หลวงพ่อพวง หลวงพ่อกวย หลวงปู่หมุน ธรรมะหลวงปู่เทพโลกอุดร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย teerapote, 2 เมษายน 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. sritrang2010

    sritrang2010 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +74
    ได้รับพระแล้วขอบคุณมาก...ปภัสสร
     
  2. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ
     
  3. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระกริ่งศรีสุทโธเนื้อทองขาว หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี


    [​IMG]


    พระกริ่งศรีสุทโธ เนื้อทองขาว หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จังหวัดอุบลราชธานี ใต้ฐานตอกโค๊ดพญานาค ขนาดความสูง ๔ ซม. ฐานกว้าง ๒ ซม. จัดสร้างโดยหลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตโต วัดกุดชมภู จังหวัดอุบลราชธานี รุ่นมหามงคลอายุวัฒนะ ๙๐

    พระกริ่งศรีสุทโธ ครั้งแรกรุ่นแรกแปลกใหม่เป็นพิเศษ อัญเชิญญาณบารมีของปู่พญานาคศรีสุทโธ ราชาแห่งพญานาคผู้สร้างแม่น้ำโขง เจ้าผู้ครองนครพรหมประกายโลก (คำชะโนด) อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มาประดิษฐานไว้รอบฐานองค์พระกริ่ง ต้อนรับปีนักษัตรมะโรง (มังกรทอง) พ.ศ.๒๕๕๕

    หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตโต ได้เดินทางไปกับพระเถระชั้นผู้ใหญ่ และคณะศิษย์หลวงปู่เณรแก้ว คัมภีโร พระอาจารย์แว่น พร้อมด้วยศิษยานุศิษย์ เพื่อประกอบพิธี บวงสรวง ณ.เบื้องหน้าศาลวังคำชะโนด สถานที่สถิตของพญานาคศรีสุทโธ ขึ้นมาจากวังบาดาล สู่โลกมนุษย์เรียกว่า “พรหมประกายโลก” ดินแดนสนธยาเมืองบังบดลี้ลับ อาถรรพ์เพื่อเป็นการบอกกล่าวขออนุญาตประกอบพิธีบวงสรวง ให้รับรู้ทั้งอัญเชิญน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ในบ่อ มาประพรมวัตถุมงคลเครื่องราง รุ่น “อายุวัฒนะ๙๐”

    ปู่พญานาคศรีสุทโธ มีตำนานเล่าขานกันมาแต่โบราณที่ผู้คนลุ่มน้ำโขง ทั้งสองฝั่งไทย-ลาว เคารพนับถือ แต่ก่อนหนองกระแส เป็นเมืองพญานาคครองอยู่แบ่งเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งเจ้าพญาศรีสุทโธเป็นหัวหน้า อีกส่วนหนึ่งพญาสุวรรณนาคเป็นหัวหน้า ได้นำบริวาร ๕,๐๐๐ ตน เท่าๆกัน อยู่ด้วยกันอย่างสงบร่มเย็น สมัครสมานสามัคคีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ครั้นต่อมาพญานาคทั้งสองฝ่าย เกิดความขัดแย้งกันเรื่องแสวงหาอาหาร เรื่องได้ทราบไปถึงพระอินทร์ และได้บัญชาให้ทั้งสองฝ่ายหยุดรบ แล้วให้พญานาคทั้งสองสร้างแม่น้ำคนละสายออกจากหนองกระแส ใครสร้างเสร็จก่อนจะได้อยู่ในแม่น้ำสายนั้น พญาศรีสุทโธได้น้ำบริวารไปสร้างแม่น้ำคดโค้งไปตามภูเขา ชื่อว่าแม่น้ำโขง (โค้ง) ส่วนพญาสุวรรณนำบริวารมุ่งไปทางทิศใต้ สร้างแม่น้ำขึ้นชื่อ ว่าแม่น้ำน่าน (นาน) ปรากฎว่าพญาศรีสุทโธเป็นฝ่ายชนะ ตามโองการพระอินทร์ จากนั้นได้เหาะขึ้นไปเฝ้าพระอินทร์ขอพรขอทางลงระหว่างเมืองบาดาลกับโลกมนุษย์ ๓ แห่ง คือ
    ๑.พระธาตุหลวง นครเวียงจันทร์
    ๒.ที่หนองคันแทน
    ๓.ที่พรหมประกายโลก(คำชะโนด)

    สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ดังกล่าว แห่งที่ ๑-๒ อยู่ประเทศลาว แห่งที่ ๓ อยู่ประเทศไทย สำหรับแห่งที่ ๓ ตามตำนานมีว่า พวกเทวดาลงมากินง้วนดิน เกิดกิเลสจนหมดฤทธิ์เดช ไม่สามารถเหาะกลับเทวโลกได้ กลายเป็นต้นเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ จากนั้นให้พญานาคศรีสุทโธ ไปตั้งบ้านเรือนที่คำชะโนด

    อัศจรรย์ !!! ต้นคำชะโนด เป็นต้นไม้ที่แปลกประหลาดมีแห่งเดียวในโลก สัญลักษณ์คือต้นมะพร้าว ต้นตาล ต้นหมาก อย่างละเท่ากันมาผสมกลายเป็นต้นคำชะโนด และ สิ่งอัศจรรย์อีกอย่างคือน้ำในวังคำชะโนดนั้นไม่เคยเหือดแห้ง เวลาน้ำขึ้นหรือน้ำลงจะเป็นไปตามกระแสน้ำ ถือได้ว่าเป็นแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์

