หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ วัดเงินบางพรหม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    มาใหม่ ราคา 8,500 บาท องค์สุดท้ายยย สวยจริงผิวดำๆเดิมๆ

    รูปหล่อโบราณ หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ ประมาณปี พ.ศ. 2499 -2500 คลาสสิคเป็นที่สุด เนื้อหายังกับยุคเก่าสงครามอินโดจีน เนื้อหาและฟอร์มพระ ไม่แตกต่างอะไรกับรูปหล่อหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก

    เป็นรูปหล่อโบราณที่มีความคลาสสิคแลดูเข้มขลังมาก และเป็นรูปหล่อโบราณที่จะเรียกได้ว่า เป็นรูปหล่อโบราณที่สร้างไม่ทันหลวงพ่อ แต่นิยม เล่นหา อีกรุ่นหนึ่งของวงการรูปหล่อในเมืองไทย ถือเป็นพระเครืองท้องถิ่นเมืองวิเศษชัยชาญที่น่าสะสมบูชาอย่างยิ่ง และเช่าบูชากัน แพงกว่ารูปหล่อที่สร้างทันยุคในหลายๆหลวงพ่อที่มีการเล่นหากันในอ่างทอง และราคาการเช่าหาเป็นรองเพียงเหรียญเงินลงถม ซึ่งด้วยเหตุเป็นเพราะบารมีความศักดิ์สิทธิ์ ขององค์หลวงพ่อเต่า ที่ท่านสำเร็จวิชานิ้วเพชรและวิชารักษาโรคด้วยญาณสมาบัติ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุมงคลใดๆที่เป็นรูปท่านล้วนขลังยิ่งนัก ซึ่งผมเคยทำประวัติไว้ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
    รูปหล่อนี้ทำการหล่อโดยเอาเนื้อเกินที่ตัดแต่งออกจากรูปหล่อขนาดเท่าองค์จริง ที่หล่อใน ปี 2499 มาจัดสร้าง มาหล่อใหม่เป็นขนาดห้อยคอ ความศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนเจอมานักต่อนักก็คือการไปจุดธูปบอกกล่าวขอน้ำมนต์รักษาโรคต่างๆ ที่หน้ารูปปั้นหลวงพ่อที่วัด บ้างก็ขอดอกไม้บูชาที่หน้ารูปปั้นมาบดเป็นยา และชัดเจนด้วยว่าหลายคนสมประสงค์ รูปหล่อขนาดห้อยคอนี้ก็ถือเป็นหน่อเนื้อมาจากองค์ใหญ่ที่วัด ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ตรงนี้ จึงได้รับความนิยมมากในหมู่นักสะสมและผู้ที่ศรัทธาในองค์หลวงพ่อเต่า ตามประวัติ ยังได้รับการปลุกเสก จาก หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง อย่างแน่นอนข้อมูลตรงกัน ซึ่งท่านสนิทกับหลวงพ่อเต่ามาก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง ถ้านั่งเรือผ่านมาทางวัดน้ำพุ จะแวะกราบหลวงพ่อเต่าทุกครั้ง หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก คุ้นเคยกับหลวงพ่อเต่าเป็นอย่างดียิ่ง ไปมาหาสู่และร่วมเดินทางไปกิจนิมนต์ในพระนครด้วยกันบ่อยครั้ง
    Cr.เบ็น วิเศษฯ

    FB_IMG_1676548834615.jpg FB_IMG_1676548840310.jpg FB_IMG_1676548837575.jpg
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    FB_IMG_1676551206214.jpg

    # #อ่างทองของขลัง สภาพดีๆสวยๆ หายากๆๆๆๆ แต่เราหาให้ได้ถ้าซื้อดีๆ พอมีของ เหรียญดีประสบการณ์ชัดของคนท้องถิ่น ไม่ซื้อก็ต้องยืนดูคนอื่นซื้อ เลยต่องจัดมา

    บริการสมาชิก ควรนิมนต์ ราคา 6,500 บาท

    เหรียญรุ่นแรก ปี 2510
    หลวงพ่อซ้อน วัดบุญเกิด จ.อ่างทอง เนื้ออัลปาก้า บล็อกนิยมสุด (บล็อกเลขศูนย์เหลี่ยม)หลวงพ่อซ้อนท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคก่อน ปี 2500 ของแขวงเมืองวิเศษชัยชาญ อีกองค์หนึ่งที่บารมีท่านมากครับ ประสบการณ์เป็นที่ยอมรับเล่นหากัน ประสบการณ์เด่นชัดมากด้านคงกระพัน
    มหาอุตม์ และที่ฮือฮามากคือ สุภาพสตรีท่านหนึ่ง อยู่แถววัดบุญเกิด ห้อยเหรียญหลวงพ่อซ้อนรุ่นนี้ถูกฟ้าผ่าอย่างจัง จนสายสร้อยทอง 5 บาท ละลายกลายเป็นน้ำแต่รางกายไม่เป็นอะไรเลย สุภาพสตรีท่านนี้ ยังมีชีวิตอยู่ แต่ตอนนี้ไปทำงานที่ต่างประเทศ (ออสเตรเลีย) ญาติๆก็ยังอยู่แถววัด และอีกเหตุการณ์หนึ่ง คนแถววัดบุญเกิดอีกเช่นกัน ถูกยิง ด้วยปืน 11 มม.แต่...ไม่เข้า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลายปีแล้ว วัดนี้ก็ห่างจากบ้านผมไม่ถึงสามกิโล ลองถามคนท้องที่ดูก็แล้วกันครับ ถ้าชอบเหรียญดี บารมีหลวงพ่อช่วยค้ำจุนเราได้ ก็แนะนำครับ เหรียญหายากแห่งวิเศษชัยชาญ cr.เบ็น วิเศษฯ


