สถานภาพของสถานปฏิบัติธรรมของพระมหาโพธิสัตว์ หลวงปู่ทองทิพย์ พุทธปัญโญ

ในห้อง 'พุทธภูมิ - พระโพธิสัตว์' ตั้งกระทู้โดย Aunyasit, 20 พฤษภาคม 2008.

  1. naron

    naron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2009
    โพสต์:
    2,515
    ค่าพลัง:
    +3,573
    อนุโมทนาสาธุบุญกับทุกๆท่านนะครับและทุกๆกองบุญ สาธุครับ
     
  2. บัวเกี๋ยง

    บัวเกี๋ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2008
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +431
    รูปพระอินทร์สวยงามมากครับ
     
  3. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    พระอินทร์ท่านเป็นผู้บอกลักษณะของท่านเอง รายละเอียดต่างๆนั้นท่านกำหนดเองทั้งสิ้น ตอนนี้กำลังทำพระเนตรของท่านอยู่ ซึ่งท่านให้ใช้วัสดุที่ดูแล้วเหมือนมีแววตาแบบมนุษย์ครับ

    ช่วงนี้ผมกำลังให้ช่างเตรียมทำหุ่นรูปเหมือนของพระนเรศวร เพื่อเททองหล่อเพราะญาณของพระนเรศวรท่านเสด็จไปรออยู่แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าจะทันก่อนเข้าพรรษาหรือไม่ ถ้าเสร็จทันก็คงจะเททองหล่อ ถ้าไม่ทันก็ต้องรอเททองตอนออกพรรษาไปแล้ว ทีแรกก็กะว่าจะเททองหล่อที่ จ. พระนครศรีอยุธยา แต่ครูบาอาจารย์ท่านบอกว่าเททองหล่อที่หน้าพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ดีที่สุด

    ในระหว่างนี้ก็รอสถาปนิกทำแบบโครงสร้างมหาเจดีย์และมหาปราสาทให้แล้วเสร็จ พร้อมทั้งแบบของปราสาทขนาดย่อมของพระอินทร์ด้วย

    คิวตอไปก็จะเททองหล่อพระสุก ที่จมอยู่ในแม่น้ำโขง ก็กะว่าจะอัญเชิญญาณท่านขึ้นมาโดยมีองค์ใหม่ไปเทียบ แต่ต้องทำพิธีบวงสรวงในเขตที่ท่านจมอยู่ ปู่พญานาคท่านบอกว่าถ้าเอาพระสุกขึ้นมาพวกพญานาคในเขตนั้น จะไม่มีพระสักการะ ผมก็เลยขอนำเอาแต่ญาณของพระสุกขึ้นมา ส่วนองค์พระก็ยังให้อยู่กับพญานาค พระสุกท่านจะได้ขึ้นมาสร้างบารมี ท่านน่ะอยากขึ้นมาเมืองมนุษย์นานแล้วแต่พญานาคเขาดึงท่านไว้ไม่ยอมให้ขึ้น ก็เลยต้องใช้วิธีแบบนี้

    สำหรับญาณเจ้าแม่สองนาง ก็ได้มาอยู่ในเขตพระพุทธเจ้าห้าพระองค์เรียบร้อยแล้ว ท่านขออยู่ใกล้ๆกับพระอินทร์ ก็กะว่าเมื่อมีโอกาสก็จะสร้างศาลให้อยู่

    มีครูบาอาจารย์ท่านนึงจากหนองบัวลำพู ท่านมรณภาพ ก็เลยขอบารมีพระท่าน ตรวจดูว่าท่านไปอยู่ที่ไหน ก็ปรากฎเห็นท่านมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวด้านในของประตูพุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เห็นท่านเดินอยู่กับหลวงปู่ทองทิพย์ ก็เลยถามท่านว่าปู่ทำไมมาเดินอยู่แถวนี้ หลวงปู่จากหนองบัวลำพู ท่านก็ตอบว่า "ก็ไม่มีใครนิมนต์กูเลยสักคน" ผมก็เลยอารธนานิมนต์ให้ท่านอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะให้ท่านอยู่ตรงไหน ก็ได้ถามพ่อพระศรีฯ ท่านบอกว่า "ให้อยู่ด้านหลังข้า" นอกเขตที่กั้นไว้ ต่อมาก็ปรากฎภาพหลวงปู่จากหนองบัวลำพู ท่านก็มาอยู่ด้านหลังองค์พระศรีฯ โลกภายในมีกุฎีเล็กๆอยู่ตรงนั้น ต่อไปแถวนั้นก็คงจะมีกุฎีเล็กๆเต็มไปหมด

    ปัจจุบันนี้หลวงปู่ทองทิพย์ท่านก็ยังเป็นห่วงเรื่องของพุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ที่ยังไม่แล้วเสร็จ และห่วงเรื่องในวัดด้วย ท่านบอกว่าปู่มีมารมาก ก็ต้องใช้ธาตุขันธ์ให้เขาไปจะได้หมดกรรมกันไป ตอนมีชีวิตอยู่เขาให้ปู่ฉันยาพิษอยู่เรื่อยๆ จนธาตุขันธ์หลวงปู่ไม่ไหวก็เลยต้องละ ผมถามว่าปู่ก็รู้ว่าเป็นยาพิษแต่ทำไมยังฉันอีก หลวงปู่ท่านบอกว่า ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่หมดกรรม ชาตินี้ก็จะเข้าโลกุตตรไม่ได้ ใครไปที่พุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ฯ หากจิตเข้าถึงหลวงปู่ลองคุยกับหลวงปู่ท่านดูได้ครับ หรือหากใครไปสักการะพระศพท่าน ก็สามารถอธิษฐานจิตถึงท่านได้เช่นกัน หลวงปู่ท่านยังพูดคุยกับลูกศิษย์ลูกหาท่านที่เป็นนักปฎิบัติอยู่ตลอดเวลา ผู้ที่ปฎิบัติถึง ก็สามารถคุยกับหลวงปู่ได้ทุกคน สำหรับผมแล้วหลวงปู่ท่านไปด้วยทุกหนทุกแห่งเพราะต้องทำหน้าที่ทางพุทธศาสนาในส่วนที่เหลือต่อจากหลวงปู่ ผมทำภายนอกหลวงปู่ท่านทำภายใน ครับ ด้วยเหตุนี้ละมั้งพระอินทร์ท่านคงจะร้อนอาสน์ ท่านจึงเสด็จจากยอดภูเขาควาย มาสถิตย์อยู่ที่พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ณ เวลานี้ เจ้าภูมิใหญ่ตรงพุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ จึงเป็นพ่อพระอินทร์ แต่แน่นอนว่าผู้ใหญ่สูงกว่านั้นก็ย่อมมีครับ สูงสุดตรงนั้นก็คือพระพุทธเจ้าครับ ถ้าใครมีบารมีเข้าถึงความเร้นลับของพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์แล้วละก็ จะเพลิดเพลินกับสถานที่ตรงนี้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2011
  4. คนรักชาติ

    คนรักชาติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +181
    [​IMG]
    ขอบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอริยะทุกพระองค์ พระโพธิสัตย์ทุกพระองค์โดยมีบุญบารมีของหลวงปู่ดู่และหลวงปู่ทวดเป็นที่สุดช่วยดลบันดาลให้จิตข้าพเจ้าฝากกระแสจิตไว้กับบุญบารมีของผู้โพสกระทู้ ผู้อ่านกระทู้ และผู้ตอบกระทู้ ข้าพเจ้าอยากมีส่วนร่วมกับบุญบารมีของพวกท่านทั้งบุญบารมีในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
    พุทธังอนันตัง ธัมมังจักรวาลัง สังฆังนิพพานัง ปัจจะโยโหตุ
     
  5. yaba150

    yaba150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +636
    ว่ากันไปครับ แล้วแต่บุญวาสนาใครมัน หว่านพืชเช่นไรย่อมได้ผลเช่นนั้น
    บางครั้งผมอ่านข้อความของคุณ Aunyasit แล้วผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี ผมเห็นด้วยอย่างมากกับการสร้างพระหรือสืบทอดพระพุทธศาสนา แต่การอ้างหลวงปู่เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องเท่าที่ควร หลวงปู่ทองทิพย์ท่านบอกผมหลายอย่างเหมือนกันครับ แต่ผมไม่สามารถพูดได้ ได้แต่สงสารคนที่ไม่รู้และคนที่ชอบสร้างบาปหาบกรรม ท้อใจครับ นี่ละหนอสัตว์โลกที่ต้องเป็นไปตามกรรม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มิถุนายน 2011
  6. นครนาคราช

    นครนาคราช สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +6
    ก็พอมีเก็บบ้างครับ

    ก็เก็บได้เท่านี้แหละครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SNV30605.JPG
      SNV30605.JPG
      ขนาดไฟล์:
      121.9 KB
      เปิดดู:
      108
    • SNV30606.JPG
      SNV30606.JPG
      ขนาดไฟล์:
      124.9 KB
      เปิดดู:
      114
    • SNV30608.jpg
      SNV30608.jpg
      ขนาดไฟล์:
      103.3 KB
      เปิดดู:
      103
    • SNV30609.jpg
      SNV30609.jpg
      ขนาดไฟล์:
      108.4 KB
      เปิดดู:
      99
    • SNV30610.jpg
      SNV30610.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.4 KB
      เปิดดู:
      106
    • SNV30611.jpg
      SNV30611.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.7 KB
      เปิดดู:
      113
    • SNV30618.JPG
      SNV30618.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.7 KB
      เปิดดู:
      103
    • SNV30692.JPG
      SNV30692.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.6 KB
      เปิดดู:
      103
    • SNV30677.JPG
      SNV30677.JPG
      ขนาดไฟล์:
      125.6 KB
      เปิดดู:
      104
    • SNV30600.JPG
      SNV30600.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.3 KB
      เปิดดู:
      103
  7. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    คุณนครนาคราช เก็บไว้เยอะเหมือนกันครับ

    คุณ yaba150

    เรื่องการสร้างพระของผมนั้น หลวงปู่ท่านให้สร้างและก็ต้องแต่งขันธ์ห้าอธิษฐานต่อหน้าหลวงปู่และท่านก็รับขันธ์นั้น ซึ่งได้แต่งขันธ์ใน 2 วาระ วาระแรกแต่งขันธ์รับสร้างพระศรีอริยเมตตรัย 1 องค์ ต่อมาอีก 3 วัน หลวงปู่ท่านให้คนโทรศัพท์มาหาและผมก็ต้องกลับไปแต่งขันธ์รับสร้างพระอีก 4 พระองค์ เรื่องนี้ยายตุ๋ย รู้ดี เพราะอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และก็มีคนอื่นที่ไปกับผมด้วย

    เรื่องของหลวงปู่นั้นหลายคนอ้างว่ารู้ดี แต่ผมว่ามีตาคนนึงเป็นคนเลี้ยงควาย ปัจจุบันนี้ก็ชอบมาเลี้ยงควายอยู่แถววัดหลวงปู่ ตาคนนี้เป็นลูกศิษย์คนแรกของหลวงปู่ รู้เรื่องของหลวงปู่ดีมาก เป็นคนนิมนต์หลวงปู่มาปฏิบัติที่บ้านสันติสุข ในปี 2498 และติดตามหลวงปู่มา 16 ปี เป็นผู้ช่วยหลวงปู่ในการสร้างหลวงพ่อใหญ่ ที่วัดบ้านสันติสุข ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ครับ หากต้องการรู้เกี่ยวกับที่มาที่ไปของหลวงปู่ ก็ลองไปคุยดูครับ

    เรื่องของพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ที่ผมสร้างนั้น หลวงปู่ท่านบอกคนเฒ่าคนแก่ที่เป็นลูกศิษย์ของท่านไว้ว่าต่อไปจะมีคนสร้างพระเจ้าห้าพระองค์ พระใหญ่ประดิษฐานในที่ผมสร้างไว้ ตั้งแต่ก่อนผมเกิดซะอีกและอาณาเขตของวัดหลวงปู่ในอนาคตนั้น ท่านชี้อาณาเขตไว้ให้หมดแล้ว ครับผมต้องซื้อที่เพิ่มอีกหลายแปลงเพื่อให้ได้ตามที่หลวงปู่ท่านเคยบอกไว้

    ใครที่ว่าสามารถคุยกับหลวงปู่ได้ หากมีโอกาสผมขอพบหน่อยครับ อยากจะทราบว่าของจริงหรือเปล่า เพราะเท่าที่พบมาเจอแต่ของปลอมทั้งนั้น ถ้าของจริงข้อมูลตรงกันหมดครับ แค่ถามว่าเครื่องธรรมที่หลวงปู่ให้ผมไว้เป็นอะไร คำตอบนี้คำตอบเดียว ก็จะรู้แล้วว่าใช่หลวงปู่หรือไม่ใช่ เพราะเรื่องนี้ไม่ค่อยมีใครรู้หรอกครับ หลวงปู่ท่านสั่งไว้ไม่ให้บอกใคร ท่านคงจะรู้ว่าวันนึงข้างหน้าจะมีคนอ้างหลวงปู่กันเยอะ ก็เลยให้เครื่องธรรมอันนี้ไว้ ถ้าตอบไม่ได้ว่าเครื่องธรรมอันนั้นคืออะไร ก็ไม่ใช่ญาณของหลวงปู่แล้วครับ มีมารภายในพยายามแปลงเป็นหลวงปู่กันเยอะ ครับ
     
  8. นครนาคราช

    นครนาคราช สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +6
    ด้วยความเคารพครับ ที่ว่าตาคนเลี้ยงควายชื่ออะไรครับ เผื่อได้ไปขอความรู้กับท่านครับ เคารพครับ นครนาคราช
     
  9. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    ตาที่เลี้ยงควาย อยู่ที่บ้านสันติสุข ถ้าผมจำไม่ผิดชื่อตาทองสีครับ คุยกันกับผมบ่อย ตานี้เป็นพ่อของพี่สำลี พ่อของน้าเลียบ ถ้าหากไปแล้วถามคนแถวนั้นจะรู้จักตาทองสีทุกคนครับ เพราะเป็นคนเดียวที่เลี้ยงควายทุกวัน ตาแกจะนุ่งกางเกงขาสั้น สวมหมวก ครับ ตาคนนี้ได้ธรรมะจากหลวงปู่มากเพราะปฏิบัติจริงจัง เรื่องของหลวงปู่ ตาทองสีบอกว่าเล่า 3 เดือนยังไม่จบ และตาทองสี มีความจำดีมากเพราะเป็นนักปฏิบัติมา จิตแกใสดี ครับ