    พระกริ่งศรีสุทโธ พุทธลักษณะงดงาม สวยคมชัด พุทธศิลป์เลิศล้ำ รอบฐานเป็นรูปพญานาคปู่ศรีสุทโธ หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ พูนผลโชคลาภ อำนาจ วาสนา ยศถาบรรดาศักดิ์ ใต้ฐานมีเลขรหัสโค้ดรูปพญานาค หมายเลขกำกับ พระพักตร์พระกริ่งอิ่มเอิบ แฝงไว้ด้วยเมตตา บารมีธรรม ที่บ่งบอกถึงสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย บนพระหัตถ์มีน้ำเต้า คือความอุดมสมบูรณ์ ด้วยน้ำอมฤต ทิพย์มนต์

    ผู้ใดได้บูชา แล้วสำเร็จผลทุกประการ พกพาติดตัว แคล้วคลาดปลอดภัย ปราศจากภยันตราย พิบัติทั้งหลายทั้งปวง เป็นเมตตามหานิยม ใช้ทำน้ำมนต์กินอาบขับไล่มนต์ดำ คุณไสย์ ให้หมดสิ้น ด้วยพลังพุทธคุณแห่งพระกริ่งศรีสุทโธ

    พระกริ่งศรีสุทโธ สร้างและปลุกเสกโดย หลวงปู่คำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมภู ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พระกริ่งศรีสุทโธ พุทธลักษณะงดงาม สวยคมชัด พุทธศิลป์ล้ำเลิศรอบฐานรูปพญานาคปู่ศรีสุทโธ หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ พูนพล โชคลาภ อำนาจ วาสนา ยศฐาบรรดาศักดิ์ ใต้ฐานมีรูปโค๊ตพญานาค พระพักตร์อิ่มเอิบ แฝงไว้ด้วยเมตตา บารมีธรรม ที่บ่งบอกถึงสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ บนพระหัตถ์มีน้ำเต้า คือความอุดมสมบูรณ์ ด้วยน้ำอมฤทธิ์ทิพยมนต์ ใครได้บูชาแล้ว จะสำเร็จผลทุกประการ พกพาติดตัว แคล้วคลาดปลอดภัย ปราศจากภยันตรายพิบัติ ทั้งหลายทั้งปวง เมตตามหานิยมใช้ทำนำมนต์กิน อาบขับไล่มนต์ดำคุณไสย ให้หมดสิ้นด้วยพลังพุทธานุภาพ ของพระกริ่งศรีสุทโธ

    รุ่นอายุวัฒนะ๙๐ หลวงปู่คำบุคุตตจิตโต วัดกุดชมภู อ.พิบูลมังสาหารจ.อุบลราชธานี พิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก ณ อุโบสถวัดกุดชมภู วันพุธที่ ๑๒ เดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๔ (ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๑) ประธานจัดสร้างโดยหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู อ. พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ประธานดำเนินงานโดย หลวงปู่เณรแก้ว คัมภีโร วัดบ้านเกษตรทุ่งเศรษฐี จ.ร้อยเอ็ด วัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้สร้างสร้างรูปเหมือนห่นขี้ผึ้งเท่าองค์จริง(หน้าตัก ๒๙ นิ้ว)และสมทบทุนสร้างซุ้มประตูวัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี สมทบทุนสร้างอุโบสถวัดบ้านเกษตรทุ่งเศรษบฐี จ.ร้อยเอ็ด สมทบทุนสร้างศาลาปฏิบัติธรรม วัดป่าสามัคคีธรรมจ.กาฬสินธุ์

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01998.JPG
      DSC01998.JPG
      ขนาดไฟล์:
      522.5 KB
      เปิดดู:
      10,223
    • DSC01999.JPG
      DSC01999.JPG
      ขนาดไฟล์:
      664.3 KB
      เปิดดู:
      250
    • DSC02000.JPG
      DSC02000.JPG
      ขนาดไฟล์:
      731.2 KB
      เปิดดู:
      260
    • DSC01997.JPG
      DSC01997.JPG
      ขนาดไฟล์:
      686.1 KB
      เปิดดู:
      360
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      187
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 มีนาคม 2015
  4. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระเนื้อผงสีดำฝังแร่โคตรเศรษฐีแม่ชีประทุม โชติอนันต์


    [​IMG]


    พระที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ให้การรับรอง
    "โยมรู้ไหมว่า ของที่โยมได้มานั้นเป็นของใคร ฉันจะบอกให้นะโยม ของที่โยมได้มานั้นเป็นของๆผู้สำเร็จท่านทำไว้แล้ว ท่านก็ฝากกับเทวดา เมื่อท่านฝากกับเทวดา ท่านก็สั่งกับเทวดาไว้ว่า ถ้าผู้ใดมีบุญบารมีเห็นสมควรให้ ขอเทวดาจงให้ของสิ่งนี้เถิด นี่โยมถึงได้มายังไงล่ะโยม"
    " นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง "

    พระเนื้อผงสีดำ จัดสร้างปี 2537 ก่อนที่คุณแม่ชีประทุมจะละสังขาร โดยเนื้อดินสีดำเป็นดินทางเสือผ่านที่เขาใหญ่ นำมาเป็นมวลสารสำคัญและฝังแร่ทั้งสองด้าน หลวงปุ่บุญศรี เสกให้ตอนไปเททองที่สำนัก แร่โคตรเศรษฐี เป็นโคตรแร่ ได้มาจาก เทพ ระดับสูง คือท่านท้าวธตรฐ สำเร็จด้วยสิ่งที่เหนือธรรมชาติ มอบให้ผู้มีบารมี คนเดียวคือ คุณแม่ชีประทุม โชติอนันต์ โคตรเศรษฐีที่แท้ มีคุณแม่ประทุม มาประกอบเป็นรูปพระจากผู้มีบุญ

    วันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๓๘ แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้

    คาถาบูชาเทวดา พระภูมิเจ้าที่ และอาราธนาพระโคตรเศรษฐี โดย แม่ชีประทุม โชติอนันต์ สำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน จังหวัดนครราชสีมา

