หลวงพ่อพวง หลวงพ่อกวย หลวงปู่หมุน ธรรมะหลวงปู่เทพโลกอุดร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย teerapote, 2 เมษายน 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ขอทราบ

    ขอทราบราคาด้วยคับ
     
  2. ttsorn

    ttsorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +148
    ราคาด้วยครับ
     
  3. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    แจ้งให้ทราบทาง PM แล้วทั้งสองท่าน ขอบคุณครับ
     
  4. pairojr

    pairojr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +360
    แจ้งโอนเงิน เหรียญหลังยันต์ หลวงพ่อกวยครับ
    ที่อยูแจ้งใน pm แล้วครับ
    ขอบคุณครับ
     
  5. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ผมได้จัดส่งพระพร้อมของสมนาคุณ ให้แล้ววันที่ 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 08.45 น. จัดส่ง EMS เลขที่ EN 1095 7631 4 TH

    ขอบคุณครับ
     
  6. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระสมเด็จเนื้อผง วัดไผ่ล้อม ระยอง หลวงปู่ทิมประธานพุทธาภิเษก เสาร์ 5 พ.ศ.2513


    [​IMG]


    พระสมเด็จ วัดไผ่ล้อม2513 ระยอง เนื้อผง ปลุกเสกเมื่อวันเสาร์ 5 พ.ศ.2513 โดยได้นิมนต์เกจิที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นมาปลุกเสก 9 รูป เช่น ลป.ทิม วัดละหารไร่,ลพ.คง วัดวังสรรพรส,ลพ.ลัด วัดหนองกระบอก,ลพ.รวย วัดท่าเรือแกลง,ลพ.ชื่น วัดมาบข่า,ลพ.ตุง วัดเพ,พระสมุห์จำปี วัดไผ่ล้อม,ลพ.สละ วัดประดู่ทรงธรรม อยุธยา,ลพ.ชาย วัดแม่นางปลื้ม โดยเฉพาะ ลป.ทิม วัดละหารไร่ ได้เมตตาปลุกเสกให้ถึง 2 ครั้ง

    ประวัติพระเครื่องวัดไผ่ล้อม อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง เป็นเจ้าพิธีปลุกเสก ปี พ.ศ.2513 เพื่อแจกเป็นที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมาของวัดไผ่ล้อมในปี พ.ศ.2514 แต่มีส่วนหนึ่งนำเข้ากรุงเทพโดยท่านจำปี นำมาบอกบุญที่ วัดราษฏ์บูรณะ และก็มีเหลืออีก ท่านจึงนำบรรจุกรุที่ฐานพระประธานในกุฏิ พระอาจารย์จำปี วิปุโล(จำรัสแสง) จนปี พ.ศ.2555ได้มีการซ่อมแซมจึงทำให้พบกรุฐานพระประธานในกุฏิแตก นำออกมาร่วมทำบุญซ่อมแซมเสนาศนะ

    กล่าวถึงปี พ.ศ.2513 ในครั้งเริ่มแรก พระอาจารย์จำปี วิปุโล(จำรัสแสง) ได้รับมอบหมายจาก พระอาจารย์พูน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ให้เริ่มทำการสะสมว่านนานาชนิด มีทั้งว่านประเภทคงกระพันชาตรี, เมตตามหานิยม, ป้องกันสัตว์ร้ายเขี้ยวงาทุกชนิด แร่ธาตุต่างๆหลายชนิด มีแร่บังขนิฏสีเขียว, สีดำ, สีมันปู, แร่ดอกมะขาม จ.กาญจนบุรี, แร่พลวงเงิน, แร่พลวงทอง, พลอยจันทบุรี สีนิล, ชินปรอทสังฆวานร, โมราท้องรุ้ง, เสาตะลุงช้างเผือก, กระดูกหัวกะโหลกช้างทรง, เพชรน้ำค้าง, ศิลาน้ำค้าง, เหล็กทรหด, เหล็กน้ำพี้,เหล็กยอดเจดีย์, สัมฤทธิ์, ข้าวตอกพระร่วง, ข้าวสุกลอยน้ำ, ข้าวสารดำ, ข้าวรอดเพชรหลีก, ไคลประตูเมือง,ไคลเจดีย์,ไคลเสมา9 แห่ง, ดินโป่ง 9 โป่ง 9 สี, ดินบริสุทธิ์ กลางมหาสมุทร, ดินกรุซุ้มกอทุ่งเศรษฐี เมืองกำแพงเพชร, ดินกรุสุโขทัย, ดินกรุอยุธยา, ดินท่า 9 ท่า, อีกทั้งยังได้เก็บรวบรวมผงพระเครื่องต่างๆทุกยุคทุกสมัยที่ชำรุด มีสมัยเชียงแสน, สุโขทัย, อู่ทอง, ลพบุรี, พิจิตร, พิษณุโลก, กำแพงเพชร, สุพรรณบุรี, อยุธยา,รัตนโกสินทร์, ผงพระ 25 พุทธศตวรรษ

    ส่วนผงวิเศษต่างๆที่เก็บสะสมไว้อีกมากมาย เช่นผงปฐมอักขระ,ผงไตรสรณาคม, ผงพระพุทธคุณ, พระธรรมคุณ, พระสังฆคุณ, ผงพระเจ้า ห้าพระองค์, ผงพระเจ้า 16 พระองค์, ผงตรีนิสิงเห, ผงอิทธิเจ, ผงปถมัง, ผงมหาราช, ผงสังตโลก, ผงมหาอุตม์หลวงพ่อวงศ์, ผงพระเกสรหลวงพ่อวงศ์ วัดบ้านค่าย, ผงพระสมเด็จวัดระฆังที่หลวงปู่นาคมอบให้, ผงเก่าและสีผึ้งเขียว ของหลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง, ผงหลวงพ่อเพ่ง วัดละหารใหญ่ ระยอง, ผงพญางิ้วดำ, กาฝาก, กาหลง, กาฝากรักซ้อน, กาฝากมะยม, กาฝากมะรุม, กาฝากมะขาม, กาฝากมะนาว, กาฝากลั่นทม, เถาวัลย์หลง, เครือสาวหลง, ว่านสาวหลง, ไม้รู้นอนเก้าอย่าง, ยอดรัก, ยอดสวาท, กัลปังหา, ทรายเงิน, ทรายทอง, ว่าน 108, เกสรดอกไม้108, น้ำมนต์บ่อขุนไกรอันศักดิ์สิทธิ์ จึงได้นำมาผสมสร้างเป็นองค์พระ