    เรื่องธรรมะ ตาแกรู้เยอะ ไม่ธรรมดาเพราะเป็นลูกศิษย์ที่อยู่ปรนนิบัติ หลวงปู่มาหลายปี นอกจากนั้นก็ยังมีพ่อตาสวน บ้านที่อยู่ติดกับป้ายทางเข้าวัดหลวงปู่ ตรงถนนใหญ่ คนนี้เป็นลูกศิษย์รุ่นแรกของหลวงปู่เช่นกันครับ แต่พ่อตาสวนนี่ถ้าไม่สนิทกัน พ่อตาสวนจะไม่ค่อยพูด

    มีอีกคนนึงอยู่ที่ อ. สร้างคอม จ. หนองคาย เป็นศิษย์รุ่นแรกๆของหลวงปู่เช่นกัน ปัจจุบันไม่รู้ว่ามีชิวิตอยู่หรือไม่ คนนี้แหละที่หลวงปู่ท่านแปลงร่างไปหาวันนึงถึง 12 ร่าง และน้องชายของตาคนนี้แหละที่พญานาคหนองเรือคำ(ตรงข้ามวัดหลวง) นำทองคำมาให้ก้อนนึงมีน้ำหนักมากกว่า 1 กิโลกรัม ครับ ที่ผมไปรับทราบเรื่องนี้เพราะตาแกมาหาและบอกว่าให้ช่วยหาที่ขายทองคำให้น้องชายของตาด้วย แต่สุดท้ายน้องชายของตา นำทองคำไปขายไหนผมก็ไม่ทราบ

    หลวงปู่ท่านมีหลายภาค หมายถึงภายในของท่านมีหลายร่าง ร่างนึงของท่านเหมือนพระวิสุทธิเทพ ร่างนี้ผมเห็นตาเนื้อเลย และมีร่างตามยุคต่างๆของหลวงปู่ท่านอีก ขึ้นอยู่กับว่าใครเคยผูกพันธ์กันมากับหลวงปู่ท่านในยุคไหนก็จะปรากฏเห็นร่างแบบนั้น ครับ

    หลวงปู่ท่านสร้างบารมีร่วมกันมากับ ปู่เทพโลกอุดร หลวงปู่ทวด สมเด็จโต ปัจจุบันที่ทำกันอยู่นั้น ก็มีหลวงปู่ทวดกับปู่โตเป็นที่ปรึกษาให้ผม หลวงปู่ทองทิพย์นั่งเป็นเป็นประธานอยู่ ตอนนี้ก็ดีหน่อยที่มีพ่อพระอินทร์ท่านลงมาช่วยอีกแรงนึง เสียดายที่หลายๆคนยังเข้าไม่ถึงครูบาอาจารย์เหล่านี้

    ในเขตที่พักสงฆ์ของหลวงปู่ยังมีมนต์ดำหลงเหลือแฝงอยู่หลายจุด ไม่รู้ว่ามีมาตั้งแต่สมัยไหน อาจจะมีผู้ส่งมาทดสอบหลวงปู่ในสมัยก่อนก็เป็นได้ เพราะแต่ก่อนที่หลวงปู่มีชิวิต บางครั้งก็เห็นมีพระสงฆ์มากราบหลวงปู่ พอตกกลางคืนเขาก็ส่งไสยศาสตร์มาแล้ว บางทีก็มาเป็นนกอยู่ที่ต้นไม้มืดๆ หลวงปู่ท่านก็ให้เณรไปเก็บก้อนหินมาแล้วหลวงปู่ก็เสกก้อนหิน แล้วให้เณรนำไปยิงนก เมื่อยิงโดนนกก็ตกลงมาแต่กลายเป็นของอย่างอื่น บางทีเขาก็ยิงเป็นลูกธนูทิพย์ มาหลวงปู่ท่านเคยบ่นให้ผมฟังว่าบวชมาแล้วทำแบบนี้มันจะได้อะไร แต่หลวงปู่ท่านก็เมตตาไม่เคยโต้ตอบอะไร ท่านก็วางอุเบกขาตลอด

    ปัจจุบันนี้ไสยดำที่แรงๆก็มีตรงประตูหน้าวัดกับหลังวัดตรงต้นไม้ใหญ่ ภูมิมันซ้อนๆกันอยู่ ครับ แต่ท่านบอกว่าเมื่อถึงเวลาก็จะมีคนไปถอนหรือล้างวิชาเหล่านั้นออกเอง
     
  10. นครนาคราช

    นครนาคราช สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +6
    ขอบคุณครับ

    ผมก็พึ่งเข้ามาศึกษาหาข้อมูลและเรื่องราวของหลวงปู่ บางทีฟังมาหลายคนแต่ก็พูดไม่เหมือนกัน แต่ก็จะพยายามประติประต่อครับ ขอขอบคุณครับ มีเรื่องราวที่แปลกๆๆไหมครับของหลวงปู่ครับ อยากฟังครับ
     
  11. yaba150

    yaba150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +636
    ((ใครที่ว่าสามารถคุยกับหลวงปู่ได้ หากมีโอกาสผมขอพบหน่อยครับ อยากจะทราบว่าของจริงหรือเปล่า เพราะเท่าที่พบมาเจอแต่ของปลอมทั้งนั้น ถ้าของจริงข้อมูลตรงกันหมดครับ แค่ถามว่าเครื่องธรรมที่หลวงปู่ให้ผมไว้เป็นอะไร คำตอบนี้คำตอบเดียว ก็จะรู้แล้วว่าใช่หลวงปู่หรือไม่ใช่ เพราะเรื่องนี้ไม่ค่อยมีใครรู้หรอกครับ หลวงปู่ท่านสั่งไว้ไม่ให้บอกใคร ท่านคงจะรู้ว่าวันนึงข้างหน้าจะมีคนอ้างหลวงปู่กันเยอะ ก็เลยให้เครื่องธรรมอันนี้ไว้ ถ้าตอบไม่ได้ว่าเครื่องธรรมอันนั้นคืออะไร ก็ไม่ใช่ญาณของหลวงปู่แล้วครับ มีมารภายในพยายามแปลงเป็นหลวงปู่กันเยอะ ครับ<!-- google_ad_section_end --> ))

    ผมก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรเหมือนกันครับ เดี๋ยวผมขออนุญาตถามปู่ดูก่อนนะครับ แล้วจะมาเล่าให้ฟัง ผมอยากพูดหลายอย่างเหมือนกันแต่ปู่ห้ามไว้ว่าอย่าพูดอะไรเกี่ยวกับตัวปู่เด็ดขาด เดี๋ยวเรื่องจะวุ่นวายไปมากกว่านี้ ก็ขออนุโมทนากับทุกท่านที่คิดในสิ่งที่ดีๆนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2011
  12. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    คุณนาคราช

    เรื่องราวต่างๆนั้น ต้องศึกษาให้ละเอียดและก็หาข้อมูลจากหลายๆแหล่งครับ

    หลายๆคนเคยไปกราบหลวงปู่แล้วก็ได้ยินได้ฟังมานิดหน่อยก็เลยทำตัวเป็นผู้รู้ไปเลย ครับ