    จุดธูปปักบูชากลางแจ้ง ๙ ดอก เวลากลางคืนทุกๆคืน นั่งหันหน้าสู่ทิศตะวันออก
    ตั้งนะโม ๓ จบ แล้วสวดคาถาดังนี้
    " พุทธะบูชา ธรรมะบูชา สังฆะบูชา ปติปัตติ ปติปัตติ ปติปัตติ บูชายะ
    นะมะพะทะ จะพะกะสะ อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวี คงคา พระภูมิเทวา ขะมามิหัง สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ สัมปะติจฉามิ "
    จงตั้งใจให้เป็นสมาธิ สำรวมจิตให้มั่นเป็นหนึ่ง แล้วแผ่เมตตาไปในทิศทั้งปวง ไม่มีที่ประมาณดังนี้

    " บุญใดกุศลใด ที่ข้าพเจ้าได้สะสมบุญมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติมาจนถึงปัจจุบันขณะนี้ บุญทั้งหมดนี้ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลทั้งหมดนี้ ให้แด่ท่านทั้งหลายทั่วโลกธาตุ ไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีที่ประมาณมีท่านท้าวพระยายมราช ท้าวจตุโลกบางทั้งสี่ และท่านที่เป็นคู่เวร คู่กรรม ที่ติดตามมาก็ดีตลอดจนเทพเจ้าเหล่าเทวดาที่ปกปักรักษาตัวข้าพเจ้าก็ดี ปกปักรักษาในราศีของข้าพเจ้าก็ดีปกปักรักษาที่อาศัยบ้านเรือนของข้าพเจ้าก็ ดี ที่วัดวาอารามก็ดี มีพระสยามเทวาธิราชเจ้าก็ดีท่านปู่พระอินทร์ ท่านแม่ย่า ท่านพ่อ ท่านแม่ศรี ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ มีท่านท้าวธตรฐ ท่านท้าววิรุฬหก ท่านท้าววิรูปักข์ ท่านท้าวกุเวร จงช่วยสิ่งที่ร้าย ให้กลายเป็นดีในครั้งนี้ด้วยเถิด "

    สวดอย่างนี้แล้ว จะขออะไรก็ขอไป บอกท่านท้าวธตรฐ พระพุทธเจ้า ๒๘พระองค์ ในพระมหาวิหารโคตรเศรษฐีบอกคุณพ่อ คุณแม่ ครูอาจารย์ เทวดาในราศี และหลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุงขอให้ท่านช่วยลูกด้วย บูชาเวลากลางคืนตอนสงบ สำรวมจิตคิดว่า ท่านเสด็จมาช่วยเราแล้ว แล้วท่านจะได้ผลสมความปรารถนาทุกประการ

    - หากใช้พระคาถานี้อาราธนาพระโคตรเศรษฐี ให้ตั้งจิตกล่าวคำอาราธนา
    และใช้ควบคู่กับ พระคาถาเงินล้าน ๙ จบ ของหลวงพ่อฤาษี ( พระราชพรหมยาน ) วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี หากท่องจนชิน จะมีความคล่องตัวในการดำรงชีพ และด้านโภคทรัพย์เป็นอันมาก

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01994.JPG
      DSC01994.JPG
      ขนาดไฟล์:
      619.5 KB
      เปิดดู:
      3,840
    • DSC01995.JPG
      DSC01995.JPG
      ขนาดไฟล์:
      820.6 KB
      เปิดดู:
      132
    • DSC01992.JPG
      DSC01992.JPG
      ขนาดไฟล์:
      773.8 KB
      เปิดดู:
      171
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      99
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 มีนาคม 2015
  5. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองครับ
     
  6. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  7. Hermitt99

    Hermitt99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +914
    ขอจองนะครับ
     
  8. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ
     
  9. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    แจ้งการโอนเงินรายการนี้ครับ

    รายการ : พระเนื้อผงสีดำฝังแร่โคตรเศรษฐีแม่ชีประทุม โชติอนันต์
    วันที่โอน : 25/3/58
    เวลาที่โอน : 12:57 PM
    จำนวนที่โอน : 1,350 บาท
    ที่อยู่ จัดส่ง : แจ้งทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097

    รับทราบการโอนเงิน และผมได้จัดส่งพระพร้อมของสมนาคุณ ให้แล้ววันที่ 25 มีนาคม 2558 เวลา 16.46 น. จัดส่ง EMS เลขที่ EN 1096 6573 4 TH

    ขอบคุณครับ
     
  11. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่ทวดหลวงปู่ดู่ ชุดของขวัญ ปี2000 หลวงตาม้า


    [​IMG]

    [​IMG]


    วัตถุมงคลชุดนี้จัดสร้างปี 2543 เป็นรูปลักษณ์คู่ของหลวงปู่ทวด และหลวงปู่ดู่ ขนาดลอยองค์ ความสูงประมาณ 1 นิ้ว ใต้ฐานบรรจุมวลสารจักรพรรดิ และมีอัฐิ กับเกศาหลวงปู่ดู่ อยู่ใต้ฐานพระอีกด้วย และเป็นวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นในงานเฉลิมฉลองเปิดวัดพุทธพรหมปัญโญ (วัดถ้ำเมืองนะ) นับว่าเป็นรุ่นที่น่าเก็บไว้บูชา และสะสมอีกรุ่นนึง และขึ้นชื่อว่าเป็นรูปลักษณ์ของหลวงปู่ทวดและหลวงปู่ดู่แล้ว แคล้วคลาดปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง

    หลวงตาม้าท่านได้เป็นประธานในพิธีปลุกเสกอธิฐานจิต และจารเองทุกองค์ที่ก้นองค์พระ เรื่องพุทธคุณ ธรรมคุณ และสังฆคุณ นั้นมีมิประมาณครับ หลวงตาม้าได้เมตตาบรรจุมวลสารศักดิ์สิทธ์ ให้ทุกองค์ครับ

