*วัตถุมงคล เริ่มหน้า66*พระกรุ,ลป.สรวง เทวดาเล่นดิน,ลพ.ฤาษี,ลพ.หวล และอื่นๆ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Pitiphat, 25 มีนาคม 2018.

  1. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1436 พระผงพุทโธคลัง รุ่น 1 วัดสารนาถฯ ปี 2554 พิมพ์รูปไข่
    พระรุ่นนี้มีมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย เช่น ผงพระพุทโธน้อยของคุณแม่บุญเรือนรุ่นแรก2494 ผงปรกมงคลมหาลาภ2499 ฯ)

    พระพุทโธคลัง ขนาดหน้าตัก 7 นิ้ว เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่คุณแม่บุญเรือนสร้างประดิษฐานไว้ที่ยอดพระอุโบสถ วัดสารนารถฯจ.ระยอง ตั้งแต่ปี 2501 โดยเป็นพระที่ไว้ช่วยการเงินและเศรษฐกิจ ของภาคตะวันออกให้เจริญรุ่งเรือง ซึ่งบัดนี้ภาคตะวันออกเป็นนิคมอุตสาหกรรมและการส่งออกสินค้าที่ใหญ่และเจริญรุ่งเรืองมาก

    ในปี 2554 ทางวัดสารนารถฯ จึงได้จัดสร้างพระพุทโธคลัง องค์จำลอง รุ่น 1 ขึ้น เพื่อให้สาธุชนได้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลและเจริญรุ่งเรืองแก่ตนเองสืบไป
    พิธีพุทธชัยมังคลามหาธาตุอภิเษกพระพุทโธคลังจำลองรุ่นแรกมีประสบการณ์ที่แปลกประหลาด ฝนตกหนัก ฟ้าร้องฟ้าผ่าพายุกระหน่ำ พระอาทิตย์ทรงกรด แสงลึกลับปรากฏ ฯลฯ กริ่งรุ่นแรกตรงกับเดือนกันยายนเดือนเดียวกับคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมได้นิมิตจากเบื้องบนในการเริ่มสร้างพระพุทโธคลังในปี พ.ศ. 2501 รุ่นนี้เกิดขึ้นตามคำบัญชาสวรรค์ คือ ฟ้าลิขิตประกาศิตคุณแม่บุญเรือน เมื่อถึงเวลาจะมีคนมาสร้างเองหากไม่ถึงเวลาจะสร้างไม่ได้อย่างเด็ดขาด พระคุณแม่บุญเรือนหากไม่บริสุทธฺ์จริง จะทำไม่ได้หรอกนะ เพราะท่านจะไม่อนุญาต ให้อย่างเด็ดขาด พระกริ่งพุทโธคลังรุ่นแรกนี้ โชคลาภรุนแรงที่สุดทั้งแรงทั้งไว ลาภมาแบบโครมใหญ่ และคาดไม่ถึง อย่างชนิดไม่นึกไมฝันและไม่ทันตั้งตัว อย่างน่าอัศจรรย์อันเกิดแก่อำนาจของธรรมธาตุอันสูงสุดที่แผ่ซาบซานไปทั้งสากลจักรวาลโลกธาตุยิ่งเมื่อผนวกกับกำหนดของฟ้าประกาศิตของคุณแม่บุญเรือนที่ตั้งใจจะโปรดในยุคเข็ญไว้ร่วงหน้าพระกริ่งรุ่นแรกจะใช้ยาก เพราะสำเร็จด้วยธรรมอันสูงสุด คนที่จะบูชาจะต้องมีศีลธรรมในระดับที่น่าพอใจด้วยจึงจะใช้แล้วได้เรื่องได้ลาภ แต่เรื่องนี้ไม่ต้องแปลกใจหรือกังวลใจเพราะเบื้องบนได้ล๊อกสเปกไว้ล่วงหน้าว่ากริ่งชุดสำคัญนี้จะได้แก่ใครบ้าง ซึ่งล้วนเป็นระดับคีย์แมนที่จะสืบหรือเป็นกำลังส่งเสริมพระศาสนาไปในกาลอนาคตเป็นหลัก จึงเป็นเหตุให้สร้างน้อยมากพระกริ่งชุดนี้ได้นำมวลสารสุดยอดมาก ดูตั้งแต่หมายเลขมวลสาร186ลงมาเป็นมวลสารที่หายากมากแล้ว"เนาว์สถิตย์" (NAOSATITT)