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2023
  4. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ✨มาไหม่ เผยแพร่ไปด้วย✨ แบบมีก้านช่อหักคาอยู่เดิมๆ ไม่เจอบ่อย

    สมเด็จหูพิมพ์เหลี่ยม ดูง่าย เบสิค สมัยก่อนนักเล่นบอกว่า จะดูสมเด็จหูพื้นฐานเบสิค ให้ดูผิวให้เป็นตามุ้ง องค์นี้ผิวเปิด ดูง่าย ตามุ้งผิวชัดๆ น่าบูชาคุ้มตัวได้สบายๆ เช่าไปศึกษาก็คุ้ม อยากดูเป็นต้องลงทุนครับ ราคา 7,500 บาท


    สมาชิกในกลุ่ม ผ่อนชำระได้ 3 เดือน


    สมเด็จหู หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ 2482 สมเด็จหู หล่อโบราณ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ อ่างทอง สร้างปี 2482
    รุ่นนี้มีเก๊มานานครับ แต่เป็นทองเหลือง ของแท้เป็นโลหะผสมหรือเรียกว่าทองผสมครับ ถ้าให้ผมพูดถึงพระหล่อโบราณของเมืองวิเศษชัยชาญ ที่มีประวัติพิธีที่ชัดเจนที่สุดและมีพระคณาจารย์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยและระดับครูบาอาจารย์ของเมืองวิเศษฯที่อัดแน่นที่สุดก็เห็นจะเป็นสมเด็จหูหล่อรุ่นนี้ครับ เพราะประวัติการสร้างนั้น สร้างเมื่อปี 2482

    โดยมีหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอกเป็นประธานปลุกเสก หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก(หลวงพ่อจงท่านมาแน่นอนครับหลวงพ่อเสียน วัดมะนาวหวานเคยได้รับสมเด็จหูหลวงพ่อคำ จากหลวงพ่อจงมาแล้ว ซึ่งหลวงพ่อเสียนท่านเคยเล่าให้ผมฟัง ว่าท่านไปกับหลวงพ่อเล็ก วัดมะนาวหวาน (อาจารย์ท่าน) หลวงพ่อซำ วัดลาดไหม่ และพระคณาจารย์เมืองวิเศษฯที่ไม่ได้เอ่ยนามในสมัยนั้นอีกคับคั่ง ขณะเททอง มีพระพิธี สวดอิติปิโส 108 จบ สมัยนั้นยังไม่มีบทสวดพุทธาภิเษก (เรื่องนี้หลวงปู่เล็ก วัดทำนบได้เคยเล่าไว้ เหตุด้วยท่านเป็นผู้ที่นั่งนับจำนวนจบ ของบทสวด โดยใช้นับจำนวนด้วยก้านธูป)

    เหรียญหล่อรุ่นนี้ได้รับความนิยมมานานมาก มีประสบการณ์โชกโชน ทั้งแคล้วคลาดและมหาอุตม์ ช่วยคุ้มตัวคนมามากต่อมาก เพราะเมืองวิเศษชัยชาญสมัยนั้น ถ้าจะให้กล่าว โดยที่ไม่เกินความจริงนักจะเรียก ว่าดงนักเลงก็ไม่ผิด เมื่อก่อนหลวงพ่อแต่ละรูปที่จะออกของนั้นถ้าไม่แน่จริงแล้วไม่ออกกัน เพราะเมื่อก่อนผู้เรืองอาคมมากมาย ฆานวาสเก่งๆหมอคุณกระทำมีเยอะ ถ้าออกของวัตถุมงคลมาช่วยเขาไม่ได้ก็เท่ากับว่าเป็นการทำให้เสียชื่อตัวเอง
    ดังนั้นพระคณาจารย์สมัยก่อนจึงได้รับความนิยมเป็นอมตะในหลายๆพระคณาจารย์เหตุเพราะทำได้จริงเห็นผลจริง ถ้าเอ่ยถึงสมเด็จหูแล้ว สมัยก่อนหลายคนต้องร้องอ๋อ เพราะชื่อเสียงโด่งดังมาก เพราะเรื่องประสบการณ์และความนิยมบอกได้คำเดียวว่า แน่น ลองคิดเล่นๆ ว่าการจัดการพิธีหล่อพระสมัยก่อนนั้น ไม่มีการทำออกมาแบบเล่นๆหรือโปรโมท ขายของ ของที่ทำทำจริง เสกจริงครูบาอาจารย์ที่มาเสกก็ระดับปรมาจารย์ของยุคนี้

    อาจมีการออกทำบุญก็เพื่อการพระศาสนาโดยตรง ไม่มีนายทุน ไม่มีกำไรทำด้วยใจและศรัทธาล้วนๆ ในการหล่อนั้นพิธีโบราณมีความยุ่งยากมาก ไม่ใช่นึกจะหล่อก็หล่อกันได้ง่ายๆ พระอาจารย์ที่มาจับสายสูตรเททองต้องคุมพิธีเป็นด้วยวิทยาคม คุมธาตุ ปรุงธาตุ ถ้าไม่แน่นด้วยกสินแล้วขลังยาก และวิทยาคมระดับไม่ธรรมดา พระจึงจะออกมาได้บริสุทธิ์ และเข้มขลังจริง