    ให้บูชา 1,500 บาท

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02002.JPG
      DSC02002.JPG
      ขนาดไฟล์:
      373.7 KB
      เปิดดู:
      3,917
    • DSC02003.JPG
      DSC02003.JPG
      ขนาดไฟล์:
      491.7 KB
      เปิดดู:
      144
    • DSC02004.JPG
      DSC02004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      572.4 KB
      เปิดดู:
      180
    • DSC02005.JPG
      DSC02005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      380.4 KB
      เปิดดู:
      3,447
    • DSC02007.JPG
      DSC02007.JPG
      ขนาดไฟล์:
      526.8 KB
      เปิดดู:
      158
    • DSC02008.JPG
      DSC02008.JPG
      ขนาดไฟล์:
      497.4 KB
      เปิดดู:
      158
    • DSC02001.JPG
      DSC02001.JPG
      ขนาดไฟล์:
      326.4 KB
      เปิดดู:
      169
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      112
  12. Hermitt99

    Hermitt99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +914
    โอนให้แล้วนะครับ ผ่าน เอทีเอ็ม ธ.กรุงไทย นราธิวาส วันนี้ (27/3/58) เวลา 14.12 น.ครับ ที่อยู่ ส่ง PM นะครับ
     
  13. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ผมได้จัดส่งพระพร้อมของสมนาคุณ ให้แล้ววันที่ 30 มีนาคม 2558 เวลา 16.32 น. จัดส่ง EMS เลขที่ EN 1097 2428 7 TH

    ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 มีนาคม 2015
  14. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    เหรียญพุทธนิมิต ที่จัดสร้างโดย อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร


    [​IMG]


    อาจารย์เทพ สาริกบุตร เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2462 และถึงแก่กรรมเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2536 สิริรวมอายุ 74 ปี ท่านได้ศึกษาเวทยศาสตร์และโหราศาสตร์มาอย่างเอกอุ ทั้งจากญาติผู้ใหญ่ที่สืบสายพุทธาคมและโหราศาสตร์ กับเกจิอาจารย์ และปรมาจารย์ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกันดี อาทิ สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่สี วัดมณีชลขันธ์ หลวงปู่ผาด และหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว โดยเฉพาะเจ้าคุณศรี(สนธ์) วัดสุทัศน์ ที่นับได้ว่าเป็นศิษย์รักของท่านเจ้าคุณศรี(สนธ์)เลยทีเดียว นอกจากนั้นท่านยังได้ศึกษาเพิ่มเติมจากสำนักวัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา จึงเป็นเหตุให้ได้พบปะแลกเปลี่ยนวิชาความรู้กับ หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช หลวงปู่อั้น วัดพระญาติการาม และยังได้แลกเปลี่ยนวิชา กับหลวงปู่รอด วัดวังน้ำวน และที่สำคัญคือท่านเป็นสหธรรมิกกับ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และหลวงพ่อทองอยู่ วัดหนองพะองค์ ซึ่งได้ร่วมปลุกเสกเหรียญพุทธนิมิต และเหรียญรายณ์แปลงรูปนี้ด้วย

    อาจารย์เทพเชียวชาญในพิธีกรรมและฤกษ์ยามมาก จึงได้รับเชิญเป็นเจ้าพิธีในการจัดสร้าง และกำหนดฤกษ์ยาม ในการจัดสร้างวัตถุมงคลต่างๆมากมาย ซึ่งล้วนแต่โด่งดังข้ามฟ้าข้ามภพ อาทิ เป็นเจ้าพิธี พิธีจักรพรรดิพุทธาภิเษก ปี 2515 พิษณุโลก (นเรศวร) พิธีกริ่งจอมสุรินทร์ พิธีกริ่งเอกาทศรถ พิธีกริ่งจิตคุตโต(หลวงปู่ผาง) แต่ที่น้อยคนจะนึกถึง ก็คือการให้ฤกษ์จุดเทียนชัยของหลวงปู่ทิม ชุดพระกริ่งชินบัญชร อันลือลั่นสนั่นวงการพุทธศาสตร์ นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ ท่านก็ได้สร้างพระเครื่องบางอย่างบางชนิด ทั้งเมื่อบวชอยู่ที่วัดปรินายก ก็โด่งดังเป็นนิรันดร์มาจนบัดนี้ อาทิ กริ่งวัดปรินายก กริ่งปวเรศน้อย วัดช่องลม กริ่งนวโกฎิ เหรียญพุทธนิมิต ได้จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2521 พุทธาภิเษกในปี 2522 จำนวนการจัดสร้างเพียง 2 พันเหรียญ ท่านได้ปลุกเสกเดี่ยวเป็นเวลานาน และได้จัดพิธีพุทธาภิเษกที่วัดตะเคียน(มหาพฤฒาราม) โดยมีหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี หลวงพ่อทองอยู่ วัดหนองพะองค์ ร่วมปลุกเสก เนื้อหาของเหรียญ เป็นทองแดงผสมด้วยชนวนศักดิ์สิทธิ์มากมาย ที่อาจารย์เทพ ได้ไปเป็นเจ้าพิธีต่างๆ ซึ่งท่านเก็บสะสมไว้ แล้วนำมาหล่อหลอมขึ้นใหม่ หากมองเพียงผิวเผิน บางท่านอาจจะเห็นว่ากระดำกระด่าง แต่ในสายตาของนักนิยมสะสมพระเครื่องย่อมทราบดีว่า นี่ เนื้อหาแทบจะเทียบชั้นนวะโลหะแล้ว ที่เห็นเป็นริ้วเนื้อดำนั้น ล้วนเป็นชนวนนวะชั้นดีทั้งสิ้น ความจัดจ้านของเนื้อหาจึงปรากฎ และแล้วสรรพศาสตร์ความรู้แห่งพระเวทย์มนตรา ดาราศาสตร์ ฤกษ์ผานาทีที่อุดม ก็ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นองค์พระ “พุทธนิมิต” อันน่าอัศจรรย์ ด้วยเพียงกระดูกยันต์และอักขระเลขยันต์ที่ศักดิ์สิทธิ์ จึ่งกลายเป็นองค์พระปฎิมาดังปรากฏเป็นเจ้าแรก แล้วบรรจงประดับด้วยพระเวทย์ที่นับถือกันมาแต่โบราณ กล่าวคือ

