วัตถุมงคล.คณาจารย์ทั่วไทย..พุทโธน้อย..หลวงปู่จรัญ.วัดอัมพวัน.คุณแม่บุญเรือน..หลวงปู่ดู่..วัดสะแก..อื่นๆๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 18 เมษายน 2015.

  1. ่jackyooh

    ่jackyooh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2014
    โพสต์:
    403
    ค่าพลัง:
    +781
    ขอราคาผ้ายันต์ฟ้าประทานพรครับ
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ตอบทางพีเอมแล้วครับ:cool::cool::cool:
     
  3. kwangpha

    kwangpha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    302
    ค่าพลัง:
    +448
    ขอทราบราคาด้วย
     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่186 พญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว รุ่นปลดหนี้ ปี36 เนื้อทองแดง วัดไร่แตงทอง จ.นครปฐม ให้บูชา พีเอม หรือโทรถามครับ**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**

    "เต่าปลดหนี้หลวงปู่หลิวรุ่นแรก" ปลุกเสกโดยหลวงปู่หลิว ในปี 2536 เหรียญรุ่นนี้จัดเป็นเหรียญรุ่นยอดนิยมของหลวงปู่หลิวเปี่ยมล้นด้วย ประสบการณ์ ***โดยเฉพาะด้านค้าขาย โชคลาภ และการเสี่ยงโชค*** ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ต่อเซียนน้อยใหญ่ และพ่อค้าแม่ค้าชาวนครปฐม ที่แอบซุ่มเก็บเงียบๆ จนของสวยๆ แทบหาไม่ได้แล้ว จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว เหรียญนี้เป็นเหรียญเนื้อทองแดง สภาพเหรียญสวยครับ ตอกโค้ตครบตำหนิครบครับ *** หากจะเก็บ แนะนำให้ดูที่โค๊ตเลข ๙ ยาว แบบองค์นี้ครับ***

    ตอนนี้ "ปลดหนี้" ราคาขึ้นสูงขึ้นเรื่อยๆ ขนาด "สุขใจ" เซียนยังเริ่มเก็บเข้ารัง แล้วแบบนี้ไม่ต้องคิดว่ารุ่นแรกจะขนาดไหนครับ ทุกวันนี้แทบไม่เห็นเหรียญแท้ๆ แล้ว แบบนี้ไม่คิดจะเก็บไว้บ้างเหรอครับ

    พญาเต่าเรือน เหรียญมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว

    ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั้งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว"

    **สำหรับวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมและสร้างชื่อเสียงให้หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง นครปฐม ก็คือ เหรียญเต่าเรือน ซึ่งมีพุทธคุณเด่นทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน โชคลาภ ค้าขาย เหรียญเต่าเรือน รุ่นแรก หลวงปู่หลิว สร้างปี 2516 ออกที่วัดสนามแย้ ปัจจุบันราคาแพงมากหาแท้ยากมาก แต่ยังมีเหรียญเต่าเรือน ที่ได้รับความนิยมจากลูกศิษย์ทั้งไทยและต่างประเทศมากที่สุดก็คือ เหรียญเต่าเรือน รุ่นปลดหนี้ หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง ปี 2536 เหรียญเต่าเรือน รุ่นปลดหนี้ มีประสบการณ์เยอะมากๆผู้ที่นำไปบูชาหลายๆคนร่ำรวย ปลดหนี้สินกันเยอะ ทำให้เหรียญเต่าเรือน รุ่นปลดหนี้ หลวงปู่หลิว ปัจจุบันเป็นที่นิยมและหากันมากในหมู่ศิษย์ โดยเฉพาะชาวต่างประเทศเอาไปบูชากันมากสำหรับรุ่นนี้ แน่นอนเหรียญเต่าปลดหนี้ หลวงปู่หลิว มีของเก๊ฝีมือหลากหลาย ประเภทแกะพิมพ์ใหม่และบล็อกคอมพิวเตอร์ อย่างไรก็แล้วแต่เหรียญเต่าปลดหนี้ หลวงปู่หลิว ของปลอมก็ยังทำได้ไม่เหมือน ของแท้โค้ดคมชัด ถ้าใครจำลักษณะโค้ดได้ก็ปลอดภัยระดับหนึ่ง แน่นอนของแท้คมชัด โดยเฉพาะเหรียญที่เรานำเสนอ แท้ดูง่ายตาเปล่า ผิวไฟยังอยู่

    คาถาบูชาพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทองพัฒนา

    ตั้ง นะโมฯ 3 จบแล้วสำรวมจิตกล่าวคาถา

    จะขอลาภหลวงปู่หลิวจะมะหาเถรา

    สุวรรณณะมามา ระชะมามา เพชรชะมามา

    อาหาระมามา ขาทะนียะมามา โภชะนียะมามา

    สัพเพชะนา พะหูชะนา สัพพะบูชา ภะวันตุเม

    นะชาลีติ อาคัจฉัยยะ อาคัจฉาหิ


    นะมะภะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2015
  5. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    พญาเต่าเลือน (พญาเต่าเรือน) ดีทางเมตตามหานิยม โชคลาภ


    เมื่อพูดถึงเครื่องรางที่คนไทยเรารู้จักกันมาตั้งแต่ครั้งปู่ย่าตายาย ซึ่งมีหลายประเภท บางอย่างก็มีมานานแล้วแต่บางอย่างก็เพิ่งจะเกิดขึ้นตามสถานที่ต่าง ๆ จะสังเกตได้ว่าเมื่อมีสิ่งแปลกประหลาดผิดจากธรรมชาติปรากฎขึ้นที่ใด จะมีผู้คนหลั่งไหลไปกราบไว้บูขาขอโชคขอลาภกันอย่างงมงาย ไม่ว่าสถานที่นั้นจะใกล้หรือไกลแค่ไหนก็จะดั้นด้น ไปจนถึงไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นต้นไม้หรือก้อนหินกระทั่งสัตว์ คนเราก็กราบไหว้เพราะอะไรหรือ ก็เพราะมันเป็นสิ่งที่พึ่งอันสุดท้าย

    เครื่องรางของขลัง ที่เรียกกันว่า “พญาเต่าเลือน” แห่งโชคลาภ ดังนั้นคนไทยจึงนิยมนับถือสัตว์หลายชนิด ที่เกี่ยวข้องกับพระพุทธองค์สมัยเมื่อเป็นพระโพธิสัตว์เสวยชาติต่าง ๆ เช่น ช้าง (พญาฉัททันต์) นกคุ่ม (ลูกนกคุ่ม) นกยูง (พญานกยูงทอง) เต่าหรือพญาเต่าเลือนอันกลายมาเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งของคนไทย แม้กระทั่งคนจีนก็ยังถือว่าเต่าเป็นสัตว์นำโชคลาภและสัตว์ที่มีอายุยืนยาวจะไม่นิยมกินเป็นอาหารเพราะถือว่าเป็นการบั่นทอนอายุของตนเอง เต่านี่เแหละครับยังถูกนำมาเป็นหมอดู เรียกกันว่า “หมอดูเต่าทอง”

    แต่สำหรับคนไทยนั้นเชื่อกันว่าเต่าเลือน คือ พระโพธิสัตว์ผู้ช่วยมนุษย์ให้รอดจากอันตราย ซึ่งมีปรากฎอยู่ในพระไตรปิฎกตอนหนึ่งว่า “ครั้งนั้นสมเด็จพระทศพลเสวยพระชาติเป็นพญาเต่า มีร่ายกายอันใหญ่โตกินแต่ใบไม้และพลาหารต่าง ๆ บนยอดเขาบนเกาะร้างกลางทะเลและร่างกายของพระองค์ใหญ่เท่ากับเรือนหลังใหญ่ ๆ เรียกกันว่า เต่าเรือน ท่านเสวยสุขอยู่จนกระทั่งวันหนึ่งมีสำเภาของพ่อค้ามาอับปางลงที่หน้าเกาะ ส่วนลูกเรือและพ่อค้ารอดชีวิต จากความตายในทะเลได้แต่ก็ต้องมาผจญกับความอดยาก เพราะบนเกาะไม่มีอาหารการกินแม้แต่สัตว์ใด ๆ ก็ไม่มียกเว้นพญาเต่าเรือน จึงได้แต่นอนรอคอยความตาย บ้างก็ร่ำ ๆ จะเข้ากินกันเป็นอาหาร

    ดังนั้นพระโพธิสัตว์เจ้าเห็นพ่อค้าและลูกเรือทั้งหลายจะพากันมาอดตายกันหมดก็เกิดความสลดใจและเห็นว่าตัวเราก็มีเนื้อมาก อีกทั้งอายุก็มากแล้วหากต้องตายไปตามอายุร่างกายก็จะเน่าเปื่อยหาประโยชน์ไม่ได้ ซึ่งชีวิตนั้นก็เกิดแก่เจ็บตายก็เลยอธิฐานเอาร่างกายตนเป็นทานจึงคลานมาที่หน้าผาแล้วทิ้งตัวลงไปทำให้กระดองกระแทกกับแง่หินแตกกระจาย เนื้อก็ไหลออกมากองอยู่ที่พื้นเบื้องล่าง และทำให้พ่อค้ากับลูกเรือทั้งหลายได้อาศัยเนื้อเต่ากินเป็นอาหาร จึงรอดตาย จนกระทั่งมีเรือผ่านมารับไปและจากการกระทำของพระโพธิสัตว์ในการอุทิศร่างโดยการเลื่อนลงมาจากหน้าผานั้นเลยเรียกกันว่า “พญาเต่าเลือน”