    ก่อนที่จะเริ่มกดพิมพ์พระ ได้ทำพิธีบวงสรวงเทพเทวา ครูบาอาจารย์เสร็จแล้วจึงกดพิมพ์เป็นปฐมฤกษ์ โดยพระอาจารย์จำปี วิปุโล เมื่อวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ปีระกา ตรงกับวันที่ 22 มีนาคม 2512 เวลา 09.09 น.ในราศีเมษ มหัทธโนแห่งฤกษ์ คือฤกษ์ที่มั่งคั่งสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สินเงินทองและเทพเทวารักษาดี เมื่อพิมพ์พระเสร็จแล้ว ก็ได้ทำพิธีปลุกเสก โดยพระอาจารย์จำปี วิปุโล ได้นิมนต์พระภิกษุภายในวัดมาร่วมสวดบริกรรมพระปริต มีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณพระ 5 รูปสวดพระธรรมจักร 108 ตลอดคืน รวม 15 คืน เริ่มปลุกเสกเมื่อวันเสาร์แรม 5 ค่ำเดือน 9 อยู่ในพรรษา ตรงกับวันที่ 22 สิงหาคม 2513 จนถึงวันที่ 5 กันยายน 2513 ซึ่งตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ รวม 15 คืน

    เป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างมาก เพราะว่าการทำพิธีครั้งนี้ตรงกับวันเสาร์ 5 ทั้งหมด คือตั้งแต่เริ่มพิมพ์ เริ่มปลุกเสก และวันสุดท้ายที่ปลุกเสกเดี่ยว ก็ตรงกับวันเสาร์อีกเช่นกัน ที่น่าอัศจรรย์อีกอย่างก็คือเมื่อทำพิธีปลุกเสกถึงเวลาตีห้าดับเทียนชัย ได้มีฝนตกซู่ลงมาประมาณ 1 นาที แล้วก็หยุดตกซึ่งจะเป็นอย่างนี้ทุกคืน วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้ได้ทำพิธีปลุกเสกใหญ่อีกครั้งหนึ่งโดยนิมนต์พระคณาจารย์ที่มีอาคมขลังขมังเวท 9 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิตปลุกเสกตลอดคืน ดังมีรายนามดังต่อไปนี้

    หลวงปู่ทิม(พระครูภาวนาภิรัติ) วัดละหารไร่ จ.ระยอง, หลวงพ่อลัด(พระวิจิตร) วัดหนองกระบอก จ.ระยอง, หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า จ.ระยอง, หลวงพ่อโต่ง วัดบ้านเพ จ.ระยอง, หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ จ.ระยอง, หลวงพ่อหอม วัดชากหมากป่าเรไร จ.ระยอง, หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี, หลวงพ่อสมชาย วัดแม่นางปลื้ม จ.อยุธยา, หลวงพ่อสละ วัดประดู่ทรงธรรม จ.อยุธยา มีสิ่งที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมากในการปลุกเสกพระเครื่องครั้งนี้ คือ ขณะที่หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ นั่งบริกรรมภาวนาอยู่นั้น ช่างภาพถ่ายรูปไม่ติด คือแฟลชไม่ขึ้น ถ่ายอยู่หลายครั้งก็ไม่สำเร็จผล ต้องขออนุญาตท่านก่อนจึงได้ถ่ายติด ในระหว่างที่หลวงปู่ทิม นั่งบริกรรมภาวนาอยู่นั้น ถ้าท่านหลับตาลงครั้งใด ไฟฟ้าจะดับทันที เป็นอย่างนี้ถึง 3 ครั้ง ดังนั้นท่านจึงต้องบริกรรมภาวนาลืมตาตลอดคืน ไม่ได้พักเลย จนกว่าเสร็จพิธีคือสว่าง ในวันที่ทำพิธีปลุกเสกนั้นได้เริ่มพิธีตั้งแต่ 18.00 น.จนถึง 22.00 น. หลังจากนั้นพระเกจิอาจารย์ทั้งแปดรูปก็ได้กลับวัด เหลือแต่หลวงปู่ทิมที่ยังไม่ได้กลับ หลังจากนั่งพักผ่อนไม่นาน หลวงปู่ทิมจึงได้ก้าวขึ้นไปนั่งบนธรรมมาสน์อีกครั้ง ได้เริ่มนั่งปลุกเสกเดี่ยวต่อจนเสร็จพิธี

    ให้บูชา 1,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02111.JPG
      DSC02111.JPG
      ขนาดไฟล์:
      676.6 KB
      เปิดดู:
      9,535
    • DSC02112.JPG
      DSC02112.JPG
      ขนาดไฟล์:
      899.2 KB
      เปิดดู:
      223
    • bdx0pT-horz.jpg
      bdx0pT-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      315.7 KB
      เปิดดู:
      229
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      106
  7. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระพุทโธน้อยพิมพ์เล็กหลังยันต์เฑาะว์ดอกบัว ของวัดสารนารถ


    [​IMG]


    พระพุทโธน้อยเนื้อดินเผาพิมพ์เล็กของวัดสารนารถ เป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาอย่างยิ่งของคุณแม่บุญเรือน ที่แน่ชัดว่าได้รับการอธิษฐานด้วยธรรมฤทธิ์เมื่อครั้งสร้างไว้และยังเข้าพิธีประชุมอรหันต์ปี2499 ด้วยแน่นอน อีกทั้งยังได้รับการอธิษฐานเพิ่มเติมที่วัดสารนารถโดยคุณแม่บุญเรือนเป็นประธานอีกหลายครั้ง ขนาดกำลังเหมาะพอดี สวยน่ารักและสมบูรณ์ อีกทั้งเป็นพระที่ไม่เคยถูกใครใช้บูชามาก่อน ไม่เคยถูกสัมผัส สังเกตุธรรมชาติบนผิวพระจะพบว่ายังเป็นผิวเดิมๆเหมือนสร้างใหม่ๆ