    ปฐมเหตุแห่งการสร้างพระพุทโธคลัง
    วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ.2501 ตรงกับวันแรม 5 ค่ำ เดือน 9 ปีจอ ขณะที่คุณแม่บุญเรือนกำลังเก็บดอกไม้ ได้นิมิตบทเพลงส่งลงมาจากสวรรค์ มีเนื้อความว่า

    "บุญปลอดยอดยิ่งหญิงสยาม มีใจงามเก็บดอกไม้ได้ส่งเสริม ถิ่นไทยเดิมอุดมสมสมัย ทั้งหญิงชายรักชาติศาสนา แต่ก่อนไรไทยเฟื่องฟ้า กู้ชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ฯ"

    ต่อมา วันอังคาร คุณแม่บุญเรือนได้อธิษฐานไปยังสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ พบพระสงฆ์ชั้นพรหมมาสวดมนต์ที่ลานพระมหาเจดีย์จุฬามณี 60 องค์ เทวดาบอกแก่คุณแม่บุญเรือนว่า พระท่านมาสวดในโอกาสที่จะมีการสร้างพระพุทโธคลังขึ้นมาในโลกมนุษย์(เบื้องบนกำหนดและเตรียมการสร้างไว้ล่วงหน้าแล้ว) พิธีสวดมนต์มีตั้งแต่วันศุกร์ของโลกมนุษย์ สวดมนต์จบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตรงกับวันแรม 12 ค่ำเดือน 9 ปีจอ

    พระพุทโธคลัง พระพุทโธคลัง เป็นพระพุทธรูปหล่อประทับนั่งปางสมาธิ หน้าตักประมาณ ๗ นิ้ว พุทธลักษณะคล้ายพระพุทธรูปเชียงแสน แบบสิงห์ ๓ ฐานบัวคว่ำบัวหงาย มีเกษรบัวประดับโดยรอบ รองรับด้วยฐานเขียงหกเหลี่ยม ล่างสุดมีอักษรจารึกกำกับไว้ด้วย

    พระพุทโธคลังนี้ เป็นพระพุทธรูปสำคัญยิ่งองค์หนึ่งซึ่งคุณแม่บุณเรือน โตงบุญเติม ได้อธิษฐานสร้างถวายไว้แด่วัดสารนาถธรรมาราม อัญเชิญขึ้นประดิษฐานไว้บนยอดมหาอุโบสถในพระบรมธาตุเจดีย์ ผินพระพักตร์ออกสู่ทะเล

    คุณแม่บุญเรือนได้กล่าวไว้ในครั้งนั้นว่า พระพุทโธคลังนี้อธิษฐานไว้สำหรับเรียกเงินทองเข้าประเทศบัดนี้ เมื่อกาลเวลาได้ล่วงมาถึง ๕๐ ปีแล้ว ความจริงก็ได้เป็นที่ประจักษ์แจ้ง แสดงออกถึงซึ่งความรุ่งเรืองของเมืองระยอง เพียบพร้อมทั้งภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม ที่นำรุดหน้าอย่างที่ไม่เคยปรากฏมีมาในกาลก่อนจนกล่าวได้ว่า “ระยองเป็นเมืองทองของไทย”

