตถ์
    90. หลวงพ่อบุญ วัดน้ำใส จ.อุตรดิตถ์
    91. หลวงพ่อจันทร์ วัดหาดสองแคว จ.อุตรดิตถ์
    92. พระพิษณุบุราจารย์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    93. พระสมุห์ละมัย (พระวรญาณมุนีวัดอรัญญิก) วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก
    94. พระครูศีลสารสัมบัน (สำรวย สัมปันโน) วัดสระแก้วปทุมทอง จ.พิษณุโลก
    95. พระครูอภัยจริยาภรณ์ วัดใหม่อภัยยาราม จ.พิษณุโลก
    96. พระครูวินัยธรสุเทพ วัดแสงดาว จ.พิษณุโลก
    97. พระอาจารย์ถนอม วัดนางพญา จ.พิษณุโลก
    98. พระครูประภาสธรรมมาภรณ์ (หลวงปู่แขก) วัดสุนทรประดิษฐ์ จ.พิษณุโลก
    99. พระครูศรีรัตนาภรณ์ (หลวงพ่อไช่) วัดศรีรัตนาราม จ.พิษณุโลก
    100. หลวงพ่อเปรื่อง วัดคูหาสวรรค์ จ.พิษณุโลก
    101. พระอาจารย์พิมพ์ วัดคูหาสวรรค์ จ.พิษณุโลก
    102. หลวงพ่อเฉลิม วัดโพธิญาณ จ.พิษณุโลก
    103. หลวงพ่อเปรื้อง วัดโพธิญาณ จ.พิษณุโลก
    104. พระอาจารย์ชุ่ม วัดกรมธรรม์ จ.พิษณุโลก
    105. พระอาจารย์โต วัดสมอแข จ.พิษณุโลก
    106. พระครูประพันธ์ (หลวงพ่อพัน) วัดบางสะพาน จ.พิษณุโลก
    107. พระครูวิจารณ์ศุภกิจ (อาจารย์ทองม้วน) วัดวังทอง จ.พิษณุโลก
    108. พระอาจารย์นวล วัดนิมิตธรรมาราม จ.พิษณุโลก
    109. พระอาจารย์ธงชัย วัดวชิรธรรมราชา จ.พิษณุโลก
    และจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศรวม 109 รูป พุทธคุณของพระชุดนี้ กล่าวขวัญมากโดยเฉพาะด้านแคล้วคลาดและเหนียวสุดๆครับ น่าบูชาเป็นอย่างยิ่งนับแต่นั้นมา ยังมีการชุมนุมของพระเกจิอาจารย์ครั้งไหน จะยิ่งใหญ่เท่านี้อีก
    สำหรับน้ำพระพุทธมนต์ที่แช่พระกริ่งเข้าพิธี ใช้น้ำที่วัดตูม เป็นน้ำที่ออกจากพระเศียรพระพุทธรูปที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เคยใช้ในพิธีชุบพระแสงและเครื่องศัตราวุธ รวมกับน้ำในบ่อน้ำพระพุทธมนต์ วัดพระพายหลวง (บ่อพระร่วง) เมืองเก่าสุโขทัย


    ### รูปและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถศึกษาต่อได้ที่ หน้า 3 เลยครับผมครบถ้วนกระบวนความ ###

    สภาพสวยเดิม ไม่หักไม่ซ่อม มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา พุทธาภิเษกด้วยพิธีจักรพรรดิ์ ด้านพุทธคุณหาที่เปรียบมิได้สูงส่งเกินกว่าพิธีใดๆ ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 599 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณ0835571651 จองแล้วครับ)


    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    3972.เหรียญหลวงปู่ศุขหลังยันต์เกราะเพชร
    ปลุกเสกโดยหลวงพ่อมาหโพธิ์ ทายาทพุทธคมสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลังยันต์เกราะเพชร เนื้อทองแดงรมน้ำตาล นิตยสารลานโพธิ์จัดสร้างโดย คุณแล่ม จันท์พิศาโล(ผู้สร้างเหรียญกระโดดบาตร) บรรณาธิการบริหารนิตยสารพระเครื่อง”ลานโพธิ์” เมื่อปี พ.ศ.2529

    พิมพ์สี่เหลี่ยมมีขนาดกว้าง 1.5 ซม. สูง 2.0 ซม. จำนวนการสร้าง 10,000เหรียญ

    ปลุกเสกแบบบินเดี่ยว 1ไตรมาส โดย หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท ธรรมทายาทพุทธคมสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    แหล่งข้อมูล : https://prasaksit.wordpress.com/2008/04/03/%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%8D%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%97%E0%B8%A7%E0%B8%94-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B8%81/