    เรื่องลึกๆของหลวงปู่นั้น ท่านไม่บอกเป็นสาธาณะ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเฉพาะตัวบุคคล ท่านจะบอกเป็นรายบุคคลและบอกภายในด้วยครับ ท่านบอกว่ามารมันเยอะบอกไปมารก็รู้ มันก็มาสกัด หลังจากปู่ละสังขารแล้ว ท่านมาบอกให้ผมไปทำโน่นทำนี่อีกหลายอย่าง ผมมีหน้าที่ไปสถานที่นั้น ไปนั่งทำความสงบ ส่วนที่เหลือหลวงปู่ท่านทำเองหมด เราก็นั่งดูจนเพลิน ครับ แบบนี้ได้ความรู้เยอะ เหมือนท่านสอนให้ทางอ้อม ครับ

    บางอย่างที่ทำผิดท่านก็ตำหนิและชี้แนะให้แก้ไข เช่น การเก็บสังขารของหลวงปู่ ท่านบอกว่าสถานที่ ที่ประดิษฐานนั้นใช่แล้วตรงที่อยู่ในปัจจุบัน ตรวจสอบกับลูกศิษย์หลวงปู่ที่เป็นผู้เฒ่าหลายๆคน ที่หลวงปู่เคยบอกเขาไว้ก็ตรงกัน แต่ การเก็บสังขารของหลวงปู่นั้นต้องเก็บในโลงมิดชิด และให้เจาะรูด้านบนไว้ ท่านบอกว่าเกี่ยวกับระบบการแปรธาตุของหลวงปู่ แต่ ณ เวลานี้เลยจุดนั้นไปแล้วเพราะด้วยสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และท่านบอกว่าเป็นกรรมของหลวงปู่ที่ต้องชดใช้มารเขา ดังนั้นการบรรจุสังขารของหลวงปู่ไว้ในโลงแก้ว จึงไม่เป็นไปตามเจตนาของหลวงปู่ ครับ เป็นต้น อันนี้เป็นข้อผิดพลาดที่หลวงปู่ท่านตำหนิผม นั่นเป็นเพราะความไม่รู้ของเรา เพราะไม่ได้ฟังจากหลวงปู่โดยตรง

    ในเขตวัดของหลวงปู่ ยังมีสิ่งเร้นลับอีกมาก แต่ละทิศ(ทิศทั้งสี่)จะมีภูมิต่างๆกันที่ซ้อนๆกันหลายภูมิ ลำพังมองด้วยตาเนื้อนั้นจะไม่สามารถเข้าใจได้เลย ต้องเข้าถึงทางในและช่วยกันมองหลายๆคน

    เรื่องบุญญฤทธิ์นั้น บางครั้งก็เข้าใจยาก อย่างการบังบดพวกสิ่งของต่างๆ ครูบาอาจารย์ ที่ท่านสำเร็จวิชาธาตุขั้นสูง ท่านจะใช้ปิดบังด้วย วิชาธาตุสี่ และมักจะมียันต์กำกับและท่านก็จะอธิษฐานบารมีกำกับไว้ด้วย ก็ไม่มีใครเปิดของท่านได้ ยกเว้นท่านมาเกิดใหม่หรือท่านจะบอกให้คนอื่นทำ เป็นต้น

    อย่างถ้าเราเคยทำแบบนี้ไว้ในอดีต หากทำอตีตังย้อนไปได้ในปัจจุบันก็สามารถทำได้ ลูกศิษย์หลวงปู่บางคนสามารถทำแบบนี้ได้ ศาสตร์นี้ส่วนใหญ่ไปเรียนมาจากฝั่งภูเขาควาย ประเทศลาว อย่างเช่น หลวงปู่ยี วัดดงตาก้อนทอง สามารถเรียกสิ่งของจากที่ต่างๆมาได้ ด้วยวิชาธาตุขั้นสูง สำหรับฆราวาสก็มีคนที่เคยสำเร็จวิชานี้ เรื่องแบบนี้เป็นบารมีของใครของมัน ครับ

    ถ้าจะทำกันจริงๆ ก็ต้องมีบารมีสามารถอัญเชิญเจ้าธาตุมาได้ มาเป็นองค์ๆแต่ละธาตุ ที่จริงเรื่องของพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ก็เป็นเรื่องของธาตุ ทั้งนั้นครับ หลวงปู่ท่านสำเร็จธาตุขั้นสุดยอดครับ ท่านสามารถใช้จิตดึงพลังจากธาตุต่างๆมาใช้งานได้ เอาไว้ผมมีเวลาจะถามหลวงปู่ท่านดูว่าเวลาท่านทำวัตถุมงคล หลวงปู่ท่านเดินธาตุอย่างไร ปัจจุบันนี้หากจะให้ท่านประสิทธิ์อะไร ก็แต่งเครื่องสักการะ อธิษฐานถึงครูบาอาจารย์ แล้วผมก็นั่งดู ท่านก็มาประสิทธิ์ให้ตามลำดับ แล้วก็นำเอาสิ่งนั้นไปให้ผู้ที่ท่านเป็นผู้รู้ไปตรวจสอบให้อีกทีนึง ด้วยวิธีการนี้หลวงปู่ทวดท่านก็รับรองให้ว่าใช้ได้

    อย่างผมเคยทำพิธีให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านมาประสิทธิ์ลูกแก้วให้ หลวงปู่ทวดท่านก็รับรองว่าเป็นของดี เมื่อเวลาจะข้ามไปภูเขาควาย ฝั่งประเทศลาว ไปภาวนาในเขตที่เขาเคยใช้ไสยเวทย์กันเยอะๆ หลวงปู่ทวดท่านก็จะเตือนให้นำลูกแก้วที่ครูบาอาจารย์ท่านประสิทธิ์ให้พกติดตัวไปด้วย หากจิตเราเข้าถึงลูกแก้วลูกเดียวนี่ทำอะไรได้สารพัด ก็ทำวัตถุมงคลไว้บูชาเองครับ ส่วนใหญ่ก็ทำไม่กี่ชิ้นเพราะกว่าจะได้ของที่เป็นธาตุที่ใช้ได้ก็ต้องใช้เวลา

    อย่างหลวงปู่ท่านทำได้สารพัด ท่านนั่งอยู่ในวัด ท่านก็สามารถแยกกายไปบิณฑบาต ในที่ต่างๆได้ในเวลาเดียวกัน หรือมีคราวนึงที่ศิษย์ท่านคนนึงต้องการจะขายที่ดิน ที่ จ. พระนครศรีอยุธยา ก็นิมนต์หลวงปู่ไป หลวงปู่ท่านบอกให้ไปกันก่อนแล้วหลวงปู่จะตามไป เมื่อเขาไปถึงก็พบว่าหลวงปู่ท่านยืนอยู่ในที่แล้ว หรือบางทีในงานบุญหลวงปู่ท่านก็หายตัวไปพักนึง หาท่านกันไม่เจอ หาไปหามาท่านก็นั่งอยู่ในมุ้งเหมือนเดิม มาภายหลังท่านบอกว่าท่านไปหาพระสงฆ์ที่อดีตเคยเป็นพี่ชายท่าน ที่หน้าวัด อย่างผมเคยพาคนคณะนึง 5 คนไปกราบหลวงปู่ หลวงปู่ท่านนั่งอยู่ในมุ้ง คนที่ผมพาไปมองเห็นว่าเป็นหลวงปู่ 3 คน เห็นเป็นพระพุทธรูปคนนึง และมองไม่เห็นหลวงปู่เลย คนนึง