    ด้านหน้าเหรียญ บรรจงล้อมรอบองค์พระพุทธนิมิตด้วย ยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า(อิติปิโสเรือนเตี้ย) ขอบเหรียญล้อมรอบด้วยยันต์ นะปถมังพินธุ ประดุจครอบแก้ว กำแพงแก้ว กอบกั้น ประดุจดังผู้อาราธนาใช้ ถูกครอบไว้ด้วยมนตราอันศักดิ์สิทธิ์ แผ่ฤทธิ์แห่งความเมตตามหานิยม อุดมลาภยศสรรเสริญ เจริญด้วยอายุวรรณะสุขะพละ และธนสารสมบัติ มีความสงบร่มเย็นเป็นนิรันดร์

    ด้านหลังเหรียญ บรรจงประจุด้วยยันต์ อสิสติ (ยันต์คู่ชีวิต)อันเป็นยันต์แต่โบราณกาล ที่มีค่าควรเมือง กล่าวกันว่า เพียงลงยันต์นี้เสร็จสิ้น แม้ยังมิได้ปลุกเสก ยิงเอาเถิดก็ไม่เกิดผล หลวงพ่ออาคม วัดดาวนิมิต เพชรบูรณ์ ผู้สืบทอดยันต์นี้จากปรมาจารย์รุ่นเก่าในสายบูรพาจารย์ของท่าน ได้ลงตะกรุดด้วยยันต์นี้ แล้วขนานนามตะกรุดว่า “ตะกรุดคู่ชีวิต” หลวงพ่ออาคมได้ออกให้บูชาในราคาดอกละ 5 พันบาท พร้อมทั้งประกาศว่า ท่านผู้ใดที่ได้เช่าหา ตะกรุดคู่ชีวิต ไป แล้วประสบอุบัติเหตุอันใด มีเหตุให้ต้องเสียชีวิตไป(ตายโหง) หลวงพ่อจะรับเป็นเจ้าภาพจัดงานศพให้โดยตลอด เมื่อพิจารณาโดยละเอียดแล้ว เหรียญพุทธนิมิต แม้จะไม่ใหญ่มาก มีขนาดประมาณ 3.5 ซม. กำลังงาม แต่ท่านทราบไหม ว่าบรรจุด้วยอักขระเลขยันต์อันศักดิ์สิทธิ์ถึงประมาณ 300 ตัว รวมหน้าหลัง ที่น่าทึ่งอีกอย่างหนึ่งก็คือ บางท่านถือว่าเป็นเครื่องราง อย่างหนึ่ง เพราะแม้จะมองเป็นเหรียญพระพุทธ แต่ก็มีข้ออ้างว่า องค์พระพุทธที่ปรากฏให้เห็นนั้น รังสรรค์ขึ้นจากอักขระเลขยันต์ทั้งสิ้น จึงสมกับคำที่ว่า “พุทธนิมิต” เป็นอย่างยิ่ง

    ดังนั้นคาถาที่จะอาราธนาเหรียญนี้ จึงเหมาะสมอย่างยิ่ง ที่จะใช้คาถาที่ปรากฏในตัวเหรียญ เป็นการปลุกเหรียญไปในตัว

    อิ ติ ปิ โส วิ เส เส อิ - อิ เส เส พุท ธะ นา เม อิ - อิ เม นา พุท ธะ ตัง โส อิ - อิ โส ตัง พุท ธะ ปิ ติ อิ (มงกุฎพระพุทธเจ้า)

    เป็นยอดเหรียญทางพุทธาคมขลังที่มีผู้นำไปใช้แล้วประสบผลดีเกินจากที่คาดคิดไว้มาก ของแท้ยังพอหาได้ในหมู่ลูกศิษย์ของท่าน แต่แบบที่คล้ายๆก็มีมากมายและไม่มีผลอะไร หากท่านใดสนใจใคร่จะบูชาไปติดตัวหรือใช้ทำน้ำพระพุทธมนต์แก้สิ่งไม่พึงประสงค์ต่างๆ

    ให้บูชา 8,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • %20(1)~1.JPG
      %20(1)~1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      339.1 KB
      เปิดดู:
      3,327
    • %20(2)~1.JPG
      %20(2)~1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      324.4 KB
      เปิดดู:
      264
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      58
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 มิถุนายน 2015
  15. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ล็อกเก็ตสมปราถนารวยทันใจ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี


    [​IMG]


    ล็อคเก็ตหลวงปู่พวง หลังยันต์เพ็ชรกลับ บรรจุจีวรเกศาหลวงปู่พวง สร้าง 1000 อัน เพื่อแจกกับหนังสือหลวงปู่พวง ให้บูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02017.JPG
      DSC02017.JPG
      ขนาดไฟล์:
      510.7 KB
      เปิดดู:
      3,283
    • DSC02018.JPG
      DSC02018.JPG
      ขนาดไฟล์:
      655.8 KB
      เปิดดู:
      165
    • DSC02018a.JPG
      DSC02018a.JPG
      ขนาดไฟล์:
      514 KB
      เปิดดู:
      157
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      50
  16. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์เหรียญหล่อโบราณรุ่นแรก เนื้อนวะโลหะ


    [​IMG]