    สภาพสวยผิวรุ้งเดิมๆสวยๆ พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ ของดีพิธีใหญ่ราคาเบาหวิวครับ แบ่งให้บูชา 400บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    3973.New 1ใน999!!! พระพุทธชินราชหน้ากากทองคำ ญสส. วัดใหญ่
    ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลพ.อุ้น ร่วมเศก84รูปพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธชินราช เนื้อว่านหน้ากากทองคำแท้ กดโค้ดยันต์เฑาะว์ ญสส. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก มีพระเมตตาคุณประทานพระอนุญาตให้จัดสร้าง สิ่งมงคลสักการะพระพุทธชินราช พระนามย่อ ญสส. ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2543 จำนวนการสร้าง 999 องค์ (น้อยกว่าหน้ากากเงิน 5,000องค์) ครอบหน้ากากทองคำแท้ประมาณ 70%

    รายละเอียดเนื้อมวลสาร
    ออกแบบโดยช่างธนยศ เสวตวิจิตร(ช่างประดิษฐ์) มวลสารเนื้อว่าน 108 ประกอบด้วย ผงยาว่านสายเขาอ้อ พัทลุง, ผงยาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว, ผงว่านจักรพรรดิ์ ปีพ.ศ.2515, ผงเกสรดอกบัว ดอกมะลิ ผงธูป ก้านธูป ผงทองคำเปลวปิดบูชาพระพุทธชินราช, ผงไม้โพธิ์สามพี่น้องที่หักกลางอากาศตกไม่โดนวิหารหลวงพ่อเหลือ ณ สถานที่หล่อพระพุทธชินราชเมื่อ 643ปีที่ผ่านมา, เทียนชัยและน้ำมนต์พิธีจักรพรรดิ์พิธี 100ปีพิษณุโลกพิทยาคมปี2542

    ด้านหน้า : ครอบด้วยหน้ากากทองคำ
    ด้านหลัง : ฝังโค๊ดแผ่นทองแดงยันต์อกเลาศักดิ์สิทธิ์ จารึกพระนามย่อ ญสส. และคาถาหัวใจอริยสัจสี่ ( ทุ - สะ - นิ - มะ ) อันหมายถึง ทุกข์ สมุทัย นิโรธ มรรค ความจริงอันประเสริฐ 4 ประการ ที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสรู้

    พิธีมหาพุทธาภิเษก-สมโภชน์ ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองพิษณุโลก ในรอบปี พ.ศ.2543 ณ วิหารพระพุทธชินราช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2543 พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิวิทยาคุณทั่วประเทศ นั่งบริกรรมปลุกเสก 4 ผลัดๆ ละ 21 รูป รวม 84 รูป นานถึง 12 ชั่วโมง พิธีกรรมเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ตามหลักโบราณจารย์
    รายนามพระคณาจารย์ 84รูปที่ร่วมอธิษฐานจิต อาทิ
    1.หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    2.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    3.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    4.หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย
    5.หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    6.หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    7.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    8.สมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม
    9.หลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส
    10.หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ
    11.หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    12.หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
    13.หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์
    14.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    15.หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    16.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    17.หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    18.หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    19.หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพตคีรี
    20.พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
    21.หลวงปู่ธีร์ วัดมิ่งเมือง
    22.หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักสงฆ์เม้าสุขา
    23.หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    24.หลวงพ่อเขียว วัดระเว
    25.หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน
    26.หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม
    27.เจ้าคุณจวบ วัดระฆังโฆสิตาราม
    28.หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    29.เจ้าคุณธงชัย วัดไตรมิตร
    30.หลวงพ่อสมพงษื วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    31.หลวงพ่อเฉิลม วัดพระญาติการาม
    32.หลวงพ่อพูลทรัพ์ วัดอ่างศิลา
    33.หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    34.หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    35.หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส
    39.ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล เป็นต้น
    ถือเป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นหนึ่งของวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรวิหาร(วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลกที่ควรค่าแก่การเก็บสะสม หรือนำไปบูชาอาราธนาติดตัวคุ้มภัย
    ข้อมูลภาพเพิ่มเติม :
    - http://www.web-pra.com/Auction/Show/2487515
    - http://uauction3.uamulet.com/AuctionDetail.aspx?bid=85&qid=83420