    หลวงปู่ท่านชอบเล่าเรื่องการสร้างบารมี เรื่องที่ภูเขาควายให้ผมฟัง แต่ผมเองยังไปไม่ถึงในสถานที่ ที่หลวงปู่ท่านเล่า ท่านเคยสอนว่าปฏิบัติให้สามารถยกไปได้ทั้งตัวเลย จะไปไหนให้ไปได้ทั้งตัว ไปสวรรค์ก็ให้ยกไปทั้งตัว ท่านบอกว่าถ้าปฏิบัติถึงบารมีถึงก็สามารถทำได้ ท่านบอกว่าสมัยก่อนพระสังกัจจาย ท่านก็ไปสวรรค์ได้ทั้งตัว พิจารณาดูแล้วถ้าใครสำเร็จธาตุสี่ ขันธ์ห้า ก็ย่อมทำได้ ก็นึกถึงแม่จันดี น้องสาวของหลวงตามหาบัว ท่านบอกผมว่า คุณมีอุปนิสัยมาทางนี้มากๆ ถ้าจะเอาชาตินี้ก็สำเร็จได้ให้เร่งบำเพ็ญเพียร ผมก็ตอบท่านไปว่า ที่มาได้ถึงจุดนี้ก็เพราะในสมัยจามเทวี แม่วางพื้นฐานการสร้างบารมีมาให้ลูกดี ลูกก็สร้างบารมีตามที่แม่ให้ทำ จึงมาถึงจุดนี้ได้ แม่จันดี ยิ้มหัวเราะชอบใจ แต่สำหรับเรื่องการเข้าโลกุตตรผมยังก่อนแม่ ผมยังมีหน้าที่อยู่ครับ เสร็จภาระกิจเรื่องพระพุทธเจ้าห้าพระองค์แล้ว ผมจะเร่งภาวนาให้จบครับ

    เรื่องของบารมีนั้นซับซ้อนครับ มันมีเรื่องของการแบ่งภาค แบ่งจิต อะไรอีกหลายอย่าง แม้ว่าเรามาเกิดแล้วหากญาณบารมีเดิมยังมีอยู่ในโลกทิพย์ ก็ยังสามารถทำงานในโลกทิพย์ได้ แล้วแต่หน้าที่ครับ พวกนี้เป็นเรื่องอาจินไตย แม้แต่เรื่องของพระพุทธเจ้า ก็มีสิ่งเร้นลับอีกมาก นัยยะที่มีนอกตำรานั้นมีมาก หากเราไปถึง แล้วมองมาจากมุมมองที่เราไปพบเห็นมา ก็จะเข้าใจตำราได้มากขึ้น เมื่อถึงจุดนั้นแล้ว การเข้าถึงจิตวิญญาณเป็นเรื่องจ้อยแล้วครับ

    อย่าว่าแต่โลกมนุษย์เลยที่วุ่นวาย แม้แต่โลกสวรรค์ก็ยังวุ่นวายไม่เลิก ฝ่ายเทพกับฝ่ายมารก็ต่อสู้ขัดแย้งกันตลอด บางช่วงในโลกสวรรค์เขาก็มีสงครามยกกองทัพตีกันก็มี พวกเทวดาที่อิจฉาริษยาก็มีเยอะ พวกที่รับแต่บุญมนุษย์แต่ไม่สงเคราะห์ช่วยเหลือมนุษย์ก็มาก เทวดาพวกนึงเขากลัวการจุติ เขากลัวว่าจะเกิดมาแล้วไม่มีความสุขบ้าง ไม่มีทรัพย์บ้าง ฯลฯ เทวดาที่เห็นแก่ตัวก็มี ไม่ต่างจากคนเลย แต่เทวดาที่ดีก็มีมากครับ

    ที่ไปรู้ไปเห็นมานั่นก็เป็นเพราะสิ่งที่หลวงปู่ท่านสั่งให้ผมเรียนวิชชาของท่านคือวิชชา "ธาตุสี่ ขันธ์ห้า" ให้แจ้ง ติดขัดตรงไหนอธิษฐานถึงท่าน หลวงปู่ท่านก็จะมาชี้แนะหรือบางครั้งหลวงปู่ท่านวางอุเบกขาในบางเรื่อง หลวงปู่ทวดหรือสมเด็จโต ท่านก็มาชี้แนะ บางครั้งก็มาพร้อมๆกันเลยก็มีหลายพระองค์ ทั้งปู่ฤษี มุนี ที่เป็นครูบาอาจารย์ในอดีต ท่านก็วนเวียนกันเข้ามา ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านให้เร่งภานา

    ครูบาอาจารย์ท่านบอกว่า คืนวันศุกร์หรือไม่ก็คืนวันเสาร์นี้ เข้าใจว่าที่พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน อันเนื่องมาจากการปรับสมดุลธาตุ ครับ

    ทุกอย่าง จิตเป็นใหญ่ จิตเป็นประธาน โดยมีธาตุทั้งสี่เป็นฐาน ปฏิบัติบูชาเป็นสิ่งสูงสุด ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2011
  13. yaba150

    yaba150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +636
    คุณอัญญาสิทธิ์ คิดจะสร้างอะไรที่เป็นคุณแก่ศาสนาน่ะ ดีทั้งนั้น ขออนุโมทนาด้วย เพียงแต่อย่าแอบอ้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเลย ผมเองก็ทำบุญมามากแห่ง ไม่เห็นลูกศิษย์ลูกหาหลวงปู่หลวงพ่อคนใด ที่มาแอบอ้างครูบาอาจารย์หากินเลย

    คุณมีแต่โครงการสร้างโน่นสร้างนี่ แล้วเงินจะหามาจากไหนเล่าครับ เงินค่าสร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ชำระหมดหรือยังครับ? ได้ข่าวว่า ยังค้างหนี้อีกหลักล้านไม่ใช่
    หรือ?

    เพื่อนๆ กลุ่มที่ร่วมสร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์หายไปไหนกันโม้ดดดด ทำไมไม่มาช่วยคุณอัญญาสิทธิ์บ้างเด้อ!!!!
     