    การหล่อในครั้งนั้น มีชาวบ้านและประชาชนมากันเนืองแน่น ก่อนการเททอง ได้ให้ประชาชนที่มีจิตศรัทธา บริจาค สร้อยแหวน เงิน ขันเงิน ทองเหลือง ทองคำ ช้อนแสตนเลสหรืออะไรต่างๆตามกำลังศรัทธาของประชาชน พิธีครั้งนั้นจัดได้ยิ่งใหญ่และเข้มขลังอย่างยิ่ง ในการหล่อที่มีการนำโลหะผสมจำนวนมากต่างชนิดกัน มาผสมกันนั้น ทำให้เนื้อหาของพระมีความไม่เข้ากัน มีหลายสีในบางองค์และส่วนมากจะมีพลายเงิน ที่เกิดจากการผสมปรอทและดีบุก สมเด็จหูนั้นอย่างที่บอกสมัยก่อนโด่งดังมากด้วยพิธีดี และมีประสบการณ์แบบไม่ต้องเชียร์ หลวงพ่อท่านก็ได้ทำการแจกไปเรื่อยๆจนหมด

    มีอยุ่ครั้งหนึ่ง มีคนไปขอพระจากหลวงพ่อ โดยเข้าไปที่วัด เมียงๆมองๆ เห็นหลวงพ่ออยู่ก็คลานเข้าไปกราบหลวงพ่อและกล่าวกับหลวงพ่อว่า หลวงพ่อครับ ผมมาขอพระหลวงพ่อครับจะเอาไปใช้ หลวงพ่อท่านมองหน้า แล้วมือหลวงพ่อพลันไปคว้ากระโถนด้านหลังท่าน ขว้างใส่ลุงท่านนั้นพร้อมไล่ตะเพิด พร้อมกับหลวงพ่อได้กล่าวว่า มึงนี่ไม่รู้กาละเทศะ มึงเป็นใครจะมาใช้พระ ถ้ามึงเอาไปใช้ไม่ต้องเอาไป ถ้าเอาไปบูชาค่อยมาเอา ลุงแกหน้าจืดหนีออกมาแทบไม่ทัน จะเห้นได้ว่าหลวงพ่อท่านเคร่งครัดและยึดถือในองค์พระรัตนตรัยอย่างยิ่ง

    เล่าเรื่องสมเด็จหูแล้วไม่เล่าเรื่องประสบการณ์ก้จะเป็นการขาดอรรถรสไป สมเด็จหุของหลวงพ่อนั้นสมัยก่อนคนที่ได้ไปเข้าจะห้อยคอกันทันที เพราะนับถือในองค์หลวงพ่อ สมัยก่อนนั้นหลวงพ่อท่านเป้นพระอุปัชฌาย์ บวชลุกศิษย์ลูกหาทั่วอำเภอเหรียญรุปท่านรุ่นแรกก็เช่นกัน ส่วนมากพบเจอแต่แบบสึกเลี่ยน เตียนโล่งทั้งนั้น หาสวยๆยากมากครับ

    สมเด็จหูนั้นหล่อหูในตัว จึงเหมาะอย่างยิ่งในการพกพาติดตัว หรือห้อยคอได้ทันทีไม่ต้องไปเสียเงินเลี่ยม สมัยก่อนโจรผู้ร้ายชุกชุม มีอยู่ครั้งหนึ่งมีการตามจับโจร ไปท้ายตลาดวิเศษ เมื่อก่อนท้ายตลาดจะมีบ่อน้ำอยู่ ไล่จับตามไปจนถึงที่นั่นยุคผู้กองยอดยิ่งกวาดล้างผู้มีอิทธิพล มีการตามจับและใช้อาวุธปืนยิง กลุ่มโจร แต่อัศจรรย์ครับ โจรมิได้ระคายผิวหนัง ได้แต่นอนกลิ้งด้วยความจุก ได้จังหวะก็เข้าชาจประชิดตัว แต่ก็ยิงไม่ออกตีจนน่วมก็ไม่ตาย จึงค้นตัวอ้าปากออกไปเจอสมเด็จหูหลวงพ่อคำเพียงองค์เดียว พอเจอพระโจรถึงกับหน้าถอดสี สุดท้ายเรียบร้อย...

