แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. nott17

    nott17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,430
    ค่าพลัง:
    +20,623
    ผมเองก็เห็นด้วย จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ก็คิดถึงค่าใช้จ่ายจิปาถะในการดำเนินงาน และจะนำเสนอเรื่องค่าใช้จ่ายนี้ให้พี่น้องทราบ แต่ก็มีประเด็นมาเรื่อยๆ จึงไม่ได้นำเสนอ ผมเองคิดว่าค่าใช้จ่ายเหล่านี้ควรใช้เงินกองกลางเพื่อให้การจัดการสำเร็จลุล่วงไปได้ดีไม่เดือดร้อนผู้ที่ดำเนินการ นอกจากค่าน้ำมัน ค่ากิน และค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดมีเกิดขึ้นแน่นอน ผมคิดว่าใช้เงินส่วนนี้แหละครับ เพราะทุกคนตั้งใจทำบุญอยู่แล้วครับ อีกอย่างค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถหาใบเสร็จได้ก็เพียงทำบัญชีรายการแจ้งให้สมาชิกทราบก็ได้ ท่านเสียสละ เปลืองตัว เปลืองสมอง แรงกาย และเสียสละเวลา ซึ่งมันเยอะมาก ผมเองและสมาชิกหลายคนได้แต่นั่งรอรับพระและลูกอมไม่ได้เหนื่อยอะไรเลย ขอสนับสนุนความคิดนี้ด้วยคนครับ...และขอบคุณทีมงานสร้างสรรสิ่ดีๆ สู่ชีวิต...
     
  2. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    เห็นใจคณะกรรมการทุกท่านครับ ที่ทำอยู่ทุกวันนี้ ทุกท่านก็เสียสละมากอยู่แล้ว เรื่องการนำเงินบางส่วนมาเพื่อจ่าย ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เช่นค่าเดินทาง ค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ เพื่อทำให้งานบุญครั้งนี้สำเร็จลุล่วงลงได้ตามประสงค์นั้น คงมีไม่น้อยทีเดียว หากคณะกรรมการทุกท่านนำเงินส่วนตัวมาเพื่อใช้จ่ายแทน ก็อาจมีผลกระทบกับการใช้จ่ายในครอบครัวได้ ผมเห็นด้วยกับการที่จะต้องนำเงินบางส่วนมาเพื่อใช้จ่ายในส่วนนี้ และคิดว่าทุกท่านที่ได้ร่วมบุญมาตั้งแต่ต้นก็คงเข้าใจในเจตนา อย่าได้เป็นกังวลเลยครับ
     
  3. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    ขอเรียนถามคณะกรรมการครับ วันที่จะนำพระและลูกอมมาให้หลวงพ่อเขียนปลุกเสก ที่วัดกระทิงนั้นเป็นวันที่เท่าไหร่ครับ อยากไปร่วมบุญด้วยครับ
     
  4. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    ขอบคุณนะครับ
    - เรื่องค่าใช้จ่ายทางเราได้ทำประมาณการไว้แล้วนะครับ
    - เรื่องเสก ไม่ต้องห่วงนะครับ จะทำให้ดีที่สุด หากไม่ฝากเข้าพิธีเสก หรือไปขอท่านอธิษฐานจิตก็จะมีค่าใช้จ่ายสูงนะครับ ถ้ามีเวลาเป็นไปได้ทางคุณฤษีน้อยลองติดต่อพระเกจิที่มีรายนามข้างต้นดูนะครับ ให้พวกเรานำวัตถุมงคลไปเสกให้ได้จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งอย่างหลวงปู่หงษ์นี่ลองดูเลยครับ ทางเราตอนนี้ก็พยายามกันอยู่
    - ในเรื่องการนำไปเสก ผมอยู่สุโขทัย อีกทางอยู่ระยอง อีกทางอยู่นครศรีธรรมราชครับ พวกผมเป็นคนใจร้ายครับ คงไม่ได้เหนื่อยอะไรเท่าไร แต่ก็รับจะไปเสกให้สองสามงาน ที่ไปเอารถส่วนตัวไปกันครับ บางทีต้องปิดร้าน ต้องขนครอบครัวไปครับ บางครั้งก็ต้องลางานประจำไป งานนี้ไม่ได้เหนื่อยเลยครับ หากใครว่างๆลองมาช่วยกันดู บอกตรงๆว่าทางเราก็ไม่ต้องการอะไรหรือบอกอะไรให้กับพวกท่านมาก เพียงอยากให้รับรู้ว่าเราก็พยายามทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง เป็นไปได้ก็ขอแค่กำลังใจแค่นั้นพอแล้วครับ
     