  14. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    คุณ yaba150

    ผมเข้าใจว่าคุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า ผมเองที่กล่าวถึงหลวงปู่นั้นเพราะท่านเป็นผู้ริเริ่มโครงการให้ทำ เรื่องนี้คุณไม่รู้จริงแล้วอย่ามาอวดรู้เลย ถ้าไม่กล่าวถึงหลวงปู่เลย นั้นเป็นการไม่สมควรเพราะเป็นสิ่งที่ทำตามสัจจะที่ให้ไว้กับหลวงปู่

    เรื่องของเงินชำระค่าพระฯนั้นส่วนที่เหลือผมเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดและโครงการก็ทำต่อเนื่องกับโรงหล่อ ที่เห็นหล่อพระอุปคุต หล่อพระอินทร์และก็งานต่อๆไปผมก็ทำกับโรงหล่อเดิมทั้งนั้น ส่วนเพื่อนคนไหนใครจะมาช่วยหรือไม่ช่วยนั้น ผมก็ทำของผมไปเรื่อยๆอยู่แล้วครับ ปัจจุบันก็มีเพื่อนๆหลายคนมาช่วยอยู่มาก แต่โครงการนี้เป็นโครงการใหญ่ ไม่ใช่แค่คิดอย่างเดียว จะทำก็ต้องมีการวางแผนด้วย จะทำโครงการก็ต้องมีที่ดินด้วย มูลนิธิฯเพิ่งจะซื้อที่ดินเพิ่มตรงหน้าวัดหลวงปู่เพิ่มอีก 10 กว่าไร่ เหลืออีกแปลงนึงคั่นอยู่ จึงจะเริ่มโครงการได้

    ทีนี้คุณ yaba150 คุณอยู่ในฐานะอะไรกับตรงนี้ เท่าที่ผมมีข้อมูล คุณคือผู้ที่เป็นผู้รับซื้อวัตถุมงคลของหลวงปู่จากที่คนเขานำออกมาจากวัดหลวงปู่ ไปขายต่อตามเวปต่างๆ และผมเป็นคนที่ไปบอกความจริงกับสาธารณะว่าวัตถมงคลรุ่นไหนหลวงปู่สร้าง รุ่นไหนหลวงปู่ไม่ได้สร้าง ผมก็อาจจะขัดผลประโยชน์ของคุณตรงนี้ ใช่หรือเปล่า ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2011
  15. yaba150

    yaba150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +636
    ท่านทั้งหลาย ผมว่าคุณอัญญาสิทธิ์คงไม่ใช่ศิษย์หลวงปู่ทองทิพย์ วัดป่าสีดาฯ หรอกครับ ลองพิจารณาดูจากสมมติฐานต่างๆ ข้างล่างสิครับ
    1. สร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์
    ถ้าเป็นดำริหลวงปู่ทองทิพย์จริง คงไม่มีปัญหามาถึงขนาดนี้หรอก ต่างคนต่างอ้างสิทธิ ทั้งฆราวาสที่อยากใหญ่ (เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์) หรือคนห่มเหลืองที่วัด (ตู่) เรื่องนี้ ต่างอ้างหลวงปู่ทองทิพย์ซึ่งละสังขารไปแล้ว น่าขันสิ้นดี
    2. สร้างเจดีย์
    ตอนแรก ก็บอกว่า หลวงปู่ทองทิพย์ให้สร้างพระฯ พอสร้างเสร็จ ก็มีอีกโครงการหนึ่งคือสร้างพระมหาเจดีย์ แบบที่คุณอัญญาสิทธิ์นำลงในหน้าที่แล้ว เป็นแบบที่สามแล้วครับ
    แล้วพระมหาเจดีย์แบบที่สองล่ะครับ หายไปไหน คุณอัญญาสิทธิ์คงจะมีเงินมากสินะ ถึงเปลี่ยนแบบเป็นว่าเล่น ออกแบบแต่ละครั้งก็ใช้เงินไม่ใช่เหรอ

    3. การอ่อนน้อมถ่อมตน
    หลวงปู่เคยสอนว่า ผู้ที่ปฏิธรรม ยิ่งขั้นสูง ยิ่งต้องอ่อนน้อมถ่อมตน เปรียบเสมือนรวงข้าวที่แก่เต็มที่ ย่อมน้อมลงสู่ดิน แต่นี่คุณอัญญาสิทธิ์เอาแต่ยกตนข่มท่าน ไม่เชื่อลองไปดู "คุณเกษรธรรม ในกระทู้ที่ 83" กล่าวสิครับ คุณอัญญาสิทธิ์พูดกระทบไปถึงครูบาอาจารย์ของคุณเกษรธรรมเลย คือหลวงพ่อถาวร แถมยังอ้างชื่อหลวงปู่ยี วัดดงตาก้อนทอง อีกต่างหาก ว่าตัวเองเข้าถึงภายในของท่าน หลงตัวเองจริงๆ

    4. สัจจะ
    คุณอัญญาสิทธิ์อ้างแต่ว่า การสร้างพระ สร้างเจดีย์เป็นเพราะรับสัจจะกับหลวงปู่ทองทิพย์ เอาเรื่องง่ายๆ ดีกว่า (เพราะหลวงปู่ท่านก็ไม่อยู่ แถมผมเองก็ไม่ถึงภายในอีก ฮิฮิ) แค่หาเงินมาจ่ายโรงหล่อตามกำหนดยังไม่ได้เลย สัจจะยังไม่มีกับฆราวาสเลย นับประสาอะไร จะมาเอาสัจจะกับครูบาอาจารย์ที่ไม่อยู่อีกต่างหาก

    ผมว่า คุณอัญญาสิทธิ์ ก็เป็นแค่เด็กวัด ที่คอยปรนนิบัติพัดวีครูบาอาจารย์ คอยจำคำสอนหลวงปู่ทองทิพย์ที่ตกๆ หล่นๆ บวกกับการถึงภายในภาคพิสดารของคุณ ทำให้คุณดูอลังการงานสร้าง ผมไม่ยักจะเห็นศิษย์หลวงปู่ทองทิพย์คนอื่นเป็นแบบคุณเลย พับผ่า การที่คุณประกาศเกียรติคุณครูบาอาจารย์ก็ดีอยู่หรอก แต่อย่าอ้างว่าหลวงปู่ท่านอยู่กับคุณเลย ผมว่า ศีลห้า คุณยังมีไม่ครบ นับประสาอะไรกับญาณของพระโพธิสัตว์ท่านจะมาผ่านคุณ

    ส่วนอาชีพผม ก็แค่หาวัตถุมงคลหลวงปู่ทองทิพย์มาไว้เพื่อบูชา และแบ่งให้คนอื่นๆ ร่วมเช่าบูชา ก็เท่านั้น ไม่ได้ไปหลอกลวงอะไรใคร ไม่เหมือนคุณอัญญาสิทธิ์ที่เอาแต่แอบอ้างครูบาอาจารย์มาหากิน ด้านหน้า คุณคือ น.ท.วีระพงศ์ คงสวัสดิ์ รับราชการอยู่ที่โรงเรืยนนายเรืออากาศ แต่ด้านหลัง คุณคือ คนที่พยายามอ้างถึง "หลวงปู่ทองทิพย์" ว่า ท่านให้ทำโน่นทำนี่ คุณจะได้มีเงินมาเข้ามูลนิธิฯ ไม่งั้นก็คงไม่มีเงินมาล่ะซิ ได้ข่าวว่า คุณชอบคนมีเงิน ยิ่งเงินเยอะคุณยิ่งชอบ บอกบุญได้ง่าย

    จุดประสงค์ที่มาตีแผ่เรื่องนี้ ก็เพราะสงสารคุณอัญญาสิทธิ์ ว่า จะตกนรกถลึกลึกเข้าไปยิ่งๆ ขึ้น และสงสารคนอื่นๆ ที่ไม่ทราบด้านมืดของคุณ โอนเงินให้คุณเพื่อทำบุญ ถ้าคุณแน่จริง ลองนำเอาบัญชีมูลนิธิฯ มาโพสต์ดูสิครับ คุณกล้ารึเปล่า? ทั้งนี้ ต้องมีผู้ตรวจบัญชีรับรองงบด้วยนะครับ ไม่ใช่โพสต์มั่วๆ