    คำว่า “เต่าเรือน” จึงเป็นนามของพระโพธิสัตวืที่มีรูปร่างใหญ่และคำว่า “เต่าเลื่อน” จึงเป็นนามของพระโพธิสัตว์ขณะเลื่อนตัวเองลงมาจนกระดองแตกถึงแก่ความตายเพื่อเอาเนื้อเป็นทาน มิใช่เต่าเลือนที่เลอะเลือนจนมองไม่เห็นชัดเหมือนกับที่เขามั่วกันส่งเดชอยู่ในเวลานี้ ส่วนเต่าเลือนนั้นเป็นชื่อยันต์ที่ผูกขึ้นเป็นรูปเต่าเพื่อใช้ในการทำการสู้คดีความที่เป็นอยู่ให้หายไป มิใช่นามของพระโพธิสัตว์ก็หาไม่ และการทำยันต์เต่าเลือนนั้น เขาจะใช้การลบผงยันต์เต่าเรือนโดยซักยันต์คำว่า “นาสังสิโม” อันเป็นหัวใจเต่าเรือนแล้วลบเอาผงมาใช้ในการปั้นรูปเต่าแล้วเอาชื่อของคู่คดีที่มาให้ทำเขียนใส่กระดาษมายัดเข้าไปในอกเต่าแล้วปิดทับให้สนิท เมื่อปลุกเสกแล้วเอาไปฝังดินเอาอิฐทับ และกล่าวกันว่าคดีความนั้นฝ่ายโจทย์จะให้การขัดแย้งกันเอง จนเลอะเลือนจับต้นชนปลายไม่ถูกกับแพ้คดีไปในที่สุด การทำต้องทำให้กับผู้ที่ไม่มีความผิดแต่กลับถูกใส่ร้ายป้ายความผิดเท่านั้น หากทำให้กับฝ่ายผู้ผิดเป็นการละเมิดครูผู้ที่ทำจะวิบัติต่าง ๆ จึงไม่ค่อยมีใครกล้ากระทำให้ผู้ผิดยกเว้นจำพวกที่เป็นแก่ได้หรือมีความโลภซึ่งผลจากการกระทำก็ลงเอยด้วยคือ ความพินาศนั่นเอง

    สำหรับพระเกจิอาจารย์ทั่วไปนั้นท่านได้ผูกยันต์เต่าเรือนไว้เพื่อเป็นเครื่องรางสำหรับป้องกันตัวให้แคล้วคลาดจากภัยอันตราย โดยผูกเป็นยันต์รูปเต่ามีหัวมีหางบรรจะอักขระจากหัวว่า “นา” แล้วมาทางไหล่ว่า “สัง” และมาตรงปลายกระดองหลังว่า “สิ” ส่วนหางเรียกว่า “โม” รวมเป็นสี่คำ บางท่านก็ผูกยันต์เป็นกระดองด้วยลวดลายเป็นตาตารางแล้วบรรจุลงด้วยหัวใจเต่าเรือนที่คำสลับไปมาเรียกว่า เดินหน้าถอยหลังแล้วปลุกเสกกำกับเอาติดตัวไปไหนมาไหนไม่ต้องกลัวอันตราย จะทำการค้าขายก็ใช้ได้ผลดี

    ของดีตามธรรมชาติอีกอย่างหนึ่งให้กับท่านผู้อ่านนั่นก็คือ “เต่าคงกระพัน” หรือเต่าตายซาก (ไม่ใช่เต่าที่เอาไปฆ่าแล้วฝังเหลือแต่ซากนะครับ อันนั้นมันบาปกรรมนะจะบอกให้) ผมขอเข้าเรื่องต่อนะ อันเต่านี้เวลาจะตายแล้วเนื้อหนังของมันไม่เน่ากลับจะแห้งกรอบคงรูป มันจะไปตายซุกตายซ่อนอยู่ในป่าหรือตามโพรงไม้ หากท่านผู้อ่านไปพบเห็นเข้าที่ไหน จงเอาไปเก็บไว้ที่บ้าน แต่ก่อนจะเอาไปไว้ให้พลีเสียก่อน การพลีก็ไม่มีอะไรมาก เพียงเด็ดดอกไม้อะไรก็ได้ที่อยู่แถวนั้น (อย่าเอาดอกไม้ที่ไม่พึงประสงค์ล่ะ) เอามาบูชาเต่าแล้วก็พูดเองเออเองว่า “พ่อเต่าทอง แม่เต่าเงิน ขออัญเชิญไปกับตัวข้า มามะแม่มามามะพ่อมา มาอยู่กับข้าเถอะเอย” แล้วก็เออเองว่า “จ๊ะ! ฉันจะไปอยู่ด้วย จะทำให้รวยดังใจ”