    พระพุทโธน้อยพิมพ์เล็กหลังยันต์เฑาะว์ดอกบัว ของวัดสารนารถ สวยสภาพเดิมจริง ทุกองค์ไม่เคยผ่านการใช้บูชามาก่อนเลย เป็นพระที่ทางวัดเก็บรักษาไว้นานมากแล้ว สังเกตุดูธรรมชาติเดิมๆบนผิวพระดีๆครับ เป็นพระขนาดพอเหมาะและพิธีกรรมต่างๆทำไว้เพื่อความเจริญก้าวหน้าและมั่งคั่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. pairojr

    pairojr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +360

    ได้รับพระแล้วครับ รวมทั้งของสมนาคุณ ด้วยครับ
    ขอบคุณมากครับ
     
  9. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ
     
  10. Hermitt99

    Hermitt99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +914
     
  11. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่บัว เนื้อว่านบัวผุด รุ่นแรก


    [​IMG]


    หลวงปู่บัว แก้วคง เทพเจ้าแห่งวังน้ำเย็น อายุ 85 ปีเกิดเมื่อ 1 เมษายน 2469 วัดทัพหลวง ต.ตาหลวงใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พลังกสิณน้ำเปิดโลก เปิดชีวิต เปิดดวงชะตา หนุนโชคลาภวาสนาบารมีให้เจริญรุ่งเรือง
    <?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p< font O:p<>
    เดิมท่านจำพรรษาอยู่แต่ในป่าในถ้ำในดินแดนป่าอาภรรพณ์ต่าง ๆ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2524 ท่านออกธุดงค์แสวงหาโมกขธรรม เริ่มตั้งแต่ที่ป่าภูเขียวแล้วย้ายมาอยู่ในถ้ำวัวแดง จ.ชัยภูมิ เกือบ 2 ปี ก่อนจะมาอยู่กับ ลป.คำพันธ์ 1 ปี จากนั้นก็ธุดงค์มาจำพรรษที่ถ้ามะเค็ง หนองคอก ฉะเชิงเทรา เกือบ 2 ปี จากนั้นเดินธุดงค์มาจำพรรษที่ถ้ำแรด ฉะเชิงเทรา 5 ปี แล้วธุดงค์มาจำพรรษาในเขาตะกรุบ ฉะเชิงเทราอีก 3 ปี ต่อมาญาติโยมนิมนต์มาอยุ่ที่วัดทัพหลวง ปี 2546 ระหว่างที่เดินธุดงค์และจำศิลภาวนาอยู่ในป่าในถ้ำนั้นท่านได้เจริญภาวนาปฏิบัติพระกัมมัฎฐานอย่างเคร่งครัดจนกระทั่งได้พบกับ หลวงปู่เทพโลกอุดร ในนิมิตขณะที่ท่านเจริญสมาธิก็ปรากฎดวงแก้วใสสว่างก็ปรากฎเป็นพระภิกษุยากจะตอบเพราะดูไม่แก่เหมือนเณรเพิ่งบวชแต่ทำไมเส้นผมหงอกโพลนทั้งศรีษะผิวพรรณเหมือนจะเรืองแสงนุ่งห่ม จีวรสีกรัก น้ำตาลเข้มเกือบดำเหมือนพระป่า แล้วท่านบอกพระคาถาขึ้นครูให้พูดตามท่าน จากนั้น หลวงปู่เทพโลกอุดรก็มานิมิตเพื่อถ่ายทอดวิชาอาคมไสยเวทย์ต่างๆ บางครั้งก็มีเพียงแค่เสียงกระชิบบอกพระคาถา ซึ่ง หลวงปู่ก็สามารถจดจำได้หมด เพิ่งมาทราบว่าเป็น หลวงปู่เทพโลกอุดร หรือที่เรียกทั่วไปว่า หลวงปู่ใหญ่ เพราะมีลูกศิษย์เอาภาพมาให้ท่านดู บางครั้งท่านก็มาในลักษะพระผู้เฒ่า แต่ที่น่าอัศจรรย์คือ หลวงปู่บัว ไม่เคยได้ร่ำเรียน อักขระ เลขยันต์และพระคาถาจากที่ใดมาก่อน วิชาอาคมต่าง ๆ ที่มีอยู่ล้วนเกิดขึ้นได้เองในตัวท่าน เป็นปัจจัตตังที่สำเร็จอยู่ในตัวท่านเอง กล่าวกันคือ ผู้ชำนาญในสมาธิเป็นการถ่ายทอดแบบจิตสู่จิต การเรียนรู้ด้วยจิตไม่เหมือนการเรียนด้วยทางสมอง ลป.อาศัยอำนาจจากฌานสมาธิสื่อกันทางจิตโดยตรงเมื่อรู้เพียงครั้งเดียวก็จำได้ตลอดไม่มีวันลืมและทรงพลังมาก ดังนั้น เมื่อ จิตเป็นสมาธิแล้วสามารถรู้หลักเลขยันต์ได้โดยไม่ติดขัด ซึ่ง ลป.บัวท่านเป็นพระที่ไม่สนใจเรื่องฤทธิ์เดช ทั้งหมดที่ได้มาเป็นเพียงการสั่งสมพลังจิตมานานทั้งจากชาติภพที่ผ่านมาและชาติปัจจุบันจนเกิดฤทธิ์อำนาจความศักดิ์สิทธิ์ตามพลังจิตที่สั่งสมมานาน และนำมาช่วยเหลือ อนุเคราะห์ชาวโลกเท่านั้น