    หลวงปู่พวง ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน ดงขุย พระอภิญญาวาจาสิทธิ์ หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้าง ถ้าสร้าง เอาแค่พอสร้างวัดสร้างวาตามสมควร วัตถุมงคลของท่านแต่ละครั้งจึงสร้างออกมาไม่มาก ทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมากของลูกศิษย์และผู้ศรัทธา หลวงปู่พวงเคยบอกเอาไว้ ของๆท่านล้วนมีเจ้าของ ก่อนพศ.2500 หลวงปู่พวงท่านยังไม่สร้างเครื่องรางของขลัง ใครมากราบ ขอของดีท่านหยิบจับอะไรใกล้มือได้เป็นต้องเสกเป่าแล้วยื่นให้ หลวงปู่บอกว่า “ เอ้า เอาไปนี่แหละของดีข้า ” เชื่อหรือไม่ ใบไม้ ก้อนหิน ก้านธูป ใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสก ของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่าครูฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้หยิบเอาก้อนหินบ้าง ใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมแล้วให้ไปของดีทั้งนั้น จิตดีของก็ดี เมื่อปี 55 หลวงปู่พวงสร้างเหรียญรุ่นแรกเอาไว้ เกิดประสบการณ์กล่าวขวัญไปทั่วเมือง กันปืน กันฟ้า ขวานฟันไม่เป็นไร รถชนไม่เป็นไร ถูกหวย รวยเบอร์ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขออะไรได้สมหวัง พอสร้างเหรียญมหาเศรษฐีปี 56 ปรากฏว่า รวยกันทั้งบ้านทั้งเมือง สมปรารถนาถ้วนหน้าเพราะมีเหรียญมหาเศรษฐีติดตัวเพียงเหรียญเดียว หลวงปู่ละมัย สวนสมุนไพรบ้านกล้วย อายุ 140 ปี (ปัจจุบันละสังขารแล้ว) ได้บอกไว้ “ ต่อไปภายหน้าหากว่ากูไม่อยู่ ยังมีพระพวงที่วัดน้ำพุตีนเขารัง แทนกูได้ ” ไม่จำเป็นไม่สร้าง !!! วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ถ้าไม่ถึงกาลไม่ถึงวาระจริงๆ ท่านไม่สร้างถ้าสร้างแล้วทำแล้ว ต้องเสกให้ถึงจริงๆให้เป็นของวิเศษจริงๆ พึ่งพาอาศัยได้จริง ยกชีวิต ยกฐานะได้จริง อุปมาดั่ง พลิกฟ้า พลิกดิน ได้จริง ท่านถึงจะสร้าง ท่านว่าถ้าทำแล้วดีกว่าท่อนไม้หน่อยเดียว จะทำทำไม ถ้าทำแล้วช่วยเขาไม่ได้เราจะทำทำไม เสียชื่อครูอาจารย์เรา ที่วัดน้ำพุสามัคคีจึงไม่สร้างพระพร่ำเพรื่อ. วัตถุประสงค์ เพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์เสนาสนะทั้งหมดในวัดน้ำพุสามัคคี และ ซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล เหรียญหล่อโบราณ รุ่นแรก ครั้งนี้ครั้งแรกของการสร้างเหรียญเต็มองค์ หลวงปู่พวง จัดสร้างตามแบบฉบับโบราณเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ด้านหลังหลวงปู่พวงเมตตาให้ใส่ยันต์เพชรกลับ เพื่อหนุนดวงส่งเสริมป้องกันแคล้วคลาดชาตรีนิรันตรายแก่ผู้ที่ได้นำไปใช้ เหรียญหล่อ รุ่นแรกได้ทำการเททองหล่อในวันเสาร์ ๕ เป็นวันที่แข็งที่สุดเหมาะต่อการหล่อพระเสกพระ ทำให้ยิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นทวีคูณ รวมกับชนวนมวลสารที่หายากมากกว่า ๑,๙๙๙ ชนิดหลอมรวมกันได้ยากนัก หลายอย่างหลอมอย่างไรก็ไม่ละลาย พอเอาน้ำมนต์หลวงปู่พวงราดเข้าไป ละลายหมดไม่เหลือ เมื่อมวลสารเข้ากันได้ยากจึงทำให้แต่ละเหรียญขาดความสวยงามแบบสมัยใหม่ไป แต่งดงามในทางศิลปะและความโบราณเข้ามา หลังจากนั้นหลวงปู่พวง ได้นำมาปลุกเสกเดี่ยวตลอด 10 วัน 10 คืน จากนั้นจึงได้ให้นำออกให้บูชาในวันที่ 1 มกราคม 2557 ต้อนรับปีใหม่พอดิบพอดี หลวงปู่พวงบอกว่า ปลุกเสกเต็มอัตราทำแบบนี้คงไม่มีอีกแล้ว เหรียญนี้มีดีนอกและดีใน เพราะลงจนหมดทำให้เต็มเปี่ยมแล้ว จำนวนการจัดสร้าง เนื้อนวะสร้าง 999 องค์นี้หมายเลข ๓๑

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02032.JPG
      DSC02032.JPG
      ขนาดไฟล์:
      638.5 KB
      เปิดดู:
      3,527
    • DSC02033.JPG
      DSC02033.JPG
      ขนาดไฟล์:
      834.9 KB
      เปิดดู:
      121
    • DSC02031.JPG
      DSC02031.JPG
      ขนาดไฟล์:
      702.2 KB
      เปิดดู:
      127
    • DSC02033a.JPG
      DSC02033a.JPG
      ขนาดไฟล์:
      442.8 KB
      เปิดดู:
      106
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      63
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 เมษายน 2015
  17. ยอดคะน้า