    หลังจากที่ได้เต่ามาแล้วก็เอามาเช็ดล้างให้สะอาด เอาของหอมประพรมแล้วก็เอาไปให้พระเกจิอาจารย์ที่ท่าน พอมีความรู้ทางด้านคาถาอาคมให้ท่านลงอักขระหัวใจเต่าเลือนว่า “นาสังสิโม” ที่อกเต่า แล้วปลุกเสกกำกับและพรมน้ำมนต์แล้วเจิมให้ เมื่อเสร็จพิธีจึงนำกลับมาเข้าที่บูชา แล้วก็ให้หาภาชนะปากกว้างไม่ต้องลึกมาก เอาน้ำเติมลงไป แล้วเอาเสาหินจำลองหรือเสาที่เป็นแก้วหรือวัสดุใดก็ได้มาวางไว้ตรงกลางให้พ้นผิวน้ำแล้วค่อย ๆ บรรจงเอาเต่ามาวางไว้ข้างบนวัสดุให้มั่นคงและหมั่นบูชาด้วยดอกมะลิลอยลงไปในน้ำแล้วอย่าปล่อยให้น้ำเหม็นสกปรก เมื่อน้ำพร่องก็หมั่นเติมอย่าให้แห้งเหือดไปได้ถือกันว่า ถ้าน้ำแห้งลาภก็จะแห้งตามไปด้วยแหละครับ เท่าที่ได้เคยสอบถามผู้ที่บูชา
    เต่าอย่างถูกวิธีมักจะมีผลในด้านโชคลาภ และเป็นศิริมงคลแทบจะทุกราย

    **การบูชานั้นให้จุดธูป ๓ ดอกหรือ ๕ ดอกก็ได้ จากนั้นสวดคาถา “นะโม” สามจบ เสร็จแล้วจึงสวดคาถาบูชาพญาเต่าเรือนว่า“นะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะมะอุอะ” จากนั้นอธิษฐานสิ่งที่ปรารถนา โดยก่อนจะขอพรให้ตั้งจิตระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้าว่าเป็นผู้ที่ตรัสรู้ชอบด้วยพระองค์เองและนำพาสัตว์โลกให้พ้นทุกข์ได้ แล้วระลึกถึงชาติที่พระองค์เสวยชาติเป็นพญาเต่าเรือนอันมีจิตเมตตาต่อผู้คน ปรารถนาให้ผู้คนพบแต่ความสุข หากขอพรในสิ่งที่เป็นสุจริตพึงอธิษฐานไปตามนั้นแล้วท่านจะสมปรารถนาทุกประการ สำหรับวันบูชานั้นให้บูชาในวันพระเป็นหลัก การเปลี่ยนน้ำให้เปลี่ยนทุกวันโกนคือก่อนวันพระหนึ่งวัน ยามสวดบูชานั้นให้สวดบูชาก่อนนอนทุกคืนและก่อนเปิดร้าน พยายามภาวนาพระคาถา “นาสังสิโม” ให้บ่อยจนจิตเป็นสมาธิแล้วท่านจะพบกับความอัศจรรย์ในอำนาจของพญาเต่าเรือน
    **เคล็ดลับอีกอย่างสำหรับการบูชาพญาเต่าเรือนขนาดเล็กสำหรับพกติดตัวคือหากท่านสามารถพกติดตัวได้ตลอด ก่อนออกจากบ้านหรือไปหางานให้ท่านยกเอาพญาเต่าเรือนขึ้นจบบนศีรษะแล้วภาวนาพระคาถาพญาเต่าเรือน ทำตามขั้นตอนการขอพรพญาเต่าเรือนดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น พร้อมทั้งระลึกหน้าของบุคคลที่เราจะไปพบ อธิษฐานขอพรให้ประสบความสำเร็จ ยามไปพบหน้าบุคคลผู้นั้นหากเขาเป็นคนใจแข็งให้ภาวนาในใจขณะที่พบ ภาวนาสั้นๆว่า “นาสังสิโม” สีคำนี้จะช่วยให้ร้ายกลับกลายเป็นดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2015
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ส่วนคาถาหัวใจพญาเต่าเรือน “นา สัง สิ โม” ทั้งนี้การลงยันต์ลงบนหลังพญาเต่าเรือนจะใช้วิธีเขียนควงกัน ๔ บท คือ ๑.นา สัง สิ โม ๒.สัง สิ โม นา ๓.สิ โม นา สัง และ ๔.โม นา สัง สิ