    <O:p< font O:p<>
    วิชากสินน้ำเปิดโลกประกาศิต : เป็นพลังเย็นเพราะน้ำสามารถพลิกปรับเปลี่ยนไปตามสภาวะได้ทุกรูปแบบ เน้นทางเมตตา โชคลาภเป็นยอด ดับไฟ ปืนผาหน้าไม้ และวัตถุมงคลของท่านเมื่อภาวนาจะรวมจิตพลังจากโลกทิพย์เข้าสู่กายแล้วถ่ายเทสู่ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟและสสาร และอธิษฐานจิตซ้ำเดินคาถาโลกอุดรที่ได้จาก หลวงปู่ใหญ่ <O:p< O:p< p>
    </O:p<>วัตถุมงคล : ท่านได้อนุญาตให้สร้างวัตถุมงคลซึ่งเกิดจากภาวะโลกวิกฤติ อดยาก ประสบเภทภัยต่างๆ เพื่อให้ลูกหลานไม่อดยาก พ้นจากเภทภัยอันตราย อยู่เย็นเป็นสุข เสริมโชควาสนา และจากพลังทิพย์นี้วัตถุมงคลของท่านสามารถอารธนาทำน้ำมนต์ ใช้กันคุณไสย ปราปโรคระบาด ผีสางนางไม้ได้สารพัด ซึ่งเป็นวัตถุมงคลจากพระสายป่าในดงอย่างท่าน ปัจจุบันแทบจะหาไม่ได้เลย จึงเป็นการสร้างครั้งประวัติศาสตร์ เพื่อให้ลูกหลานจริง ๆ <O:p< O:p< p></O:p<><O:p< font O:p<>
    หลวงปู่บัว แก้วคง : ได้กล่าวว่า " ถ้าท่านไม่แน่จริงไม่ทำให้หรอกที่ทำก็เพื่อฝากไว้เป็นมงคลแก่แผ่นดินเป็นที่ระลึกแก่ลูกหลานต่อไปในภายภาคหน้าต่อไปจะหาของดีจากท่านไม่ได้อีกแล้ว " <O:p< O:p< p>
    </O:p<>จึงเป็นวิชาที่ครอบจักรวาล การทำจิตเป็นสมาธิจิตสงบทั้งหลับตาและลืมตา กำหนดลมหายใจ จนลมหายใจละเอียด จิตมั่นสงบวิเวกบริกรรมต่อ จนจิตเป็นสมาธิแล้วหลับตาลืมตาภาวนาได้เหมือนกันหมด การเพ่งกสิณน้ำตามสายวิชา ลป.คำพันธ์ สามารถน้อมเอาน้ำเป็นอารมณ์ เป็นไปในทางกสิณแสงสว่างทำให้เกิดอานุภาพตาทิพย์ เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้หมดอำนาจจากสมถะภาวนา โดยเฉพาะกสินนั้นเป็นสิ่งที่มีอานุภาพมากคนที่สำเร็จสามารถใช้ฤทธิ์ต่างๆ ได้อย่างทรงอานุภาพ สามารถดูของหาย ทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ได้ แต่ต้องเป็นเรื่องที่ท่านสามารถพูดได้บางเรื่องเป็นเรื่องกฎแห่งกรรมก็ไม่สามารถจะบอกได้แต่อาจขอวิธีผ่อนหนักให้เบาได้<O:p< O:p< p> </O:p<>
    <O:p< O:p< p></O:p<></O:p<></O:p<></O:p<>
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่บัว เนื้อว่านบัวผุด รุ่นแรก มีโค๊ดด้านหน้ากำกับ อธิษฐานจิต ประจุพุทธาคมกสิณน้ำ ปลุกเสกเดี่ยว ๓ เดือนเต็ม พ.ศ.๒๕๕๔
    ให้บูชา 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01647.JPG
      DSC01647.JPG
      ขนาดไฟล์:
      444.4 KB
      เปิดดู:
      6,321
    • DSC01648.JPG
      DSC01648.JPG
      ขนาดไฟล์:
      602.7 KB
      เปิดดู:
      260
    • DSC01649.JPG
      DSC01649.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      143
    • DSC01650.JPG
      DSC01650.JPG
      ขนาดไฟล์:
      705.2 KB
      เปิดดู:
      154
    • DSC01651.JPG
      DSC01651.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      169
    • DSC01652.JPG
      DSC01652.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.7 MB
      เปิดดู:
      181
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      101
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 14 พฤษภาคม 2015
  12. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    หลวงปู่ใหญ่ พระครูธรรมเทพโลกอุดร แนะปฏิบัติธรรม ๒