    ปล. ขอแถมอีกนิดว่า ที่คุณอัญญาสิทธิ์อ้างถึงหลวงพ่อทองแดง วัดป่าลาดทอง ซึ่งท่านเป็นศิษย์ปู่ทองทิพย์ ว่าท่านมีญาณรู้ที่ลึกซื้งมาก ผมและภรรยาไปกราบท่านมา เลยถามท่านเรื่องของการสร้างพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ท่านบอกว่า ผู้พันวีระพงศ์กุเรื่องขึ้นมาครับ ไม่เชื่อลองโทรถามท่านได้ที่เบอร์ 081 964-9147

    บอกแล้วว่า ผมน่ะ ของจริง ไม่ได้แอบอ้างแบบท่าน....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    คุณ yaba150, yaba, ก๋วยเจ๋ง

    ผมหวังว่าคุณจะรับผิดชอบในส่วนที่คุณโพสถ์มา ผมโทรคุยกับหลวงพ่อทองแดงก่อนที่จะมาโพสต์นี่แหละ หลวงพ่อท่านก็งง ผมเข้าใจว่าคุณอ้างหลวงพ่อให้ท่านเสียหายแหละ

    เรื่องของบัญชีมูลนิธิฯน่ะตรวจสอบถูกต้องตามกฏหมายแน่นอนครับ ขอดูได้ตลอด

    ทีนี้มาในส่วนที่คุณ yaba มาเกี่ยวข้อง ผมเข้าใจว่าคุณจงใจหาเรื่องผมนะ คุณมีเจตนาจงใจทำให้มูลนิธิฯเสียหาย รวมทั้งตัวผมด้วย สิ่งที่คุณกล่าวหามาหากคุณไม่มีหลักฐานมาแสดงละก็ ผมว่าเรื่องนี้คงจะจบไม่สวยซะแล้ว

    ผมน่ะชอบอยู่แล้วคนจริง ผมขึ้นไปหนองคายเมื่อไหร่แล้วจะแวะไปเยี่ยม ผมน่ะอยากจะเล่นกับคุณสักตั้งนึงน่ะ แล้วเจอกันนะ

    ผมให้เพื่อนตำรวจเข้ามาอ่าน เขาแนะนำผมว่า จัดให้ไปเลย 1 คดี ทำหนังสือมอบอำนาจมาแจ้งความ เขาจะจัดการให้ทันที จะออกหมายเรียกตัวมาสอบอย่างไว เดี๋ยวนี้กรมตำรวจเขาตรวจเช็ค IP กันได้อย่างรวดเร็ว ตำรวจยุค IT ก็เป็นอย่างนี้แหละ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2011
  17. Aunyasit

    Aunyasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +13,053
    วันนี้เพื่อนซี้ ทบ. โทรมาหาบอกว่า "เข้ามาอ่านแล้วของขึ้น หมอนั่นมาเกี่ยวอะไรด้วยกับที่ทำบุญของพวกเรา เพื่อนซี้ ทบ.เลยบอกว่าขอจองกฐินด้วยคน จะจัดหนักให้สักชุดนึง" เขาจะประสานกับเพื่อนตำรวจเจ้าของคดีและจะส่งลูกน้องไปหาข้อมูลในพื้นที่ ตรวจสอบกับรายชื่อที่มีอยู่ในซองส่งวัตถุมงคล เป็นข้อมูลตั้งต้น เพื่อไม่ให้ผิดฝาผิดตัว

    นี่ละหนา ที่เขาบอกว่า ทำอะไรไม่ดูตาม้า ตาเรือ ก็เลยจะเจอตาตุ่ม
     
  18. ผู้นอบน้อมสุดใจ

    ผู้นอบน้อมสุดใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,094
    ท่านใดพอจะมีไฟล์รูปหลวงปู่ทองทิพย์แบบใหญ่ๆบ้างไม๊ครับ ผมอยากอัดมาไว้บูชาหนะครับ ขอขอบพระคุณครับ
     
  19. naron

    naron เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2009
    โพสต์:
    2,515
    ค่าพลัง:
    +3,573
    อนุโมทนาสาธุบุญกับทุกๆท่านพระโพธิสัตว์ทุกๆกองบุญครับผม
     
  20. yaba150

    yaba150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    983
    ค่าพลัง:
    +636

    สวัสดีครับคุณ Aunyasit ทีคุณบอกว่าจะดำเนินคดีกับผม 1 คดี ไม่ทราบว่าข้อหาอะไรครับ
    ก่อนอื่นผมอยากให้คุณ Aunyasit ตอบคำถามผมเป็นข้อๆก่อน ข้อหนึ่งถึงข้อสี่ครับ
    ส่วนเจตนาจงใจทำให้มูลนิธิฯเสียหาย ผมไม่เคยคิดที่จะทำเลย เพราะผมไปกราบหลวงปู่ทีไร ผมก็แวะกราบมูลนิธิพระเจ้าห้าพระองค์เสมอ พร้อมกับทำบุญที่มูลนิธิบ้างเป็นบางครั้ง ขอนี้ตัดไปได้เลยครับ เพียงแค่อยากให้สมาชิกได้ดูหลักฐานที่แท้จริงก็แค่นั้นครับ

    ส่วนข้อนี้ที่ผมว่า
    ((ผมว่า คุณอัญญาสิทธิ์ ก็เป็นแค่เด็กวัด ที่คอยปรนนิบัติพัดวีครูบาอาจารย์ คอยจำคำสอนหลวงปู่ทองทิพย์ที่ตกๆ หล่นๆ บวกกับการถึงภายในภาคพิสดารของคุณ ทำให้คุณดูอลังการงานสร้าง ผมไม่ยักจะเห็นศิษย์หลวงปู่ทองทิพย์คนอื่นเป็นแบบคุณเลย พับผ่า การที่คุณประกาศเกียรติคุณครูบาอาจารย์ก็ดีอยู่หรอก แต่อย่าอ้างว่าหลวงปู่ท่านอยู่กับคุณเลย ผมว่า ศีลห้า คุณยังมีไม่ครบ นับประสาอะไรกับญาณของพระโพธิสัตว์ท่านจะมาผ่านคุณ ))
    ผมยอมรับว่าผมพูดจริงครับ ผมโทรถามหลวงพ่อทองแดงแล้วท่านบอกว่า ไม่มีใครโทรหาท่านเลย มีคนเดียวที่โทรมาสอบถามหลวงพ่อคือผู้พันหนุ่ยครับ นอกนั้นไม่มีคนอื่นโทรเลย(ผมอัดคลิปเสียงตอนโทรคุยกลับหลวงพ่อด้วยครับแต่เสียงไม่ค่อยชัดเท่าไหร่) แล้วคุณ Aunyasit บอกว่าโทรหาท่าน ไม่เป็นการโกหกหรือครับ เพราะคุณAunyasit
    บอกคุณพยัคฆ์ ในกระทู้ที่ 71 วันที่ 4-9-53 เวลา 04.10 น. ว่า