    มีอีกเรื่องหนึ่งเอาคร่าวๆเพื่อประกาศ ให้คนรู้ว่าสมเด็จหูนั้นของจริง รุ่นนี้คนนิยมมากนิยมมายันหัวตะพานบ้านผม เพราะสมัยก่อนหลวงพ่อท่านจะเดินลัดทุ่งมาบวชพระถึงหัวตะพาน วัดกลาง วัดหัวตะพาน คนที่บ้านผมเจอด้วยตนเอง คนเล่าก็ยังไม่ตาย เรื่องมีอยู่ว่า ครั้งหนึ่งเมื่อสักสิบกว่าปีที่แล้ว จ.ส.อ วันชัย กลิ่นบุหงา ได้ถูกเรียกตัวไปลาดตระเวนชายแดน เมื่อทางบ้านรู้ข่าว พ่อของจ่าวันชัย ด้วยความเป้นห่วงลูกที่จะต้องไปชายแดนสิ่งที่ให้ได้และเพื่อความสบายใจและหวังว่าจะช่วยให้จ่าวันชัย กลับบ้านได้อย่างปลอดภัย คือ สมเด็จหูพิมพ์มน ที่พ่อของจ่าวันชัยรับมากับมือหลวงพ่อคำ พ่อของจ่าแกหวงพระองค์นี้มาก เพราะอะไรถึงหวงทราบไหมครับ สมัยนั้นก็มีประสบการณ์เรื่องมีดๆปืนๆมาไม่ใช่น้อยแล้ว พ่อจ่าจึงหวงมาก แต่ก็ให้ลูกชายไป และกำชับว่ากลับมาจากราชการให้เอามาคืน...จ่าออกเดินทางไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวแจ้งจากราชการว่า ชุดลาดตระเวนที่จ่าวันชัยประจำการอยู่นั้น เหยียบกับระเบิด เสียชีวิตเกือบทั้งหมด ที่ผมว่าเกือบทังหมดนั้น เหลือจ่าแกรอดตายมาคนเดียว นอกนั้นอีก 6 คนเสียชีวิตทั้งหมด ในตัวจ่าแกก็มีสมเด็จหูเพียงองค์เดียวที่พ่อจ่าให้ไว้ พอจ่าแกรอดมาคนเดียวก็ทำให้จ่าแกดังมาก มีคนมารุมล้อมถามแกว่ามีอะไรดีจึงรอดมาได้คนเดียว จ่าแกก้เอาพระให้ดู เป็นเรื่องธรรมดาที่มีของดีใครๆก้อยากได้ครับ ผู้บังคับบัญชาจ่าแกเลยเรียบเคียงขอพระองค์นั้นจ่าวันชัย สุดท้่ายจ่าแกให้ไป พอกลับมาบ้านเมื่อถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว พอจ่าก็ถามถึงพระสมเด็จหูที่ให้ไป พอจ่าบอกว่าให้หัวหน้าไปแล้วเท่านั้นหละครับ พอแกเคืองมาก ถึงกับให้จ่าพาเข้ากรุงเทพ ไปเอาพระคืน นี่พ่อของจ่าแกนับถือจริงๆ ชาวบ้านเขานับถือกันขนาดนั้น สรุปว่าพ่อจ่าแกเข้ากรุงเทพฯไปรอ และขอพระองค์นั้นคืน ไปรอถึงเจ็ดวัน เพราะหัวหน้าติดราชการ ถ้าไม่ได้พระ พ่อจ่าแกไม่กลับ

    เพิ่มเติมนิดครับ สมเด็จหูนั้นที่เรียกสมเด็จหูก็เพราะว่า การหล่อนั้นหล่อแบบมีหูในตัว ในเหรียญที่หล่อนั้นเป็นรูปสมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสีหน้าหนึ่ง และ หลวงพ่อพระมหาพุทธพิมพ์ วัดไชโย อีกหน้าหนึ่ง การห้อยพระหลวงพ่อท่านให้ห้อยเอาหลวงพ่อพระมหาพุทธพิมพ์ออกหน้าครับ วันนี้ลงเพื่อเผยแพร่พระคณาจารย์ แห่งแขวงเมืองวิเศษชัยชาญครับ ประวัติการสร้างชัดเจนมากครับพระคณาจารย์ระดับประเทศสมัยนั้นมากันแน่ครับ... พระไหม่ๆ เดี๋ยวนี้ยังแพงกว่า น่าเสียดายครับ ...เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2023
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    มาไหม่ พระสมเด็จวัดเกษไชโย รุ่นสร้างเขื่อน เจ็ดชั้นนิยม เนื้อเหลืองนิยมสุด สร้างประมาณปี 2491 นิยมมาก

    สมบูรณ์ไม่มีหัก แท้จริง ไม่ใช่ถูกครับ ศึกษาให้ถูกทาง บูชาให้ถูกใจ

    พระสมเด็จวัดเกษไชโยเจ็ดชั้น เนื้อเหลือง พิมพ์ที่นิยมสูงสุดใน รุ่นสร้างเขื่อน อันเลื่องลือ

    เก็บพระเครื่องเมืองอ่างทอง อันดับต้นๆที่ต้องมีคือรุ่นสร้างเขื่อนครับ

    ราคา 33,000 บาท


    ด้วยพระพุทธคุณหนุนดวงชะตา และ มหานิยม เป็นพระสมเด็จที่ผสมผงเก่าของพระสมเด็จวัดเกษไชโยเป็นจำนวนมาก พิมพ์เจ็ดชั้น บางองค์ปะเหมาะเคราะห์ดีไปเจอองค์ที่ผสมผงเก่าเยอะๆ น้ำมันตั้งอิ้วได้ที่ ได้เหงื่อพอดีๆจัดๆ บางคนขายเป็นพิมพ์แข้งหมอนก็เคยเห็น ด้วยการสร้างแล้ว ไม่ผิดแผกแตกต่างอะไรกับพระสมเด็จบางขุนพรหมปี 09 ความสับสนของนักเล่น (บางท่าน) ที่เอาสร้างเกลื่อน มาเล่นเป็นสร้างเขื่อน จริงๆแล้วอ่างทอง คนที่เล่นพระแท้ เขาเล่นฟอร์มนี้มานานมากแล้วดั้งเดิม บางท่านไปสับสนกันเอง
    รุ่นสร้างเขื่อนจะนับแล้วมีหลายบล๊อค ตามฟอร์มพิมพ์ แต่ไม่มีการแยกบล๊อค เพราะไม่จำเป็นต้องแยก แท้เป็นจบ สิ่งที่เหมือนกันของพระสมเด็จรุ่นสร้างเขื่อนนี้ ทุกฟอร์มพิมพ์ การเก็บงานด้านหลังจะเป็นเอกลักษณ์ในแนวทางเดียวกันค่อนข้างชัดเจน นอกจากจะพิจารณาเก๊แท้จากด้านหน้าแล้ว ด้านหลังการเก็บงาน ความเคยชินของช่างซึ่งอาจไม่ใช่คนเดียวที่เก็บงาน แต่ฟอร์มงานจะออกไปในทางเดียวกัน ซึ่งของเก๊ทำไม่ได้ พิมพ์ยาวแล้วเมื่อย สรุปว่าถ้ามีกำลัง ควรเช่าเก็บไว้อย่างยิ่ง ทีเดียว ในองค์ที่ดูง่ายๆแบบนี้ จบ...cr.เบ็น วิเศษฯ