    ขออ้างหลักฐานในคำอธิษฐานธรรมเรื่องพระพุทโธคลังด้วยเพลงฉ่อย ของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ที่ท่านได้แต่งขึ้นไว้เมื่อวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๐๑
    “ดำริจะสร้างพระพุทโธคลัง เพราะเป็นที่ตั้งของศาสนา เพราะว่าเป็นพระพุทธองค์ คนสร้างจะได้ยิ่งยงเป็นใหญ่ จะได้ประดิษฐานเอาไว้บนยอดอุโบสถ ในพระบรมธาตุเจดีย์ จะได้เป็นศรีของชาวไทย เพราะว่าเป็นอนุสรณ์ของการสร้าง แล้วจะได้ไม่อ้างว้างหัวใจ ทำให้ใจมีที่พึ่งเข้าถึงพระ เป็นการชนะภายใน เพราะว่าเป็นพุทธานุสติที่คณะดำริเอาไว้ ต่อไปจะได้อยู่ดีกินดี มีความสุข ก็เพราะยุคนี้เป็นยุคปลอดภัย เพราะว่าตั้งอยู่ที่สูง มีสง่าสูงเยี่ยมเทียมฟ้า สูงกว่าสิ่งใด พระบรมธาตุเจดีย์องค์นี้ก็เด็ด กว้างเจ็ดเมตรนับว่าใหญ่ ในประเทศสยามเพิ่งมีวัดนี้เรียกว่า เจดีย์ลอยฟ้า ถ้าใครได้สร้างแล้วมีวาสนายกใหญ่ ทำน้อยได้มาก มันไม่มีความยากอะไร มีจิตผ่องใสมีใจเมตตา ยกมือโมทนาก็ยังได้ ผลศีลผลทานของท่านคราวนี้ ที่ได้สร้างพระเจดีย์เอาไว้ พระเจดีย์ภายนอกนั้นหลอกตาให้หลงว่าสวย ที่แท้ก็ช่วยในด้านศรัทธา ไม่เหมือนเจดีย์ภายในอยู่ที่ใจกุลบุตรกุลธิดา ถ้าใครสร้างเจดีย์ไว้ภายใน ก็จะทำให้ใจมีสง่า จะไปทางไหนก็ไปดี เพราะว่ามีเจดีย์ภายใน ใครเห็นก็ต้อนรับขับสู้ เขาจะลบหลู่ก็ไม่ได้ เพราะเครื่องหมายมี สร้างพระพุทโธคลังไว้ จะได้กันภัยนานา ต่อไปประเทศไทยจะได้เจริญ พวกเราจะได้เดินก้าวหน้า วันนั้นเขานำกระจกไปที่วัด ฝนก็ยังซัดลงมาให้ คุณระวีเล่าว่าฟ้าร้องเสียงดังครืนใหญ่ ท่านอาจารย์ท่านกรุณาท่านจะหาร่มให้ นี้เป็นเครื่องหมาย ร่มเย็นใช่เล่นสาเมื่อไร ฟ้าสะเทือนเลื่อนลั่น จึงร้อนถึงเทวัญใช่ไหม โปรยปรายดอกไม้ทอง ก็เล่นน้ำนองพาดสาย…ฯลฯ”
    ทั้งหมดที่คุณแม่บุญเรือน ท่านได้ประพันธ์ไว้นี้ล้วนเป็นเรื่องของการสร้างมหาอุโบสถวัดสารนาถธรรมารามทั้งสิ้น เป็นส่วนที่เกี่ยวด้วยการประดิษฐานพระบรมธาตุเจดีย์ และพระพุทโธคลังไว้บนยอดหลังคามหาอุโบสถ
    ตอนที่ว่า “วันนั้นเขานำกระจกไปที่วัด..” หมายถึงกระจกที่พระเดชพระคุณ พระมหารัชชมังคลาจารย์ ไปขอบิณฑบาตมาจากท่านอดีตผู้บัญชาการกรมรถไฟหลวง ที่เหลือจากการสร้างสถานีหัวลำโพง นำไปใช้สร้างพระบรมธาตุเจดีย์บนยอดมหาอุโบสถ
    ส่วนคำว่า “ท่านอาจารย์ท่านกรุณา ท่านจะหาร่มให้…” หมายถึงพระเดชพระคุณ พระมหารัชชมังคลาจารย์ “ผู้ชี้ทางธรรม” นำให้คุณแม่บุญเรือนได้ประสบความสำเร็จ ในการปฏิบัติธรรมอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

    ที่มา : หนังสืออนุสรณ์ งานพระราชทานเพลิงศพ พระเทพวิสุทธิญาณ (ไฉน ฐิตาภิญฺโญ) วันเสาร์ที่ ๑๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๑ และข้อมูลจากคุณ พุทธวงศ์