    สภาพสวยเดิม เพิ่งได้มาใหม่มีองค์เดียวครับ ของไม่มีหมุนเวียนแล้ว พร้อมกล่องเดิมจากวัด(อาจจะเก่าไปซะหน่อยแต่ไม่ชำรุด) หน้ากากทองคำผิวไฟเดิมไม่มีbuilt ไม่เอายางลบลบให้วิ้งขึ้นมาปล่อยเดิม เก่าเก็บไม่ได้ใช้แบบว่าแกะออกจากถุงมาถ่ายรูปเลยก็ว่าได้ เหรียญสวยพุทธคุณสูง รับประกันตามกฏ " ไม่สดไม่แท้คืนเต็ม " พระเกจิอาจารย์ประจุพลังให้ครอบครบทุกด้านครับ แบ่งให้บูชา 4,500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณblackjackfxx จองแล้วครับ)


    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ปิดรายการแล้วครับผม




    3974.มวลสารสุดวิเศษ พระพิมพ์จอบคูณลาภ(B3)
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ผสมผงวัดระฆัง,ลูกอมพรายกุมาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเนื้อผงชุดคูณลาภ พิมพ์จอบ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมา จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2517 โดยพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ์ คณะ น.16 วัดพระเชตุพน กทม. ได้ขออนญาตจัดสร้างถวาย(เมื่อครั้งที่หลวงพ่อคูณ ท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดสระแก้ว) เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนบูรณะถาวรวัตถุภายในวัดบรรพตสุขาราม จังหวัดพิจิตร โโยหลวงพ่อคูณได้ตั้งชื่อให้ว่า "รุ่นคูณลาภ" จัดสร้างทั้งหมด 5พิมพ์ คือพิมพ์จันทร์ลอย, พิมพ์นางพญา, พิมพ์ประธานใบโพธิ์, พิมพ์ปิดตากลีบบัว, พิมพ์จอบเล็ก จำนวนการสร้าง 5,000องค์

    พิธีกรรม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ท่านอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวที่วัดสระแก้ว จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2517 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม พร้อมกับพระปรกใบมะขามรุ่นแรกที่คูณเชิดศักดิ์ ภูมิสวัสดิ์ เป็นผู้จัดสร้างพระครูวิศิษฐ์สมโพธิ์ เล่าว่า “ช่วงก่อนพิธี หลวงพ่อคูณ ได้เข้าจำวัดตั้งแต่หนึ่งทุ่ม พอถึงห้าทุ่ม ท่านก็ลุกขึ้นมาทำพิธีด้วยการสวดมนต์ และนั่งบริกรรมปลุกเสกโดยได้ดับไฟทั้งหมด จะมีก็แต่เทียนที่ใช้ในการปลุกเสกเท่านั้นพอถึงเวลาประมาณตีสองครึ่งเศษ ๆ ผู้นั่งสังเกตการณ์อยู่นอกกุฏิ ก็ต้องตื่นเต้นประหลาดเมื่อมีแสงสว่างเจิดจ้าติดต่อกันเป็นระยะ ถึง 5 ครั้งด้วยกัน พระรุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่นที่พิธีเยี่ยมยอดที่สุดรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อคูณเนื่องด้วย ท่านปลุกเสกชนวนมวลสาร ถึงขนาดลงมือตำผง ผสมผงเอง มวลสารสุดยอดทั้งมวล ขนาดตำผงพระ ท่านยังกลับสาก เอาด้านแหลมตำ และกล่าวว่า จะเป็น "ยอดทุกทาง" เมตตามหานิยม แคล้วคลาดนิรันตราย และโชคลาภ พอสร้างเสร็จ หลวงพ่อให้ลูกศิษย์ทำลายแม่พิมพ์ โดยเอาตะไบถู แล้วโยนลงสระที่วัด จากนั้นนำมาแจกจ่ายให้ผู้ร่วมทำบุญ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่าที่วัดสระแก้วจนหมด