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กุมภาพันธ์ 2023
  7. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระกริ่ง หลวงปู่เสียน วัดคูมะนาวหวาน แบบก้นเงิน สองสามปีอาจได้เห็นสักองค์ องค์นี้มีจารหลวงปู่ หายากยิ่งเข้าไปอีก

    หายากมากแทบไม่มีหมุนเวียน หลวงปู่เททองเองกับมือ ทำเองที่วัดโดยคณะศิษย์ยานุศิษย์จากจังหวัดระยองและกทม เพื่อการกุศลล้วนๆ และถือเป็นพระกริ่งรุ่นนิยมของหลวงปู่ สวยงามคลาสสิคมาก

    ใต้ฐานอุดผงมหามวลสารจากทั้วสารทิศและเกษาหลวงปู่เสียน


    มรเข้ามาอีก 1 องค์ ได้จากบ้านเดียวกับองค์ก่อนครับ โชคดีมากๆ ที่ได้เช่า เจ้าของเดิมให้หลวงปู่จารให้

    ราคาองค์ละ 4,500 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2023
  8. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490

    มาใหม่ องค์แรกของร้าน หนุมานมหาชัยฤทธิ์

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ จัดสร้างถวายโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด โดย คุณเอ็กซ์คณะศิษย์กทม.

    สร้างด้วยโลหะมหาชนวน 16 ชนิด เรียกว่า โสฬสโลหะ

    ราคา 2000 บาท มีเหลือ 2 องค์ พร้อมกล่องเดิม ถ้าเหมาหมด คิด 3,500 บาทพอ หายากมาก ไม่เคยมีลงในร้าน จังหวะได้ของจากบ้านที่เก็บสะสมของหลวงปู่

    ..........................
    ข้อมูลจัดสร้างบางส่วน
    #หนุมานมหาชัยฤทธิ์ เข้าพิธีต่างๆดังนี้ครับ
    1.พิธีเททองหล่อโดยหลวงพ่อพิเชฐ สีลสุทโธ วัดโคกหม้อ
    2.พิธีไหว้ครูใหญ่ของสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช
    3.หลวงปู่ดี วัดส้มเกลี้ยง จ.ตาก อธิษฐานจิต
    4.ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน อธิษฐานจิต
    5.หลวงปู่เปลี่ยน วัดป่าอรัญวิเวก จ.เชียงใหม่ อธิษฐานจิต
    6.หลวงปู่สังข์ วัดป่าอาจารย์ตื้อ จ.เชียงใหม่ อธิษฐานจิต
    7.ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง อธิษฐานจิต
    8.พิธีอธิษฐานจิตเททองหล่อพระมหาจักรพรรดิ์ปางเปิดโลก พระปิดตารัตนปิโย สิงห์มหาอำนาจ โดยครูบากฤษดา และหลวงพ่อบัวลอย ณ โรงหล่อโสธรประทาน จ.สุพรรณบุรี ในวันเสาร์ ๕
    9.หลวงปู่เสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อธิษฐานจิต ในวันเสาร์ ๕
    10.พิธีอธิษฐานจิต งานไหว้ครู หลวงพ่อพิเชฐ วัดโคกหม้อ จ.ลพบุรี โดยครูบาอาจารย์ผู้มากด้วยวิทยาคุณหลายท่าน
    - หลวงพ่อพิเชฐ วัดโคกหม้อ จ.ลพบุรี
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ จ.อยุธยา
    - หลวงปู่แฉล้ม วัดกระโดงทอง อยุธยา
    - หลวงพ่อบัวลอย วัดน้อยอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี
    - หลวงปู่นงค์ วัดสว่างวงศ์ จ.นครสวรรค์
    11.พิธีบวงสรวง ณ ศาลลูกศรพระราม(บ้านหนุมานเมืองขีดขิน) จ.ลพบุรี
    12.หลวงปู่อ่อง ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี
    13.หลวงปู่ฮก วัดราษฎร์เรืองสุข จ.ชลบุรี อธิษฐานจิต
    14.หลวงปู่จันท์ จารุวัณโณ อธิษฐานจิต
    15.หลวงพ่อสิริ วัดตาล อธิษฐานจิต
    16.หลวงปู่เล็ก จันทสโร วัดทำนบ อธิษฐานจิต
    17.หลวงปู่เล็ก จันทสโร วัดทำนบ อธิษฐานจิตยาวตลอดไตรมาส (เกิน 7 เสาร์ 7อังคาร)
    18.พิธีชุบตัวหนุมาน ในน้ำว่าน พิธีในวันเปิดโลก อธิษฐานจิตโดย หลวงปู่เล็ก จันทสโร วัดทำนบ
    18.1 ต่อเนื่องพิธีชุบตัวหนุมาน โดยบวงสรวงอัญเชิญญาณบารมีครูบาอาจารย์สายวิชาหนุมานทั้งหมด อันมี หลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน และหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม เป็นที่สุด ลงประสิทธิมนต์ตรามหากาฬ สู่หนุมานมหาชัยฤทธิ์ชุดนี้ รวมระยะเวลาในการชุบตัว 3 วัน 3 คืน
    19.พิธีพุทธาภิเษกและเททองหล่อพระ ของหลวงพ่อบุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จ.จันทบุรี (พิธีปิดท้าย) โดยพระคุณเจ้าครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมหลายท่าน อาทิ..
    - หลวงปู่สมภาร วัดป่าวิเวกพัฒนาราม
    - หลวงปู่บุญส่ง วัดสันติวนาราม
    - ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง
    - หลวงพ่อสามดง วัดอรัญพรหมาราม
    - หลวงพ่อสนิท วัดป่าคีรีเขต
    ... ฯลฯ
    ข้อมูลจากคณะผู้จัดสร้างถวายหลวงปู่เล็ก