    ((อย่างพวกผู้พันหนุ่ย และพวกทหารนั้นเขาก็โดนบักตู่หลอกอีกทีนึง ยังดีที่แยกตัวออกมาได้

    ผมเคยคุยกับผู้พันหนุ่ยและก็บอกว่ารอให้บักตู่มันมีอันเป็นไปซะก่อนแล้วค่อยไปช่วยกันสร้างในเขตวัดของหลวงปู่ ต่อไปจะได้เห็นบักตู่สติวิปลาส ตอนนี้พวกผมจะช่วยพวกผู้พันหนุ่ยเขาสร้างพระเจ้าห้าพระองค์ ตามที่หลวงปู่ท่านสั่งไว้ก่อน หลวงปู่ท่านก็บอกให้พวกผมสร้างพระเจ้าห้าพระองค์ ก่อนพวกผู้พันหนุ่ยซะอีก แต่ตอนนั้นยังไม่พร้อม ท่านบอกว่าใครทำพระเจ้าห้าพระองค์ก็ให้มาช่วยกันสร้าง แต่เท่าที่ติดตามดู ก็เห็นว่าพวกบักตู่มันเป็นมารคอยขัดขวาง มันขวางเขาไปหมดตั้งแต่ตอนหลวงปู่ยังอยู่แล้วล่ะ ใครจะทำอะไรในวัดหลวงปู่ มันขวางเขาหมด ก็มารมันก็ทำหน้าที่ของมาร )))
    ยืนยันชัดเจนว่า คุณAunyasit ไม่ใช่ผู้พันหนุ่ย กลับบอกว่าโทรหาหลวงพ่อทองแดง ยังอ้างหลวงพ่อทองแดงด้วยนี่ยิ่งไม่เลวร้ายหรือครับ แล้วยังบอกอีกในกระทู้ที่ 128 วันที่ 9-6-54 09.21 น. ว่า
    ((ปัจจุบันนี้หลวงปู่ทองทิพย์ท่านก็ยังเป็นห่วงเรื่องของพุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ที่ยังไม่แล้วเสร็จ และห่วงเรื่องในวัดด้วย ท่านบอกว่าปู่มีมารมาก ก็ต้องใช้ธาตุขันธ์ให้เขาไปจะได้หมดกรรมกันไป ตอนมีชีวิตอยู่เขาให้ปู่ฉันยาพิษอยู่เรื่อยๆ จนธาตุขันธ์หลวงปู่ไม่ไหวก็เลยต้องละ ผมถามว่าปู่ก็รู้ว่าเป็นยาพิษแต่ทำไมยังฉันอีก หลวงปู่ท่านบอกว่า ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่หมดกรรม ชาตินี้ก็จะเข้าโลกุตตรไม่ได้ ใครไปที่พุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ฯ หากจิตเข้าถึงหลวงปู่ลองคุยกับหลวงปู่ท่านดูได้ครับ หรือหากใครไปสักการะพระศพท่าน ก็สามารถอธิษฐานจิตถึงท่านได้เช่นกัน หลวงปู่ท่านยังพูดคุยกับลูกศิษย์ลูกหาท่านที่เป็นนักปฎิบัติอยู่ตลอดเวลา ผู้ที่ปฎิบัติถึง ก็สามารถคุยกับหลวงปู่ได้ทุกคน สำหรับผมแล้วหลวงปู่ท่านไปด้วยทุกหนทุกแห่งเพราะต้องทำหน้าที่ทางพุทธศาสนาในส่วนที่เหลือต่อจากหลวงปู่ ผมทำภายนอกหลวงปู่ท่านทำภายใน ครับ ด้วยเหตุนี้ละมั้งพระอินทร์ท่านคงจะร้อนอาสน์ ท่านจึงเสด็จจากยอดภูเขาควาย มาสถิตย์อยู่ที่พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ ณ เวลานี้ เจ้าภูมิใหญ่ตรงพุทธสถานพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ จึงเป็นพ่อพระอินทร์ แต่แน่นอนว่าผู้ใหญ่สูงกว่านั้นก็ย่อมมีครับ สูงสุดตรงนั้นก็คือพระพุทธเจ้าครับ ถ้าใครมีบารมีเข้าถึงความเร้นลับของพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์แล้วละก็ จะเพลิดเพลินกับสถานที่ตรงนี้ครับ<!-- google_ad_section_end --> ))
    ต่อครับ กระทู้ที่ 137 วันที่ 24-6-54 เวลา 11.38น. ว่า
    ((หลวงปู่ท่านชอบเล่าเรื่องการสร้างบารมี เรื่องที่ภูเขาควายให้ผมฟัง แต่ผมเองยังไปไม่ถึงในสถานที่ ที่หลวงปู่ท่านเล่า ท่านเคยสอนว่าปฏิบัติให้สามารถยกไปได้ทั้งตัวเลย จะไปไหนให้ไปได้ทั้งตัว ไปสวรรค์ก็ให้ยกไปทั้งตัว ท่านบอกว่าถ้าปฏิบัติถึงบารมีถึงก็สามารถทำได้ ท่านบอกว่าสมัยก่อนพระสังกัจจาย ท่านก็ไปสวรรค์ได้ทั้งตัว พิจารณาดูแล้วถ้าใครสำเร็จธาตุสี่ ขันธ์ห้า ก็ย่อมทำได้ ก็นึกถึงแม่จันดี น้องสาวของหลวงตามหาบัว ท่านบอกผมว่า คุณมีอุปนิสัยมาทางนี้มากๆ ถ้าจะเอาชาตินี้ก็สำเร็จได้ให้เร่งบำเพ็ญเพียร ผมก็ตอบท่านไปว่า ที่มาได้ถึงจุดนี้ก็เพราะในสมัยจามเทวี แม่วางพื้นฐานการสร้างบารมีมาให้ลูกดี ลูกก็สร้างบารมีตามที่แม่ให้ทำ จึงมาถึงจุดนี้ได้ แม่จันดี ยิ้มหัวเราะชอบใจ แต่สำหรับเรื่องการเข้าโลกุตตรผมยังก่อนแม่ ผมยังมีหน้าที่อยู่ครับ เสร็จภาระกิจเรื่องพระพุทธเจ้าห้าพระองค์แล้ว ผมจะเร่งภาวนาให้จบครับ))

    ทุกท่านดูครับ แค่ศีลห้า คุณAunyasit ยังรักษาไม่ได้เลย แล้วบอกว่าตัวเองสร้างบารมี แล้วหลวงปู่ทองทิพย์ท่านเป็นถึงพระมหาโพธิสัตย์ ท่านจะมาอยู่กับร่างที่แม่แต่ศีลห้ายังรักษาไม่ได้เลยหรือครับ

    ผมขอเล่าให้สมาชิกได้ฟังคร่าวๆนะครับ ถ้าผมพาดพิงถึงท่านผู้พันวีระพงศ์ ผมก็ขอโทษท่านด้วยนะครับ เพียงแต่ผมเห็นใจและสงสารท่าน Aunyasit เฉยๆครับ

    ส่วนเครื่องธรรมที่ท่าน Aunyasit ว่า ประมาณต้นเดือน กรกฎาคม ผมจะลองถามหลวงปู่ทองทิพย์ดูก่อนนะครับ ถ้าได้เรื่องยังไงแล้วผมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...