    มวลสารที่สำคัญที่ใช้ในการจัดสร้าง ได้แก่
    1.ผงพระสมเด็จวัดระฆัง
    2.ผงเสากุฏิสมเด็จพุฒาจารย์(โต) วัดระฆัง
    3.ผงสมเด็จสังฆราช(ป๋า) วัดโพธิ์
    4.ผงสมเด็จพระญาณสังวรฯ วัดบวรนิเวศ กทม.
    5.ผงสมเด็จจิตรดา วัดบวรนิเวศ
    6.ผงไตรมาสหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ (ไตรมาสปี16)
    7.ผงหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.
    8.ผงทองคำเปลว หลวงพ่อวัดปากน้ำ และหลวงพ่อโสธร
    9.ผงสมเด็จปิลันธน์ ผงสมเด็จบึงพระยาสุเรนทร์
    10.ผงวัดสามปลื้ม และผงพระกรุลำพูน
    11.ผงสมเด็จสังฆราช(แพ) วัดสุทัศน์
    12..ผงไม้พญางิ้วดำ
    13.ผงใบเงินใบทองทำน้ำพุทธมนต์ในพิธีพุทธาภิเษกของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    14.ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางประกอก
    15.ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่
    16.เกศาหลวงพ่อคูณ และว่าน108

    พระเนื้อผงรุ่นนี้จัดสร้างในยุคแรกๆ ของหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ที่ถูกมองข้ามและเกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนในเรื่องรุ่นของการจัดสร้าง บางท่านอาจจะเข้าใจว่า จัดสร้างในปี พ.ศ.2523หรือ2533 ซึ่งเป็นคนละรุ่นกันเลย แต่ปัจจุบันเริ่มมีความเข้าใจกันแพร่หลายแล้ว เนื่องจากได้มี หนังสือ " 80ยอดพระปิดตาหลังกึ่งพุทธกาล " ของคุณชายนำ ขาววิมล ที่ออกจำหน่ายในปี42 ทำให้เกิดความกระจ่างในเรื่องพระเครื่องชุดคณลาภ ของหลวงพ่อคูณมีมากขึ้น
    ข้อมูลจาก : นิตยสาพุทโธ ฉบับที่1 ปีที่21 ประจำเดือน มกราคม 2548
    ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.romphosai.com/forums/index.php?action=profile;u=1918;area=showposts;start=45

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม เก่าเก็บไม่ได้ใช้ คราบปลวกจากการเก็บเดิมๆ ชุดตกค้างจากที่วัด มวลสารยอดเยี่ยมหลวงพ่อคูณท่านลงมือตำและผสมเองกับมือ สุดยอดแบบนี้หาที่ไหนได้อีกครับ พุทธคุณยอดยิ่งทุกทาง แบ่งให้บูชา 500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณSprobuild จองแล้วครับ)


    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2016
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,515
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    3975.ยอดมวลสารมหามงคล พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ
    วโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ50ปี พระสมเด็จพระญาณสังวร เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ เนื้อผงพุทธคุณผสมผงวิเศษมากมาย ฝังโค้ดทองแดงตัวอุ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ ปีพ.ศ.2539

    พระพุทธรูปประจําพระชนมวาร พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ เนื่องในวโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ50ปี ในปีพุทธศักราช 2539พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้พระราชทานพระบรมราชานุญาติให้ศิษย์ วปอ. โดยสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร จัดสร้าง พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ โดยจำลองแบบจากพระพุทธรูปประจำพระชนมวารองค์จริงที่ประดิษฐาน ณ หอสุลาลัยพิมาน หมู่มหามณเฑียร ในพระบรมราชวัง การนี้ได้พระราชทานพระมหากรุณาเชิญอักษรพระปรมาภิไธย ภปร ประดิฐานที่พระพุทธรูปและพระเครืองประจำพระชนมวาร กับทรงโปรดเกล้าฯพระราชทานโลหะวัตถุมงคลชนวน และพระราชทานนามว่า พระทธกาญจนพรสยามภูมิพร้อมกับพระราชทานพระบรมราชานุญาติให้กระทำพิธีเททอง และพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถพระศรีรัตนศาสดาราม

    ผงพุทธคุณและโลหะชนวนอันศักดิ์สิทธิ์ นำมาประกอบพิธีมีดังนี้
    1.โลหะชนวน ผลมงคลชนวนได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    2.ชนวนโลหะสร้างพระ ภปร เมื่อ พศ 2509ได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ฯ
    3. พระเกศาสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช....
    4.ทองคำเปลวปิดทองหลวงพ่ดวัดบ้านแหลม หลวงพ่ดโตวัดป่าเลไลย์วรวิหาร พระพรหมเอราวัณ หลวง่อโสทธร...
    5.แผ่นโลหะเงิน ทอง นาค ตะกั่ว ลงยันต์อักขระ โดยปู่เหรียญ วรลาโภ หลวงปู่หลอด หลวงพ่อคูณปริสุทโธ อาจารย์เปลียน ปัญญาปทีโป หลวงพ่อพุทธ ฐานิโย อาจารย์จำเนียร สีลเสฎโฐ หลวงปู่แปลง สุนทโร หลวงพ่ออั้น อภิปโภ หลวงพ่อพ่วง สุวีโร หลวงพ่อแพ....
    6.เกศาหลวงปู่เหรียญ วราโภ...
    7.ดินเขาใหญ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์..
    8.ชานหมากครูบาดวงดี สุภคโท วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่,พ่อท่านคลิ้ง วัดศรีสุวรรณ จ.ตรัง.....
    9.ผงชนวนสร้างพระเครื่องหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    10.ผงบูชาวัดพระศรีอุมาเทวี (วัดแขก) ก.ท.ม
    11.ผงปูนขาวและเศษผงมงคล สร้างสมเด็จพระพุทธจารย์โต พรหมรังษี ก.ท.ม
    12.โลหะชนวา สรางพระเง็กเฃียนฮ่องเต้(พระอิศวรเทวรเทวราชเจ้า).
    13.แผ่น เงิน ทอง นาค ลงยันต์อธิฐานจิต แผ่เมตตาได้รับจากสมเด็จพระสังฆราช ศรีลังกา
    14.มวลสารศักดิ์สิทธิ์ จากวัดกัลยาณี วัดมหิทเล ดอกไม้บูชา พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว ประเทศศรีลังกา
    15.ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต.หลวงพ่อโตหลวงปู่มั่น.หลวง ปู่ขาว.หลวงปู่เทศก์.หลวงปู่ชอบ.หลวงพ่อสด.หลวงปู่มหาบูญมี.หลวงปู่ดุลย์. พระสยามเทวาธิราช.หลวงพ่อทวด.พระสังกัจจายน์.ฮก ลก ฃิ่ว .สมเด็จพระนเรศวรมหาราช.สมเด็จพระปิยมมาราช.สมเด็จพระปิยมหาราช.สมเด็จพระ เจ้าตากสินมหาราชหลวงพ่อวัดไร่ขิง
    16.ผงว่านชนวนโลหะ จากสมเด็จพระญาญสังวร สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร......ปลุกเสกโดยเกจิ สมเด็จสังฆราช อ.จําเนียง จ.กระปี่ หลวงพ่อ สมชาย วัดเขาสุกิม หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ หลวงพ่อพูล นครปฐม หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อดํา วัดใหม่นภาราม พระครูอนุกูลปริยัติกิจ วัดช้างให้ พ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ จ.สมุทรสงคราม รวมเกจิอาจารย์ 54 รูป ดินจากที่ตั้งพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า มีประวัติก่วา 1400 ปี ดินจากที่ประสูติของพระพุทธเจ้า และดินจากที่ต่างฯอีกหลายที่
    17 ผงศักดิ์สิทธิ์ว่าน108ชนิด เกสร108ชนิดและผงอิทเจ108ชนิด
    18 ผงว่านที่ใช้สร้างหลวงพ่อทวด วัดช้างให้
    19 ผงธูปบูชาจากพระพุทธมงคลมิ่งเมือง, ผงธูปศษลหลังเมือง ชุมพร, ผงธูปหน้าหลวงพ่อทวด
    20 เถ้าธูปเทียมบูชา อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี,พระธาตุหริภุญชัย วัดอภิสิทธิ์
    21 มวลสารบริสุทธิ์ จากใต้ทะเลลึก 10,000ฟุต
    22 ผงพระพุทธคุณอันศักดิ์สิทธิ์จากวัดประจำรัชกาลต่างๆจากพระพุทธรูป พระประธานอุโบสถที่มีชื่อเป็นมงคลต่างๆเช่น โต เงิน ทอง คำ มั่น คง มี ดี

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2539 ณ พระอุโบสถพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. โดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก(ประธานฝ่ายสงฆ์) และพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมอีกหลายรูป

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย มวลสารสุดวิเศษพิธีเยี่ยม วาระการจัดสร้างสิริมงคล พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 409 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณseason007 จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  18. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง 3972 / 3974 ครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,855
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม





    3976.ยอดมวลสารมหาพิธี พระแก้วมรกตรัตนฤทธิ์ อ.สุธันย์
    สุดยอดยอดผงวิเศษ และวาระพุทธาภิเษกหลายวาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงของขวัญ พิมพ์พระแก้วมรกตรัตนฤทธิ์ หลังยันต์อิสวาสุ เนื้อผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2538 โดย ท่านอาจารย์สุธันย์ สุนทรเสวี ขนาด กว้าง 1.9 ซม. ยาว 2.3 ซม.