    1676762378689.jpg 1676762371740.jpg 1676762376530.jpg 1676762366888.jpg FB_IMG_1676980764126.jpg FB_IMG_1676980771013.jpg FB_IMG_1676980774468.jpg FB_IMG_1676980756545.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2023
  10. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิด 1 องค์ครับจารย์เบ็น
     
  11. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    รับทราบครับผม
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    #เหรียญรุ่นแรก ปี 2506 บล๊อคนิยม เกตุตูม หลวงพ่อซำ วัดตลาดไหม่ บูรพาจารย์เบี้ยแก้ หนึ่งใน 6 ครูเบี้ยเมืองวิเศษฯ แห่งจังหวัดอ่างทอง สวยๆ เรียนเชิญ
    ประสบการณ์ยอดเหนียว ผมเคยลงประวัติไปแล้ว ถือเป็นของดีราคาเบามาก สวยๆหายากครับปกติใช่กันสึกเยอะ หลวงพ่อซำท่านมีพรรษากาลมากกว่าครูบาอาจารย์ที่อยู่ในช่วงสร้างเบี้ยแก้ทั้งหมด คือ แก่กว่าหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ ราว 15 ปี แก่กว่าหลวงพ่อนุ่ม 15 ปี แก่กว่าหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ราวๆ 20 ปี ซึ่งหลวงพ่อพักตร์กับหลวงพ่อซำ และหลวงพ่อรูปอื่นๆที่กล่าวนามท่านมา นั้นเป็นพระเกจิอาจารย์ในยุคเดียวกัน และเป็นพระสหธรรมิกที่สนิทสนมกันมากทั้งหมด และหลวงพ่อทุกรูปก็เคารพหลวงพ่อซำมากเช่นกัน ถือเป็นเหรียญชั้นครูที่ราคาเบามากที่สุด เพราะจำนวนการสร้างมีมากพอสมควร ราคาจึงทิ้งห่าง หลวงพ่อภักตร์ หลวงพ่อนุ่ม หลวงพ่อคำ หลวงพ่อภู อยู่หลายเท่า แต่ประสบการณ์เยี่ยมยอด ของคนท้องถิ่น น่าสะสมเพื่อหวังพึ่งบารมีหลวงพ่อได้เป็นอย่างดียิ่ง หลวงพ่อได้มรณะภาพเมื่อปี 2509 อายุ 96 ปี พรรษา 71

    ราคาพร้อมเลี่ยมเงิน 4,500 บาทพอ พร้อมส่ง

    FB_IMG_1677033418468.jpg FB_IMG_1677033421650.jpg
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    องค์แรกของร้าน

    มาใหม่ พระสิวลีอังกาฬลาภมงคล หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ มหาผงมวลสารสายใต้และสายวัดเงินบางพรหม จัดสร้างโดยศิษย์สาน กทม. และศิษย์พระครูมานิตย์ สร้างถวายหลวงปู่แจกโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ในงานกฐินชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก ที่หลวงปู่รับเป็นประธานทอดสามวัด ปัจจุบันหาดูยาก วัตถุมงคลได้กระจายไปทั่วไทย แบบปิดทองชุดพิเศษฝังตระกรุดเงิน ผ้ารัดประคดเอวหลวงปู่ และผสมเกษาหลวงปู่

    สนใจสอบถาม สวยกริ๊บ ราคา 2000 บาท

    1676762462529.jpg 1676762464716.jpg
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    10 ปีเจอ 1 ดอก ท่านที่ตามหา ถ้าพลาดอาจหมดโอกาส

    ตระกรุดอรหันต์แปดทิศแบบลงทับสองหน้าด้วยยันต์มหาจักรพรรดิ เนื้อโลหะทองเหลือง ขนาด 7 นิ้ว

    ราคาเบากว่าแต่ก่อนมาก

    แบบธรรมดาที่เป็นโลหะก็ยอดหายากแล้ว ดอกนี้มีจารหลวงพ่อกำกับด้านนอก ยิ่งหายากหนักเข้าไปอีก
    มีจารลายมือหลวงพ่อจารกำกับถึง 20 ตัว หลวงพ่อจาร นะโมพุทธายะ มะ อะ อุ นะมะพะทะ นะชาลีติ และลง นะมะพะทะ กำกับอีกรอบหนึ่ง รับประกันลายมือหลวงพ่อแน่นอนตลอดชีพ
    ยอดตระกรุดหนุนดวงและยันต์กันภัยทั้งแปดทิศ แห่งวัดมอญ แบบมีจารหายากมาก แต่เราก็หาได้
    อีกหนึ่งพระยันต์ในตำนานยอดแห่งการหนุนดวงชะตา ยอดนิยม หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ขนาด 7 นิ้ว มีลายมือมาตรฐานดูง่าย นิยมมาก รับประกันแท้ทุกกรณี ตลอดชีพ

    ตอกโค้ด ท ไม่มีหัวมาตรฐาน ยอดนิยม

    ราคา 12,000 บาท รายการนี้ลูกค้าไม่พร้อมโอนเงิน ใครไม่ทันเที่ยวที่แล้ว ด่วนนนน


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2023
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน แค่ได้เห็นก็ถือว่าโชคดี ช่วงนี้มีแต่ของในตำนาน