    [​IMG]


    กฎของพระอรหันต์

    จะไม่อวดคุณวิเศษ ได้แก่อิทธิฤทธิ์ในอาการต่างๆ อดีตก็ไม่มี สิ่งที่ผ่านไปแล้ว ก็แล้ว ไม่เกิด ก็อย่าเอามาคิดมัน จะไม่เถียง ไม่ทะเลาะกับใครๆ ปัจจุบันยังไม่มีเรื่องก็เฉยเสีย มีเรื่องก็ทำกันไป แก้ไขให้เป็นไปในทางที่ถูกต้อง ดีงาม จะไม่มีการต่อล้อต่อเถียงกับใครๆ จะไม่ทำเครื่องรางของขลัง ปลุกเสกเวทมนต์ในพิธีการใดๆ มันไม่ใช่กิจของพระ และก็มิใช่กิจในศาสนาพุทธ จะไม่สร้างวัตถุธรรม จะสร้างแต่ศีลธรรมนามกาย ธรรมกาย จะไม่สร้างนามกาย คือ กายทิพย์

    อัตตา-อนัตตา มีจริง ?

    อัตตาการมีตัวตน อนัตตาการไม่มีตัวตน สองอย่างนี้มีการถกเถียงกันมาตั้งแต่โลกเกิดขึ้น โลกเกิดมีมนุษย์ขึ้น มนุษย์ก็ได้ถกเถียงกันว่า อัตตามี อัตตาไม่มี หาความยุติกันไม่ได้ เรายังจะไม่ขออธิบาย ยุติไว้ก่อน เรามารู้จักจิตใจกันก่อน จิตใจเกิดจากอะไร จิต-ใจ สองอย่างนี้อย่างเดียวกันใช่หรือไม่ จิตใจจะว่าอย่างเดียวกันก็ใช่ จะว่าคนละอย่างกันก็ใช่อีก การที่เราจะปฏิบัติธรรม เราจะต้องรู้จักจิตใจ เพราะว่าเราปฏิบัติด้วยจิตใจ จะต้องใช้จิตใจเป็นตัวปฏิบัติ ส่วนกายเป็นตัวประกอบเท่านั้น จิตใจเป็นตัวได้ตัวถึงในสิ่งนั้นๆ ไม่ว่าจะปฏิบัติอะไร จะเป็นสมถะ สมาธิหรือวิปัสสนา จิตใจเป็นตัวได้ตัวถึง พร้อมทั้งตัวเป็นไปในสิ่งนั้นๆ เพราะฉะนั้นจึงมีความจำเป็นจะต้องรู้จักจิตและใจ จิตมันก็อย่างหนึ่ง ใจมันก็อย่างหนึ่ง บางครั้งก็เหมือนกัน บางครั้งก็ไม่เหมือนกัน ตามแต่ความเป็นไปของจิตใจ ถ้าจิตอยู่ในกาย จิตใจก็อย่างเดียวกัน ถ้าจิตออกไปนอกกาย จิตใจมันก็คนละอย่างกัน จิตเป็นตัวไป ส่วนใจนั้นอยู่กับกายมิได้ไปด้วยกันเราก็รู้ๆ กันอยู่ ใจมีลักษณะเป็นอย่างไรที่อยู่ในทรวงอก ใจเป็นรูปธรรม ส่วนจิตเป็นนามธรรมหรือนามขันธ์ ส่วนใจเป็นรูปธรรมหรือรูปขันธ์ มันแตกต่างกันตรงนี้ แต่จิตก็ต้องอาศัยใจอยู่ จิตใจจึงอย่างเดียวกัน จิตชอบไปนำเอากิเลสมาให้ใจๆ จึงได้รับทุกข์ ส่วนใจอย่างเดียวจะไม่มีกิเลส และก็ไม่มีทุกข์ด้วย ก็พูดแล้วว่าจิตอยู่กับใจ กิเลสก็ไม่มี ทุกข์ก็ไม่มี ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองทำกายานุปัสสนาดูก็จะรู้ความจริง กายานุปัสสนา การกระทำจะต้องเอาจิตไว้ที่ใจ หรือเอาจิตไว้ภายในกาย ถึงจะเป็นกายานุปัสสนา เวทนาหรือจิตตานุปัสสนา จะต้องเอาจิตไว้ที่ใจ ถึงจะรู้ว่าเวทนามีหรือไม่มี เวทนามันอยู่ที่ใจ เพราะจิตเป็นตัวหาเวทนามาให้ จะสุขจะทุกข์มันก็อยู่ที่ใจ หรือจะไม่สุขไม่ทุกข์มันก็อยู่ที่ใจๆ เป็นตัวได้รับ

    ส่วนจิตตานุปัสสนา จะต้องเอาจิตไว้ที่ใจ หรือเอาใจไว้ที่จิต เวทนามันก็ไม่มี เรียกว่ารูปนามดับหมด รูปนามดับหมดด้วยจิตตานุปัสสนา ถ้าใครทำอยู่นานๆ ทำอยู่เรื่อยๆ ก็จะถึงความสิ้นทุกข์ จะมิต้องกระทำในสิ่งอื่นๆ เลย ทางนี้เป็นทางสายเอก เอกายโนมัคโค แปลว่า ทางเดียว การที่เราจะปฏิบัติธรรมอะไรก็ยังไปไม่ได้ จะต้องไปทางนี้ได้เท่านั้น ถ้าใครทำจิตในจิตได้เชื่อว่าไปถูกทาง นอกจากทางนี้ไม่มีทาง ถ้าจะพูดเสียใหม่เพื่อให้เข้าใจก็พูดว่า จะต้องให้จิตกับใจไปด้วยกัน หรือให้อยู่ด้วยกัน การที่พูดว่าจิตไปด้วยกันนั้น เป็นการเปรียบเทียบ ความจริงจิตอยู่ด้วยกันกับใจ ถ้าจิตอยู่กับใจหรือภายในใจ กิเลสก็ไม่มี ทุกข์ก็ไม่มี นี่แหละตัววิปัสสนาอย่างแท้จริง จะทำให้เกิด ศีลวิสุทธิ จิตวิสุทธิ ญาณทัศนวิสุทธิ ตัววิปัสสนาปัญญาญาณทัศนวิสุทธิ เป็นตัวการในการรู้เห็นสภาวธรรม

    การที่เราปฏิบัติธรรม มันเป็นการฝึกจิตให้อยู่ด้วยกัน คนธรรมดาโดยมาก ที่ไม่ได้ฝึกจิต ก็จะทำให้จิตอยู่ร่วมกันไม่ได้ ถึงได้ก็เพียงนิดหน่อย ชั่วช้างกระดิกหูก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงเกิดทุกข์อยู่ตลอดเวลา เพราะจิตใจไม่ได้อยู่ร่วมกัน จิตมักจะไปเที่ยวหามาให้ใจต้องได้ทุกข์ ทุกข์เกิดจากรูป เสียง กลิ่น รส จิตเป็นตัวนำมาให้ใจ มีความอยากได้มนสิ่งเหล่านี้ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวทุกข์ทั้งนั้น ได้มาก็ทุกข์ ไม่ได้มาก็ทุกข์ ถ้าเราเฉยๆ เสียมันก็ไม่ทุกข์ การที่เราปฏิบัติธรรมกัน ก็เพื่อต้องการความเฉย แล้วเราจะปฏิบัติธรรมอะไรที่มีความเฉย ขอให้นึกดูกันเอง คนเราถ้าจิตใจไม่เฉย ทุกข์จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอนไม่ว่าใครๆ ถ้าเราทำเฉยเสียได้นั่นแหละ ทุกข์ถึงจะไม่มี ความเฉยนี่แหละสำคัญมาก ความเฉยมีอยู่ที่ไหน มีอยู่ในธรรมอะไร ถ้าจิตใจเราเฉยได้นั่นแหละ เราได้วิปัสสนาแล้วหรือเข้าถึงวิปัสสนาแล้ว ก็นักปฏิบัติธรรมทั้งหลายช่วยกันพิจารณากันดู พวกเราก็เรียนกันมาคนละมากๆ ด้วยกันทุกคนแล้ว บางคนก็ตั้งตัวเป็นอาจารย์ไปก็หลายคน การพิจารณาเพียงแค่นี้จะไม่รู้เชียวหรือ โดยมากปริยัติกับปฏิบัติมันก็คล้ายๆ กัน บางทีก็เหมือนกัน บางทีก็คล้ายๆ กัน คนที่ปฏิบัติวิปัสสนาได้ก็จะรู้ว่าจริงหรือไม่จริง หรือคนที่ได้สมาธิก็จะรู้บ้างเหมือนกัน เว้นแต่คนที่ไม่ได้อะไรเลยก็คงจะไม่รู้ไม่เข้าใจ การปฏิบัติธรรมมันอยู่ที่อารมณ์ธรรม จะสุขจะทุกข์ หรือไม่สุขไม่ทุกข์มันก็อยู่ที่อารมณ์ เราจะต้องรู้อารมณ์ เราจะต้องได้อารมณ์ ในอารมณ์เหล่านี้ มันถึงจะรู้ และเราจะต้องละอารมณ์ที่ไม่ดีที่เกิดทุกข์ การละอารมณ์ก็จะต้องมีวิธีละ มิใช่นึกจะละก็ละได้ตามความปรารถนา
    ยังมีต่อ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00368.JPG
      DSC00368.JPG
      ขนาดไฟล์:
      280.7 KB
      เปิดดู:
      6,039
  13. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ผมได้จัดส่งพระให้คุณอนัตตาแล้ววันที่ 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 08.51 น. จัดส่ง EMS เลขที่ EN 2629 4063 5 TH