    "พระพุทโธน้อย" คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมสร้างครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2494
    "พระพุทโธคลัง" สร้างแทนคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมครั้งแรกในปีพ.ศ. 2554
    ระยะเวลาห่างกัน "5 รอบ 60 ปี"อย่างพอดิบพอดี
    มิหนำ เดือนพุทธาภิเษกพระพุทโธคลังรุ่นแรก ยังตรงกับเดือน"กันยายน" ซึ่งเป็นเดือนเดียวกับที่คุณแม่บุญเรือนได้นิมิตจากเบื้องบนในการเริ่มสร้างพระพุทโธคลังเมื่อปีพ.ศ. 2501 อีกต่างหากด้วย..!!!!!!!!!!!
    นี้จะเป็นเรื่อง"บังเอิญ"หรือมีการ"ล็อคสเป็ค"ไว้ล่วงหน้าอย่างไรและหรือไม่ ขอได้โปรดพิจารณาเอาตามอัธยาสัยเทอญฯ

    "พระพุทโธคลังของวัดสารนาถฯนี้ เมื่อถึงเวลา จะมีคนมาสร้างเอง หากไม่ถึงเวลา จะสร้างไม่ได้อย่างเด็ดขาด และการสร้างพระพุทโธคลังนี้ จะต้องมีขึ้นแต่กลียุคที่ข้าวยากหมากแพงเท่านั้น เพื่อช่วยคนที่อดอยากทุกข์ยากให้พอเป็นไปได้เป็นการเฉพาะอีกด้วย..!!!!!!"
    คำประกาศิตที่คุณแม่บุญเรือนกล่าวไว้เมื่อครั้งกระนั้น และเพิ่งมีการเปิดเผยให้ได้ทราบตอนสร้างพระพุทโธคลังนี้อย่างไม่ได้คาดหมายหรือทราบความนัยนี้มาก่อนเลย

    "เหลือเชื่อจริงๆ เป็นไปได้อย่างไรที่คุณเนาว์ได้มาทำพระพุทโธคลังในยามกลียุคตามที่มีคำพยากรณ์ล่วงหน้าของคุณแม่บุญเรือนที่ว่า"พระพุทโธคลังนี้ หากไม่ถึงเวลาจะสร้างไม่ได้อย่างเด็ดขาด แต่เมื่อถึงเวลา จะมีคนมาสร้างเอง และพระพุทโธคลังจะอุบัติขึ้นแต่ในกลียุคเท่านั้น เพื่อช่วยคนให้พ้นภัย(ตามบุญวาสนา)เป็นการเฉพาะ"ได้ถึงขนาดนี้ ทั้งๆที่ตอนเริ่มคิดสร้าง น้ำยังไม่มีทีท่าว่าจะท่วมรุนแรงดังที่ปรากฏในปัจจุบันนี้เลย"

    คุณสักการะ ปิดครับ
    IMG_25630823_085156.jpg IMG_25630823_085136.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2020
  2. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1437 พระสมเด็จรัศมีฐานบัวไขว้ หลังยันต์นะปัดตลอด หลวงพ่อนะ วัดหนองบัว จ.ชัยนาท ปี2533
    หลวงพ่อนะ วัดหนองบัว ท่านเป็นยอดพระเกจิที่สืบสายพุทธาคมของหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ที่เข้มขลัง วัตถุมงคลของท่านประสบการณ์มากมายทุกด้าน โดยเฉพาะด้านแคล้วคลาดปลอดภัยและค้าขายรุ่งเรือง
    บูชา 300 บาท
    IMG_25630824_190311.jpg IMG_25630824_190253.jpg 3291903-34260.jpeg 3291903-4c4fa.jpeg
     