  5. jiratornwiwat

    jiratornwiwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    221
    ค่าพลัง:
    +656
    พี่ ๆ ท่านใดเคยมีประสบการณ์เหมือนผมบ้างไหมครับ ผมมีเบี้ยแก้ของหลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหงอยู่หนึ่งองค์ ได้มาบูชาประมาณ 3 ปีแล้วได้มาจากญาติผู้ใหญ่ที่นับถือให้มา ผมก็นำไปเลี่ยมพลาสติกอย่างดีและพกติดตัวบูชาไว้เสมอ แต่มาระยะหนึ่งเบี้ยแก้ก็หลุดออกมาจากที่แต่ก็ยังอยู่ภายในกรอบพลาสติกที่เลี่ยมไว้เพียงแต่ขยับได้ซึ่งผมก็คิดว่าคงเป็นเพราะพลาสติกขยายตัวหรือไม่อาจเป็นเพราะเบี้ยแก้หดตัวครับ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมเชื่อมั่นและมั่นใจในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่ามีจริงอยู่ในโลกแน่นอนก็คือ มีปรอทเป็นก้อนเล็ก ๆ สีขาวเงินยวงประมาณเม็ดถั่วเขียวอยู่ในพลาสติกที่เลี่ยมครับ วิ่งอยู่ข้างในกรอบและสามารถเปลี่ยนรูปร่างได้จากกลมเป็นรี จากหนึ่งเป็นสอง จากใหญ่เป็นเล็ก และผมใช้กล้องส่องพระส่องดูก็สังเกตว่ามีปรอทอีกหลายจุดฝังตัวอยู่ตรงตัวเบี้ยแก้หลายจุด ซึ่งผมก็ยังหาคำตอบไม่ได้ ผมเดาเอาเองว่าปรอทออกมาจากตัวเบี้ยแก้หรือเปล่า แต่ผมก็ส่องพิจารณาดูทั้งวันก็ไม่พบรอยรั่วซึมออกมานะครับ พี่ ๆ ท่านใดมีความคิดเห็นอย่างไรก็บอกน้องคนนี้ได้นะครับ วันหน้าถ้ามีโอกาสผมจะถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ
     
  6. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    ขอยกมือสนับสนุนอีก 1 เสียงครับ
    ที่คณะกรรมการได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจก็เหนื่อยพออยู่แล้ว
    อย่าเพิ่มภาระโดยการควักกระเป๋าตัวเองเลยครับ

    _________________
     
  7. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    สวัสดีครับพี่โอสถ หายไปนานเลย ยังสบายดียู่นะครับ หากว่าง ๆ ว่าจะชวนพี่วิ่งลูกอมอีกสักรอบ 555
     
  8. area

    area เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +362
    ในสังคมของเรา คนดีหาไม่ยากนัก แต่คนที่ดีด้วยและเสียสละทั้งแรงกายแรงใจ แรงทรัพย์ อย่างพี่หนุ่มนี่หาไม่ง่ายนัก ผมเองบางครั้งเวลาที่งานมาทุกทิศทุกทางยังมีท้อบ้างเหมือนกัน แต่พี่หนุ่มไม่ท้อเลย

    จำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง มีพี่น้องเรานี่แหละถามพี่หนุ่มตอนมีความคิดสร้างพระตอนแรก ๆ ว่าจะสำเร็จหรือ พี่หนุ่มตอบสั้น ๆ ว่า "ต้องสำเร็จครับ" โดยไม่มีความลังเลใด ๆ หรือเกรงกลัวต่อความเหนื่อยยากใด ๆ ทั้งสิ้น

    สำหรับผมแล้ว นี่เป็นตัวอย่างของคนที่มีความมุ่งมั่น แน่วแน่ ที่พวกเราควรเอาเป็นแบบอย่างครับ

    ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พี่หนุ่มมอบให้กับพี่น้องเราครับ
     
  9. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    ขอบพระคุณครับพี่หนุ่ม
    ตอนนี้ก็ตั้งตารอ ลูกอมและพระชุดนี้แหละครับ
    ไม่ไปหาอะไร ที่ไหน...อีกแล้ว