    ขอบคุณครับ
     
  14. tanakorn_n

    tanakorn_n เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +849
    พระพุทโธน้อยพิมพ์เล็กหลังยันต์เฑาะว์ดอกบัว ขอราคาด้วยครับ
     
  15. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    รูปหล่อห้อยคอ คุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธ ปี 2532


    [​IMG]


    รูปหล่อห้อยคอ คุณแม่บุญเรือน วัดอาวุธ ปี 2532 เนื้อทองเหลือง ใต้ฐานอุดผงเถ้าอังคาร ของคุณแม่บุญเรือน สร้างน้อย หายากครับ อธิษฐานจิต โดยหลวงปู่บุดดา ถาวโร พระอรหันต์แห่งเมืองสิงห์บุรี ซึ่งช่วงนั้น หลวงปู่บุดดา มาพักอยู่ที่วัดอาวุธ ขนาดองค์พระ กว้าง 1.4 ซ.ม. สูง 2 ซ.ม

    ให้บูชา 2,900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02121.JPG
      DSC02121.JPG
      ขนาดไฟล์:
      532.5 KB
      เปิดดู:
      5,242
    • DSC02122.JPG
      DSC02122.JPG
      ขนาดไฟล์:
      693.1 KB
      เปิดดู:
      133
    • DSC02124.JPG
      DSC02124.JPG
      ขนาดไฟล์:
      670.3 KB
      เปิดดู:
      150
    • DSC02123.JPG
      DSC02123.JPG
      ขนาดไฟล์:
      543 KB
      เปิดดู:
      158
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      112
  16. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ล็อคเก็ตคุณแม่บุญเรือนรุ่นแรกวัดสัมพันธวงศ์ปี 2554


    [​IMG]


    ล็อกเก็ตคุณแม่บุญเรือนหลังปิดแผ่นสแตนเลส ภายในบรรจุผงพระมงคลมหาลาภ ผงพระนางพญาและพระพุทโธที่คุณแม่บุญเรือนได้อธิษฐานธรรมไว้ปี94 รวมทั้งเส้นเกศา อัฐิธาตุ สายสิญจ์เสก อธิษฐานจิตปลุกเสกโดยเกจิคณาจารย์เรืองวิทยาคมแห่งยุคและออกให้บูชาในงานเท ทองหล่อรูปเหมือนบูชาคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เมื่อวันที่ ๒๕ พ.ค. ๕๔ เนื้อทองคำสร้าง ๒ แบบคือแบบด้านหลังปิดแผ่นทองคำและแบบด้านหลังติดเหรียญพระพุทโธคลังเนื้อ ทองคำ จำนวนสร้างเพียงแบบละ ๑๙ องค์เท่านั้น เนื้อเงินสร้าง ๒ แบบเหมือนกันกับเนื้อทองคำ จัดสร้างแบบละ ๕๐ องค์ ส่วนแบบหลังปิดแผ่นสแตนเลสนี้จัดสร้างเป็น ๗ สีจำนวนรวมกันเท่าพ.ศ.คือ ๒๕๕๔ องค์ ตอกโค้ดลายเซ็นต์ชื่อและนามสกุลของคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม รวมทั้งหมายเลของค์พระ องค์นี้หมายเลข ๒๑๘

    ให้บูชา 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02119.JPG
      DSC02119.JPG
      ขนาดไฟล์:
      474.5 KB
      เปิดดู:
      6,260
    • DSC02120.JPG
      DSC02120.JPG
      ขนาดไฟล์:
      672.3 KB
      เปิดดู:
      186
    • DSC02118.JPG
      DSC02118.JPG
      ขนาดไฟล์:
      675 KB
      เปิดดู:
      223
    • images (7)a.jpg
      images (7)a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      270.9 KB
      เปิดดู:
      84
  17. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    พระอุปคุตมหาเศรษฐีชนะมาร รุ่นแรก​