    เนื้อมวลสารในการจัดสร้าง
    - ผงชันเพชรจากองค์มหาบุษบกที่ประทับพระแก้วมรกต
    - ผงกระเบื้องหลังคา ผงโมเสส และกระจกหน้าบันพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    - พวงมาลัย ดอกไม้ และธูปจากที่บูชาพระแก้วมรกต หน้าพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    - น้ำพระสุคนธสาคร ที่ใช้สรงพระแก้วมรกต ในพระราชพิธีเปลี่ยนเครื่องทรงประจำฤดู
    - ผงพระสมเด็จจิตรลดา
    - ผงดินสังเวชนียสถานสำคัญ
    - ผงว่านมงคล
    - ผงปฐวีธาตุ และทรายเสก
    - เส้นเกษา พระเกจิอาจารย์ 108 ท่าน
    - ผงใบโพธิ์ ดินพุทธคยา ประเทศอินเดีย
    - ผงพระธาตุพนม วัดพระธาตุพนม นครพนม
    - ผงพระธาตุเจดีย์ วัดพระศรีมหาธาตุฯ นครศรีธรรมราช
    - ผงพระสมเด็จวัดระฆัง กทม.
    - ผงพระสมเด็จบางขุนพรหม กทม.
    - ผงอิทธิเจ วัดใหม่บางขุนพรหม กทม.
    - ผงพระสมเด็จวัดเกศไชโย อ่างทอง
    - ผงพระพุทธคุณโบราณ วัดอรุณราชวราราม กทม.
    - ผงพระสมเด็จปิลันท์ วัดระฆังฯ กทม.
    - ผงพระสมเด็จวัดสามปลื้ม กทม.
    - ผงพระนางกำแพง กำแพงเพชร
    - ผงพระขุนแผนเคลือบ กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พระนครศรีอยุธยา
    - ผงพระขุนแผนใบพุทรา กรุวัดใหญ่ชัยมงคล พระนครศรีอยุธยา
    - ผงพระกรุวัดท้ายตลาด กทม.
    - ผงพุทธคุณ ลป.แก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี
    - ผงกรุพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พิจิตร
    - ผงพระหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง นนทบุรี
    - ผงพระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท
    - ผงพระหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์
    - ผงรัก สมเด็จพระพุฒาจารย์ ( มา ) วัดสามปลื้ม กทม.
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา
    - ผงทรายเสกหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อยุธยา
    - ผงลูกอม ลป.ทอง วัดราชโยธา กทม.
    - พลอยเสก โดย พระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ เช่น หลวงปู่แหวน หลวงปู่ขาว หลวงพ่อเกษม หลวงปู่ดู่ หลวงปู่บุดดา หลวงปู่สิม เป็นต้น

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก หลายวาระ
    วาระร่วมพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ :
    - พิธีปลุกเสก ในวัดพระแก้ว
    - พิธีเหรียญพระพุทธรูปเขาชีจันทร์ ชลบุรี 2538

    - พิธีพระแก้วกรมทหารราบที่ 7 ร้อยเอ็ด
    - พิธีพระพุทธนวราชบพิตร
    - พิธีพีบรมรูป ร.9 วัดศรีสุดาราม

    - พิธีปลุกเสก ในวัดสุทัศน์
    - พิธีพระพุทธชินราชย้อนยุค
    - พิธีพระกริ่ง ทรัพย์เพิ่มพูน

    วาระพิธีปลุกเสกเดี่ยว :
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อแร่ วัดเชิดสำราญ ชลบุรี
    - หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก
    - หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ
    - หลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อพัฒน์ วัดแสนเกษม
    - หลวงพ่อชม วัดนางใน
    - หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี
    - หลวงพ่อหรุ่ม วัดบางจัก
    - หลวงพ่อทองเบิ้ม วัดวังยาว
    - หลวงพ่อชอบ วัดเขารังเสือ
    - หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง
    - ครูบาชัยวงศา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม
    - ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    - หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร

    สภาพสวยเดิม ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ผุดขึ้นมาที่องค์พระ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 480บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2016
  20. ZII0

    ZII0 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +26
    โอนเรียบร้อยแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpeg
      image.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      115.3 KB
      เปิดดู:
      36

แชร์หน้านี้

Loading...