    คาถาพญาเต่าเรือน มีอุปเท่ห์มากมาย แล้วแต่จะใช้ไปในทางใด ทั้งในรูปแบบของคาถาอาคม หัวใจพระคาถา พญาเต่าเรือน โองการ พญาเต่าเรือน อักขระเลขยันต์ พญาเต่าเรือน ได้บันทึกไว้เป็นตำราปรากฏอยู่ในสมุดข่อย สมุดขาว สมุดดำ อายุนับร้อยปี โดยขั้นต้นให้ท่องนะโม ๓ จบ ก่อน

    ๑.ท่องหัวพญาเต่าเรือน "นา สัง สิ โม" วันละ ๙ จบ หรือ "นะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ" หรือ "นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ สุวัณณะมามา โภชะนะมามา วัตถุวัตถา พะลาพะลังมามา โภคะมามา มะหาลาโภมา สัพเพชะนา ภะวันตุเม" ๑ จบ แล้วพญาเต่าเรือนจะนำโชค เสริมบารมีให้สำเร็จในอายุ บริวาร เกียรติยศและโภคทรัพย์

    ๒.ถ้าใช้ป้องกันตัวทางคงกระพัน ให้ภาวนากลับไปกลับมาว่า "นาสังสิโม สิโมนาสัง สังสิโมนา โมนาสังสิ"

    ๓.ตอนเที่ยงวัน ให้วักน้ำที่บูชาเต่าหรือใช้เต่าที่ห้อยคอมาลูบหน้าอก แล้วกล่าวคาถา "นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ" จะเกิดคุณอันประเสริฐดีนักแล

    และ ๔.สำหรับด้านคดีความ ในตำรับพุทธสโรของหลวงพ่อเดิมท่านมีคาถาให้สวดก่อนขึ้นศาล ในกรณีที่ถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายใส่ความ คือ "นโมพุทธายะ นะผิด โมเฟือน พุทเลื่อนเปื้อน ธาเฟือนหัวใจ ยะวังเวงสูญเปล่า นะเคลิ้มเคลื้อน สังให้สะเทือนหัวใจ สิหลงใหลมา โมวังเวงสับสน นะเข้าใจดล สังบังเกิดในใจคน มีแล้วสูญไป ชิวหาอย่าได้มาประจักษ์แก่ตา โมเดชเดชะ ฤทธาเจ้าพญาเต่าเลือน สังให้สะเทือนเฟือนสิ้นทุกคน อิสะวาสุ นาสังสิโม มะอะอุ ภะคะวานาโถ นะโมพุทธายะ นะปิดปาก โมปิดใจ พุทละลายสูญ ฆะเตสิก ฆะเตสิก กิงกะระนัง อะหังจิตตัง พุทธะชานามิ ธัมมะชานามิ สังฆะชานามิ อัตถะอะ ฉิบหาย สวาหะ สวาหาย สวาสูญ"
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่187 ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร อาแปะโรงสี "โง้วกิมโคย เนื้อผ้าต่วน เก่า สวย แท้ ดูง่าย ไม่แพง น่าใช้ครับ สำหรับท่านที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว หรือ ต้องการนำไปเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ย กันสิ่งไม่ดี กันไฟ ......ค้าขาย เฮง รวย ดี ให้บูชา พีเอมหรือโทรถาม ครับ
    ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย พุทธคุณ ประสบการณ์ขนาดว่า แค่อัดรูปเหมือนท่านโดยที่ยังไม่ต้องปลุกเสกไปให้คนที่ถูกผีเข้าดูผีกระเจิงทุกรายไป ส่วนยันต์ด้านหลังเป็นยันต์ฟ้าประทานพร ผู้ใดที่มีจะพบแต่คำว่า ดี เฮง รวย และสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวงได้ด้วยครับ บางท่านเรียกผ้ายันต์กันไฟเพราะประสบการณ์เรื่องกันไฟก็เยี่ยมครับ ท่านเป็นอาจารย์ของเจ้าสัวซีพี ในคอท่านห้อยเหรียญอาแปะเพียงแค่เหรียญเดียวเท่านั้น แก้ไขฮวงจุ้ยจนจ้าวสัวท่านรวยระดับประเทศมาแล้ว และนับเป็นอาจารย์คนแรกของเครือซีพีที่เป็นคนดูโหงวเฮ้งพนักงานก่อนที่ซีพีจะรับเข้าทำงาน ตอนนี้คนที่ดูโหงวเฮ้งให้ทางซีพีก็ยังคงเป็นศิษย์ที่รับวิชาถ่ายทอดต่อจากอาแปะ นอกจากนี้อาแปะท่านยังเป็นอาจารย์สอนการดูโหงวเฮ้งให้กับอาจารย์หมอ สมสุข คงอุไร ผู้ก่อตั้งคณะรัศมีพรหมโพธิโก นั่นเป็นเหตุให้ศิษย์สายรัศมีพรหมโพธิโกนับถือท่านเป็นครูบาอาจารย์อีกท่านนึงครับ มีของท่านแล้วเฮงๆรวยๆสุดๆครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหรียญของฆราวาสที่เก่งกาจและหายากอันดับต้นๆของเมืองไทย เพราะสร้างจำนวนน้อยมาก ศิษย์ที่มีต่างหวงแหนกันมาก เหรียญนี้สวยสมบูรณ์มาก หามานานและสืบเรื่องราวมานานกว่าจะได้ข้อมูลมาครับ ประวัติของท่านมีคนทราบน้อยมากและตำรับตำราก็ไม่มีให้อ่านจึงต้องศึกษาจากผู้รู้ครับ คนจีนที่เป็นระดับเจ้าสัวแถวเยาวราชนับถือมาก ถ้าใครให้ท่านดูฮวงจุ้ยเสริมดวงได้เฮงๆ รวยๆสุดๆ สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นได้ดูฮวงจุ้ยให้กับทางเจ้าสัว ซีพี จนร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเมืองไทยมาแล้ว