    เป็นวัตถุมงคล รุ่นแรก ของวัด วันปลุกเสกร้อนจัดมาก พอได้ฤกษ์หลวงปู่อุ้ย ขึ้นศาลาเท่านั้นเอง! ท้องฟ้าที่แดดจ้ากลับมึดครึ้มไปทั่วทั้งวัด ก้อนเมฆลอยมาปิดบังดวงอาทิตย์ ทำให้อากาศเย็นทันที ฝนตกปรอยๆเท่านั้น หลังปลุกเสกเสร็จก้อนเมฆได้ลอยออกจากดวงอาทิตย์ สว่างไปทั้งวัด เป็นเหตุการณ์ที่อัศจรรย์ พระอุปคุต เป็นพระอรหันต์มีทีฤทธิ์มาก ปราบพญามารจนสิ้นราบคาบ หลวงปู่อุ้ย สร้างพระอุปคุตเป็นรุ่นแรก เพื่อปราบอุปสรรค ปัดเสนียดจัญไร ปัดเคราะห์ ปัดภัย ผ่อนหนัก ผ่อนเบา ให้คนที่ดวงไม่ดี ดวงชง ดวงตก ดวงแตก ดวงดับ ได้แคล้วคลาดปลอดภัยนิรันตรายจากภยันตรายทั้งปวง พระอุปคุตยังมีพุทธานุภาพ ทางด้าน โชคลาภ หากใครได้บูชา ไม่มีอด มีกินแน่นอน มีแต่ความอุดมสมบูรณ์เพียบพร้อมโภคทรัพย์เงินทองอยู่เย็นเป็นสุข... ที่สำคัญสามารถป้องกันภูตผีปีศาจได้ทั้งปวง บ้านไหนผีดุ ให้นำพระอุปคุตไปตั้งไว้ รับรองผีอยู่ไม่ได้ หนีหมด ไม่กล้ามารบกวนอีกเลย พระอุปคุตยังมีอุปเท่ห์อีกมากมาย หลายด้านมาก หลวงปู่อุ้ย ท่านว่า “พระอุปคุตโยมบูชาไปเถอะ จะช่วยโยมได้สารพัดเชียวล่ะ บางทีท่านช่วยโยมแบบไม่รู้ตัวนะ ” พระอุปคุต นับเป็นพระกริ่งรุ่นแรกที่หลวงปู่อุ้ยสร้าง ผู้ช่วยวัดคลองคล้าศิษย์คนสนิทของหลวงปู่ เป็นพ่องานในการรวบรวมมวลสาร อาทิ พระกริ่งพุทธชินราช ปี 2500 วัดพระศรีฯ หลวงปู่ทวดหลังเตารีดปี 05 วัดช้างไห้ พระกริ่งประทานพร หลวงพ่อเขียน ปี 06 กริ่งไตรมาสหลวงพ่อทบปี 15 ตะปูสังขวานรหลวงพ่อหวานเสกไว้ 9 ไตรมาส พระอุปคุตญาท่านสวน ปี40 กริ่งสายรกพระพุทธเจ้าเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ปี 54 กริ่งเพชรกลับหลวงพ่อพวง วัดน้ำพุ ปี 55 เหล็กไหลอึมครึมและเหล็กหลาย แผ่นยันต์ 108 ปัถมัง 14 เหล็กยอดปราสาท ยอดพระปรางค์ ยอดเจดีย์ เหล็กฟ้าผ่า ระฆังสัมฤทธิ์โบราณ มีดหมอหลวงพ่อเดิมที่ให้หลวงพ่อหวานไว้ มีดหมอหลวงปู่พวง ที่ชำรุด มีดหมอเทพศาสตราอาจารย์ชุมไชยคีรี เหรียญพระคณาจารย์อีก 500 เหรียญ ผ่านการปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2400 – 2557 มวลสารทุกอย่างนำมาหลอมลงเตา ทุกชิ้นถูกหลอมมออกมาเป็นแท่ง ชิ้นเล็กๆ หลวงปู่ได้อธิฐานชนวนมวลสาร บอกกล่าวครูบาอาจารย์ ก่อนนำไปเทใส่ ทุกเบ้าหลอม ทุกเนื้อที่มีการจัดสร้าง ให้มวลสารศักดิ์สิทธิ์ซึมซับไปทุกอณูของโลหะทุกอย่าง เมื่อหล่อหลอมออกมาสมบูรณ์แล้วจึงจัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ที่ศาลาการเปรียญวัดคลองคล้า จนเกิดอัศจรรย์ทวยเทพยินดีท้องฟ้ามึดครึ้มเห็นกันทั้งวัด “หากผู้ใดได้นำพระอุปคุตของฉันไปบูชา คนๆ นั้นจะไม่จนลงไปกว่านี้ กลับกันจะมีความเจริญรุ่งเรืองขึ้นเป็นลำดับ ไปไหนมาไหนไม่มีภัยพาลมากวนใจ ไม่ตายก่อนอายุขัย ” หลวงปู่อุ้ยท่านรับรอง
    จัดสร้าง เนื้อเงินก้นทองคำ บรรจุกริ่งผสมเหล็กไหล สร้าง 19 องค์ เนื้อเงิน อุดสีผึ้งเมตตาปิดทองวิเศษ สร้าง 50 องค์ เนื้อนวะโลหะบรรจุกริ่งผสมเหล็กไหล สร้าง 300 องค์ เนื้อสัตตะเทดินไทยก้นเดือย สร้าง 400 องค์ เนื้อสนิมเขียวผสมชินโบราณกำไลเก่ามากมาย สร้าง 400 องค์ เนื้อสำริด สร้าง 500 องค์ เนื้อทองผสมอุดผงพุทธคุณบรรจุเกศาจีวรหลวงปู่อุ้ย สร้าง 700 องค์ นำฤกษ์ช่อสัตตะนำฤกษ์ดินไทย 21 องค์ สร้าง 1 ช่อแจกประธานกรรมการวัด นำฤกษ์ช่อทองผสม 16 องค์ สร้าง 1 ช่อแจกกรรมการวัด นำฤกษ์ช่อทองผสม 9 องค์สร้าง 1 ช่อแจกกรรมการวัด เนื้อเงินยวงบรรจุสีผึ้งเมตตาปิดทอง แจกแม่ครัว สร้าง 199 องค์


    เนื้อนวะโลหะบรรจุกริ่งผสมเหล็กไหล สร้าง 300 องค์ กล่องสีเหลือง หมายเลข ๕๔​

    [​IMG]

    เนื้อสำริด สร้าง 500 องค์ กล่องสีเขียว หมายเลข ๓๘๖​

    [​IMG]