  3. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1438 เนื้อมวลสารเต็มๆ แรงๆ ... ขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่นโคตรเศรษฐี นารีรำพึง รวมพลัง หลวงพ่อ ชัยยะ วัดควนเคี่ยม + อาจารย์ เอกใหญ่ ... หลังตอกโค๊ต ฝังแร่ ตะกรุด แผ่นยันต์
    ปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลังถึง2วาระ
    วาระที่1 วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พศ.2561 ปลุกเสกโดย หลวงพ่อชัยยะ วัดควนเคี่ยม จ.พัทลุง
    วาระที่2 วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พศ. 2561 ปลุกเสกในงานพิธีไหว้ครูประจำปี อ.ฟ้อน ดีสว่าง วัดบึงพระอาจารย์ ปลุกเสกโดย อ.เอกใหญ่

    ด้านหลัง บรรจุแผ่นจารทองแดงตีโค๊ต พลอยเสกหลายพิธี ก้านธูปศาลแป๊ะโรงสี
    บูชา 350 บาท
    IMG_25630827_212818.jpg IMG_25630827_212756.jpg get_auc3_img (6).jpeg get_auc3_img (5).jpeg
     
  4. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,928
    ค่าพลัง:
    +5,746
  5. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,264
    ค่าพลัง:
    +6,471
    ขอจองครับ
     
  6. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  7. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    สวัสดีครับ รายการที่ 1436 คุณสักการะ จองเวลา08.46 ครับ. ต้องขออภัยรายการจองนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
    Screenshot_25630828_113156.jpg
     
  8. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1439 ล็อกเก็ตหลวงปู่ดาสิรา นาราดา ชมรมรักษาโรคพลังจักรวาล
    พลังจักรวาล-คืออะไร
    ปีค.ศ.2000….เป็นปีที่ทุกคนต่างเรียกกันว่าปีแห่งสหัสวรรษใหม่ ปีที่มีความเจริญก้าวหน้าในหลายๆด้านบนโลกใบนี้ แต่ทุกท่านคงไม่ปฏิเสธว่า แม้โลกของเราจะมีความก้าวหน้าล้ำยุคไปมากเพียงใด ความเจ็บไข้ได้ป่วยก็ยังเป็นสิ่ง ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และ อาจเกิดขึ้นกับทุกคนถึงแม้จะไม่รุนแรงแต่ก็ทำให้เกิดทุกข์ ทำให้เราเข้าใจ เห็น ถึงสัจธรรมที่ว่า ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ
    chakegip.jpg

    พลังจักรวาล เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ทำให้ท่านพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บได้ และต่อสู้บนโลก ใบนี้ที่พัฒนาอย่างไม่มีวันหยุด วิชาพลังจักรวาล ไม่ใช่วิชาที่แปลกใหม่แต่อย่างใด บางท่านอาจจะไม่ทราบ หรือทราบมาบ้างแล้วเพียงผิวเผินเท่านั้น

    พลังจักรวาลมิใช่พลังทางไสยศาสตร์ ไม่มีการใช้คาถาอาคม ไม่จำกัดศาสนาหรือชนชาติใดๆในการรับการศึกษาหรือรับการบำบัดโรค พลังจักรวาล เป็นพลังธรรมชาติมีลักษณะเป็นคลื่นไฟฟ้าคล้ายคลื่นของรังสีคอสมิคผู้มีความสามารถในการซึมซับพลังจักรวาลมาสู่ร่างกาย จะทำให้ร่างกายแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันโรคภัยไข้เจ็บ และยังมีความสามารถใช้พลังจักรวาล ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้หายหรือทุเลา
    จากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้อีกด้วยนอกจากนี้ยังนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้อีกมากมาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับความสามารถของแต่ละบุคคล

    การรักษาโรคด้วยพลังจักรวาล จึงเป็นทางเลือกอีกทางเลือกหนึ่ง ซึ่งทำให้โรคภัยไข้เจ็บทุเลาหรือหายได้โดยวิธีทางธรรมชาติ โดยใช้คุณธรรมสำคัญคือ ” ความเมตตา ” ดังนั้นผู้ให้การรักษา จึงไม่เรียกร้องค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น. ผลงานวิจัยหลายชิ้นได้ลงความเห็นว่า พลังจักรวาลใช้รักษาโรคและอาการหลายอย่าง เช่น โรคเกี่ยวกับ หู ตา จมูก หรือโรคไม่แสดงอาการความเจ็บป่วยออกมา ในสหรัฐอเมริกา และประเทศทั่วโลก มีผู้สนใจวิชานี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งล้วนมาจากระดับความรู้ต่างกัน มีผู้คนหลายวงการเช่น แพทย์ นักวิจัย วิศวกร ได้รับการอบรม เขาเหล่านั้นจะสามารถช่วยบรรเทา หรือรักษาโรคให้แก่ตนเองและคนในครอบครัว เพื่อนบ้าน หรือเพื่อนร่วมงาน โดยเพียงเขา ได้รับการเปิดจักระ ในร่างกายด้วยวิธีการที่ถูกต้อง และได้รับคำแนะนำจากผู้ที่มีความสามารถ จริงๆ