    ยอดคะน้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2010
    โพสต์:
    947
    ค่าพลัง:
    +710
    ปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  18. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ผมได้จัดส่งพระพร้อมของสมนาคุณให้แล้ว ตามที่อยู่จังหวัดปทุมธานีเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2558 เวลา 08.46 น. จัดส่ง EMS เลขที่ EN 1097 5331 0 TH

    ขอบคุณครับ
     
  19. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    เหรียญหล่อโบราณ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล รุ่น ไตรมาสรวยทันใจ เนื้อทองทิพย์


    [​IMG]


    เหรียญหล่อ โบราณ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล กล่องเดิม รุ่น ไตรมาส รวยทันใจ หล่อโบราณ เทดินไทย เนื้อทองทิพย์ ร.ศ. ๒๑๘ หมายเลข ๒๙๑ เหรียญอมตะอีกหนึ่งตำนานที่หายากมากๆ เพราะถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหลวงปู่เพราะเป็นเหรียญหล่อโบราณต่อไปจะเป็นตำนานเหมือนเหรียญหล่อโบราณรูปเหมือนของหลวงพ่อ หลวงปู่ที่ดังๆทั้งหลายทั้งแพงมากและหายากมากๆ ซึ่งเหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุนรุ่นรวยทันใจนี้เป็นเหรียญหล่อที่หลวงปู่นั่งเต็มองค์เข้มขลังน่าเกรงขามและถือว่าเป็นพระเครื่องที่ดีที่สุดของหลวงปู่และเป็นที่นิยมสูงสุดของหลวงปู่ ถ้าพูดถึงหลวงปู่หมุนก็ต้องเป็นเหรียญหล่อโบราณหูในตัว รุ่นรวยทันใจ ของหลวงปู่เพราะเป็นเหรียญหล่อโบราณมีหูในตัวและ มีประสบการณ์สูงมากเป็นที่กล่าวขวัญและเป็นที่ต้องการของผู้นิยมพระเครื่องเป็นที่สุดต่อไปคงจะยิ่งหาลำบากบากขึ้นอาจจะต้องใช้คำว่าพลิกแผ่นดินหาก็แทบไม่เจอ ยิ่งมีพุทธคุณครอบจักรวาล อยากค้าขายดี ร่ำรวย โชคลาภเงินทองไหลมา เทมา นะชาลิติ รวย ๆๆ และรวยทันใจ ก็ต้องเหรียญหล่อโบราณหูในตัว รุ่นรวยทันใจ ของหลวงปู่หมุนครับ แน่นอนที่สุด ประสบการณ์ปากต่อปาก เป็นที่ประจักษ์แก่คนบูชามากที่สุด สำหรับองค์นี้สวยมาก มีคราบดินติดตามซอกเหรียญ ทำให้ดูสวยซึ้งและเข้มขลังประสบการณ์เป็นที่กล่าวขานกันไม่รู้จบ อีกทั้งเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย ร่ำรวย เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ดังอมตะวาจาจากใจหลวงปู่ที่ให้รวยทันใจ มอบให้ไว้ในรุ่นนี้สมดังชื่อ รวยทันใจ และแคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพัน ชาตรี มหาอุตม์เป็นเยี่ยมต้านอาวุธได้ทุกชนิด เดินทางไปที่ไหนทั่วโลกได้มั่นใจปลอดภัย 100 % เมื่อมีเหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน พกติดตัวไว้ มีโค๊ดและหมายเลขกำกับ มองดูเข้มขลังน่าเกรงขาม สุดยอดสมกับเป็นเหรียญหล่อโบราณที่มีหลวงปู่นั่งเต็มองค์ หนึ่งบ่มีสอง รองใครในแผ่นดิน หากใครได้เห็นก็ยิ่งต้องการเพราะมีเรื่องเล่ากล่าวขวัญเกี่ยวกับประสบการณ์พุทธคุณให้ได้ยินไม่เว้นแต่ละวัน และต่อไปก็จะยิ่งหายากขึ้นทุกวันนับเป็นทวีคูณ เพราะเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่หลวงปู่สร้างน้อย เททองเอง เสกนาน มวลสารดี ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส 3 เดือน ปี 2543 อายุ 105 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นในช่วงก่อนเข้าพรรษาปี 2543 หลวงปู่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ญาติโยมทยอยมากราบนมัสการจนท่านรับแขกไม่ไหวโดยเฉพาะวัน เสาร์และอาทิตย์ ผู้คนหลายร้อยคนจะเดินทางมาจากทุกสารทิศ จนท่านปรารภบอกกับพระอาจารย์จ่อยว่า "ถ้าอยากให้ท่านอยู่นานๆอย่าให้ท่านอยู่ที่นี่ "ด้วยความรักเคารพสำนึกในบุญคุณของหลวงปู่พระอาจารย์จ่อย จึงนมัสการพาหลวงปู่กลับไปจำพรรษาที่วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกษตามเดิมพร้อมทั้งนำวัตถุมงคล " รุ่น ไตรมาส รวยทันใจ " นำไปให้หลวงปู่ปลุกเสกตลอด ๓ เดือนเต็ม ภายในกุฏิของท่าน เพื่อรอวันทำพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๔๓

    ก่อนถึงวันทำพิธีใหญ่หลวงปู่สรวง หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม พระเหนือโลกผู้ไม่ติดในสมมุติบัญญัติ ก็ได้เมตตา มาอธิฐานเดี่ยว พร้อมสุดยอดเคล็ดลับวิชา เปิดโลกธาตุ ๑๖ ชั้นฟ้าให้อย่างเข้มขลัง
    ๑. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ๒. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    ๓. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ๔. หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    ๕. หลวงปู่คีย์วัดศรีลำยอง
    ๖. หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    ๗. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ๘. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน
    ๙. หลวงปู่ประสาน วัดโนนผึ้ง (สหธรรมมิกผู้น้องของหลวงปู่หมุน )
    ๑๐. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อมอยุธยา (แหวนไม่ไหม้ไฟ )
    ๑๑. หลวงพ่อสม วัดด่าน
    ๑๒. หลวงพ่อเจ้าคณะอำเภอวัฒนานครผู้เข้มขลังพลังฤทธิ์