    ปิดรายการให้คุณพีรศักดิ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02137.JPG
      DSC02137.JPG
      ขนาดไฟล์:
      514.2 KB
      เปิดดู:
      4,625
    • DSC02138.JPG
      DSC02138.JPG
      ขนาดไฟล์:
      655.1 KB
      เปิดดู:
      180
    • DSC02139.JPG
      DSC02139.JPG
      ขนาดไฟล์:
      728 KB
      เปิดดู:
      121
    • DSC02136.JPG
      DSC02136.JPG
      ขนาดไฟล์:
      683.2 KB
      เปิดดู:
      127
    • DSC02133.JPG
      DSC02133.JPG
      ขนาดไฟล์:
      539.9 KB
      เปิดดู:
      4,050
    • DSC02134.JPG
      DSC02134.JPG
      ขนาดไฟล์:
      740.6 KB
      เปิดดู:
      189
    • DSC02135.JPG
      DSC02135.JPG
      ขนาดไฟล์:
      693.3 KB
      เปิดดู:
      107
    • DSC02132.JPG
      DSC02132.JPG
      ขนาดไฟล์:
      788.3 KB
      เปิดดู:
      162
  18. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    เนื้อทองผสมอุดผงพุทธคุณบรรจุเกศาจีวรหลวงปู่อุ้ย สร้าง 700 องค์ กล่องสีขาว หมายเลข ๓๘๐​


    [​IMG]


    ตะกรุดมหาลาภ รุ่นแรก​

    ตะกรุดจารมือ รุ่นแรก ลงหัวใจเศรษฐีใหญ่ เน้นหนักทางโชคลาภ เกี่ยวทรัพย์ ทองท่วมหัว เงินเข้าตัว ชื่อเสียง เลื่อนยศตำแหน่ง เมตตามหานิยม มหาอำนาจ มีตบะเดชะ เจ้านายรัก ลูกน้องเกรง ขึ้นเหนือลงใต้แคล้วคลาดนิรันตรายทั้งปวง หลวงปู่อุ้ย ท่านลงหัวใจไว้ครบสูตร อธิฐานจิตไว้เต็มกำลัง ยังได้อัญเชิญบารมีพระใหญ่ทั่วแสนโกฏิจักรวาล ลงมาประสิทธิ์ในตะกรุดมหาลาภใหญ่ ให้ไปทางไหนไม่อดตาย ไม่ลำบาก ไม่ยากเข็ญ ไม่ทุกข์ใจ บูชาไปแล้ว รวยทุกวัน มีกินทุกคืน ทำกิจการงานใด สมปรารถนาหมดทุกอย่าง ที่สำคัญหลวงปู่อุ้ย ท่านได้นั่งลบถมผงตรีนิสิงเห 3 กระดานผสมผงหัวใจพระสิวลีมีกินตลอดชาติ เพื่อนำมาบรรจุภายในตัวตะกรุด ผงตรีนิงเห ถือเป็นผงเอกอุด้วยพุทธคุณครอบจักรวาล ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ กันโรคระบาด พวกลมเพลมพัด สัมภเวสีอสุรกายกลัว เมื่อผงตรีนิสิงเหบรรจุเข้ากับตะกรุดมหาลาภ เรียกว่า 2 เด้ง ดี 2ขั้น เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งกระโดดทีเดียว 2 ขั้น ฉันใดก็ฉันนั้น ตะกรุดมหาลาภ จึงมีอานุภาพสูง ล้างอาถรรย์ เป็นมหาสะท้อน หลวงปู่อุ้ย ท่านว่า ‘ ตะกรุดมหาลาภ ทำยาก ต้องทำก่อน ต่อไปไม่มีแรงแล้ว จะทำไม่ได้ เดี๋ยวทำออกมาไม่ได้ผล ต่อไปตะกรุดนี้ในแผ่นดินจะหาไม่เจอ ’’ ใช้ง่ายขอเพียงตั้งจิตอธิฐานขอเพียงเชื่อมั่นในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ สิ่งที่คิดนั้นจะสำเร็จ จัดสร้างไว้เพียง 300 ดอก

    ตะกรุดมหาลาภ รุ่นแรก หมายเลข 24 , 73 ขนาดยาว 3 นิ้ว​


    [​IMG]


    ปิดรายการให้คุณพีรศักดิ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02141.JPG
      DSC02141.JPG
      ขนาดไฟล์:
      586.6 KB
      เปิดดู:
      4,933
    • DSC02142.JPG
      DSC02142.JPG
      ขนาดไฟล์:
      760.3 KB
      เปิดดู:
      170
    • DSC02143.JPG
      DSC02143.JPG
      ขนาดไฟล์:
      642.2 KB
      เปิดดู:
      104
    • DSC02140.JPG
      DSC02140.JPG
      ขนาดไฟล์:
      670.5 KB
      เปิดดู:
      129
    • DSC02147.JPG
      DSC02147.JPG
      ขนาดไฟล์:
      624.9 KB
      เปิดดู:
      93
    • DSC02144.JPG
      DSC02144.JPG
      ขนาดไฟล์:
      669.4 KB
      เปิดดู:
      123
    • DSC02145-horz.jpg
      DSC02145-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      455 KB
      เปิดดู:
      5,146
  19. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ
    -พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้วเสด็จกลับ พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่สุภา กันตะสีโล
    -พระสมเด็จ หลวงปู่สรวง บ้านละลม เนื้อดินดำ ดินปราสาทขอม แช่น้ำมนต์ ปลุกเสกปี ๑๙
    -พระกริ่ง สิงหบุราจารย์ เจริญพร ก้นลายเซ็นต์ เนื้อสัมฤทธิ์เหลือง
    -เหรียญตลับสีผึ้งรุ่นเสาร์ห้าบูชาครู ปี 2543 หลวงปู่หมุน
     
  20. teerapote

    teerapote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    756
    ค่าพลัง:
    +1,097
    ผมได้จัดส่งพระให้คุณพีรศักดิ์แล้ววันที่ 3 มิถุนายน 2558 เวลา 10.01 น EMS เลขที่ EN 2629 6968 2 TH

    ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...