    ประวัติวิชาพลังจักรวาล
    วิชาพลังจักรวาลกำเนิดมานานมากจนไม่อาจระบุได้แน่นอนถึง ความเป็นมา วิธีการดั้งเดิมของพลังจักรวาลคือการใช้พลังของมนุษย์ และพลังจักรวาล ผสมผสานกัน เดิมวิชานี้มีความเจริญสูงสุดในยุคอาณาจักรแอตแลนติส หลังจากที่อาณาจักรนี้ล่มสลาย เนื่องจากมนุษย์มากด้วยกิเลส ตัณหา หลงตัวเองจนลืมปฏิบัติ ทำให้มลภาวะเข้าสู้ร่างกายและจิตใจ วิชานี้จึงได้เสื่อมคลายไปช่วงเวลาหนึ่ง เป็นผลให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆนาๆมากมาย จนบางครั้งการแพทย์ ปัจจุบันยังไม่สามารถทำการรักษาได้
    dasira-narada.png

    ต่อมาท่าน ดาสิรา นาราดา พระภิกษุชาวศรีลังกาได้รื้อฟื้นวิชานี้ขึ้นมาใหม่ ท่านเกิดเมื่อ พ.ศ. 2389 และมรณะ ภาพเมื่อ พ.ศ.2467 ท่านได้บำเพ็ญเพียร ศึกษาจนได้เคล็ดลับในการที่จะสามารถซึบซับ พลังจักรวาลซึ่งมีอยู่ในธรรมชาติรอบๆตัวเรา และสามารถถ่ายทอดพลังนี้ไปยัง ผู้ที่มีความทุกข์จาก โรคภัยไข้เจ็บได้
    luong-minh-dang.jpg
    ในห้วงเวลาเกือบ 200 ปี นับตั้งแต่ที่ท่านได้วิธีรับพลังลี้ลับอันศักดิ์สิทธินี้ และถ่ายทอดวิชานี้ต่อๆมาจนปัจจุบันเป็นที่รู้จักกันมากกว่า 70 ประเทศ ทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยด้วย ผู้ที่นำวิชานี้มาสู่คนไทย เป็น อาจารย์ใหญ่วิชาพลังจักรวาล คือ ศ. ดร. เซอร์ เลือง มินห์ ด๋าง เป็นชาวเวียดนามเคยเป็นทหารร่วมรบกับอเมริกันในสมัยสงครามเวียดนาม ต่อมาได้อพยพไปอยู่สหรัฐอเมริกา และได้รับสัญชาติเป็นชาวอเมริกัน ตั้งถิ่นฐาน อยู่ที่เมืองเซ็นต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี่

    เดิมท่านอาจารย์ใหญ่ใช้ชีวิติส่วนใหญ่ปฏิบัติกิจด้านศาสนาเป็นประจำ จนในที่สุดท่านได้มีโอกาสพบวิชาพลัง จักรวาลจากพระภิกษุชาวอินเดีย และได้ศึกษาปฏิบัติต่อมาจนถึงปัจจุบันนี้ ขณะเดียวกันได้พยายามเผยแพร่วิชาน ี้ จนกระจายไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยเริ่มอย่างจริงจังที่สหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆ ในทวีปยุโรป ตลอดจนทวีปเอเชีย รวมทั้งประเทศไทยด้วยท่านอาจารย์ใหญ่ได้มาสอนในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อวันที่ 19-21 ตุลาคม 2538 โดย พลเอก เกษม นภาสวัสดิ์ ประธานมูลนิธิเพื่อฝึกพลังจักรวาล ได้เชิญท่านมาสอนระดับ 4 ให้กับคนไทย จัดที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย มีผู้เข้ารับการอบรมประมาณ 2000 คน จากนั้นท่านก็มาสอนในประเทศไทย อีกหลายครั้งในระดับสูง ครั้งที่สำคัญมาก ได้ให้มูลนิธิเพื่อฝึกพลังจักรวาลจัดสอนระดับ 6 รุ่นแรกของโลกจำนวน 148 คน จาก 18 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2539 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2540 รวมเวลาเรียน 15 วัน จัดที่คำแสดรีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