    ______________
     
  10. นำทาง

    นำทาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,181
    ค่าพลัง:
    +7,865
    ............................
    ทุกคนเข้าใจดีครับ การดำเนินการย่อมมีค่าใช้จ่ายเสมอ หากใช้เงินส่วนตัวมากไปจะเดือดร้อนและทำให้จิตใจขุ่นมัวไม่ใส่สะอาด จะส่งผลให้กุศลผลบุญที่ทำจะได้รับไม่เต็มที่ด้วยนะครับ เคยถามครูบาอาจารย์ว่า การสร้างพระระหว่าง บูชาจากร้าน กับการหล่อพระถวายที่วัด อันไหนกุศลมากกว่ากัน ท่านบอกว่า เมื่อตั้งใจแล้วมีตังค์บูชาจากร้านแล้วถวายเลยไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องคิดอะไรมาก รับเต็มๆๆ หากหล่อพระถวายไหนจะเตรียมงาน สถานที่ แดดร้อน ไฟร้อนเผื่อจะเสร็จบ่นแล้วบ่นอีกจิตใจก็ไม่ใส่สะอาดบุญก็ได้ตามส่วน ดังนั้นคณะกรรมการก็อย่าใช้เงินส่วนตัวให้มากเลยครับ เมื่อก่อนผมเคยเป็นประธานสานช่วยแจกซอง ผ้าป่าเหมือนกัน เผื่อจะเสร็จหมดไปเยอะเหมือนกันครับ แต่ก่อนจะรับเป็นประธานช่วยแจกต้องมองดูตัวเองว่าเดือดร้อนไหม เพราะจะต้องใช้เงินส่วนตัวในการเดินทางไปแจกซอง และรับรองซองคืน เพื่อนบางคนอยู่ไกลต้องส่งไปรษณีย์ไปให้ ตอนนี้ยังสร้างหอระฆังไม่เสร็จเลยครับยังค้างอยู่ แสนกว่าบาท สงกรานต์นี้คงต้องช่วยแจกซองอีกรอบเพื่อสานงานเสร็จครับ ผมถึงเข้าใจคณะกรรมการทุกท่าน ที่เสียสละเวลา ทุ่มเทแรงกายแรงใจ แรงทรัพย์ เพื่องานกุศลในครั้งนี้ครับ สิ่งดีๆๆที่เป็นมงคลจงมีแด่ทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2335.JPG
      DSCF2335.JPG
      ขนาดไฟล์:
      535.1 KB
      เปิดดู:
      31
  11. กทม

    กทม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2010
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +882
    หากทำให้แบบนี้แล้ว เหนื่อยแบบนี้แล้วยังออกเงินค่าใช้จ่ายเองอีกด้วย ผมว่าจะเป็นการทำมากไปนะครับ ลองไปย้อนดูแทบทุกรายทุกคนที่สร้างพระมากๆ ไม่ใช่แค่สองสามร้อยองค์นะ เขาใช้เงินที่มีคนจองทั้งนั้นแหละทำทุกอย่างรวมทั้งค่าใช้จ่ายส่วนตัวในการติดต่อดำเนินการ พรรคพวกผมสร้างกันครั้งๆหนึ่งแต่ละรุ่น สอง-สามหมื่นองค์ มีค่าใช้จ่ายเฉพาะการพิธี ค่าเดินทางที่พักค่ากินค่าอยู่ต่างๆ รวมๆแล้วไม่น้อยกว่าหนึ่งล้านบาท ไม่รวมค่าแบบค่าปั๊มค่ากล่องค่ามวลสาร ขนาดปลุกเสกหมู่ครั้งเดียวเท่านั้น เขาแค่ลงรายรับทั้งหมดและสรุปในตอนท้ายไปเลยว่า ได้เท่าไร หักค่าใช้จ่ายเท่าไร เหลือให้วัดกี่บาท การลงรายละเอียดมากไปก็มีผลเสียอีกนะผมว่า คนบางคนสมองคิดแต่จับผิดก็ซักถามเขาไปไม่จบไม่สิ้น พระเครื่องของวัดพระขาว วัดต่างๆในภาคกลางเขาทำกันมามากมายไม่รู้กี่ชุดแล้ว ไม่เห็นใครมาแบบัญชีอะไรมากแบบนี้ เอาแค่สรุปรายรับรายจ่าย คนเช่ากันหมด ไม่เห็นใครพูดมากเลย ทำให้มากไปก็มากเรื่องเอาพอดีๆก็พอครับกรรมการ

    ผมถามนิดว่าอย่างคนที่นั่งทำกับมือปั้นลูกอมตั้งหกเจ็ดคืนแบบนี้ เขาได้อะไรบ้าง แล้วยังต้องมานั่งให้คนนินทาอีก เงินก็ไม่ได้เลยทั้งๆที่เขาทำขายก็ยังได้เพราะเขาเหนื่อยมา หากจ้างเครื่องปั๊มทำมาก็ว่าไปอย่าง นี่เห็นกันแล้วว่าของทำมืออย่างปราณีต ใส่ใจทุกรายละเอียดแล้วค่าส่งของไม่ต้องควักแล้ว ทำไมไม่ให้ทุกคนมีส่วนช่วยๆกันร่วมด้วยล่ะครับก็เงินที่ร่วมทำบุญกันมานั่นแหละ ไปติดต่อเดินทางอะไรก็ใช้ไปเลย อย่าสนใจคนจับผิดมากนักแค่ทำให้ขนาดนี้เอาเงินทำบุญก็ดีถมไปแล้ว
     