    ร่วมจิตอธิฐานเป็นเวลาประมาณ ๕ชั่วโมง ในขณะที่หลวงปู่หมุนท่านกำหนดจิตเข้าสู่ณานสมาบัติชั้นสูง จนเป็นอภิญญาอยู่นั้นผู้ที่อยู่ในพิธีเห็นหลวงปู่หมุนใช้ไม้ครูเขียนยันต์กลางอากาศ ( ทุกครั้งใช้มือ ) แล้วส่งพลังจิตสูงสุดผ่านปลายไม้เท้าสู่วัตถุมงคลสักครู่ท่านลืมตายกไม้เท้าขึ้นเหมือนสะกิดใคร พร้อมได้ยินท่านพูดและเห็นกิริยาเหมือนท่านนั่งสนทนากับใครอยู่ ( แต่ไม่มีใครเห็นคู่ สนทนาของท่าน )เมื่อเสร็จพิธีอาจารย์จ่อย ซึ่งเห็นเหตุการณ์โดยตลอดได้กราบเรียน ถามหลวงปู่ว่าก่อนเสร็จพิธีหลวงปู่พูดคุยกับใคร ท่านกล่าวตอบว่า " เมื่อตะกี้ ผมเห็นหลวงพ่อเอียวัดบ้านด่าน ท่านมายืนเสกของอยู่ข้างหน้าเลยใช้ ไม้เท้าสะกิดเรียกท่านและพูดคุยกันท่านเสกของให้เต็มที่เลย " พระชุดนี้ของผมต่อไปจะหาไม่ได้อีกแล้วผมเสกให้สุดๆวิชาอะไร ก็ใส่ให้หมด เสกนานที่สุด ศักดิ์ที่สุดตั้งแต่สร้างพระมาวิหารที่ก่อสร้างจะได้เสร็จผมจะได้หมดห่วงเสียที จากนั้นพระอาจารย์จ่อยได้กราบเรียนถามครูบาอาจารย์องค์สำคัญที่มาร่วมอธิฐานจิตอาทิ หลวงพ่อคีย์ วัดศรีลำยอง เจ้าตำหรับ น้ำมันเทพยดาท่านเล่าว่าตอนเข้าฌาณสมาบัติเห็นท้าวมหาพรหม ก็มา พระอินทร์ก็มา เทวดานับไม่ถ้วนฤาษีก็มาหลายองค์ พระชุดนี้ดีเยี่ยมด้านเมตตามหานิยม โชคลาภโภคทรัพย์ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริบอกว่า แรงจริงๆ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม บอกพิธีกรรมดีมากเทวดาร่วมอนุโมทนามากมาย หลวงปู่ทิมวัดพระขาว บอกเสกให้เต็มที่เลย เมตตามหานิยม เป็นที่หนึ่ง หลวงปู่ละมัยบอก ศักดิ์สิทธิ์ มีเทวดารักษา (ท่านบอกให้ลูกศิษย์ท่านสร้างรูปเหมือนของท่านด้วยเหล็กน้ำพี้)หลวงพ่อเอียดบอกแคล้วคลาดก็มีครบ หลวงพ่อรวย บอกชื่อเป็นมงคล " รวยทันใจ " แถมมีครูบาอาจารย์มาช่วยเยอะ ( รวย เพิ่ม พูน ) วัตถุมงคลชุดนี้ดีมากจริงๆหลวงปู่หมุนกำหนดจิตญาณสมาบัติชั้นสูงผ่านปลายไม้เท้าครูบรรจุพลังอันเป็นทิพย์อำนาจสู่วัตถุมงคล เล่นหากันราคาสูงครับรูปแบบหลวงปู่นั่งขัดสมาธิบนยันต์ นะมะพะทะ ด้านหลังเขียนคำว่า ที่ระฤก ร.ศ.218 หลวงปู่หมุนใช้คำว่า ระฤก แบบโบราณแทนคำว่า ระลึก และใช้ ร.ศ. 218 (รัตนโกสินทร์ศก 218) แทนคำว่า พ.ศ.2543 และ โดยเฉพาะเหรียญหล่อนี้ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งในด้านเหรียญของหลวงปู่หมุนเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สวยงามเข้มขลังสุดๆ และเป็นที่เสาะแสวงหาของผู้คนเป็นจำนวนมาก

    ปิดรายการนี้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01586.JPG
      DSC01586.JPG
      ขนาดไฟล์:
      645.7 KB
      เปิดดู:
      4,195
    • DSC01587.JPG
      DSC01587.JPG
      ขนาดไฟล์:
      772.9 KB
      เปิดดู:
      165
    • DSC01585.JPG
      DSC01585.JPG
      ขนาดไฟล์:
      801.8 KB
      เปิดดู:
      157
    • DSC01588.JPG
      DSC01588.JPG
      ขนาดไฟล์:
      707.1 KB
      เปิดดู:
      174
    • DSC01589.JPG
      DSC01589.JPG
      ขนาดไฟล์:
      781.7 KB
      เปิดดู:
      158
  20. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระสมเด็จอิทธิเจ ยันต์พลิกแผ่นดิน หลวงพ่อทรง​


    [​IMG]


    ให้บูชา 700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00605.JPG
      DSC00605.JPG
      ขนาดไฟล์:
      335 KB
      เปิดดู:
      3,104
    • DSC00606.JPG
      DSC00606.JPG
      ขนาดไฟล์:
      452.3 KB
      เปิดดู:
      142
    • DSC01557a.jpg
      DSC01557a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      174
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      65
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...