    พลังจักรวาล เป็นหนึ่งในแพทย์ทางเลือก ขึ้นกับสำนักการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธาณสุข ซึ่งประกาศในราชกิจจานุเบกษา เมื่อ ธันวาคม 2552
    คุณshaj ปิดครับ
    IMG_25630827_213041.jpg IMG_25630827_213023.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2020
  9. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1440 เหรียญขอบเกลียวกระไหล่เงินลงยาฟ้าหลวงพ่อเมี้ยน อาภาโส วัดบุญญราศรี ชลบุรี ปี2516 รุ่นแรก
    บูชา 350 บาท
    IMG_25630828_151815.jpg IMG_25630828_151838.jpg IMG_25630828_204836.jpg
     
  10. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,264
    ค่าพลัง:
    +6,471
    ขอจอง1439ครับ
     
  11. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  12. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1441 *ลิง มหาลาภ มหารวย* หลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว (สวนลิง) จ.ชัยนาท เนื้อดิน ปี47 เมตตาค้าขายดีสุด
    *พ่อแม่พี่น้องเรียกร้องถามหา ไว้เป็นบุญตา ประดับบ้านเรือน ** ลิง มหาลาภ มหารวย หลวงพ่อเฒ่า วัดค้างคาว จ.ชัยนาท เมตตาค้าขายดีสุดๆ สร้างปี 47 แต่ตอนนี้พ่อค้าแม่ขายเขาชอบกันมาก บอกว่าจากที่ขายแทบไม่ได้จะเจ้งไม่เจ้งแหร่ พอบูชาแล้วค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แถมมีประสบการณ์ด้านคงกะพันชาตรีอีกตางหาก คือมีวัยรุ่นแถวๆสามชุก (สุพรรณบุรี) ถูกรุมทำร้ายทั้งมีดทั้งไม้ไม่ระคายผิว
    คุณshaj ปิดครับ
    IMG_25630823_085111.jpg IMG_25630823_085053.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2020
  13. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1442 **พระสมเด็จเกศไชโย หลวงปู่แผ้ว ปวโร วัดประชาราษฎร์บำรุง(วัดรางหมัน) นครปฐม ปี2553
    บูชา 300 บาท

    IMG_25630829_205324.jpg IMG_25630829_205220.jpg IMG_25630829_210315.jpg
     
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,264
    ค่าพลัง:
    +6,471
    ขอจอง1441ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2020
  15. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  16. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รายการที่ 1443 พระศากยมุนีพุทธ ด้านหลังเป็นรูปพระครูเทพโลกอุดร ปี45 หลวงปู่กอง วัดสระมณฑล อยุธยา
    หลวงปู่กอง วัดสระมลฑล ท่านเป็นศิษย์ และมีความเกี่ยวพันเกี่ยวเนื่องกับหลวงปู่เทพโลกอุดร อีกท่านหนึ่งอย่างลึกซึ้ง ถ้าเอ่ยถึงหลวงปุ่โลกอุดร หนึ่งในสายต้องมีหลวงปู่กองอยู่ด้วย พระในแนวโลกอุดร มักมีปาฏิหาริย์และอิทธิฤทธิ์ให้สัมผัสได้

    มวลสารที่ใช้ในการสร้างประกอบด้วย ผงหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร พบในถ้ำ1บาตรพระ และผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์