    ตระกรุดมหายันต์ ตระกรุดรวมยันต์ หรือตระเจ็ดยันต์ แล้วแต่คนตะเรียก จริงๆแล้วนับยันต์เล็กด้วย จะเกิน 7 ยันต์ เป็นตระกรุดชุดยอดนิยมสุดของหลวงพ่อ เพราะสร้างยากเหลือเกิน ช่วงราวปี 49 นั้นมีพระที่จารยันต์สำคัญๆได้อยู่มีรูปเดียวคือ พระสวัสดิ์ จัดสร้างทั้งหมด 85 ดอก แบ่งเป็นแบบม้วน และไม่ม้วน ใส่เป็นตระกรุดชุดลูกสะกด และแบบ ดอกปล่าวๆ เป็นตะกรุดโทนรวมยันต์สำคัญๆ จารบน บนแผ่นทองแดง ยาวประมาณ 6 นิ้ว ในหนึ่งดอกนั้นมียันต์ มหาจักรพรรดิ พระอรหันต์แปดทิศ เทพรัญจวนใหญ่แบบหน้าเทพ (ซึ่งหายากเป็นที่สุดสำหรับยันต์นี้ของหลวงพ่อ) มหาระลวย โสฬสมหามงคล ยันต์ตะกรุดโทน มหาบุรุษแปดจำพวก จตุโร พระเจ้าห้าพระองค์ เป็นต้น
    ถ้าคิดเฉพาะยันต์เดี่ยวๆ ถ้าเช่าเป็นดอกเดี่ยว เฉพาะแค่ยันต์ มหาจักรดอกเดียวราคาก็เกือบครึ่งดอกแล้วครับ ยันต์อื่นไม่ต้องนับ

    ที่สำคัญ หลายปีอาจได้เห็นสักดอก

    มีดอกเดียว โค้ตมาตรฐานครบเซ็ด ราคา 15,500 บาท พร้อมส่ง ผ่อนชำระได้สามเดือน

    ถ้าหากไม่ได้พกพา นิยมเขียนชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิด ใส่ตระกรุดและบูชาไว้บนหิ้งพระครับ หนุนดวงเป็นเยี่ยม ผมเองก็ทำ



    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2023
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    #เบี้ยชั้นครูที่เลื่องลือแต่โบราณ เลี่ยมนาคคลาสสิคสุดๆ

    ตัวเบี้ยปรอทเขย่าดังแซ๊กๆ ตัวถังเป็นนาคแท้ โคตรคลาสสิค

    ราคาตาสภาพ ประหยัดไปครึ่งนึงถ้าสวยๆ ราคาหูร้าว ราคา 18,500 บาท

    ........
    หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ อิทธิคุณ ถอนคุณไสยเวท กันกระทำ เป็นมหาอุตม์ แม้แต่หมอฆารวาสผู้เรืองอาคมสมัยนั้นนามว่าโต๊ะราม ยังต้องพกเบี้ยแก้หลวงพ่อ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ พระอาจารย์ที่เสือมเหศวรให้ความเคารพมากๆ หลวงพ่อคำ เขียนยันต์ หนุมานเชิญธงไว้ให้ติดตัว ผ้านี้มีอานุภาพมาก ใช้เวลาขี่ม้าออกปล้น จะโบกสะบัดไปมาแคล้วคลาดเป็นเยี่ยม
    เบี้ยแก้ ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุมงคล ที่มีชื่อเสียงมาแต่โบราณ เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ ต้นสายตำราก็มาจากหลวงพ่อพักตร์. วัดโบสถ์ ซึ่งหลายท่านอาจไม่ทราบ ซึ่งการสร้างเบี้ยแก้ในสายตำรานี้ สำคัญมากคือการเสกเบี้ยให้เป็น ส่วนปรอทนั้นถ้าว่ากันจริงๆไม่ต้องใส่ก็ยังได้ เบี้ยแก้ในสายนี้จะต้อง บูชาเทวดาประจำเบี้ยซึ่งสำคัญมาก และขั้นตอนมาก หลังจากนั้นจึงจะทำการเสกเบี้ย ส่วนปรอทที่นำมาใส่ด้วยเพราะเหตุว่าปรอทนั่นมีฤทธิ์ถ้าเสกเป็นแล้วใช้ได้สารพัดอย่าง ท่านจึงมาใส่ไว้คู่กัน ซึ่งเป็นการผสมผสานวิทยาการของบรมครูยุคโบราณ ซึ่งตามตำราที่หลวงพ่อพักตร์ท่านได้มาแต่ครูวาตนั้นเป็นตำราการเสกเบี้ย ให้เป็น ส่วนวิธีเรียกปรอทให้ได้ดั่งใจนึกนั้นท่านได้มาแต่หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ยสมุทรปราการ ซึ่งหลวงพ่อคำท่านก็เรียกปรอทให้วิ่งเข้าเบี้ยได้ดุจมีชีวิตเช่นกัน แต่ท่านจะทำในยุคแรกๆไม่มาก ในตอนหลังใช้จับกรอกทั้งหมด เพราะเบี้ยแก้ท่านเลื่องลือมาก ไม่พอต่อความต้องการ จริงๆแล้วจะเรียกให้วิ่งเข้าหรือจับกรอกก็ไม่แตกต่างกันนัก เพราะใจความสำคัญอยู่ที่เสก ส่วนปรอทใส่เบี้ยของหลวงพ่อคำ ก็เป็นปรอทซัดด้วยว่านยาตามตำรา จนปรอทแข็งเป็นเม็ด ซึ่งต้องหุงเคี่ยวและผสมเติมว่านยาลงไป จนกว่าจะได้ที่ เพื่อฆ่าพิษปรอท เวลาเขย่าจึงดังแซ๊กๆ บางตัวที่ปรอทแน่นๆแตกเป็นเม็ดมาก หากเม็ดปรอทขัดกันก็จะไม่ดัง แต่ยังมีความหนังหน่วงตึงมือแน่นๆของปรอท วิชาเบี้ยเป็นวิชาที่กัน และถอน แก้คุณไสยมนต์ดำ ของคนอื่นเขาที่ทำมา ผู้เสกต้องเก่งจริง และคัดของเขาได้ ไม่อย่างนั้นอายเขา หลวงพ่อคำ ถือว่ามีชื่อเสียงเลื่องลือมากด้านนี้ เล่าแล้วจะยึดยาวมาก เอาเป็นพอสังเขปเพียงเท่านี้ครับ cr. เบ็น วิเศษ