    หรือท่านใดอยากเฮงๆ รวยๆ โดยที่ไม่อยากแขวนพระ หรือมีเรื่องติดขัดด้านทุนทรัพย์ ก็ไปกราบขอพรที่ศาลเจ้าอาแปะโรงสี"โง้ว กิม โคย" ได้ ที่นั่นจะมี โอ่งอักษรมงคลจีนศักดิ์สิทธิ์มีพลังงานเข้มขลังด้านในจะมีน้ำทิพย์ฟ้าประทานพร นำมาประพรมกันได้ เฮงๆ ดี ๆ โชคดีมีโชคลาภ


    ผ้ายันต์นี้บูชาที่บ้าน ปรับฮวงจุ้ยเสริมฮวงจุ้ยไม่มีอับจนครับ

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพรท่านอาจารย์ โง้วกิมโคย (อาแปะโรงสี) ปทุมธานี หนุนดวง ปรับแก้ฮวงจุ้ย กิจการรุ่งเรือง กันฟืน กันไฟ

    (การบูชาผ้ายันต์ฟ้าประทานพร)

    1.ก่อนแขวนบูชาจุดธูปบอกเจ้าที่เพื่อจะขอแขวนผ้ายันต์

    2.นำผ้ายันต์แขวนบนผนัง โดยให้ผ้ายันต์หันออกหน้าร้าน

    3.เอากิมฮวย 1 คู่ ติดตรงกลางด่านล่างของรูปและปักธูปไม่จุด 5 ดอก และ แขวนพวงมาลัยพลาสติก 1 พวง บนกรอบด้านบน เป็นอันเสร็จพิธี สามารถถวายพวงมาลัยสดเพิ่มได้.ทั้งนี้กิมฮวยธูป 5 ดอก และพวงมาลัยพลาสติกควรเปลี่ยนปีละ 1 ครั้ง

    (การไหว้)