  12. นิลอง

    นิลอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +447
    เรียนถามพี่หนุ่มครับผม

    ขุนแผนครูบาจันต๊ะ รุ่น1 (เกศสั้น เนื้อขาว ) เวลาแขวนต้องแขวนเดี๋ยวหรือปล่าวครับ สามารถแขวนรวมกับเหรียญหลวงปู่กวย หลังยันต์ ได้หรือปล่าวครับผม
    ขอบคุณครับ
     
  13. กทม

    กทม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2010
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +882
    เห็นเจ้าของกระทู้เอาบัญชีมาลงเสียละเอียดเลย ยังกลัวจะเป็นประเด็นในวันหน้าเพราะคนบางคนกำลังจ้องจับผิดคุณหนุ่มอยู่ ไม่ต้องลงแบบนี้ก็ได้ครับเพราะเป็นดาบสองคม ระวังการแกล้งจากคนไม่หวังดี เพื่อนผมเจอการตรวจสอบมาแล้ว กว่าจะเคลียร์ได้ครึ่งปีแต่เสียเวลามากโดยไม่น่าเป็นเรื่อง สรุปยอดเงินว่าทำอะไรไปแล้ว ลงหลักฐานว่าใช้อะไร แจ้งรายรับ รายจ่าย ผมว่าทุกคนไม่ติดใจหรอกคุณทำมาขนาดนี้แล้ว หากเจตนาอื่นๆคงไม่ให้เข้าเนื้อแบบนี้หรอก ชื่อเสียงคุณก็ไม่เอาไปบริจาคก็ให้ใครทำก้อได้ เพื่อนผมบนพันธุ์ทิพย์เป็นร้านใหญ่ด้วยติดต่อคุณมาเพื่อขอเหมาลูกอมโปและให้ทำให้สักห้าสิบลูกให้ตั้งสองพันบาท คุณยังปฏิเสธไม่รัยบทำให้ ชอแบ่งน้ำมันก็ไม่รับเงินล้านอีก ผมก็ยอมรับนับถือคุณแล้ว บนห้างพันทิพย์เขาให้เครดิตคุณกันดีมากเดาไปต่างๆว่าคุณเป็นใครแต่ผมว่าไม่สำคัญเท่าเขาทำอะไรไปบ้างต่างหาก ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครนั่นแหละดี ขลังดีนักเป็นของแปลกแต่จริงที่ทำได้แบบนี้ ไม่ต้องดูอะไรมาก ลป.กาหลงเขี้ยวแก้วนั่นไง พวกเซียนทำกันร่วมกับวัดดัง คนแห่เช่าไปมากกว่ายี่สิบล้าน แล้วเขาเคยลงรายรับรายจ่ายละเอียดใหมสุดท้ายเป็นไง ของปั่นของเสริมล้นห้องยังกองเต็มโกดังเพราะทำมาตุนไว้ก่อนท่านเข้าโรงบาล ของชุดหลังๆไม่ได้เสกเลยแต่ขายดีจัง ยังมีของวัดภาคกลางอีกสองแห่งคล้ายๆกันแบบนี้คนยังแห่เช่าไม่เคยรู้อะไรกันเลย
     
  14. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nott17 [​IMG]
    ผมเองก็เห็นด้วย จริงๆแล้วก่อนหน้านี้ก็คิดถึงค่าใช้จ่ายจิปาถะในการดำเนินงาน และจะนำเสนอเรื่องค่าใช้จ่ายนี้ให้พี่น้องทราบ แต่ก็มีประเด็นมาเรื่อยๆ จึงไม่ได้นำเสนอ ผมเองคิดว่าค่าใช้จ่ายเหล่านี้ควรใช้เงินกองกลางเพื่อให้การจัดการสำเร็จลุล่วงไปได้ดีไม่เดือดร้อนผู้ที่ดำเนินการ นอกจากค่าน้ำมัน ค่ากิน และค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดมีเกิดขึ้นแน่นอน ผมคิดว่าใช้เงินส่วนนี้แหละครับ เพราะทุกคนตั้งใจทำบุญอยู่แล้วครับ อีกอย่างค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถหาใบเสร็จได้ก็เพียงทำบัญชีรายการแจ้งให้สมาชิกทราบก็ได้ ท่านเสียสละ เปลืองตัว เปลืองสมอง แรงกาย และเสียสละเวลา ซึ่งมันเยอะมาก ผมเองและสมาชิกหลายคนได้แต่นั่งรอรับพระและลูกอมไม่ได้เหนื่อยอะไรเลย ขอสนับสนุนความคิดนี้ด้วยคนครับ...และขอบคุณทีมงานสร้างสรรสิ่ดีๆ สู่ชีวิต...
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    เห็นด้วยตามคุณเทวาลัยครับ (^_^)
     