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2023
  17. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    พระผงรูปเหมือน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เพชรกลับสองหน้า สร้างน้อยมากครับ ถือเป็นของลิมิเต็ต

    หายากแต่เรามี

    (วัดสร้างเอง)

    พระผงทุกรุ่นของวัดน่าเก็บมากนะครับ เพราะผงหลวงพ่อท่านทำเองไว้เป็นกระป๋องใหญ่ๆ ดอกไม้ท่านก็เด็ดเองบางครั้งพระก็ช่วย ผมก็เคยช่วยท่านตอนผมบวชอยู่ที่วัด บดผงกับท่านบ้าง แต่หน้าที่ปั๊มเป็นของอาจารย์สวัส และหลวงพี่วิโรจน์
    หลวงพ่อท่านก็ดูอยู่แลอยู่ด้วย ผงวิเศษ ผมเคยได้ยินเองว่าท่านบอกให้ใส่ไปเยอะๆ ท่านบอกผงเราทำเอง แต่พระอย่าให้หนามาก ยุคแรกๆสุดท่านใช้นมข้นหวาน กับกล้วยผสมด้วยแต่ที่เหลืออย่างอื่นอีกหลายอย่างผมไม่ได้ถามท่านละเอียดนักเกรงใจท่านครับ พิมพ์นี้หลวงพ่อชอบแจกผู้ใหญ่ ส่วนพระนักธรรมท่านแจกเด็กๆ นักเรียน ครับ

    ราคา 2,500 บาท มีองค์เดียว

    057920CF-A701-41FE-AAF2-967EC2B55D38.jpeg C217DF37-6582-4B51-BD44-29C1E9A53B6A.jpeg
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    องค์สุดท้าย ทีแรกจะเก็บไว้เอง แต่ไปค้นดูผมก็มีอยู่ ถ้าใครหาอยู่มาจัดไปครับราคาเบาๆ หายากจัดก้นเงิน ชุดนี หายากสุดจริงๆ

    พระกริ่ง หลวงปู่เสียน วัดคูมะนาวหวาน แบบก้นเงิน สองสามปีอาจได้เห็นสักองค์ องค์นี้มีจารหลวงปู่ หายากยิ่งเข้าไปอีก

    หายากมากแทบไม่มีหมุนเวียน หลวงปู่เททองเองกับมือ ทำเองที่วัดโดยคณะศิษย์ยานุศิษย์จากจังหวัดระยองและกทม เพื่อการกุศลล้วนๆ และถือเป็นพระกริ่งรุ่นนิยมของหลวงปู่ สวยงามคลาสสิคมาก
    ใต้ฐานอุดผงมหามวลสารจากทั้วสารทิศและเกษาหลวงปู่เสียน

    ราคา 4,500 บาท พร้อมส่ง

    1677404089859.jpg 1677404091977.jpg 1677404098426.jpg 1677404094076.jpg 1677404096340.jpg
     
  20. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,211
    ค่าพลัง:
    +15,490
    ท่านใดมีรับเช่านะจ๊ะ มาใหม่พระปิดตามหาเศรษฐี เนื้อว่านยา ปี 2559 เกษาชัดๆ

    หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ อายุ 101 ปี 81 พรรษา ศิษย์ กทม. สร้างถวายแจกฟรี
    สายวิชาและการเสกพระปิดตา วิชานะปัดตลอดของหลวงปู่ หลวงปู่ได้รับถ่ายทอดจากหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ในช่วงราวปี 2482-2485 ซึ่งหลวงปู่ได้บวชเรียนกับหลวงปู่โต๊ะ ตั้งแต่ยังเป็นสามเณร และจนถึงอุปสมบท หลวงปู่โต๊ะท่านก็เมตตาเป็นธุระให้ทั้งหมด ด้วยความเมตตาต่อองค์หลวงปู่เล็กประการหนึ่ง และเนื่องด้วยโยมบิดาของหลวงปู่เล็กมีความสนิทคุ้นเคยกับหลวงปู่โต๊ะเป็นอย่างดียิ่งอีกด้วย ไม่ค่อยได้เห็นครับรุ่นนี้ นอกจากผงยาแล้ว ยังมีผง เก่าจากสมเด็จบางขุนพรหม ผงหลวงปู่ทวด วัดปราสาท ผงสำคัญในสายหลวงปู่พิศดูหลวงปู่ท่อน และอีกหลายร้อยชนิดผงสำคัญ
    องค์นี้เห็นเกษาหลวงปู่ชัดๆ เยอะมาก หายากมาก ไม่มีหมุนเวียนเลย ใครมีควรเอามาเลี่ยมห้อยคอ อย่างไว

    ราคา 2,500 บาท รวมส่ง

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2023

แชร์หน้านี้

Loading...