    1.ส้ม 5 ลูก

    2.น้ำชา 5 ถ้วย

    3.ขนมแต้เหลียว 1 จาน

    4.กิมฮวย 1 คู่

    5.ธูป 5 ดอก

    6.พวงมาลัยพลาสติก 1 คู่

    7.ไหว้วันชิวโหงว วันที่ห้า ของวันตรุษจีน วันที่เจ้ากลับลงมาจากสวรรค์

    ผ้ายันต์ฟ้าประทานพร กาเดี่ยว อาแปะโรงสี อาจารย์ฆราวาสผู้ได้รับการขนานนามว่า “เซียนแปะโรงสี” เชื่อกันว่าท่านมีองค์ประทับอยู่ซึ่งก็คือเจ้าพ่อปู่ของศาลเจ้าพ่อวัดศาลเจ้า โดยในงานประจำปีท่านจะจุดธูปเพื่อปัดเป่าลมฝน ซึ่งฝนก็จะไม่ตกและท้องฟ้าแจ่มใส อาจารย์โง้วกิมโคยท่านมีลูกศิษย์มากมายโดยเฉพาะในหมู่พ่อค้า บรรดาผู้คนจากที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศพากันมาหาท่านเพื่อขอคำชี้แนะเกียวกับฮวงจุ้ยและทำเลที่ตั้ง ซึ่งผู้ที่ท่านชี้แนะจะประสพความสำเร็จ กิจการรุ่งเรื่อง และเป็นที่รู้จักในวงการค้า เล่ากันว่าแม้แต่เจ้าสัวซีพียังห้อยเหรียญของท่านติดตัวตลอดเวลา (เหรียญรุ่นแรกของท่านบริษัทซีพีเป็นผู้สร้างถวาย) ยันต์ฟ้าประทานพรนี้เป็นยันต์ประจำตัวของท่านอาจารย์ กล่าวกันว่าผู้ใดพกพาหรือติดตั้งอยู่ในสถานที่ใดจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง นำพาโชคลาภเงินทอง รวมถึงสามารถใช้แก้ฮวงจุ้ยเสริมดวง นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อทางด้านกันไฟและสิ่งไม่ดีทุกชนิด(ชุดนี้ขึ้นบูชาอยู่ที่บ้านแล้วครับ) ความหมายของผ้ายันต์อาแปะโรงสี 1 กา พกพาติดตัวปรับฮวงจุ้ยชีวิต บุกเบิกฟันฝ่า สร้างเนื้อสร้างตัว ก่อรากฐานชีวิต เอาติดที่ประตูบ้าน 2 ข้างแบบกุ้ยนั่ง รับแรงประทะ โดยมีกาใหญ่ ๆ เป็นประธานในบ้าน เช่น 5 6 7 8 9 10 15 18 ในบ้านเสริมพลังให้ตัวบ้าน 2 กา ร้านเสริมสวย เหมือน ๖ กา เป็นเสน่ห์ ธาตุน้ำ ความสวยงาม 3 กา ใช่ประกอบกับ 8 กาสำหรับที่ที่มีอาถรรพน์เยอะ เป็นการต่อสู้ข่มวิญญาณ เจ้าที่เจ้าทาง 4 กา สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม ภัตตาคาร รีสอร์ท บริษัทนำเที่ยว ประกอบกับ 9 กา ยอดเยี่ยมครับ เป็นเรื่องการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ โรงแรมก็ใช้ได้ 5 กา สำนักติว ติวเตอร์ โรงเรียนเอกชนที่ก่อตั้งใหม่ ๆ ยังไม่ดัง ชื่อยังไม่ติดชาร์ต ร้านขายสังฆภัณฑ์ ร้านขายหนังสือ เครื่องเขียน 6 กาเหมือน 2 กา โรงแรม อาบอบนวด สถานบันเทิงเริงรมย์ ร้านเสริมสวย ร้านขายของสวย ๆ งาม กิฟต์ชอป ร้านขายดอกไม้ จัดดอกไม้ 7 กา สำหรับฟื้นฟูกิจการ. คลีนิค ร้านทำฟัน ขายอุปกรณ์การแพทย์ วัสดุก่อสร้าง บ.ก่อสร้างทาง 8 กา ร้านเหล้า ร้านอาหาร สำหรับนายทหาร นายตำรวจ ข้าราชการตั้งไว้ในห้องทำงานหลังโต๊ะบนหัวเก้าอี้ที่เรานั่ง มีบารมีลูกน้องเกรงขาม หัวหน้า ผู้จัดการ ดีมาก เคล็ดลับอย่าไปบอกใครมาก 9 กา ขายเครื่องสังฆทาน มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้า 10 กา เสริมพลังให้บ้าน เป็นการเสริมเติมเต็ม full ภาษาบาลีว่า ปุรณ แปลเป็นไทยว่าครบถ้วนบริบูรณ์ ใช้ติดเป็นปรธานในบ้าน ๆ นั่นจะบริบูรณ์มั่งคั่ง ทรัพย์สินเรืองรอง เงินทองเนืองนองไหลมาไม่ขาดสายดุจสายน้ำในแม่น้ำลำธารที่ไม่มีวันเหือดแห้ง สุขภาพแข็งแรง ภูติผีปีศาจสิ่งอาถรรพน์ไม่มากร้ำกราย โรคภัยไม่เบียดเบียน สมบูรณ์มั่งคั่งดังคำประกาศิตว่าฟ้าประทานพร
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 7879.jpg
      7879.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.6 KB
      เปิดดู:
      97
    • 7878.jpg
      7878.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.8 KB
      เปิดดู:
      116
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2015
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่188 ล็อคเกตคุณแม่บุญเรือน พร้อมเลี่ยมเงิน สภาพสวย ให้บูชา พีเอมหรือโทรถาม ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4005.JPG
      SAM_4005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      92.8 KB
      เปิดดู:
      61
    • SAM_3973.JPG
      SAM_3973.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.6 KB
      เปิดดู:
      75
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2015
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ:cool::cool::cool::cool:
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ให้บูชาพระเครื่อง วัตถุมงคล หลากหลายรายการ ค่าจัดส่ง50บาททั่วประเทศครับรับประกันแท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่มีเงื่อนไขครับ (พระต้องกลับมาสภาพเดิมครับ)