  15. chopper1972

    chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    เป็นแรงใจให้พี่หนุ่มและคณะกรรมการทุกท่านนะครับ...ทำดีต้อง..ดีครับ.:cool:
     
  16. น้าต๋อย เซมเบ้

    น้าต๋อย เซมเบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2009
    โพสต์:
    7,815
    ค่าพลัง:
    +58,748
    ดูจากสำนวนแล้ว....คงจะติดเชื้อผมเข้าไปพอสมควร
    ถ้าได้ลองเล่าอะไรสักอย่าง แทบจะแยกไม่ออกเลย
     
  17. น้าต๋อย เซมเบ้

    น้าต๋อย เซมเบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2009
    โพสต์:
    7,815
    ค่าพลัง:
    +58,748
    อาจจะเป็นไปได้อีกกรณีนึงครับ
    หากโดนความร้อนจัดๆ มาก ปรอทอาจมีการรั่วซึมออกมาได้
    บ้างจะเกิดการขยายตัว เวลาเขย่าจะไม่ค่อยกลิ้ง ขลุกๆ

    ผมไม่ทราบว่า ณ ปัจจุบันนี้ การปลอมเบี้ยแก้ เขาลงทุนใส่ปรอทกันหรือยัง(ในระดับประถมนะ)
    แต่คนเซียนส่วนใหญ่ รวมทั้งเซียนเก่า จะไม่เล่นหาเบี้ยของหลวงปู่เหรียญกัน
    แต่ก็ยังเห็นโชว์ที่ห้างดังๆ กันอยู่ ความเป็นไปได้มีเพียง ทำน้อย หรือไม่ได้ทำ
    หรือ เสกแต่ไม่ได้ทำเอง หรืออุปโลกน์กันเองมานานนม อันนี้ข้อมูลยังไม่นิ่งครับ
    แต่ของผมเอง มันดิ้นได้....ผมก็อยากหาเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ว่า หากเบี้ยลูกนี้...ปลอม
    แล้วมีปัจจัยอะไรตกกระทบ ทำให้เบี้ยมแก้ ลูกนึงที่มีปรอทสั่นได้...เช่น โฟนลิ้ง เพจโฟน ....เพจเจอร์ ....555
     
  18. บังรอน

    บังรอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,368
    ค่าพลัง:
    +1,788
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=8oeSv-_VLa8&feature=related]YouTube - jimi hendrix early work "stand by me"[/ame]

    ขอส่งเพลงเป็นกำลังใจให้พี่ๆ น้า ด้วยคับ
    ให้เข้าบรรยากาศวันพ่อเลยเลือกเพลงเก่าๆ ความหมายดีๆ
    โดยเฉพาะหน้าตาดูแล้วคล้ายญาติพี่น้องผม อิอิ (ไม่ได้หมายความว่ามีเชื้อฝรั่งนะคับ)
    ถ้าเป็นสมัยนั้นแอ๊คท่าถ่ายรูปเสร็จ ก็คงไปกรีดยางกันต่อ 555

    ปล.ทำไมต้องช้าไปต๋อยด้วยคับ...น้าต๋อย(ไม่ทันอ่ะ) อิอิ
     
  19. อย่าลืมฉัน

    อย่าลืมฉัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    889
    ค่าพลัง:
    +2,807

    อนุโมทนากับคุณศิษย์ครูด้วยครับ

    เห็นมั๊ยครับ ผมว่าแล้วพี่หนุ่มต้องดีจริง
    ผมก็ให้เครดิตมาตลอด 5555

    ให้ไว้ความเชื่อถือและกำลังใจแก่คณะกรรมการด้วยครับ :cool:
     
  20. herun

    herun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    182
    ค่าพลัง:
    +1,052
    เชื่อมั่นในความตั้งใจของคณะผู้ที่จัดทำทุกๆคน และไม่มีความสงสัยใดๆในการดำเนินงาน
    ขอเป็นกำลังใจครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...