    วิธีการบูชาเหรียญศากยะมุนีพุทธเจ้า และบรมครูเทพโลกอุดร (หลวงปู่ใหญ่)

    ให้มองดูรูปพระศากยะมุนีพุทธเจ้าและหลวงปู่ใหญ่ อาราธนาท่านเข้าสู่กายและใจเรา ให้มีความรู้สึกว่าท่านอยู่ในใจเรา ตั้งนะโม 3 จบ

    ต่อด้วย "อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ" 3 จบ 7 จบ 9 จบ แล้วแต่สะดวก

    แล้วต่อด้วย "โลกุตตะโร จะ มหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทะ เมตตาลาโภ นะโสมิยะ อะหะพุทโธ" 3จบ 7 จบ 9 จบ แล้วแต่สะดวก

    ตั้งจิตอธิษฐาน
    ด้วยบุญกุศล คุณงามความดีที่ได้ตอบแทนพระคุณบิดามารดา และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับเพื่อนมนุษย์และสัตว์ทั้งหลาย ขอน้อมถวามบูชาพระพุทธเจ้า หลวงปู่ใหญ่ และเทพพรหมเทวดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ที่มารักษาข้าพเจ้า โปรดดลบันดาลให้ข้าพเจ้า.... (แล้วแต่ปรารถนา)

    วัตถุมงคลของหลวงปู่กองนั้น พุทธคุณครบเครื่อง และที่สำคัญ หายาก มีน้อย ออกมาไม่กี่รุ่น

    ปาฎิหาริย์ของหลวงปู่กอง ที่เด่น ๆ ชัด ๆ ก็มีลองตะกรุดนี้แหละครับ ไทยประดิษฐ์ 4 นัดไม่ออก ดังระงมไปทั่วอยุธยา

    ไหนจะเรื่องหลวงพ่อไปปลุกเสก-หล่อพระ ที่วัดหลวงปู่โง่น โสรโย หลวงปู่กอง ท่านเดินไปตรงที่พิธีหล่อพระ เอามือไปคนน้ำทองหล่อพระ ที่ร้อนเป็นพันองศา แค่เดินผ่านหัวก็เกรียมแล้ว เรื่องนี้ฟังมาจากป้ากวยครับ ลูกสาวของท่าน

    มีพี่ชื่อ สุวิทย์ คนนครสวรรค์ รถกระบะชนกับรถกระบะ เหตุเกิดเมื่อปี 40 แยกก้าวเลี้ยว บู้บี้ หน้ารถบี้ เอารูปมาให้ผมดู ไปเกิดใหม่ซะพี่ !! ไม่ตายครับ รถอีกคันที่ชน ก็ไม่ตายเช่นกัน แต่ก็ ปาฎิหารย์ทั้งคู่ พี่สุวิทย์ห้อยหลวงปู่กอง รถเก๋งคันนั้นห้อยหลวงปู่ทวด

    หลวงปู่กอง ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดสระมณฑล จนกระทั่งละสังขาร ในวันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2546 สิริอายุได้ 106 ปี 52 พรรษา

    กระดูกหลวงปู่ท่านเป็นพระธาตุครับ คนอยุธยาต่าง ๆ บอกว่าท่านเป็นพระอรหันต์ครับ ซึ่งเรา ๆ ก็มิอาจรู้ได้ แต่ที่แน่ ๆ ท่านเก่ง และเป็นศิษย์ลป.โลกอุดรอีกท่านหนึ่งที่น่าสนใจและค้นหา

    คุณshaj ปิดครับ
    IMG_25630830_061147.jpg IMG_25630830_061126.jpg 00270_4.jpg IMG_25630829_141206.jpg IMG_25630829_141136.jpg IMG_25630829_141103.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2020
  17. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,264
    ค่าพลัง:
    +6,471
    ขอจอง1443ครับ
     
  18. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  19. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,928
    ค่าพลัง:
    +5,746
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 11.41am จำนวน 450 บาท ผ่าน KTB ครับ
    ขอฝากเอาไว้ก่อนนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  20. Pitiphat

    Pitiphat 51 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    5,412
    ค่าพลัง:
    +88
    ขอบคุณครับ รับทราบการฝากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...