    ท่านที่สนใจจองได้ไม่เกิน3วัน โอนเงินได้ที่รายละเอียดที่อยู่ด้านล่าง หลังจากโอนแล้ว รบกวนโทร.หรืออีเมล์มาบอกชื่อที่อยู่สำหรับจัดส่งด้วยครับ
    ติดต่อสอบถามได้ที่
    - Pm
    - เบอร์โทร 0817933946
    ชำระเงินได้ที่
    ธ.กรุงไทย สาขา ศรีย่าน
    ชื่อบัญชี นายวรัญญู เล้ารัตนอารีย์
    เลขที่บัญชี 012-0-14398-4
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่189 เหรียญพญาเต่าเรือนหลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง รุ่นอนุสรณ์ 89 ปี (เต่าบิน) ค้าขายดี สร้าง พ.ศ.2537 ตอกหมายเลขกำกับ องค์นี้หมายเลข ๒๒๙๗ สภาพสวยสมบูรณ์มาก ผิวเดิม ๆ ทั้งเหรียญ ให้บูชาพีเอมหรือโทรถามครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • BVD1689.jpg
      BVD1689.jpg
      ขนาดไฟล์:
      115.9 KB
      เปิดดู:
      72
    • BVD1696.jpg
      BVD1696.jpg
      ขนาดไฟล์:
      137.2 KB
      เปิดดู:
      84
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่190 รูปหล่อ รุ่น2 หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม จ.ชัยนาท ให้บูชา พีเอมหรือโทรถามครับ**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2015
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    **มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ:cool::cool::cool::cool:
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ:cool::cool::cool::cool:
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่191 พระผงรูปเหมือนหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ รุ่นคุณพระเทพประทานพร พ.ศ.2536 ฝังตะกรุด พร้อมกล่องเดิม ให้บูชา 300 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_7299.JPG
      SAM_7299.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.5 KB
      เปิดดู:
      51
    • SAM_7306.JPG
      SAM_7306.JPG
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      48
    • SAM_7307.JPG
      SAM_7307.JPG
      ขนาดไฟล์:
      37.2 KB
      เปิดดู:
      59
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่192 เหรียญครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่ รุ่นครบ 8 รอบ (หลังเจดีย์) ปี 2540 รุ่นนี้กำลังนิยมสวยๆราคาไปไกลแล้วครับ เนื้อทองแดงบูชา 450 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_7308.JPG
      SAM_7308.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.3 KB
      เปิดดู:
      52
    • SAM_7313.JPG
      SAM_7313.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.2 KB
      เปิดดู:
      68
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่193 เหรียญเสมากะไหล่ทอง หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ สภาพสวย ให้บูชา 300 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_7280.JPG
      SAM_7280.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.4 KB
      เปิดดู:
      42
    • SAM_7285.JPG
      SAM_7285.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.5 KB
      เปิดดู:
      94
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่194 เหรียญหลวงพ่อโชติ วัดป้อมแก้ว ปี2511 เนื้ออัลปาก้า หลวงพ่อเพิ่ม ปลุกเสก ให้บูชา 550 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_7286.JPG
      SAM_7286.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.6 KB
      เปิดดู:
      47
    • SAM_7289.JPG
      SAM_7289.JPG
      ขนาดไฟล์:
      53.9 KB
      เปิดดู:
      55
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    55555555555555555555
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รายการที่195 แหวนเพชรทรงมอญ...หลวงพ่อ..วัดท่าซุง...สวยๆครับ เช่าจากวัดท่าซุงมาครับเมื่อปี2557 ให้บูชา4000 บาท**ผู้รัับนิมนต์แล้วครับ***
    แหวนทรงมอญนี้ ตัวเรือนทำด้วยเงิน ใต้ท้องแหวนต้องมีเลข 925 (คือเปอร์เซนต์ของเงิน) ทุกวง อานุภาพเหมือนแหวนจักรพรรดิ์ทุกอย่าง หลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์แม่เป็นประธาน พระท่านบอกกับหลวงพ่อท่านว่า ผลจะได้ถึง 99%ของลูกแก้วองค์จริง

    อธิษฐานว่า "ขอความปราถนาทุกอย่างของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกประการ"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2015

แชร์หน้านี้

Loading...